Mệnh Thổ đeo mặt dây chuyền hình gì để hút tài lộc, bình an?

Tư vấn mệnh Thổ đeo mặt dây chuyền hình gì để hút tài lộc, may mắn, bình an.

Trong chuyên mục bài viết hôm nay, Nhà Đất Mới sẽ chia sẻ tới bạn đọc bài viết lý giải nội dung mệnh Thổ đeo mặt dây chuyền hình gì hợp nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé. 

I. Người mệnh Thổ sinh năm nào?

Trước tiên để biết mệnh Thổ đeo mặt dây chuyền hình gì bạn cần phải biết người mệnh Thổ sinh vào những năm nào?

  • Canh Tý sinh năm 1960
  • Tân Sửu sinh năm 1961
  • Mậu Thân sinh năm 1968
  • Kỷ Dậu sinh năm 1969
  • Bính Thìn sinh năm 1976
  • Đinh Tỵ sinh năm 1977
  • Canh Ngọ sinh năm 1990
  • Tân Mùi sinh năm 1991
  • Mậu Dần sinh năm 1998
  • Kỷ Mão sinh năm 1999

mệnh thổ đeo mặt dây chuyền hình gìĐể biết người mệnh Thổ hợp dây chuyền màu gì bạn cần phải biết người mệnh Thổ sinh năm nào

Nhadatmoi.net – Sàn thương mại bất động sản hàng đầu hiện nay. Nơi mà mọi giao dịch mua bán nhà đất được thực hiện nhanh và đảm bảo nhất

II. Đặc trưng tính cách của người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ hầu hết là những người mưu trí, có năng lực ăn nói lưu loát. Trước khi thực thi một dự án Bất Động Sản gì đều lên kế hoạch cụ thể và rõ ràng. Họ cũng là người có năng lực chỉ huy, biết đối nhân xử thế nên rất được mọi người yêu quý .
Trong chuyện tình cảm, người mệnh Thổ là người chung thủy. Sẵn sàng hy vì nửa kia của mình. Một khi bị phản bội họ sẽ không khi nào tha thứ cho người đó. Với người phụ nữ mệnh Thổ họ sẽ lo toan cho mái ấm gia đình một cách chu đáo .
Tuy nhiên người mệnh Thổ cũng có điểm yếu là quá cầu toàn, không có năng khiếu sở trường cảm thụ âm nhạc .
mệnh thổ đeo mặt dây chuyền hình gìMệnh Thổ là người có tính cách hài hòa, lương thiện và được mọi người yêu mến

III. Người mệnh Thổ đeo mặt dây chuyền hình gì hợp nhất?

1. Mối quan hệ tương sinh và tương khắc của mệnh Thổ

Để lựa chọn được loại dây chuyền cũng như mặt dây chuyền thứ nhất bạn cần nắm được về mối quan hệ tương sinh và tương khắc và chế ngự của người mệnh Thổ .

Mối quan hệ tương sinh, tương hợp

  • Hỏa sinh Thổ
  • Thổ sinh Kim
  • Thổ và Thổ tương hợp

Mối quan hệ tương khắc

  • Mộc khắc Thổ
  • Thổ khắc Thủy

2. Màu sắc và loại đá trang sức hợp mệnh Thổ

2.1. Màu sắc

Dựa vào quy luật tương sinh và tương hợp, bạn hoàn toàn có thể thấy người mệnh Thổ hợp với những màu vàng, nâu thuộc mệnh Thổ. Màu đỏ, cam, hồng thuộc mệnh Hỏa. Và gam màu trắng, xám bạc thuộc mệnh Kim .
Nên tránh những loại trang sức đẹp, đá tử vi & phong thủy có màu xanh lá cây, xanh dương, xanh nước biển .

2.2. Loại trang sức phù hợp

Với nguồn nguồn năng lượng được tích tụ qua hàng triệu năm dưới lòng đất. Đá thạch anh được coi là tương thích nhất với người mệnh Thổ. Với nguồn nguồn năng lượng cực mạnh, viên đá thạch anh sẽ mang tới sức khỏe thể chất dồi dào cho cả mái ấm gia đình .

  • Đá thạch anh tóc vàng: Đây là loại đá phong thủy nhìn bên ngoài có cảm giác chúng có những sợi tóc bên trong. So với các loại đá thạch anh khác thì thạch anh tóc vàng có từ trường và năng lượng mạnh hơn. 

mệnh thổ đeo mặt dây chuyền hình gìĐá thạch anh vàng là loại đá phong thủy rất thích hợp với mệnh Thổ

  • Đá thạch anh hồng: Đây là loại đá phong thủy cũng khá phổ biến, giá thành cũng hợp lý nên là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai mệnh Thổ. Màu hồng tượng trưng cho tình yêu, sự cảm thông từ hai phía, giúp con người mở rộng tấm lòng và sự đồng cảm. 
  • Đá thạch anh tím: Đây là loại đá phong thủy thể hiện sự tinh khiết, có khả năng bảo vệ chủ nhân khỏi bệnh tật. Ngoài ra, còn mang tới sự sáng suốt, làm sạch tư duy. 
  • Đá thạch anh tóc đỏ: Loại đá phong thủy này cũng rất đẹp, mang tới sức sống, tăng thêm sự hấp dẫn và thân thiện. Đặc biệt đá thạch anh tóc đỏ rất phù hợp với các bạn gái. Nếu như thường xuyên đeo đá thạch anh tóc đỏ sẽ bổ sung từ trường cho ba vùng trọng yếu là vùng mông, vùng thái dương, vùng rốn. Giúp lưu thông khí huyết, điều hòa, chữa các bệnh phụ khoa. Tăng thêm nét dịu dàng và nữ tính. 

3. Mệnh Thổ đeo mặt dây chuyền hình gì hợp?

3.1. Tỳ Hưu

Tỳ Hưu là linh vật tử vi & phong thủy có công dụng giữ tài lộc được ưu tiên số 1 lúc bấy giờ. Với những ai làm kinh doanh thương mại, tiếp tục gặp thực trạng thiếu khách, dòng tiền bị thất thoát thì mặt dây chuyền hình Tỳ hưu sẽ giúp không thay đổi kinh tế tài chính, giảm thất thoát về tiền tài cho người mệnh Thổ .
Ngoài ra, Tỳ hưu còn có tính năng đẩy lùi những nguồn năng lượng sát khí, bảo vệ gia chủ, mang tới doanh thu về tiền tài và thời cơ tăng trưởng .
mệnh thổ đeo mặt dây chuyền hình gìMặt đá Tỳ Hưu có tác dụng rất tốt về phong thủy, mang tới nguồn vượng khí tốt

3.2. Hồ Ly

Hồ Ly cũng là mẫu linh vật khá được ưa chuộng. Hồ Ly với bản tính trời sinh là thông minh, nhanh nhẹn, xinh đẹp nên hỗ trợ rất nhiều cho người mệnh Thổ. Đặc biệt là tăng sự khéo léo trong giao tiếp. Sự thông minh của hồ ly sẽ vực dậy những trái tim yếu đuối, dễ bị tổn thương. 

mệnh thổ đeo mặt dây chuyền hình gìHồ Ly cũng là mặt dây chuyền được khá nhiều người mệnh Thổ lựa chọn

3.3. Phật Di Lặc

Trong tử vi & phong thủy, mặt dây chuyền hình Phật Di Lặc là biểu lộ của sự niềm hạnh phúc. Đây là người có năng lực biến những buồn chán, căng thẳng mệt mỏi thành như mong muốn, vui tươi. Khi muộn phiền chỉ cần nhìn khuôn mặt của Phật cũng cảm thấy nỗi buồn vơi bớt .
mệnh thổ đeo mặt dây chuyền hình gìPhật Di Lặc là mẫu mặt dây chuyền có ý nghĩa rất tốt về mặt phong thủy

3.4. Phật Quan Âm

Trong Phật giáo, Phật Quan Âm là vị phật chuyên cứu hóa chúng sinh lầm than. Hình ảnh Phật Bà Quan Âm trên tay cầm một nhành dương liễu và một bình cam lộ, tọa trên đài sen thanh khiết. Người đi khắp đó đây để lắng nghe nỗi khổ của chúng sinh, cứu vớt chúng sinh khỏi con đường khổ cực, tội lỗi .
Cùng với đó, Phật Bà Quan Âm còn là hình tượng của điềm lành, hóa hung khí, mang tới bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ .
mệnh thổ đeo mặt dây chuyền hình gìMặt Phật Quan Âm có ý nghĩa tượng trưng cho phước lành, giải trừ tai ách

3.5. Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn là hình tượng của vẻ đẹp, bộc lộ ý chí vươn lên. Mẫu mặt dây chuyền hình hoa mẫu đơn, đặc biệt quan trọng thích hợp với người phụ nữ. Không chỉ đẹp ở ngoại hình mà còn đẹp trong tâm hồn, có khí chất tự nhiên, can đảm và mạnh mẽ, độc lập của người phụ nữ văn minh .
mệnh thổ đeo mặt dây chuyền hình gìMặt dây chuyền hình hoa mẫu đơn rất thích hợp với các bạn gái

Trên đây là nội dung bài viết mệnh Thổ đeo mặt dây chuyền hình gì? Hy vọng thông qua bài viết Nhà Đất Mới đã giúp bạn lựa chọn được mặt dây chuyền thích hợp với mình nhất. Giúp bạn có được cuộc sống bình an và hạnh phúc. 

5/5 – ( 1 vote )

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận