Những bộ sưu tập trang sức độc đáo của DOJI hút khách giữa mùa dịch

“Rays of Light” – Bộ sưu tập Trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows

Trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts và 8 Arrows là một trong những mẫu sản phẩm độc lạ mang đậm dấu ấn của DOJI. Những loại sản phẩm trong Bộ sưu tập “ Rays of Light ” từ khi ra đời đã nhanh gọn trở thành sự lựa chọn của nhiều người mua .
Chú thích ảnh
Thiết kế trang sức sáng tạo mang đậm dấu án DOJI.

Gây ấn tượng bởi những phong cách thiết kế với viên kim cương 8 Hearts và 8 Arrows ( 8 trái tim và 8 mũi tên ) được đặt ở TT, từ đó lan tỏa ra những tia sáng, đây thực sự là những món trang sức mà những người phụ nữ tân tiến từ lâu vẫn tìm kiếm để hoàn toàn có thể trở nên toàn vẹn .

Thực tế, trong quá khứ, người ta thường chỉ đeo kim cương khi tới những sự kiện quan trọng. Nhưng hiện nay, những món trang sức kim cương đang xuất hiện nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày. Được đầu tư nghiên cứu và phát triển, bộ sưu tập “Rays of Light” mang tới phong cách sang trọng, thanh nhã, rất hợp để đeo trong các môi trường công sở.

Chú thích ảnh
Hoa hậu Mai Phương Thúy tỏa sáng trong thiết kế “Rays of light” của DOJI.

Theo một cách nào đó, người phụ nữ văn minh trong cảm nhận của những nhà phong cách thiết kế tại DOJI giống như những bánh xe đu quay của những thành phố lớn. Tựa như những vòng xoay Singapore Flyer hay London Eye, cô ấy không ngừng hấp thụ ánh sáng, để tỏa sáng và giúp cho thành phố trở nên rạng rỡ hơn bằng cả bản lĩnh và trái tim mình. Cô ấy luôn biết cách khiến cả thành phố hoạt động và xoay quanh mình bằng cách mang đến cho nó những điều mới lạ, những sắc màu tươi tắn với tình yêu và sức sống mãnh liệt của bản thân .

Có thể nói rằng sự đầu tư của DOJI đang góp phần giúp người phụ nữ hiện đại thêm quyến rũ, thêm tự tin trong cuộc sống mỗi ngày.

Trong tháng 5 này, những người mua hoàn toàn có thể sở hữu Sản phẩm trong BST “ Rays of light ” của DOJI với mức giá tặng thêm mê hoặc lên tới 10 % và Tặng kèm combo Khẩu trang kháng khuẩn khi shopping tại tổng thể những Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên cả nước .

Năng động, tự tin đón hè với Bộ sưu tập “Lucky Star”

Đầu tháng 5, những phục trang dáng ngắn tay, trễ vai, vật liệu thướt tha “ lên ngôi ” cũng là lúc những món trang sức thời trang hè sẽ được những cô nàng ưu tiên nhiều hơn khi nào hết. Với giá chỉ từ 2-5 triệu đồng / món, những mẫu sản phẩm trong bộ sưu tập “ Lucky Star ” của DOJI không chỉ khiến những cô nàng rạng rỡ hơn mà còn tự tin bắt kịp trend .
Những hoạ tiết được chị em “ ưu tiên ” trong mùa hè chính là những hoạ tiết hoa nhí, học tiết kẻ. Vậy thì làm thế nào thể phối hợp cùng những món trang sức để tổng set đồ được hoà hợp ? Gợi ý ngay cho những cô nàng là mẫu dây chuyền sản xuất tuyệt đẹp “ Lucky Star ” của DOJI, sẽ gúp điểm xuyết vào phần cổ, tôn lên nét thanh mảnh cao dài cho những bạn gái .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận