Giày lười nam đẹp 2022, mua giày mọi nam Tâm Anh cao cấp

Khám phá những mẫu giày lười nam cao cấp tại Tâm Anh 

Để bắt kịp nhu cầu mua sắm của phái mạnh hiện nay, giày lười nam đang trở thành một trong những mẫu giày được nhiều người ưa chuộng. Đáp ứng hoàn hảo được những tiêu chuẩn của một đôi giày lười nam đẹp từ chất liệu da thật, thiết kế hiện đại đến kiểu dáng chắc chắn,… thương hiệu giày lười Tâm Anh luôn là điểm đến quen thuộc của các quý ông. 

  • Giày lười nam được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Giày lười hay còn được gọi với tên gọi khác là giày mọi nam. Mẫu giày này hiện đang được nằm trong top loại sản phẩm cháy khách số 1 tại Tâm Anh cũng như trên thị trường chung .
Sở dĩ, giày lười được yêu thích bởi sự thuận tiện mà nó mang lại. Mẫu giày này có phong cách thiết kế tân tiến, không cần xỏ dây. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể thuận tiện sử dụng mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm chi phí được tối đa thời hạn .

Đặc biệt, tính thẩm mỹ mà những đôi giày da cao cấp này mang lại rất cao. Vừa thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp, vừa có nét đẹp hiện đại, cá tính, phù hợp với cánh mày râu.

Sở hữu phong cách thiết kế basic, loại sản phẩm giày thuận tiện phối hợp với nhiều phong thái phục trang khác nhau. Dù bạn thao tác văn phòng, đi dự tiệc, đi chơi cũng đều hoàn toàn có thể sử dụng mẫu giày này để bảo vệ được sự tự do và thời trang .

  • Giày lười nam hàng hiệu tại Tâm Anh có gì nổi bật

Thị phần giày mọi nam hạng sang lúc bấy giờ rất phong phú, với mỗi tên thương hiệu sẽ chiếm hữu đặc thù điển hình nổi bật riêng. Giày da nam Tâm Anh cũng không ngoại lệ, với hơn 20 năm kiến thiết xây dựng và tăng trưởng, mẫu sản phẩm giày của Tâm Anh được khẳng định chắc chắn bởi chính người dùng. Hàng loạt những ưu điểm riêng không liên quan gì đến nhau tạo nên sức hút so với người mua .

Chất liệu da cao cấp

Khách hàng của Giày Tâm Anh đa phần đều là diễn viên, nghệ sĩ, MC và những quý ông văn phòng. Vì thế, chất lượng loại sản phẩm luôn là yếu tố số 1 được quý ông chăm sóc và lựa chọn kỹ lưỡng .
Giày được làm trọn vẹn từ da bò thật hạng sang. Da được nhập khẩu nguyên miếng từ Châu Âu, hàng loạt được tuyển chọn và kiểm tra rất kỹ càng. Sau quy trình giải quyết và xử lý, da có rất đầy đủ ba yếu tố mềm – bóng – lì .
Chính vì thế, mỗi một đôi giày mang tên thương hiệu Tâm Anh đều có form đẹp chuẩn, ôm chân và vô cùng êm ái. Đặc biệt, biểu lộ được vẻ đẹp sang chảnh, quý phái và đầy lịch sự .
Từng đường kim, mũi chỉ được may vô cùng tỉ mỉ giúp cho độ bền đôi giày càng được nhân lên gấp nhiều lần. Bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể sử dụng nó trong vòng 7 – 10 năm mà không lo bong tróc, nổ da, …. hay lỗi thời .

Mẫu mã đa dạng

Được ca tụng là quốc tế giày da, người mua khi đến với giày Tâm Anh, bất kể bạn cần mẫu giày lười nam tươi tắn basic hay cách điệu, đừng lo chắc như đinh nhu yếu của bạn đều sẽ được cung ứng tốt nhất .
Gần 100 mẫu giày khác nhau về phong cách thiết kế, sắc tố và size, .. chuẩn bị sẵn sàng ship hàng người mua mọi lúc mọi nơi .

Giá cả phải chăng

Khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 480.000 đ là đã hoàn toàn có thể mua được một đôi giày lười nam thương hiệu số 1 Nước Ta mang tên Tâm Anh. Đây là mức giá vô cùng tối ưu so với độ bền cũng như giá trị mà loại sản phẩm chiếm hữu .
Không chỉ có ngân sách tặng thêm, Tâm Anh còn có nhiều chương trình tặng thêm đặc biệt quan trọng cho người mua. Bạn là người mua thân thương, mua số lượng lớn hoặc những đợt nghỉ lễ đặc biệt quan trọng, đều có thời cơ nhận khuyễn mãi thêm giảm giá sâu từ Tâm Anh .

Điểm danh một số mẫu giày mọi nam chính hãng tại Tâm Anh

Với mong ước người mua có nhu yếu hoàn toàn có thể nhanh gọn mua được đôi giày suôn sẻ, Tâm Anh sẽ đưa ra một số ít mẫu giày lười nam đẹp 2020 dưới đây :

1️⃣ Giày lười nam basic

Được phong cách thiết kế dáng basic cùng với quai da cách điệu tạo điểm nhấn, loại sản phẩm mang lại nét tươi tắn, nam tính mạnh mẽ và tân tiến. Mẫu giày basic vượt qua những khuôn mẫu nhất định trong thời trang, giúp bạn dữ thế chủ động hơn trong cách phối đồ bất kể là đi đâu .
Đế giày chắc như đinh, trưởng thành bởi lớp cao su đặc tân tiến, giúp người dùng cảm thấy tự do, êm ái hơn khi sử dụng. Đặc biệt, có xẻ rãnh chống trơn trượt, rất bảo đảm an toàn khi sử dụng .

2️⃣ Giày lười nam công sở

Đúng như tên gọi, mẫu giày mọi nam này đặc biệt quan trọng thích hợp với những chàng trai làm văn phòng. Quần âu, áo sơ mi sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho mẫu giày này. Sản phẩm mang đến sự tươi tắn, năng động nhưng vẫn không kém phần hấp dẫn .
Thực tế, nếu bỏ lỡ tên gọi của mẫu giày này, bạn trọn vẹn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng nó trong nhiều trường hợp khác nhau. Bởi nó cũng không hề kén chọn phong thái một chút ít nào đâu .

3️⃣ Giày mọi mũi nhọn

Đại đa số cánh mày râu lúc bấy giờ đều có xu thế chọn những đôi giày có mũi nhọn. Thiết kế đơn thuần nhưng với chiếc mũi nhọn, giày mang đến sự lịch sự cho người đi. Dù là style nào cũng rất tương thích và lôi cuốn .
Trên đây là 1 số ít thông tin về giày lười nam hạng sang có tại Tâm Anh. Với chất lượng mẫu sản phẩm cũng như giá tiền và chủ trương bán hàng nhiều khuyến mại, Tâm Anh chắc như đinh sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi người mua .

Top mẫu giày lười bán chạy nhất tại Tâm Anh tháng này

Bạn có đang tò mò mẫu mẫu sản phẩm giày lười nam nào đang hút khách nhất tại Tâm Anh. Thật tuyệt Tâm Anh có tổng hợp hàng tháng những mẫu giày mọi xu thế hút khách nhất trong bộ sưu tập của mình. Mời bạn xem ngay dưới đây :

1. Giày da nam màu nâu GNTA10062-N

Ưu đãi đặc biệt quan trọng cho mẫu giày lười mã GNTA10062-N siêu hot tại Tâm Anh, loại sản phẩm đang được giảm giá từ 930.000 xuống còn 660.000. Kiểu dáng Penny Loafer cách điệu phong cách thiết kế đế cao su đặc chống trơn trượt, hoạ tiết da sần lạ mắt tươi tắn thuận tiện phối nhiều loại phục trang. Sản phẩm hiện đang đạt top doanh thu cháy khách nhất tại Tâm Anh tuần vừa mới qua .

Mẫu giày mọi nam Tâm Anh GNTA10062-N

2. Giày da nam kiểu dáng Apron Toe GNTA5501-D

Giày lười da nam mẫu mã Apron Toe mã GNTA5501-D hiệu Tâm Anh được làm từ vật liệu da bò hạng sang, da thật 100 %. Thiết kế dáng lười thời trang, sang chảnh, Form giày ôm chân, phong cách thiết kế tươi tắn văn minh. Xem chi tiết cụ thể mẫu : giày lười mã GNTA5501-D

Giày mọi nam Tâm Anh mã GNTA5501-D

3. Giày lười nam quai ngang GNTA2151-D

Sở hữu mẫu mã phong cách thiết kế sang chảnh lịch sự, vật liệu da được tuyển chọn kỹ lưỡng : siêu bền, siêu mềm. Đế giày được phong cách thiết kế chắc như đinh với lớp cao su đặc văn minh mang lại cảm xúc tự do khi sử dụng. Mẫu giày lười GNTA2151-D tháng vừa mới qua được những quý ông đặc biệt quan trọng yêu quý. Biểu hiện bởi doanh thu bán mẫu giày này tăng mạnh trên toàn mạng lưới hệ thống .

Mẫu giày lười bán chạy mã GNTA2151-D

Câu hỏi thường gặp của khách hàng khi mua giày lười nam Tâm Anh

Tâm Anh luôn luôn lắng nghe nhu yếu của phái mạnh để mang đến những loại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với người mua. Sau đây là những vướng mắc về loại sản phẩm giày lười nam mà người mua thường chăm sóc. Hy vọng bạn sẽ có thêm được nhiều gợi ý hay để sử dụng phụ kiện thời trang góp thêm phần tạo dựng phong thái .

1. Giày lười hợp với các trang phục nào?

Các quý ông có thể tham khảo những mẹo mix & match giày lười nam sau đây đến từ Tâm Anh:

– Nếu bạn theo đuổi phong thái lịch sự, sang chảnh : Hãy tích hợp giày lười nam với quần âu và áo sơ mi. Một set đồ trông thật “ văn phòng ” sẽ giúp bạn ăn được điểm trong mắt đối phương và hoàn toàn có thể diện đồ tới bất kể nơi nào cũng đều tương thích. Những đôi giày lười nam sẽ giúp bạn luôn tươi tắn và bớt cứng ngắc nhưng vẫn giữ được vẻ đứng đắn, sang chảnh .
– Nếu bạn thuộc gu năng động, đậm chất ngầu : Những đôi giày lười nam sẽ giúp tôn lên sự độc lạ của bạn trong đám đông khi tích hợp với bộ quần short và áo phông thun được lựa chọn theo sở trường thích nghi mang đậm dấu ấn cá thể. Trang phục này sẽ rất thích hợp với mùa hè vì nó mang lại sự tự do và tươi mới, tràn trề nguồn năng lượng .
– Nếu như bạn thuộc tuýp người cổ xưa : Hãy phối hợp đi giày và mặc quần jean. Đây là cách phối đồ đơn thuần nhất mà bất kỳ người con trai nào cũng tương thích. Một mẹo nhỏ dành cho bạn đó là nên sử dụng những đôi giày có màu trầm như nâu, đen, … sẽ giúp bạn trông thật chững chạc và hấp dẫn .

Dù là bạn theo đuổi phong cách thời trang nào đi chăng nữa thì những mẫu giày lười nam đẹp đến từ Tâm Anh cũng sẽ giúp bạn trông thật hoàn hảo trong mắt người đối diện. Biết cách mix and match phụ kiện trên người chỉ giúp bạn thời trang hơn, hiện đại hơn mà thôi.

2. Hình trên ảnh có giống sản phẩm thực bên ngoài không?

Tất cả mẫu sản phẩm của Tâm Anh đều được decor và chụp lookbook riêng để giúp người mua có được sự tưởng tượng rõ nét nhất về mẫu sản phẩm. Chính thế cho nên dù người mua có đến trực tiếp những showroom để mua hàng hay không thì vẫn hoàn toàn có thể tin cậy vào hình ảnh mẫu sản phẩm mà lựa chọn đôi giày nam vừa lòng .
Tâm Anh cam kết, bất kể mẫu sản phẩm giày da nam nào của tên thương hiệu cũng đều được làm từ vật liệu da thật 100 %. Hơn ai hết, Tâm Anh hiểu giá trị của việc lựa chọn nguyên vật liệu cấu thành mẫu sản phẩm, vừa giúp mẫu sản phẩm chắc như đinh, sử dụng lâu bền vừa tạo dựng niềm tin tuyệt đối so với người mua. Đây cũng là niềm tự hào của chúng tôi khi được xướng tên trong những tên thương hiệu đồ da hạng sang nổi tiếng trên thị trường Việt .
Một trong những khuyễn mãi thêm khi trở thành người mua của Tâm Anh chính là bạn sẽ nhận được bh loại sản phẩm lên đến 12 tháng. Cùng với đó là chính sách đổi trả hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày xuất bán. Chúng tôi kỳ vọng với những khuyến mại dịch vụ như vậy, người mua dù ở bất kể đâu trên dải đất hình chữ S này cũng đều hoàn toàn có thể có được thời cơ sử dụng những loại sản phẩm chính hãng, độc quyền đến từ tên thương hiệu Tâm Anh .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận