Mặt tròn để tóc gì? những kiểu tóc đẹp cho nữ mặt tròn – Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân

Mặt tròn chiếm hữu rất nhiều ưu điểm, đặc biệt quan trọng là giúp bạn thỏa sức lựa chọn và biến hóa nhiều kiểu tóc khác nhau. Vậy những kiểu tóc nào tương thích nhất cho khuôn mặt tròn ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá chi tiết cụ thể trong bài viết dưới đây .
Mặt tròn được nhìn nhận là khuôn mặt trung tính vì hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Vậy đó là những mẫu tóc nào ? Bài viết dưới đây sẽ san sẻ cho những bạn những mẫu tóc thời thượng nhất .

Thế nào là mặt tròn?

Cấu trúc khuôn mặt là một trong những yếu tố bạn cần phải nhận diện đúng chuẩn để hoàn toàn có thể lựa chọn được mẫu tóc tương thích, tìm ra cách trang điểm che đi được những khuyết điểm và làm điển hình nổi bật nét đẹp của chính mình. Vậy thế nào là mặt tròn ?

Mặt tròn là những gương mặt sở hữu chiều dài và xương gò má cao tương đương nhau. Ưu điểm của gương mặt này là bạn nhìn sẽ rất phúc hậu, trẻ lâu hơn và đáng yêu. Với gương mặt này, khi trang điểm bạn nên đánh 2 bên gương mặt bằng màu tối thì sẽ đẹp và thanh thoát hơn. Còn nếu lựa chọn mẫu tóc thì bạn nên ưu tiên các kiểu tóc cực phù hợp dưới đây nhé.

Tìm hiểu ngay các kiểu tóc phù hợp với gương mặt tròn to

Tóc xoăn sóng nước

Tóc xoăn sóng nước
Đây là tên gọi dành cho những kiểu tóc xoăn lọn nhẹ nhàng nhưng được uốn liên tục, nối đuôi nhau. Chính cho nên vì thế, khi nhìn vào, mọi người cảm nhận như đang được nhìn làn sóng xô bờ rất đẹp và bồng bềnh. Với những cô gái khuôn mặt tròn thì kiểu tóc này hợp tuyệt đối. Bởi chúng giúp sự bầu bĩnh của khuôn mặt trở nên đáng yêu hơn khi nào hết .
Với kiểu tóc uốn này, chị em cũng không lo khuôn mặt của mình trở nên “ dừ ” bởi phần đuôi tóc được uốn rất nhẹ nhàng. Đó cũng là nguyên do vì sao giờ đây, tóc xoăn sóng nước đang trở thành một khuynh hướng và phổ cập, nhất là vào mùa thu đông .
Đặc biệt, khi lựa chọn loại kiểu tóc này, những cô nàng sẽ trở nên điệu đàng hơn khi nào hết. Sự sang chảnh, sang trọng và quý phái và sức mê hoặc kỳ lạ toát ra giúp chị em có thêm sức hút lớn với cánh mày râu .

Tóc ngang vai

Tóc ngang vai
Tóc ngang vai giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn hơn. Sự đơn thuần, giản dị và đơn giản trong kiểu tóc này giúp cho chị em tôn lên được nét êm ả dịu dàng của mình .
Điểm nhấn của kiểu tóc này chính là phần đuôi tóc. Do đó, bạn hoàn toàn có thể để tóc ngang vai và uốn nhẹ phần đuôi. Chúng sẽ giúp khuôn mặt trở nên thật điển hình nổi bật và hấp dẫn .
Hơn thế nữa, khi lựa chọn kiểu này cho khuôn mặt tròn, bạn sẽ thấy bản thân trở nên năng động và tươi tắn hơn. Việc lựa chọn phục trang cũng từ đó mà trở nên thuận tiện hơn .
Hoặc bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu tóc ngang vai và rẽ ngôi giữa để tôn lên đậm cá tính can đảm và mạnh mẽ của mình. Nếu điểm chút uốn xù thì mẫu tóc này sẽ thật sự điển hình nổi bật nhưng thường làm khuôn mặt trở nên già hơn một chút ít .

Tóc ngắn xoăn nhẹ

Tóc xoăn nhẹ
Mái tóc ngắn xoăn nhẹ điểm tô cho khuôn mặt thêm đậm chất ngầu. Một chút sóng lăn tăn và xù rối của tóc còn đâu đó làm cho bạn có chút phong thái “ đường phố ”. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những phục trang rộng và có chút “ bụi ” để tôn lên sự khác thường và độc lạ của mình .
Hãy nhuộm thêm chút màu mè cho mái tóc của bạn trở nên đẹp hơn nhé. Tùy thuộc vào nước da, những chuyên viên tư vấn và tạo mẫu tóc sẽ lựa chọn cho bạn được mẫu hài hòa và hợp lý .

Tóc uốn nhẹ chữ C

Tóc uốn nhẹ chữ C
Đây là mẫu tóc nhẹ nhàng và thường được nhiều bạn gái yêu dấu. Chỉ cần biến hóa chính mình và tạo mẫu tóc mới này bạn sẽ thấy nét êm ả dịu dàng được tôn lên rất nhiều .
Và phải chăng cho nên vì thế, nhiều chàng trai khi gặp những cô gái mặt tròn để tóc uốn nhẹ chữ C lại phải “ cảm nắng ” nhanh đến thế. Bạn chiếm hữu mái tóc ngắn, ngang vai hay bob thì đều hoàn toàn có thể uốn nhẹ kiểu này nhé .

Tóc uốn cụp

Tóc uốn cụp
Khuôn mặt tròn trở nên bầu bĩnh và phúc hậu hơn khi bạn lựa chọn kiểu tóc uốn cụp. Vì thế, nếu bạn đang không biết nên chọn kiểu tóc nào thì uốn cụp chính là một gợi ý hoàn hảo nhất đó ạ .
Nếu bạn là cô nàng mộng mơ thì khi cắt kiểu tóc này nên diện những phục trang đáng yêu, ngộ nghĩnh một chút ít nhé. Còn những cô gái đậm chất ngầu thì khi chọn kiểu tóc này nên chọn kiểu áo thời thượng, hiện đại để hoàn toàn có thể làm nổi phong thái của chính mình .

Tóc dài xoăn lọn to

Tạo mẫu với tóc xoăn dài lọn to
Kiểu tóc này từng làm mưa làm gió và được rất nhiều sao Hàn lựa chọn. Khi tới Nước Ta, chúng cũng trở thành mẫu tóc được rất nhiều yêu quý, nhất là những cô gái có khuôn mặt tròn .
Bởi chúng giúp biểu lộ được tối đa nhất nét lịch sự và sự dịu dàng êm ả của người con gái. Cách chăm nom mẫu tóc này cũng rất dễ. Bạn hoàn toàn có thể nhuộm chút màu vàng hay socola để mái tóc thêm ấn tượng .
Bạn nên làm lọn to phần đuôi để mái tóc được bồng bềnh và có độ phồng nhất định. Nếu thích phá cách thì bạn hoàn toàn có thể điểm qua một chút ít highlight nhé .

Mái tóc ngắn xoăn

Tóc ngắn xoăn
Tóc ngắn giúp cho khuôn mặt to hơn. Làn tóc xoăn tạo ra sự điệu đàng. Chính vì vậy, khi tích hợp tóc ngắn và xoăn, bạn sẽ thấy tự tin hơn vào khuôn mặt của mình bởi chúng toát lên vẻ đẹp bầu bĩnh và có sức hút ma lực với người đối lập .

Mái tóc xoăn xù

Mái tóc xoăn xù
Xoăn xù là kiểu tóc có sự tích hợp hài hòa giúp tóc phồng tự nhiên mà vẫn có độ uốn lượn như làn sóng .
Chỉ cần lựa chọn kiểu tóc này cho mặt tròn, bạn sẽ không còn lo ngại tóc mỏng dính thì phải che đi kiểu gì thì đẹp. Kiểu tóc xoăn xù sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm đó và tạo ra sự ấn tượng đặc biệt quan trọng .

Kiểu tóc VIC

Kiểu tóc VIC
Đây là mẫu tóc cho những cô nàng có đậm cá tính can đảm và mạnh mẽ một chút ít. Vì thế, nếu bạn là người bản thích, thích phong thái tân tiến và sexy thì đây chính là kiểu tóc hợp mốt đó ạ .
Kiểu tóc này được cắt ngắn và hai bên được cắt vát để ôm sát vào khuôn mặt. Chúng giúp cho độ đầy đặn của khuôn mặt tròn được tôn lên rõ nét mà không làm mất đi sự êm ả dịu dàng vốn có .

Kiểu tóc vic này đang ngày càng được cách tân với việc điểm tô thêm highlight hoặc có chút uốn cụp để tạo ra phong cách đa dạng và hợp hơn với từng diện mạo.

Kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên

Kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên
Mái tóc duỗi thẳng tự nhiên tưởng rằng đã lỗi thời nhưng trong xã hội văn minh, mọi người lại thích tìm về chút xưa cũ để tạo ra sự độc lạ. Chính do đó, nhiều người vẫn lựa chọn mẫu tóc duỗi thẳng tự nhiên này để tạo mẫu và tôn lên sự nhẹ nhàng của người phụ nữ Nước Ta .

Tomboy cá tính

Đối lập với mẫu tóc trên, những cô nàng chiếm hữu khuôn mặt tròn nhưng có đậm cá tính can đảm và mạnh mẽ thì hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu tomboys. Đây là trào lưu từng dậy sóng ở Hàn và cho tới nay, chúng vẫn đứng top đầu những mẫu tóc được thương mến và gây sự quan tâm nhất .
Vậy thì đừng ngần ngại nữa, nếu bạn đã yêu dấu mẫu tóc này thì hãy tìm ngay những địa chỉ tạo mẫu tóc uy tín để F5 lại cho mình mái tóc đậm cá tính này nhé .

Kiểu tóc bob

Kiểu tóc bob
Hẳn những ai ít chăm sóc tới thời trang tóc thì sẽ không biết tới mẫu tóc này. Nhưng bạn hoàn toàn có thể hiểu đơn thuần, bob là kiểu tóc đơn thuần, không có sự trộn lẫn nhiều kỹ thuật. Chúng chỉ là cách tạo mẫu tóc ngắn gọn nhẹ, phồng to ở hai bên mang tai và thon gọn dần về cằm. Sự phá cách này nếu tích hợp với màu tóc đậm chất ngầu như đỏ, nâu đỏ thì sẽ rất hợp .
Với mẫu tóc này, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện phối hợp phục trang trong bốn mùa. Chính cho nên vì thế, nếu bạn chiếm hữu khuôn mặt tròn và ngại đổi khác kiểu tóc hợp với quần áo thì đây chính là lựa chọn tuyệt đối .

Kiểu tóc lob

Kiểu tóc lob
Kiểu tóc này gần như mẫu tóc ngang vai hoặc dài hơn chút xíu. Vì thế, chúng được gọi một cách vui nhộn là tóc trung gian. Những ai chưa thực sự tự tin với kiểu tóc ngắn nhưng lại không muốn để tóc quá dài thì lob chính là mẫu tóc tương thích cho lựa chọn của bạn .
Với mái tóc này, bạn có thỏa sức đổi khác kiểu tóc phong phú, hoàn toàn có thể buộc lên hoặc tự uốn cụp ở nhà. Chúng vừa giúp bản thân bạn trở nên nhanh gọn, khỏe mạnh hơn lại vừa có nét năng động, êm ả dịu dàng .

Kiểu tóc uốn vểnh

Kiểu tóc uốn vểnh
Uốn vểnh không chỉ hợp với khuôn mặt tròn mà còn hợp với cả những khuôn mặt ngắn, trái xoan hay vuông. Khi lựa chọn mẫu tóc này, bạn sẽ thấy đậm chất ngầu và sự năng động tươi tắn của mình được tôn lên rõ ràng. Việc chăm nom tóc hàng ngày cũng nhanh gọn và đơn thuần hơn những mẫu tóc khác .

Tóc cột đuôi ngựa

Tóc cột đuôi ngựa
Đây là lựa chọn tốt cho những cô gái mặt tròn mà chiếm hữu mái tóc dài. Chúng là mẫu tóc đơn thuần nhất từ trước tới nay vì bạn chỉ cần dùng dây chun để cột tóc lên. Ấy thế, khi buộc tóc kiểu này tích hợp với quần áo thể thao, bạn sẽ thấy mình trở nên năng động hơn rất nhiều và tạo ra điểm ấn tượng đặc biệt quan trọng cho mọi người .
Vào mùa hè hay mùa đông khi chọn mẫu tóc này, bạn sẽ không phải mất nhiều thời hạn để tích hợp phục trang. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và lựa chọn mẫu tóc này nếu như không có quá nhiều thời hạn để chăm nom tóc .

Mái tóc dài uốn đuôi

Việc uốn dài phần đuôi giúp cho mái tóc bồng bềnh hơn và không khiến cho khuôn mặt trở nên “ dừ ”. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể nhuộm bất kể màu nào yêu dấu với mẫu tóc này mà đều không lo chúng làm phá vỡ đi phong thái chung bạn đang muốn bộc lộ .

Tóc tỉa layer

Tóc tỉa layer
Điểm điển hình nổi bật của mái tóc này là cắt tỉa thành nhiều lớp để tạo ra sự uốn lượng một cách nhẹ nhàng. Với những cô nàng có đậm cá tính nhẹ nhàng và yêu dấu sự lịch sự, nhã nhặn, đằm thắm thì hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu tóc này nhé .
Tuy nhiên, khi phối đồ, bạn nên chọn những phục trang không nên quá phá cách. Vì như vậy, chúng sẽ tạo ra sự lố lịch khi tích hợp với mẫu tóc truyền thống lịch sử như trên .

Kiểu tóc ngắn mái lưa thưa

Kiểu tóc ngắn mái lưa thưa
Mái thưa giúp cho mặt tròn trở nên mềm mịn và mượt mà và xinh xắn đáng yêu hơn rất nhiều. Vì thế, những cô gái đang chiếm hữu khuôn mặt bầu bĩnh thì hãy lựa chọn kiểu tóc ngắn và phần mái chải thưa nhé .
Rất nhiều diễn viên Hàn đã lựa chọn mái tóc này để khuôn mặt của mình “ trẻ tuổi ” hơn. Còn bạn thì sao ? Nếu đang không biết chọn mẫu tóc nào giúp khuôn mặt tròn trịa, năng động nhưng vẫn rất đáng yêu thì hãy lựa chọn mẫu tóc này .

Tóc uốn cụp kết hợp mái bằng

Với kiểu tóc này, bạn sẽ thấy mái tóc phồng đẹp một cách tự nhiên. Với những người có khuôn mặt tròn thì chúng lại là một lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Bởi khi bạn tích hợp uốn cụp với tạo mái bằng, nét nhẹ nhàng và lịch sự của người con gái được tôn lên rõ nét .

Tóc kết hợp mái chẻ đôi

Mái chẻ đôi giúp cho khuôn mặt tròn thêm đầy đặn, phúc hậu. Dù bạn để tóc ngắn hay dài thì tích hợp với kiểu mái chẻ đôi này đều tương thích .
[ tds_note ] Với những san sẻ trên, kỳ vọng rằng những bạn đã hiểu rõ mặt tròn để tóc gì thì hợp rồi. Hãy lựa chọn mẫu tóc tương thích để F5 lại chính mình nhé. [ / tds_note ]

Tham khảo bài viết: 

0/5
( 0 Reviews )

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận