Cách phối đồ đơn giản để mặc đẹp hơn với áo thun tay lỡ

Nếu đã lỡ yêu thích áo thun nữ tay lỡ rồi thì còn chần chừ gì nữa mà không xem ngay “Cách mặc đẹp với áo thun tay lỡ” được chia sẻ trong bài viết dưới đây…

Trước tiên hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu áo thun nữ tay lửng đang “ làm mưa làm gió ” trên thị trường thời trang lúc bấy giờ những bạn nhé !

áo thun tay lỡ 1

Cập nhật mẫu áo thun tay lỡ nữ “hot” nhất hiện nay

Áo thun nữ tay lỡ hiện đại đã và đang cập nhật rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng khác nhau. Không khó để bạn có thể lựa chọn cho tủ đồ mình một chiếc áo phông nữ tay lỡ đẹp cả. Một số mẫu áo phông nữ tay lỡ sau đây bạn có thể giúp bạn chọn lựa dễ hơn.

Mẫu áo thun nữ tay lỡ màu trắng

Màu trắng vốn là gam màu được những chị em ưu thích khi lựa chọn quần áo. Chiếc áo thun nữ tay lửng màu trắng giúp tôn lên vẻ đẹp lịch sự, dịu dàng êm ả. Đồng thời bạn cũng hoàn toàn có thể thuận tiện phối hợp với nhiều kiểu khác nhau như : chân váy, áo vest, …

áo thun tay lỡ 2

Áo phông nữ tay lỡ sọc ngang

Những phong cách thiết kế kẻ sọc ngang chính là vị cứu tinh vô cùng tuyệt vời dành cho những cô nàng “ cò hương ”. Đường kẻ sọc ngang tăng cảm xúc khung hình đầy đặn và cân đối hơn. Mẫu áo này bạn cũng rất dễ để tích hợp với nhiều kiểu phục trang khác nhau. Thông thường những cô nàng sẽ tích hợp kiểu áo này với quần sooc bò hoặc quần giả váy có vật liệu jean …

>>>> Xem thêm: TOP 6 shop chuyên cung cấp áo thun nữ xuất khẩu uy tín tại TPHCM

áo thun tay lỡ 3

Mẫu áo phông tay lỡ nữ cách điệu

Bên cạnh mẫu áo truyền thống lịch sử những chiếc áo phông nữ tay lửng cách điệu giúp bạn trở nên mới lạ hơn. Phần lớn phong cách thiết kế những chiếc áo này thường có cụ thể ở cổ áo, tay áo hoặc thân áo. Bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể trưng diện mẫu áo này tới chốn văn phòng hay những buổi đi chơi với bạn hữu .

áo thun tay lỡ 4

Áo thun nữ tay lửng form rộng

Bạn chiếm hữu thân hình “ mảnh khảnh ” hay “ mũm mĩm ” thì một chiếc áo thun nữ tay lửng nữ form rộng trọn vẹn hoàn toàn có thể giúp che khuyết điểm giúp khung hình cân đối hơn .

áo thun tay lỡ 5

Cách phối đồ đơn giản để mặc đẹp hơn với áo thun nữ tay lỡ

Mặc áo thun nữ tay lỡ ngoài việc tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát mà còn rất thời trang nếu bạn biết cách phối đồ. Kiểu dáng của áo phông nữ tay lửng cũng rất dễ để kết hợp với trang phục khác nhau. Cách phối đồ đơn giản để mặc đẹp hơn với áo thun tay lỡ nữ sau đây là những gợi ý thú vị dành cho bạn…

>>>> Xem thêm: Gợi ý set đồ cùng áo thun nữ teen cực chất cho ngày mới năng động

Phối áo thun nữ tay lỡ với đồ jean

Chiếc áo phông nữ tay lửng thường rất được yêu thích khi phối cùng đồ vật liệu jean. Đồ jean mang tới sự phóng khoáng, một chút ít tự do, làm mưa làm gió do vậy chị em nên chiếm hữu vài món đồ chất jean để có những biến hoá phục trang tuyệt vời nhất nhé .

áo thun tay lỡ 5

Mix áo thun nữ tay lửng với chân váy jean, quần short jean hay quần rách nát gối sẽ mang tới cho bạn vẻ hình thức bề ngoài tươi tắn, năng động, đậm chất ngầu. Set đồ này sẽ trở nên tuyệt đối khi được phối cùng đôi giày sneaker khoẻ khoắn .

Kết hợp áo phông nữ tay lửng với quần bó sát

Những chiếc quần bó sát nghe có vẻ như khó phối hợp phải không nào ? Tuy nhiên bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể mix áo phông tay lửng với quần bó sát như legging, skinny, … giúp tôn lên tầm vóc hoàn hảo nhất hay che đi khuyết điểm nếu bạn có phần hơi “ thừa cân ” .

áo thun tay lỡ 6

Kết hợp áo thun nữ tay lỡ với chân váy dài

Chân váy dài khi kết hợp với áo thun tay lỡ sẽ mang tới phong cách nhẹ nhàng, nữ tính cho cô nàng trẻ trung, hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể trưng diện set đồ này khi đi du lịch hoặc dạo phố cùng bạn bè. Trong sự lựa chọn này bạn nên ưu tiên chân váy dáng dài gam màu trung tính hài hoà với màu áo thun.

áo thun tay lỡ 7

Ngoài ra, bạn phối áo thun nữ tay lửng với chân váy ngắn cũng là lựa chọn không tồi. Cô nàng áo thun, chân váy ngắn sẽ trở nên nữ tính, năng động hơn rất nhiều. Mẫu chân váy trơn hay có hoạ tiết kẻ caro là những item thích hợp để phối hợp với áo phông nữ tay lỡ màu sắc bắt mắt. Diện set đồ này bạn có thể thoải mái tự tin thể hiện bản thân trong mọi hoàn cảnh.

>>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn áo thun nữ dành cho người mập phù hợp

áo thun tay lỡ 8

Sau bài viết này chắc rằng bạn đã có những mường tượng nhất định cho cách phối đồ với áo thun nữ tay lỡ phải không nào ? Hy vọng với những san sẻ này sẽ giúp bạn tự tin khẳng định chắc chắn bản thân rõ hơn trong mắt người đối lập .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận