Áo ngực không gọng là gì A – Z? Top 4 mẫu áo ngực cực kỳ tiện dụng

Không chỉ đẹp, tiêu chí hàng đầu của những chiếc áo ngực chính là an toàn. Chính vì lý do này mà những chiếc áo ngực hay còn gọi là áo lót không gọng rất được lòng chị em phụ nữ. Vậy, áo ngực không gọng là gì? Tại sao chúng lại được yêu thích đến như vậy? Các mẫu áo ngực không gọng được yêu thích nhất hiện nay là gì? Những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết sau đây!

Áo ngực không gọng là gì?

Cũng như những chiếc áo ngực thông thường, áo ngực không gọng có cấu tạo đầy đủ các bộ phận như: quai áo, dây áo, cúp áo. Điểm khác biệt lớn nhất là chúng không có gọng bằng nhựa hoặc sắt dẻo nâng đỡ phần cúp ngực.

Đây là loại áo mềm, được làm từ chất liệu Cotton mềm mịn, thoáng đãng. Do không có phần đệm nên bạn có thể giặt bằng máy giặt mà không lo áo bị mất dáng. Đặc biệt, những chiếc áo này tạo cảm giác mềm mại tối đa nhất, không gây cho chịu cho người sử dụng.

Tại sao những chiếc áo ngực không gọng lại được chị em yêu thích?

Không phải ngẫu nhiên, những chiếc áo lót không gọng lại được chị em yêu quý đếm như vậy. Chúng có vô vàn những ưu điểm mà nghe xong, ai ai cũng muốn sắm riêng cho mình vài chiếc để mặc tiếp tục hàng ngày .

Mềm mại, thoải mái

Đây chính là ưu điểm tiên phong chiếc áo ngực không gọng mang lại mà không một loại áo lót nào khác phân phối được. Chúng được phong cách thiết kế từ loại Cotton mềm mịn, tự nhiên, bảo đảm an toàn cho làn da, không gây kích ứng cho người mặc. Bởi thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị mụn nhọt, mẩn ngứa .

Xem thêm những mẫu áo ngực không khi nào hết hot

Đã khi nào bạn cảm thấy không dễ chịu hay phiền phức bởi những chiếc gọng sắt. Thậm chí, chúng còn chèn ép, khiến bầu ngực sưng tấy, thâm tím. Với áo lót không gọng, yếu tố này đã được xử lý triệt để .Việc vô hiệu phần gọng làm bằng sắt hoặc nhựa dẻo khiến bầu ngực được giải thoát, vô cùng thông thoáng và tự do. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi cô gái, nhất là khi có nhu yếu hoạt động hoặc chơi thể dục, thể thao .

Dễ giặt và bảo quản

Không tạo được sự tự do tối đa cho người mặc, những chiếc áo ngực không gọng còn rất dễ giặt và dữ gìn và bảo vệ. Nếu như bạn thường được khuyến nghị giặt đồ lót bằng tay do sợ mất dáng áo, phần gọng dễ bị xô lệch, méo mó thì với những chiếc áo này, giặt đồ không còn là yếu tố nữa. Bạn hoàn toàn có thể giặt máy thường xuyên, không phải tốn quá nhiều thời hạn, sức lực lao động .

Loại áo này không chỉ giúp bạn hoạt động giải trí thuận tiện, định hình hình dáng vòng 1 mà còn rất dễ giặt. Với áo ngực có gọng, khi bạn giặt bằng máy giặt thì sẽ khiến cho phần gọng bị cong lại, làm biến dạng quả áo. Nhưng với áo không gọng thì điều này sẽ không khi nào xảy ra .

Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã

Cũng như những loại áo ngực thông thường, áo lót không gọng có vô vàn kiểu dáng với mẫu mã, màu sắc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo phù hợp nhất tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích của người mặc.

Ngoài vật liệu Cotton thông thoáng, áo ngực không gọng còn được phong cách thiết kế mix ren. Đây chính là xu thế nội y mùa hè được nhiều người mua yêu dấu và lựa chọn. Ren mang đến sự thời thượng, sang trọng và quý phái nhưng không kém phần lịch sự .Bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều loại áo không gọng khác nhau như : áo không gọng cúp ngực, áo dáng cúp xoài, áo yếm … Mỗi loại đều có 1 ưu điểm riêng, vẻ đẹp riêng. Tùy theo dáng ngực cũng như loại phục trang bên ngoài, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc áo ngực khác nhau sao cho tương thích nhất .

Màu sắc đa dạng

Thời trang cũng như phái nữ. Không chỉ phong phú về mẫu mã, chúng còn rất đa dạng chủng loại về sắc tố. Nếu bạn là người năng động, phá cách, gam màu nóng sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Còn nếu bạn là tuýp phụ nữ êm ả dịu dàng, những gam màu như hồng nhạt, hồng phấn, xanh dương … sẽ giúp bạn khoe trọn đường cong lẫn đậm cá tính của mình .

Mặc dù tốt cho sức khỏe thể chất nhưng áo lót không gọng không nên mặc quá tiếp tục. Bạn nên mặc chúng khi ở nhà, khi chơi thể thao hoặc mặc ra ngoài trong 1 khoảng chừng thời hạn nhất định. Bởi điểm yếu kém của những chiếc áo không gọng là năng lực tương hỗ và định hình khuôn ngực kém hơn so với áo lót gọng thông thường .Do đó, nếu mặc trong 1 khoảng chừng thời hạn dài, bộ ngực dễ bị rung lắc hơn, dễ bị chảy xệ, mất đi đường cong vốn có của vòng 1. Thế nhưng nếu không sử dụng quá liên tục hoặc lựa chọn được những chiếc áo không ngực bảo đảm an toàn, bạn không cần quá lo ngại tới yếu tố nói trên .

Bạn có thích áo ngực không gọng?

Mách bạn cách lựa chọn áo lót không gọng đúng chuẩn

Để lựa chọn được chiếc áo lót không gọng vừa khít, tương thích, bạn nên quan tâm những điều sau đây :

Chọn loai áo giữ ngực cố định, ôm bầu ngực

Tuy là áo ngực không gọng nhưng những chiếc áo lót lúc bấy giờ đều có năng lực giữ ngực cố định và thắt chặt rất tốt. Chúng được phong cách thiết kế nương theo bầu ngực, có cúp ngực được làm từ cao su đặc vạn vật thiên nhiên, tính đàn hồi cao hay được đúc theo khuôn dáng của bầu ngực. Với phong cách thiết kế này, phần chân ngực được nâng đỡ tối đa, hạn chế thực trạng chảy xệ .

Ngoài ra, các loại áo ngực đệm mỏng, áo Bralette không gọng thường được thiết kế đơn giản, không có khả năng nâng đỡ bầu ngực. Nếu sử dụng những loại áo này, bạn nên lựa chọn những chất vải đứng, vừa size để có thể cố định bầu ngực.

Chọn áo ngực đúng size

Chọn áo đúng size là nguyên tắc bắt buộc khi mua áo ngực. Thông thường, áo ngực không gọng sẽ đượcc phân biệt theo kí hiệu S, M, L, XL. Khác biệt với những dòng áo ngực thường thì, áo lót không gọng được dựa theo kích cỡ số đo vòng ngực trên .

Áo lót không gọng không có sự phân loại size rõ ràng như loại có gọng, mà thường được phân biệt dưới ký hiệu size S, M, L, XL. Không giống như áo lót có gọng, số đo áo lót không gọng là size được dựa theo số đo vòng ngực trên. Chọn được những chiếc áo vừa khít sẽ giúp định hình ngực tốt, tạo cảm xúc tự do tối đa nhất khi sử dụng .

Chọn áo theo mục đích sử dụng

Thông thường, áo ngực không gọng sẽ được mặc ở nhà, khi chơi thể thao, khi đi ngủ. Mỗi mục tiêu sử dụng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo với phong cách thiết kế khác nhau .Như áo mặc ở nhà, phần đệm mút nên mỏng mảnh, thoáng mát. Còn áo thể thao sẽ được làm từ những vật liệu chuyên sử dụng, thấm hút tốt, có năng lực định hình bầu ngực. Mặc áo lót thể thao khi hoạt động giúp bộ ngực giảm rung lắc, đặc biệt quan trọng là khi hoạt động mạnh với cường độ liên tục. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu áo lót không gọng sử dụng khi chơi thể thao được làm từ vật liệu nhanh khô, không gây không dễ chịu kể cả khi bạn đổ nhiều mồ hôi .

Nếu trong trường hợp sử dụng những chiếc áo không gọng để ra ngoài, bạn nên lựa chọn những mẫu sản phẩm có phần đệm mút vừa phải hoặc phần đệm dày, có năng lực định hình ngực tốt, tránh thực trạng chảy xệ kém duyên .

Top 4 áo ngực không gọng cực kỳ tiện dụng được yêu thích nhất hiện nay

Thị phần đồ lót nữ lúc bấy giờ có sự cạnh tranh đối đầu đáng kể. Ngoài những tên thương hiệu nổi tiếng quốc tế, bạn còn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những tên thương hiệu trong nước với chất lượng bảo vệ, giá tiền tương thích .Trong những tên thương hiệu áo ngực lúc bấy giờ, Beauty Chipi được thị trường yêu quý hơn cả. Sản phẩm được sản xuất từ 100 % nguyên vật liệu tự nhiên, bảo đảm an toàn cho làn da, nói không với thực trạng kích ứng, mẩn ngứa .

Riêng dòng áo ngực không gọng, Chipi có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Tùy theo nhu cầu cũng như tính thẩm mỹ của từng người, bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Các mẫu áo ngực không gọng được yêu quý nhất lúc bấy giờ hoàn toàn có thể kể đến như :

Bộ Bra không gọng cài trước 

Lấy cảm hứng từ Kinh đô ánh sáng Paris, bộ Bra không gọng mang đến cho người mặc sự ngọt ngào và điệu đàng không hề chối từ. Thiết kế không gọng giúp bạn tránh được gò bó, phần đệm mỏng dính giúp người dùng tự do, vòng 1 không bị chèn ép. Đặc biệt, phần móc cài trước tiện lợi, tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn khi mặc .

Bộ đồ lót ren hoa cúc không gọng sexy

Bộ đồ lót ren hoa cúc không gọng sexy là loại sản phẩm được nhiều người mua yêu quý và sử dụng. Chất liệu ren mềm mại và mượt mà, tôn lên hình dáng, đường cong của khung hình, tạo sự điệu đàng cho người mặc. Bên trong phần cúp ngực làm bằng Cotton, bảo đảm an toàn và nhẹ dịu cho làn da với năng lực thấm hút mồ hôi tốt, không gây hầm bí .

Áo lót siêu đẩy không gọng mút thông khí

Dòng áo lót không gọng này được rất nhiều chị em thương mến bởi năng lực nâng ngực, giúp vòng 1 của bạn trở nên đầy đặn và điệu đàng hơn. Hơn nữa, phần mút có phong cách thiết kế năng lực thông khí tối đa, không gây cộm cứng, mang đến sự tự do tối đa nhất cho người mặc .

Áo lót nữ toàn ren không gọng đệm mỏng

Đây cũng là loại sản phẩm được lòng chị em, nhất là vào dịp hè nóng nực. Áo thoáng mát, thông khí, không chèn ép vòng 1 mà vẫn tạo được sự điệu đàng tối đa. Chắc chắn, đây sẽ là mẫu sản phẩm không hề thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái .

Ngoài những chiếc áo có gọng, bạn cần lựa chọn thêm cho mình những chiếc áo lót không gọng, sử dụng trong những tình huống phù hợp. Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về áo ngực không gọng. Liên hệ ngay với Chipi hoặc truy cập thoitrangviet247.com để lựa chọn cho mình những mẫu sản phẩm đẹp nhất.

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận