5+ Mẫu tóc uốn sóng “hot trend” năm 2021

5+ Kiểu tóc uốn sóng Hàn Quốc phù hợp với mọi gương mặt

Để tóc thẳng dài hoài cũng chán, nhiều cô nàng thường tìm kiếm cho mình các kiểu tóc uốn sóng để làm mới gương mặt. Tuy nhiên, không phải kiểu tóc uốn nào cũng phù hợp và làm tôn lên nét đẹp của bạn. Vậy thì để Lavo bật mí cho bạn 5 kiểu tóc uốn gợn sóng Hàn Quốc mà bất cứ ai cắt đều “tuyệt cú mèo” nhé!

Tóc uốn xoăn sóng giúp nàng tăng sự quyến rũ

5+ Kiểu uốn sóng cho mái tóc bồng bềnh và quyến rũ

Tham khảo 5 kiểu tóc uốn dạng sóng dành cho cả tóc ngắn hay dài trước khi bạn chạy nhanh đến salon làm tóc nhé .

Tóc ngang vai uốn xoăn sóng lơi

Tóc uốn kiểu sóng lơi sẽ giúp tóc có độ xoăn nhẹ nhưng vẫn giữ được sự bồng bềnh tự nhiên. Đây là kiểu tóc mà những nàng tóc ít rất thích vì chúng đem đến độ phồng vừa phải khiến mái tóc trông đầy đặn và xinh xắn hơn .

Không giống như kiểu uốn xoăn sợi mì, uốn cúp hay uốn lọn, uốn dạng sóng lơi giúp tóc ngang vai trông mềm mại và thanh thoát hơn.

Kiểu uốn lơi cho nàng tóc ngắn thêm xinh

Tóc ngang vai uốn dạng sóng nước

Đúng với tên gọi, tóc uốn xoăn sóng nước sẽ cho nàng một mái tóc gợn sóng nối đuôi nhau từ thân tóc đến ngọn tóc. Không chỉ vậy, tóc uốn xoăn sóng nước còn giúp tăng độ bóng mượt cho toàn diện và tổng thể mái tóc khi nhìn vào .
Nếu như bạn đã chán với kiểu tóc ngang vai thẳng hoặc uốn cúp đuôi thì đây sẽ là lựa chọn mới mẻ và lạ mắt không nên bỏ lỡ .
Mềm mại với những lọn tóc xoăn gợn sóng cho nàng tóc ngắn

Tóc dài uốn kiểu gợn sóng

Một trong những kiểu tóc mà các nàng tóc dài thường hay ra salon làm chính là uốn sóng giả. Kiểu tóc này sẽ giúp cho các nàng trông quyến rũ và mềm mại hơn với mái tóc bồng bềnh và óng ả.

Tuy nhiên, cũng không ít người chọn cách uốn gợn sóng thật cho mái tóc dài của mình. Vì không giống như uốn sợi mì hay uốn đuôi tóc, uốn gợn sóng mang đến những lọn xoăn nhẹ và tự nhiên hơn .
Bồng bềnh với kiểu tóc uốn gợn sóng dài

Mẫu uốn tóc gợn sóng nhẹ

Nếu như tóc uốn lọn đuôi hoặc uốn cúp khiến bạn trông chín chắn hơn, thì các mẫu uốn tóc gợn sóng nhẹ sẽ tăng thêm sự trẻ trung và đáng yêu.

Đặc biệt là với những nàng sở hữu sợi tóc mỏng mảnh và muốn tóc trông dày dặn hơn, uốn tóc gợn nhẹ sẽ giúp bạn .
Tuy nhiên tùy thuộc vào sở trường thích nghi mà bạn hoàn toàn có thể chọn uốn lơi nhẹ hay uốn kiểu sóng nước nhẹ để làm điển hình nổi bật những đường nét trên khuôn mặt .
Tự nhiên với mái tóc uốn lọn sóng nhẹ

Kiểu xoăn sóng cho nàng tóc ngắn

Kiểu tóc xoắn hoàn toàn có thể làm tăng mức độ đáng yêu và “ hack ” tuổi cho những nàng tóc ngắn chính là uốn xoăn cho cả tóc và mái .
Không ít những cô gái đã trở nên xinh xắn và tươi tắn hơn khi cắt tóc ngắn ngang cằm cùng mái thưa và uốn xoăn cả đầu .

Nếu bạn đang muốn tìm một sự khác biệt nhất từ trước đến nay, tại sao không thử ngay kiểu tóc này?

Uốn xoăn cả tóc mái giúp nàng trông đáng yêu hơn

Tóc uốn gợn nhẹ kiểu Hàn Quốc

Nếu bạn muốn chiếm hữu một khuôn mặt thanh thoát và thướt tha thì kiểu tóc uốn gợn nhẹ với mái ngố Nước Hàn là lựa chọn nên thử .
Với kiểu tóc này, những khuyết điểm trên khuôn mặt như gò má cao, khung xương hàm to sẽ được giấu đi giúp toàn diện và tổng thể trông hài hòa hơn .
Nổi bật như sao Hàn với mái tóc xoăn sóng nhẹ và mái ngố xinh xắn

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã tìm được kiểu uốn sóng phù hợp với gương mặt của mình rồi nhỉ? Tuy nhiên, uốn tóc xong thì chăm sóc tóc cũng là một điều quan trọng. Vậy nên, hãy xem thêm các bí quyết dưỡng tóc uốn khác trên website của Lavo nhé!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận