ÁO LEN PHỐI SƠ MI – CÁCH PHỐI ĐỒ ĐẸP CHO MÙA THU ĐÔNG

Áo len phối sơ mi là sự kết hợp khá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng trong mùa thu đông. Vậy phối các item này sao cho thời trang và phong cách? Cùng tìm hiểu bí quyết mặc đẹp ngay dưới đây. 

1. Áo len phối sơ mi – phong cách quen mà lạ

Áo len nam, áo len nữ hay cách áo len phối sơ mi là set đồ quen thuộc không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều người. Đây là sự đan xen thú vị tạo nên phong cách trẻ trung, năng động rất phù hợp với thời tiết mùa thu đông.

5eq77mfa6o_3KXKxOyyR606zKQ864wrgSy_F-Hz6VYILUDXa3pALp_8sNDBPONmtWG5JAOXz0Nc_8FMNntViWBtRHDtf4L6xQDCzwh4t7USHKNCGM6CVfN7iAp195yLLKifyogVp=s0

2. Áo len phối sơ mi nữ

Với các cô nàng, cách mix áo len phối sơ mi đã trở thành một xu hướng từ lâu. Việc kết hợp 2 item này khiến chị em trở nên sành điệu và thời thượng hơn.

pi5hpBDqtRNsQvbrTr8u771ZK2tAgsML3ghKdeayTzKpVS3vEUQWB7k6OZk1eJio4bDt9F6x8XjznRQgpekrVQ_LX8qUSK_LAtVUYu72mJ5ywPYAiReNccYW8VknHSpManF7F94P=s0

Theo đó, nàng chỉ cần khôn khéo chọn được chiếc áo sơ mi và áo len tương thích như áo len cổ cao, áo len gile, áo len cardigan, áo len mỏng mảnh, áo len nữ form rộng, … rồi phối chúng lại với nhau là đã có ngay một outfit tuyệt vời cho mùa thu đông, dùng để mặc đến trường hay đi chơi, đi làm .

2.1. Phối áo len cổ tròn với sơ mi cổ bẻ

Cách mix theo phong thái Nước Hàn này đang được khá nhiều cô nàng ưu tiên sử dụng trong những năm gần đây .

Với cách phối này, chiếc áo len cổ tròn sẽ mặc lồng bên ngoài áo sơ mi, để lộ phần cổ và đuôi áo. Outfit mang đến sự trẻ trung, năng động và nổi bật cho nàng trong những ngày trời se lạnh.

2.2. Mix áo len sát nách cùng áo sơ mi dài tay

Sự kết hợp này là một ý tưởng tuyệt vời cho chị em trong mùa thu đông. Cách phối không chỉ dễ thực hiện mà có thể biến hóa với nhiều item khác nhau cho ra các outfit đa dạng như: áo len phối sơ mi mặc cùng quần jean cá tính, hay áo len phối sơ mi mặc với chân váy nữ tính, dịu dàng.

Sự tích hợp tuyệt vời và hoàn hảo nhất giữa áo len sát nách và áo sơ mi tay dài sẽ khiến nàng trở nên năng động và thời trang hơn rất nhiều .

0PmHeQMHfv6Z4cU-yUQHFIdYfTzHTVPGUYV7Jjh-cwhZCWgwD0jfnpbRzYeKovgqDGSlktEeD-HVgjK4go1nAYf0ZsM-zxG9CPCyuLNZungtr61OC2N0noxpLqoAuvhj1W5NMe84=s0

2.3. Kết hợp áo len cổ tim với áo sơ mi

Cách phối này cực kỳ thích hợp để bạn diện cho những buổi đi chơi, dạo phố khi gió lạnh ùa về. Sự mix match áo len cổ V cùng áo sơ mi mang đến cảm xúc khá tự do và ấn tượng, giúp nàng điển hình nổi bật ngay giữa đám đông .

2.4. Áo len cổ lọ phối áo sơ mi nữ

Không nhiều người nghĩ tới cách phối này nhưng nó lại tạo ra outfit vô cùng độc lạ, mới lạ. Chỉ với chiếc áo len cổ lọ ôm sát vào cổ, khoác ngoài là một chiếc áo sơ mi dáng rộng dài mặc theo phong thái tự nhiên là nàng đã trở nên cực hút và độc lạ. Để tuyệt đối hơn chị em hoàn toàn có thể phối hợp với một chiếc quần legging và đôi boot da đầy đậm chất ngầu .

3. Áo len phối sơ mi nam

Áo len phối với sơ mi là phong thái thời trang vừa giúp giữ ấm khung hình lại mang đến tổng thể và toàn diện vô cùng lịch sự cho phái mạnh khi mùa lạnh về .
Sự tích hợp này khá đơn thuần nhưng sẽ là set đồ hoàn hảo nhất để chàng mặc mỗi khi đi làm hay dạo phố .

7SCvzm5cGyKLXCpeqaChzN6I-S8YPu5bpAJroEDDMEWpF37vC7YGnBGT6kmd_HGWhOxOtnB93ge03NxV1FL6OtmR_pLwwK-gS2DDqD7BJmuJRgEoI30SmG13kT-AbMs_Vt9LIMBr=s0

3.1. Áo len cổ tim phối với áo sơ mi

Những chiếc áo cổ tim có phong cách thiết kế phần cổ khoét sâu tích hợp cùng áo sơ mi nam là cách phối mê hoặc giúp đấng mày râu nhìn mới mẻ và lạ mắt và lạ mắt hơn .
Với phong thái áo len phối áo sơ mi này, chàng hoàn toàn có thể tích hợp với những item như quần âu và giày tây để khiến bộ phục trang trở nên thời thượng, hấp dẫn hơn .

3.2. Áo len cổ tròn mix với áo sơ mi nam

Đây là cách phối được nhiều cánh mày râu hay dùng, bởi chúng đều là những item thông dụng và dễ mix match .

Chiếc áo len cổ tròn rất dễ mặc với áo sơ mi để cho ra một outfit đẹp, sự kết hợp này gần như hoàn hảo khi phần cổ tròn của áo len bo ôm vừa vặn với phần bẻ của cổ áo sơ mi.

nwCKk0SDQz-7k0N7IYWesOpYUfCB6waM7dLimJo3bpbCC_WSHpPgcO_qvsk220h0vGynjfyvHtjOl8-3hMzUbJNaNSU8Nx9BaJHxkjf5Dttp21zs9E9XrmhNdNEvdEOwt3SWc-8z=s0

3.3. Kết hợp áo len oversize và áo sơ mi

Để diện đồ với cách phối này chàng chỉ cần có một chiếc áo len dáng rộng, dài cùng với chiếc áo sơ mi tự do. Sự mix match này sẽ khiến đấng mày râu vừa “ chất ” lại có phần dễ thương và đáng yêu, cực kỳ lôi cuốn .

Phối cùng set đồ sẽ là chiếc quần jeans trẻ trung, phóng khoáng và một đôi giày thể thao năng động.

3.4. Phối áo len dáng body với áo sơ mi nam

Sự tích hợp này khá đơn thuần nhưng mang đến hiệu suất cao tuyệt vời. Với chiếc áo len dài tay body toàn thân ôm khung hình mix cùng áo sơ mi nam vừa khít tạo nên phong thái cực năng động và đậm chất ngầu cho chàng .

n-KpNbSJbB7DXaJx08GVJYG-_nU_ZQYsZcfF1H9ygVEXhqgTVdDUtx0mGdhYk8cIN5ZA94jIDQrMJ6lSJey5Fi_JplMfirYUH_XzeiRKOUMs_tpimtGCNuj0VhmEbDSJOgViB5P1=s0

Outfit này chàng chỉ cần tạo điểm nhấn thêm một vài phụ kiện như giày hay mũ len là đã có ngay một set đồ đẹp hoàn hảo khi ra ngoài rồi .
Đơn giản, dễ phối lại vô cùng thời trang và không khi nào lỗi mốt, áo len phối sơ mi là cách phối đang được nhiều người yêu thích sử dụng. Với những tips trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho những ngày thu đông sắp tới và luôn tự tin Open ở bất kỳ nơi đâu .

Có Thể Bạn Chưa Biết :

TIPS PHỐI ĐỒ VỚI ÁO THUN TAY DÀI ĐẸP MẮT, CỰC PHONG CÁCH

CHÂN VÁY TRẮNG DÀI MẶC VỚI ÁO GÌ? PHỐI CHÂN VÁY CHO NÀNG CỰC XINH

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận