Làm thế nào để mặc áo bra không dây mà không bị tuột?

Áo ngực không dây luôn là mối quan ngại với những chị em phụ nữ bởi nó hoàn toàn có thể bị tuột bất kể khi nào, có lẽ rằng vì thế mà phái nữ luôn ưu tiên lựa chọn những chiếc áo bra có dây nhiều hơn. Tuy nhiên, với phong cách thiết kế ngày càng được nâng cấp cải tiến cùng nhu yếu sử dụng cao của những chị em, áo ngực không dây ngày càng được ưu thích. Thế nhưng, làm thế nào để tránh bị tuột không khi đang mặc ? Cùng B.lingerie mày mò những bí kíp mặc ngực không dây nhé !

Xem thêm: 

Khi nào bạn cần đến một chiếc áo ngực không dây?

ao lot k day

Những chiếc áo trễ vai, hay áo hai dây ắt hẳn sẽ làm bạn thêm phần gợi cảm và quyến rũ. Thế nhưng, khi kết hợp hai loại áo này cùng ngực có dây sẽ làm set đồ trở nên mất thẩm mỹ. Chính vì thế, áo ngực không dây ra đời như một giải pháp dành cho bạn.

Ngày nay, áo ngực không dây được phong cách thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau như : áo ngực không dây theo kiểu bra cúp ngang, áo ngực không dây đai ngang, áo dán ngực, áo ngực dây trong suốt, … để cung ứng theo phong phú mẫu áo mà những bạn gái muốn phối cùng .

Cách mặc áo ngực không dây không bị tuột

Chọn áo ngực không dây cho “vòng một” nhỏ

Việc lựa chọn những chiếc áo lót không dây khi có vòng một nhỏ là điều không hề đơn thuần, bởi ngực không quá căng tròn sẽ không có điểm bám cho áo ngực. Lúc này, hãy chọn những loại sản phẩm đạt nhu yếu sau đây :

Chọn mẫu cúp ngực full quả

Nếu “ gò bông ” của bạn hơi “ nhã nhặn ” thì nên hạn chế mặc phục trang trễ vai hoặc phong cách thiết kế hở nhiều tại vòng một. Tuy nhiên, nếu quá thương mến những mẫu thời trang này, bạn cần quan tâm khi chọn mẫu áo ngực không dây đi kèm. Hãy tránh xa những chiếc áo cúp nửa quả, thay vào đó nên chọn áo cúp full để tạo thành núi đôi giả tròn trĩnh .

Chọn mẫu thiết kế độ bám cao

Nếu “núi đôi” của bạn “khiêm tốn” thì việc tạo thành sức căng giữ áo ngực không dây cố định khá khó khăn bởi không có “điểm tựa”. Hơn nữa, lúc này bạn cần một chiếc áo càng ôm sát càng tốt để không bị phát giác lộ hàng núi đôi mút giả. Do đó, khi chọn áo ngực không dây cần nhớ:

  • Ưu tiên cho những mẫu có phần bên trong bản lưng là những thanh có độ bám dọc theo đường chỉ may để tăng ma sát, bám dính.
  • Cần chọn áo có bản lưng to để ngực được định vị tốt, tránh lộ hàng khi mặc
  • Nên sử dụng những mẫu điều chỉnh được nhiều nấc móc khóa khác nhau để dễ giữ áo chặt hơn sau vài lần mặc.
  • Ngoài những chiếc áo bra không dây, nếu bạn có vòng 1 nhỏ, bạn có thể chọn những chiếc áo 3 dây với mẫu mã năng động, để cố định phần ngực và trông được trẻ trung hơn

Chọn áo bra không dây cho “vòng một” to

ao nguc ko day
Vòng một to có vẻ như không thích hợp với chiếc áo ngực không dây bởi tạo ra nhiều áp lực đè nén hơn tại vòng một nhất là khi hoạt động nhiều. Đối với loại áo này, ngực to dễ bị giữ chặt làm biến dạng và đôi lúc tạo cảm xúc khó thở, không dễ chịu cho người mặc. Tuy nhiên, chỉ cần tinh xảo một chút ít trong cách lựa chọn, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể diện áo ngực không dây một cách tự tin, tự do .

Chọn chiếc áo đúng size?

Bạn không nên chọn một chiếc áo ngực không dây theo size áo có dây mà bạn vẫn thường hay mặc, trong trường hợp này, bạn nên chọn một chiếc áo không dây nhỏ hơn size thông thường 1 size để hoàn toàn có thể tạo được độ bám giữa áo và ngực. Hoặc nếu e sợ size bầu ngực không bảo vệ, bạn hoàn toàn có thể chọn áo ngực đúng size nhưng phần móc ở sống lưng cần có nhiều nấc để dễ kiểm soát và điều chỉnh độ ôm sát .

Ưu tiên áo ngực không dây bản lưng to

Bản sống lưng càng to chiếc áo bra không dây sẽ càng trở nên chắc như đinh khi tăng được độ ma sát với khung hình của người mặc. Với kiểu phong cách thiết kế này, bạn nữ hoàn toàn có thể tự do hoạt động mà không lo áo bị tuột hay xô lệch về một bên. Hơn nữa, phần chân áo to phía trước bầu ngực cũng rất lợi hại để giúp cô nàng mũm mĩm khôn khéo che đậy vòng hai ngấn mỡ đấy nhé .

Nhìn chung, các loại áo bra không dây sở hữu nhiều ưu điểm đồng thời cùng tồn tại nhiều nhược điểm cần khắc phục. Do đó, B.lingerie không khuyến khích bạn sử dụng thường xuyên bởi có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của vòng một.

Với những thông tin vừa san sẻ, kỳ vọng mang lại cho bạn nhiều kinh nghiệm tay nghề hơn khi lựa chọn một chiếc áo ngực không dây !

 

Thông tin liên hệ

  • Nhãn hàng thời trang B.lingerie
  • Số điện thoại: 090 666 6946 (Zalo / Viber)
  • Địa chỉ: 539 Lô R, Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4, TP.HCM
  • Trang web: http://thoitrangviet247.com/

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận