Địa chỉ thời trang japan Tphcm, Hà nội

Mục lục nội dung

Top Thương hiệu Thời trang Nhật Bản & địa chỉ bán thời trang japan tphcm

Thời trang Nhật Bản được coi là kinh đô thời trang của châu Á. Phong cách thời trang của Nhật Bản khiến các cô gái mê mẩn. Hiện nay, để mặc những bộ trang phục đáng yêu, cá tính này không còn là vấn đề khi có rất nhiều cửa hàng theo đuổi phong cách thời trang Nhật Bản. Hãy cùng tìm hiểu xem phong cách thời trang này có gì đặc biệt nhé!

  • ✅ “Rần Rần” Các xu hướng thời trang được giới trẻ săn tìm trên Instagram – Facebook

  • ✅ Share ! Top các Website Thời trang Hàn Quốc & các shop bán thời trang hàn quốc ở tphcm, hà nội

1. Những thương hiệu thời trang Nhật Bản uy tín nhất

Beams Plus – Thương hiệu thời trang nổi tiếng dành riêng cho nam giới

Ban đầu là một shop nhỏ ở Harajuku vào những năm 1970, Beams nhanh gọn trở thành tên thương hiệu thời trang tốt nhất tại xứ sở Phù Tang. Beams Plus là một Trụ sở tập trung chuyên sâu khai thác phân khúc thời trang nam. Chỉ riêng Beams Plus, tên thương hiệu này chiếm hữu một loạt những shop lớn, một dòng quần áo hạng sang và một list những collab với những cái tên ấn tượng .

Edwins – Thương hiệu tiên phong 

Bắt đầu với việc bán quần jean đã qua sử dụng vào năm 1947, chỉ vài năm sau, Edwin đã sản xuất quần jean của riêng mình, ghi lại sự khởi đầu của một nhãn hàng nổi tiếng. Trong nhiều năm, tên thương hiệu thời trang có trụ sở tại Tokyo này đã đi tiên phong trong việc tăng trưởng những kỹ thuật nhuộm, lan rộng ra sang dòng quần áo thương mại và trở nên nổi tiếng với phong cách thiết kế quần jean ba màu selvedge .

Danton – Chất lượng, thời trang

Trước đây, Danton là đơn vị chức năng cung ứng đồng phục bảo lãnh lao động cho nhân viên cấp dưới của Paris Metro. Kể từ khi triển khai những chủ trương đổi khác, Danton đã nhanh gọn trở thành một trong những tên thương hiệu quần áo nổi tiếng và hiện đang được những tập đoàn lớn kinh doanh bán lẻ lớn tìm kiếm trong việc hợp tác vĩnh viễn .

Comme Des Garçons PLAY – Đầu não của những nhãn hàng thời trang sáng tạo

Khi nói đến những đầu não của những nhãn hàng thời trang phát minh sáng tạo, lập dị và tiên phong, mọi người nghĩ ngay đến Rei Kawakubo và tên thương hiệu Comme desGarçons nổi tiếng. Thương hiệu thời trang này được chia thành nhiều nhánh khác nhau, trong đó thiết thực nhất có lẽ rằng là CDG PLAY .CDG PLAY được khuynh hướng đường phố với phong cách thiết kế hầu hết là áo hoodie, áo phông thun và hàng dệt kim. Tất cả đều có họa tiết trái tim mang tính hình tượng được in trên ngực trái. Bên cạnh đó, dòng loại sản phẩm collab giữa CDG PLAY và Converse, cùng với những phụ kiện khác và những loại sản phẩm nước hoa độc lạ cũng rất đáng để thưởng thức .

And Wander – Sự kết nối hoàn hảo của trang phục đời thường mà thiết kế nghệ thuật

Vì khí hậu khắc nghiệt, người Nhật luôn thích những phong cách thiết kế áo khoác gió vừa thẩm mỹ và nghệ thuật, vừa linh động, chiếm hữu tiện ích cao. Và Wander là lựa chọn số 1 của họ .Được xây dựng bởi hai nhà phong cách thiết kế thời trang hạng sang, And Wander là sự hợp nhất và liên kết tuyệt đối giữa phục trang đời thường và phong cách thiết kế mang tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao. Những mẫu sản phẩm phức tạp và phát minh sáng tạo, trong khi vẫn bảo vệ sự thuận tiện và linh động cho những chuyến đi bộ đường dài hay hoạt đồng đời thường .

BAPE/A Bathing Ape – Mang streetstyle Nhật Bản tới thế giới

Nhắc đến thời trang đường phố Nhật Bản là nhắc đến BAPE, một trong những tên thương hiệu thời trang chất lượng tốt nhất ; tên tuổi vang danh cả quốc tế .Được xây dựng bởi nhà phong cách thiết kế Tomoaki Nagao, tên thương hiệu streetwear ấn tượng này đã đưa Nhật Bản lên map streetstyle từ năm 1993. BAPE nổi tiếng với những chiếc áo hoodie có họa tiết điển hình nổi bật ; và tất yếu, nó cũng trở thành hình tượng không hề nhầm lẫn của hãng .

Uniqlo – Thương hiệu dành riêng cho giới trẻ

Bạn sẽ phải dành cả ngày nếu muốn ca tụng sự tuyệt vời của Uniqlo. Tại nhà kinh doanh bán lẻ số 1 Nhật Bản này, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy hàng tá những mẫu sản phẩm chất lượng cao cho tủ quần áo cá thể của bạn. Nhờ chủ trương tập trung chuyên sâu vào chất lượng vải và kỹ thuật may ấn tượng, Uniqlo luôn là tên thương hiệu thời trang được giới trẻ ưu thích. Đồng thời, việc chớp lấy nhanh khuynh hướng giúp hình ảnh của nhãn hàng trong mắt người tiêu dùng luôn mới mẻ và lạ mắt và linh động .

Engineered Garments – Thương hiệu mang tinh thần Nhật Bản

Mặc dù có trụ sở tại Thành Phố New York, về tư duy thời trang và khuynh hướng phong thái, Engineered Garments vẫn mang niềm tin Nhật Bản. Được xây dựng bởi Daiki Suzuki vào năm 2002, tên thương hiệu thời trang hướng đến những thiết thường thì, năng động với ý thức tiện ích linh động với tính ứng dụng cao .

Nanamica – Lan tỏa cảm hứng thể thao tới thế giới

Trong 16 năm qua, Nanamica đã được truyền cảm hứng từ thể thao và một chút ít phát minh sáng tạo để tạo ra bộ sưu tập ấn tượng và phong thái nhất tại Nhật Bản. Trước khi xây dựng Nanamica, người sáng lập Eiichiro Homma đã thao tác với những tên thương hiệu lớn như The North Face và Helly Hansen. Homma hiện đang hợp tác với một trong những chủ sở hữu cũ của mình, The North Face, trong nỗ lực tăng trưởng một chiến dịch dài hạn có tên Purple Label .

VISVIM – Phong cách truyền thống trộn lẫn văn hóa Mỹ

Từ năm 2001, VISVIM đã nổi tiếng là một trong những tên thương hiệu thời trang nam nổi tiếng nhất Nhật Bản. Được xây dựng bởi cựu nhà phong cách thiết kế Burton Snowboards, Hiroki Nakamura. Phong cách truyền thống cuội nguồn của Nhật Bản trộn lẫn với văn hóa truyền thống Mỹ, hiệu quả là mẫu sản phẩm trọn vẹn độc lạ và không hề nhầm lẫn .Quá trình sản xuất cũng là sự trộn lẫn của những chiêu thức truyền thống cuội nguồn và công nghệ tiên tiến văn minh. Điều này bảo vệ rằng, mặc dầu số tiền cho một loại sản phẩm VISVIM khá cao, chất lượng nhận được là trọn vẹn xứng danh .

Manastash – Thương hiệu của những người yêu môi trường

Mang tên một con đường ở Bắc Mỹ, Manastash là một ví dụ nổi bật về việc người Nhật tiếp quản một tên thương hiệu thời trang quốc tế và mang đến cho nó một diện mạo trọn vẹn mới. Được xây dựng tại Seattle vào năm 1993, hàng may mặc của Manastash được làm từ vải tái chế và cây gai dầu, thế cho nên đây là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai yêu thích thời trang và yêu hoạt động giải trí hội đồng để bảo vệ thiên nhiên và môi trường .

NEIGHBORHOOD – Lấy cảm hứng từ hoa và cờ

Được xây dựng vào năm 1994 bởi Shinsuke Takizawa, NEIGHBORHOOD ( hay NBHD ) là một trong những tên thương hiệu số 1 của thời trang đường phố Nhật Bản. Là một phần của Harajuku vào những năm 90, NBHD là bộc lộ niềm đam mê của Takizawa với vẻ đẹp của hoa và cờ. Điều này được biểu lộ dựa trên vật liệu và phong cách thiết kế phục trang theo phong thái biker trong những bộ sưu tập tiên phong. Những mẫu sản phẩm gần đây lấy cảm hứng từ quân đội và lấy cảm hứng từ phục trang văn phòng .

Undercover – Bản tóm tắt hoàn hảo của thời trang đường phố

UNDERCOVER của Jun Takahashi có lẽ rằng là bản tóm tắt tuyệt vời và hoàn hảo nhất của thời trang đường phố Nhật Bản. Trong gần 30 năm, những quan điểm khác nhau của nhà phong cách thiết kế đã tạo ra rất nhiều ảnh hưởng tác động đến những phong cách thiết kế thời trang streetstyle đại ngày này .Tính nghệ thuật và thẩm mỹ của tên thương hiệu thời trang này nằm ở mục tiêu của họ : Chúng tôi không phong cách thiết kế quần áo, chúng tôi tạo ra sự giật gân. UNDERCOVER là sự phá vỡ những quy tắc, làm mưa làm gió, trộn lẫn phong thái punk, goth và văn minh với nhau, tạo ra một khái niệm thời trang đường phố trọn vẹn mới .

Number (N)ine – Mang những khám phá ngẫu hứng về âm nhạc tới thế giới

Không giống như UNDERCOVER của Jun Takahashi, Takahiro Miyashita và Number ( N ) ine là những tò mò đầy ngẫu hứng về Americana, âm nhạc, đặc biệt quan trọng là nhạc rock và roll. Tên tên thương hiệu thời trang cũng được lấy từ một bài hát tiên phong dài 8 phút trong Album White của The Beatles. Và mặc dầu trong những năm qua, phong thái của tên thương hiệu đã biến hóa rất nhiều, nó luôn được thiết kế xây dựng dựa trên cảm hứng rock và roll. Vào năm 2009, Miyashita đã đổi tên Number ( N ) ine sang một tên khác .

TAKAHIROMIYASHITA The Soloist – Sành điệu và thực dụng

Được thành lập vào năm 2010, TAKAHIROMIYASHITA The Soloist là sự tiếp nối thuần túy của các tác phẩm trước đây của Miyashita, mặc dù có nhiều ý kiến ​​cho rằng thương hiệu thời trang này có sự khai thác mạnh mẽ hơn của NTK. Bên cạnh việc gây ấn tượng cá nhân mạnh mẽ, The Soloist còn được coi là sành điệu và đồng thời thực dụng hơn so với Number (N)ine.

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ Oasis, David Bowie Country và Western ; Miyashita mang đến một BST hoàn hảo nhất cho sự thay đổi .

2. Những shop thời trang Nhật Bản ONLINE hot nhất

Thời Trang Nhật – Tìm gì cũng thấy

Thời Trang Nhật – thoitrangnhat.vn là một trang web thuộc hệ thống cửa hàng của Mori Girl, có địa chỉ tại Hà Nội. Mặc dù mở sau, các sản phẩm ở đây cũng đa dạng và phong phú như Kamaka hay K2D, hàng hóa được cập nhật liên tục. Các sản phẩm trong cửa hàng có chênh lệch giá chỉ từ 10.000 đến 100.000 đồng.

Trang web của shop được phong cách thiết kế vô cùng dễ nhìn và lựa chọn. Sau khi được nhân viên cấp dưới tư vấn nhiệt tình tư vấn, đơn hàng của bạn sẽ được kiểm duyệt cực kỳ nhanh gọn, sản phẩm & hàng hóa sẽ đến tay bạn sớm nhất hoàn toàn có thể. Ngoài ra shop còn có chủ trương cho người mua bán buôn .

Thông tin liên lạc:

Sakura Fashion – Độc và chất

Một shop khác ở thành phố Hồ Chí Minh là Sakura Fashion. Với tiêu chuẩn đẹp, độc lạ, loại sản phẩm phong phú, shop cũng lôi cuốn nhiều người mua .Ưu điểm của Sakura Fashion là dịch vụ chăm nom người mua rất chu đáo. Nhan viên phản hồi vướng mắc người mua vô cùng rất thân thiện, nhiệt tình. Giao hàng khá nhanh, hàng chất lượng như ảnh. Shop cũng có chủ trương khuyến mại cho người mua mua nhiều lần và cộng tác viên tham gia viết blog cho shop .

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ : 36/4 Đô Chấn, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0937367819 & 0947711904
  • Facebook: https://www.facebook.com/sakuraf Fashion.vn/
  • Trang web: http://sakurafashion.vn/
  • Email: thoitrangviet247dotcom@gmail.com

Mộc Nữ – Giá cả phải chăng

Một shop khác dành cho Fan Hâm mộ của dòng thời trang nữ là Mộc Nữ. Cửa hàng chuyên bán sỉ và kinh doanh bán lẻ những loại sản phẩm Mori Girl, Natural Kei và Yama Girl của Nhật Bản, giá thành phải chăng với chất lượng tuyệt vời .Cửa hàng có nhiều mẫu mã đẹp, lạ và chất lượng, Chi tiêu phải chăng cho sinh viên. Chủ shop chuyện trò thân thiện, dễ mến, sản phẩm & hàng hóa đến tay người mua cũng rất nhanh. Ngoài ra, shop còn bán quần áo nhập từ Quảng Châu Trung Quốc với chất lượng và giá tốt .

Thông tin liên lạc:

  • Điện thoại : 0907108668
  • Facebook: https://www.facebook.com/mocnuthoitrangnhatban/
  • Trang web: http://mocnu.com/
  • Email: thoitrangviet247dotcom@gmail.com

3. Những cửa hàng thời trang phong cách Nhật Bản tại Hà Nội

Kamaka.vn – Giá thành đi đôi chất lượng

Kamaka. vn thường là địa chỉ tiên phong khi người mua mở màn tìm hiểu và khám phá về thời trang phong cách Nhật Bản. Với một loạt những loại sản phẩm với nhiều lứa tuổi, ngoài áo sơ mi, quần, váy, … còn có balo đẹp, túi xách, phụ kiện, mỹ phẩm, đây là một trong những shop nổi tiếng nhất .Mặc dù giá ở Kamaka khá đắt, nhưng có uy tín từ lâu, mẫu sản phẩm mới nhập về liên tục với nhiều chương trình khuyến mại lớn nên nhiều người mua vẫn ủng hộ. Đặc biệt, shop còn có chủ trương giảm giá cho sinh viên – sinh viên có thành tích học tập tốt .

Thông tin liên lạc:

  • 164B5 Trần Vũ, Ba Đình, TP. Hà Nội – 02432 668 972
  • Điện thoại: 02363991791
  • Facebook: https://www.facebook.com/kamakavn/
  • Trang web: https://kamaka.vn/
  • Email: thoitrangviet247dotcom@gmail.com

K2D Shop – Tìm gì cũng thấy

Một shop khác tại Thành Phố Hà Nội được nhiều người mua tin yêu là K2D Shop. Giá ở đây giao động với Kamaka. vn, nhưng thường có những chương trình tặng thêm dựa trên mẫu sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc áo cực kỳ đẹp chỉ bằng một nửa giá gốc .Ngoài quần áo, K2D còn có những mẫu sản phẩm giày dép với Ngân sách chi tiêu phải chăng cho sinh viên. Các fanpage của shop cũng được update tiếp tục .Tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh và bảo vệ chất lượng như hình ảnh cũng là một yếu tố để người mua quay trở lại. K2D cũng có shop tại TP.HN để người mua mua trực tiếp .

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ : Số 4 Ngõ 26 Giang Văn Minh, TP.HN
  • Điện thoại: 0966 077 499 & 033 4070 468
  • Facebook: https://www.facebook.com/k2dshoes/
  • rang web: http://k2dshop.vn/

Thời Trang Mori Girl – Thiên đường thời trang Nhật Bản

Cũng là một trong những shop quen thuộc với giới trẻ TP.HN, Mori Girl cũng là một địa chỉ đáng đáng tin cậy cho những ai yêu thích thời trang Nhật Bản. Đến đây, bạn sẽ được tự do lựa chọn toàn bộ những loại loại sản phẩm như váy, áo sơ mi, quần, đồ mặc nhà, váy, … với Chi tiêu hài hòa và hợp lý. Bạn hoàn toàn có thể mua trực tuyến hoặc ghé thăm shop để chọn tùy thích .

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ : 87 Nguyễn Khang, Thành Phố Hà Nội .
  • Điện thoại: 0976.158.031
  • Email: thoitrangviet247dotcom@gmail.com
  • Trang web: https://morigirl.vn

4 .Những cửa hàng thời trang phong cách Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh

Azucena – Thế giới của những cô nàng yêu sự dễ thương

Tạm thời bỏ lỡ một số ít shop ở Thành Phố Hà Nội, tất cả chúng ta hãy tìm 1 số ít shop ở Thành phố Hồ Chí Minh. Thị Trường thời trang Nhật Bản ở đây sôi động không kém TP. Hà Nội. Địa điểm tiên phong chúng tôi ý kiến đề nghị là Azucena. Nằm ngay TT Q. 1, Azucena lôi cuốn rất nhiều người mua TP HCM đến shopping. Các loại sản phẩm chính ở đây là quần, áo sơ mi, váy với giá cao nhưng chất lượng luôn được bảo vệ. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên cấp dưới của shop rất thân thiện, tự do cũng là một điểm cộng cho Azucena .

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ cơ sở 1 : 26/39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Dakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ cơ sở 2: Tầng 1-4 / 4 Nguyễn Thị Minh.Khai, P. Dakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0909.952.585 – 0938.318.768
  • Email: thoitrangviet247dotcom@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/azucena.vn/

Nashop – Giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ

Mặc dù ít được biết đến hơn Sakara Fashion, nhưng Nashop cũng là một địa chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh mà những ai yêu thích thời trang Nhật Bản nên ghé thăm .Dạo quanh website của shop, bạn hoàn toàn có thể quá bất ngờ vì giá rẻ, thường có khuyễn mãi thêm, nhưng vẫn yên tâm rằng mẫu sản phẩm đẹp và chất lượng như hình .Công bằng mà nói, những mẫu sản phẩm ở đây không phong phú như những shop khác, khá kén người chọn mặc, nhưng quần áo rất đáng yêu và dễ thương, ngoài những còn có phụ kiện, giày dép, túi balo, …Chăm sóc người mua cũng là một lợi thế của Nashop. Shop vấn đáp inbox nhanh gọn và nhiệt tình. Hàng hóa được giao đúng hẹn, freeship cho những đơn hàng trên 500.000 và thậm chí còn là người mua quen .Shipper thân thiện, vui tươi. Đánh giá chất lượng, Chi tiêu hay thái độ ship hàng, shop trọn vẹn xứng danh với điểm 10 .

Thông tin liên lạc:

  • Facebook : https://www.facebook.com/nashoponline89/
  • Liên kết Shopee: shopee.vn/namorigirl

Suri Hang – Đơn giản mà mộc mạc

Cửa hàng thời trang Nhật Bản Suri Hang chuyên về phục trang đơn thuần và mộc mạc với phong thái cô gái phong thái Mori. Dù đơn thuần nhưng rất thời trang, dễ thương và đáng yêu nên luôn làm hài lòng bạn gái mỗi khi ghé thăm .Ngoài phong thái Mori Girl, shop cũng bán tổng thể những loại quần áo cũ, vì thế nếu bạn không có đủ điều kiện kèm theo, bạn hoàn toàn có thể chọn những loại sản phẩm này. Giá cả phải chăng, thế cho nên đây là một lựa chọn mưu trí cho nhiều người trẻ không đủ điều kiện kèm theo để mua loại sản phẩm mới 100 % .Nhân viên của shop rất thân thiện và nhiệt tình nên tư vấn và chăm nom người mua rất chu đáo. Bạn hoàn toàn có thể đến shop để xem phong cách thiết kế, mẫu sản phẩm hoặc mua loại sản phẩm trực tuyến trên website, fanpage .

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ : 58/6, Huỳnh Văn Bánh, P. 15, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 200 48 68
  • Email: thoitrangviet247dotcom@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/surihang.shop/

Là con gái, mọi người đều thích những bộ quần áo dễ thương và đáng yêu, đáng yêu và dễ thương tương thích với mình. Hy vọng, với những gợi ý trên, bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình phục trang tương thích nhất để hoàn toàn có thể tự tin bộc lộ đậm chất ngầu của mình. Nếu thấy bài viết có ích, đừng quên san sẻ với mọi người nhé !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận