Tổng hợp các mẫu áo PSG Jordan cực chất 2021

Nếu ai yêu dấu nền bóng đá Pháp hay hâm mộ đội tuyển Paris Saint-Germain, thường được gọi tắt là PSG thì đều biết hiện tại đội tuyển đang kí hợp động với nhà hỗ trợ vốn Nike, nhưng mấy năm gần đây những mẫu áo PSG lại mang tên thương hiệu Jordan. Cùng tìm hiểu và khám phá kĩ hơn về yếu tố này, cũng như tổng hợp lại những mẫu áo PSG cực chất mang tên thương hiệu Jordan qua bài viết của HIDO SPORT chúng tôi .

Tổng hợp các mẫu áo PSG Jordan cực chất

Các mẫu áo PSG mang thương hiệu Jordan

Năm 2018, PSG tuyên bố rằng họ đã hợp tác với thương hiệu Jordan – một thương hiệu đồ thể thao thuộc quyền sở hữu của Nike trong ba năm từ 2018 cho đến năm 2021. Nhưng mới đây, PSG tiết lộ rằng đội tuyển sẽ mặc áo PSG Jordan ít nhất một mùa nữa.

Bản thân Nike và PSG có thời hạn hợp đồng dài đến năm 2032, được ký vào năm 2019. Nhưng từ năm 2018 đến 2021, Nike sẽ để Jordan là tên thương hiệu Open trên một số ít mẫu áo PSG đồng thời cùng những mẫu áo mang tên thương hiệu Nike .
Hãy cùng tổng hợp những mẫu áo PSG Jordan chất lừ ở những mùa giải đến nay nhé !

1. Áo PSG Jordan mùa giải 2018-2019

Mẫu áo PSG sân khách thứ 3 mang tên thương hiệu Jordan đã được sử dụng nhiều ở đấu trường Champions League mùa giải đó chắc không lạ lẫm gì với ai đã theo dõi hàng loạt giải đấu .
Áo PSG Jordan mùa giải 2018-2019
Mẫu áo dựa theo phong cách thiết kế của truyền thống cuội nguồn của áo PSG nhưng sử dụng tông mau đen và đỏ-xanh qua biểu lộ ở vạch kẻ màu giữa áo .
Hình ảnh logo là hình ảnh tuyển thủ Jordan nhảy cao mang tính hình tượng của lịch sử một thời bóng rổ quốc tế được đưa lên ngực phải áo PSG .
Thiết kế đơn thuần nhưng cực chất của hãng hỗ trợ vốn Nike dành cho nhà đương kim vô địch Ligue 1 .

2. Áo PSG Jordan mùa giải 2019-2020

Khác với 3 mẫu áo bóng đá PSG chính được Nike phong cách thiết kế, thì mẫu áo thứ 4 – mẫu áo thay thế sửa chữa gắn logo Jumpman cực điển hình nổi bật được nhìn nhận cao trong mùa giải này .
Áo PSG Jordan mùa giải 2019-2020

Mẫu áo PSG này đậm chất cá tính với màu nền áo là màu đen mờ. Chiếm vị trí trung tâm là dải màu tựa như lá cờ 3 màu của nước Pháp và logo của nhà tài trợ chính. Logo Jumpman của thương hiệu Jordan đặt ngay trên ngực phải. Bên trái là vị trí của logo câu lạc bộ. Cả hai đều có màu trắng nổi bật.

Với việc ra đời áo đấu thứ 4 mang tên thương hiệu Jordan, mối quan hệ giữa tên thương hiệu bóng rổ này với đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ ngày càng trở nên ngặt nghèo .

3. Áo PSG Jordan mùa giải 2020-2021

Đây là mùa giải thứ ba liên tục Paris Saint-Germain sở hữu áo PSG độc nhất đến từ tên thương hiệu đồ bóng rổ Jordan .
Nike cũng rất nỗ lực triển khai để Jordan lan rộng ra tầm ảnh hưởng tác động trở thành tên thương hiệu đồ thể thao đa dụng .
Áo PSG Jordan mùa giải 2020-2021
Mẫu áo sở hữu tông màu chủ yếu là đỏ Bordaux – màu đỏ tím của rượu vang với phần vai và tay áo có sự phối hợp giữa sắc đen và trắng tô điểm thêm những đường nét trang trí màu vàng sắt kẽm kim loại mê hoặc .
Dự kiến chiếc áo đấu mới sẽ ra đời kèm theo cả một loạt phục trang thể thao gồm áo Jacket, Gile … v … v

4. Áo PSG Jordan mùa giải 2021-2022 mới nhất

Đây là năm thứ 4 hợp tác giữa Jordan và PSG. Trước đây Jordan chỉ triển khai bộ áo đấu thứ 3 cho PSG, nhưng năm nay, lần tiên phong Jordan tiếp quản việc làm của công ty mẹ Nike, đó chính là phong cách thiết kế áo đá bóng sân nhà cho CLB PSG .
Áo PSG Jordan mùa giải 2021-2022 mới nhất
Mẫu áo có sự phối hợp sắc tố giữa màu xanh thủy quân, màu đỏ, màu trắng truyền thống lịch sử của áo PSG vẫn được duy trì, tuy nhiên thay vì sử dụng những sọc đỏ-trắng tích hợp ở mặt trước áo như nhiều mùa gỉai trước, thì giờ đây đỏ-trắng tích hợp với nhau là dải màu kép ở cổ áo và 2 viền tay áo. Đây thực sự mang tính phá cách do Jordan tạo ra .

Quần đùi xanh hải quân có những sọc đỏ/-trắng làm liên tưởng đến các bộ đồ thi đấu Chicago Bulls của môn bóng rổ mà theo ý đồ thương hiệu bóng rổ Jordan đã mang lại hình tượng bóng rổ cổ điển lên sân cỏ.

Nếu bạn yêu thích một trong những mẫu áo PSG Jordan kể trên, muốn chọn mua cho mình hoạc đồng đội, hãy liên hệ hoặc ghé ngay HIDO SPORT để được tư vấn, tương hỗ và chọn cho mình được mẫu áo vừa lòng, cùng bạn thỏa sức đam mê với môn bóng đá khi tập luyện hay tranh tài trên sân cỏ nhé !

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận