Mách bạn cách phối đồ Prophere ‘On Feet’ cực chuẩn cho nam & nữ

Không lỗi mốt và kén chọn đối tượng người tiêu dùng, đặc biệt quan trọng ở độ tuổi nào bạn cũng thuận tiện tích hợp với giày thể thao mang đến style can đảm và mạnh mẽ, đậm cá tính. Quần jeans, áo sơ mi trắng, áo phông thun, giày Prophere vẫn hoàn toàn có thể phối đồ đơn thuần thuận tiện mà lại mang đến vẻ đẹp hấp dẫn tầm cỡ từ xưa tới nay .Kết quả hình ảnh cho prophere
Sneaker Prophere vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của giới trẻ

Phối Adidas Prophere cực đẹp dành cho nữ giới

Phối trang phục thể thao

Mách bạn cách phối đồ Prophere 'On Feet' cực chuẩn cho nam & nữ
Các bạn nữ cá tính phối cực ngầu với Adidas Prophere

Quần thể thao form rộng, ống chân dạng thun ôm khít, đi kèm với áo phông thun trắng Adidas phối hợp với áo khoác ngoài dáng dài cùng tông màu, tổng thể trở nên thật hòa giải .

Phối đồ “teen” đơn giản

Mách bạn cách phối đồ Prophere 'On Feet' cực chuẩn cho nam & nữ
Quần dài vẫn có thể “On Feet” cực chất với mẫu giày Prophere

Cách phối đồ này sẽ càng hoàn hảo hơn khi kết hợp với mẫu Prophere trắng. Gam màu này rất dễ kết hợp trang phục.

Áp dụng trong trang phục mùa đông

Mách bạn cách phối đồ Prophere 'On Feet' cực chuẩn cho nam & nữ
Prophere được nhiều bạn nữ mang tập thể dục vào buổi sáng & tối

Nếu thời tiết chỗ bạn có phần lạnh giá, nhưng bạn muốn trang phục vừa phải giữ ấm vừa phải sang chảnh, cool ngầu thì item này đã đủ sức thuyết phục bạn chưa?

Một bộ đồ thể thao cực dày tích hợp với Adidas Prophere Red Solar Red. Khá đơn thuần nhưng vô cùng thích mắt. Bạn vẫn đủ sức lôi cuốn ánh nhìn chỉ với phong thái này .

Đơn giản chỉ là đồng phục đi học

Mách bạn cách phối đồ Prophere 'On Feet' cực chuẩn cho nam & nữ
Prophere vẫn có phối cực chất với quần Jean

Với những bạn nữ đang đi học, đi làm muốn phối trang phục với Adidas Prophere vừa đơn giản, vừa lịch sự, phù hợp với tính chất công việc thì cứ kết hợp với quần jean là tốt nhất.
Ví như như những hoạt động ngoài trời thì kết hợp quần jean + Adidas Prophere + áo thun đơn giản. Nếu đi làm thì kết hợp quần jean + áo sơ mi + Adidas Prophere. Item này khá đơn giản nhưng sẽ phô diễn vẻ đẹp của bạn tốt nhất và mẫu giày sneaker này sẽ là điểm nhấn của bộ trang phục.

Tìm hiểu thêm : Vì sao không nên mua giày Prophere chính hãng ?

Phối đồ thật ngầu với quần ngắn

Mách bạn cách phối đồ Prophere 'On Feet' cực chuẩn cho nam & nữ
Phong cách quần ngắn với Prophere cũng được các bạn nữ yêu thích

Những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính có phần sexy đâu rồi? Tin chắc rằng cách phối đồ với giày Adidas Prophere này sẽ khiến bạn đổ “đứ đừ” và khiến mọi người trên đường phải ngoái nhìn lại.
Một chiếc áo hoodie form rộng, đi kèm với quần đùi ngắn, phối với giày Adidas Prophere và tất cổ cao. Set đồ khá hoàn hảo để dạo phố, tụ tập bạn bè vào những dịp cuối tuần hay rảnh rỗi.

Nếu thời tiết không chiều lòng người, lạnh buốt thì bạn hoàn toàn có thể phối hợp với quần legging và thay thế tất cổ ngắn đơn thuần .

Phong cách “bụi bặm”

Mách bạn cách phối đồ Prophere 'On Feet' cực chuẩn cho nam & nữ
Phong cách Prophere theo kiểu “ăn chơi” hết sức ^_^

Mách bạn cách phối đồ Prophere 'On Feet' cực chuẩn cho nam & nữ
Prophere thiết kế hầm hố nhưng đầy cá tính mạnh mẽ

Cũng giống như set đồ đầu tiên, phong cách phối đồ thể thao này khá đơn giản và được nhiều bạn nữ lựa chọn. Nhất là với những bạn sinh viên, tham gia hoạt động thể thao ở trường lớp thì item này sẽ giúp bạn nổi bần bật, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Bạn không những không năng động, đậm chất ngầu và can đảm và mạnh mẽ mà còn mang chút hình dáng êm ả dịu dàng và phong thái so với set này .

Phối đồ tập Gym

Mách bạn cách phối đồ Prophere 'On Feet' cực chuẩn cho nam & nữ
Các bạn Gym vẫn thích mang Prophere đi tập hằng ngày

Làm chủ phòng gym với set đồ cực chanh sả, tôn body cực chuẩn. Ngoài ra nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách tối giản, nhẹ nhàng để đi du lịch thì đây sẽ là giải pháp dành cho bạn.

Quần thun dáng dài ôm chân cực chuẩn, đi kèm với áo dây ngắn và áo khoác nhẹ bên ngoài. Điểm nhấn của set đồ này là lựa chọn trang phục cùng tông màu. Đi kèm với Adidas Prophere nữa thì không chê vào đâu được.

Phối đồ với áo sơ mi – quần baggy

Mách bạn cách phối đồ Prophere 'On Feet' cực chuẩn cho nam & nữ
Trang phục đơn giản thường ngày rất phù hợp với giày sneaker

Phong cách mạnh mẽ nam giới khi phối trang phục với Adidas Prophere

Set đồ thể thao cá tính

Mách bạn cách phối đồ Prophere 'On Feet' cực chuẩn cho nam & nữ
Prophere luôn tạo được ấn tượng với nam giới

Phong cách này có phần tối giản nhưng cực thu hút, dễ mặc, dễ hoạt động, ai cũng phù hợp. Nhất là với những anh chàng hơi “phì nhiêu” thì cách phối đồ này sẽ che khuyết điểm cực hiệu quả.

Phối cùng quần & vớ đen

Mách bạn cách phối đồ Prophere 'On Feet' cực chuẩn cho nam & nữ
Prophere đế đồng ấn tượng nhờ màu sắc nổi bật

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn nhá trong trang phục, có thể cách điệu một chút ở quần jean bằng cách xắn gấu quần khoe trọn thiết kế và cổ giày Adidas Prophere, đi kèm với áo thun trơn đơn giản. Cách phối đồ này giúp bạn trở nên cực kỳ năng động và cá tính.

Gợi ý nhỏ chút là với những chàng trai chiếm hữu chiều cao lý tưởng cùng dáng người cân đối, ốm thì sẽ đẹp hơn. trái lại với những chàng có đùi to thì sẽ lộ khuyết điểm, bù lại bạn hoàn toàn có thể tích hợp với áo phông thun form dài để che đi phần đùi .

Đơn giản với quần Jean xanh hoặc đen

Mách bạn cách phối đồ Prophere 'On Feet' cực chuẩn cho nam & nữ
Phong cách kiểu thường được dùng với Prophere

Một chú ý quan tâm nhỏ là ở set đồ này áo khoác không thiết yếu, nhưng nếu vẫn muốn tích hợp thì nên chọn hai loại ở trên, không nên chọn áo khoác jean hoặc áo khoác da .

Trang phục ngẫu hứng

Mách bạn cách phối đồ Prophere 'On Feet' cực chuẩn cho nam & nữ
Trang phục thường ngày vẫn thích sự hầm hố của giày Adidas Prophere

Thời tiết mùa này cũng khá ẩm ương, lạnh ngắt, item này sẽ giúp bạn giữ ấm khi vận động và di chuyển bên ngoài .

Đồ thể thao chạy bộ

Mách bạn cách phối đồ Prophere 'On Feet' cực chuẩn cho nam & nữ
Style đơn giản với đồ tập luyện thể thao

Bộ trang phục thể thao khá đơn giản, nhưng khi kết hợp với Adidas Prophere trông mọi thứ thật hoàn hảo. Bạn trở nên sành điệu và chất chơi hơn rất nhiều.

Phù hợp với cả Rick Kids

Mách bạn cách phối đồ Prophere 'On Feet' cực chuẩn cho nam & nữ
Prophere vẫn được các mem Rick Kids ưa dùng

Tại sao giới trẻ lại lựa chọn Prophere trong năm 2020?

Năm 2020 sẽ là xu hướng của sự tối giản. Nên những cách phối trang phục đơn giản luôn được ưa chuộng. Ở các set đồ thể thao ở trên, hãy làm mọi thứ trở nên mới lạ hơn với cách xắn gấu quần lên cao, để lộ đôi tất chân dài và khoe trọn đôi Prophere
Tổng hợp các phiên bản màu sắc nổi bật nhất của Adidas Prophere

Không sai khi nói rằng Adidas Prophere là một mẫu giày sneaker cực dễ phối đồ. Cứ thử nhìn vào set đồ ở hình trên mà xem, sự phối hợp phục trang bất phù hợp, đơn thuần nhưng khi phối hợp với mẫu giày thể thao này mọi thứ lại thật sành điệu .

Phía trên là tất tần tật những cách phối đồ với Adidas Prophere cực chuẩn dành cho nam & nữ. Hy vọng mọi người đã chọn được phong cách phù hợp với sở thích lẫn gout thẩm mỹ của bản thân.
Nếu bạn vẫn chưa sở hữu được siêu phẩm Adidas Prophere thì đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên gọi ngay cho

0909 365 079

để được đặt hàng nhanh nhất nhé!Prophere là đứa con ” must to have ” của tên thương hiệu giày thể thao Adidas đang đứng vị trí số 1 xu thế lúc bấy giờ với phong cách thiết kế độc lạ, mẫu mã đẹp trong từng cen-ti-met. Trên thực thế mẫu giày sneaker này cực kỳ dễ phối đồ, từ phục trang thường nhật, đồ thể thao, đi làm cho đến đi chơi, … nó đủ sức “ cân team ” và giúp bạn trở nên thời trang, lôi cuốn hơn hẳn. Nhưng nếu bạn vẫn muốn tìm hiểu thêm một vài cách phối đồ với Adidas Prophere cực chuẩn thì Tulo Shop đã tổng hợp tất tần tật các phong thái dưới đây cho bạn ngắm nghía. Một phục trang thể thao đơn thuần phối hợp với Adidas Prophere cũng đủ sức “ hớp hồn ” bạn trong cái nhìn tiên phong. Với những cô nàng năng động, đam mê thể dục thể thao thì đây sẽ là cách phối đồ cực chuẩn dành cho bạn. Nếu bạn sở hữu tính cách đậm chất ngầu có phần năng động, chút hip-hop trong người thì tin Tulo Shop đi, phong thái này, cách phối đồ này cực tương thích với bạn. Quần thể thao suông ống rộng đi kèm với áo croptop ngắn khoe trọn vòng eo con kiến. Đừng quên mang theo một chiếc áo khoác jean form rộng để phối hợp nhé. Nó không những không che đi sức hút của bạn mà còn tăng phần quyến rũ và chất chơi. Nếu thời tiết chỗ bạn có phần mát mẻ, nhưng bạn muốn phục trang vừa phải giữ ấm vừa phải sang chảnh, cool ngầu thì item này đã đủ sức thuyết phục bạn chưa ? Với những bạn nữ đang đi học, đi làm muốn phối phục trang với Adidas Prophere vừa đơn thuần, vừa lịch sự và trang nhã, tương thích với đặc thù việc làm thì cứ phối hợp với quần jean là tốt nhất. Ví như như những hoạt động giải trí ngoài trời thì phối hợp quần jean + Adidas Prophere + áo thun đơn thuần. Nếu đi làm thì phối hợp quần jean + áo sơ mi + Adidas Prophere. Item này khá đơn thuần nhưng sẽ phô diễn vẻ đẹp của bạn tốt nhất và mẫu giày sneaker này sẽ là điểm nhấn của bộ phục trang. Những cô nàng yêu dấu phong thái nhẹ nhàng, êm ả dịu dàng có phần sexy đâu rồi ? Tin chắc rằng cách phối đồ với giày Adidas Prophere này sẽ khiến bạn đổ “ đứ đừ ” và khiến mọi người trên đường phải ngoái nhìn lại. Một chiếc áo hoodie form rộng, đi kèm với quần đùi ngắn, phối với giày Adidas Prophere và tất cổ cao. Set đồ khá tuyệt vời để dạo phố, tụ tập bạn hữu vào những dịp cuối tuần hay rảnh rỗi. Cũng giống như set đồ tiên phong, phong thái phối đồ thể thao này khá đơn thuần và được nhiều bạn nữ lựa chọn. Nhất là với những bạn sinh viên, tham gia hoạt động giải trí thể thao ở trường học thì item này sẽ giúp bạn nổi bần bật, hấp dẫn mọi ánh nhìn. Làm chủ phòng gym với set đồ cực chanh sả, tôn body toàn thân cực chuẩn. Ngoài ra nếu bạn đang tìm kiếm một phong thái tối giản, nhẹ nhàng để đi du lịch thì đây sẽ là giải pháp dành cho bạn. Bạn cần một set đồ dạo phố, vừa lịch sự và trang nhã, nhẹ nhàng lại hấp dẫn và năng động ? Bạn nghĩ sao khi phối hợp Adidas Prophere với quần baggy cùng áo croptop tay dài ? Với những cô nàng có chiều cao nhã nhặn, item này sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao hiệu suất cao. Không chỉ ở phái đẹp, mà phái mạnh cũng khá tương thích với set đồ bộ thể thao dày với Adidas Prophere. Phong cách này có phần tối giản nhưng cực lôi cuốn, dễ mặc, dễ hoạt động giải trí, ai cũng tương thích. Nhất là với những chàng trai hơi “ phì nhiêu ” thì cách phối đồ này sẽ che khuyết điểm cực hiệu suất cao. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn nhá trong phục trang, hoàn toàn có thể cách điệu một chút ít ở quần jean bằng cách xắn gấu quần khoe trọn phong cách thiết kế và cổ giày Adidas Prophere, đi kèm với áo phông thun trơn đơn thuần. Cách phối đồ này giúp bạn trở nên cực kỳ năng động và đậm cá tính. Nếu bạn đang tìm một item đơn thuần để đi làm, đi chơi hay gặp gỡ đối tác chiến lược mà muốn chứng minh và khẳng định phong thái tươi tắn của mình thì tốt nhất nên phối hợp với quần jean đơn thuần và áo sơ mi dáng ôm. Ngoài ra hoàn toàn có thể sẵn sàng chuẩn bị thêm áo khoác phao hoặc áo áo dạ dáng dài nếu thời tiết có phần lạnh. Với những chàng trai yêu dấu phong thái hip-hop thì cách phối đồ bất quy tắc này sẽ hợp với bạn. Điểm cần quan tâm ở phục trang này chính là sắc tố, nên chọn giày Adidas Prophere có tông màu đơn sắc như xám, đen hoặc trắng. Tránh lựa chọn những gam màu nổi hay phối hợp giữa nhiều màu. Chẳng cần miêu tả set đồ này nhiều, ắt hẳn bạn cũng bị chinh phục bởi sự đơn thuần mà đầy đậm chất ngầu của phong thái này, đúng không nào ? Lại một cách phối phục trang đơn thuần với đồ thể thao. Quần thun ôm dáng cực chuẩn, tích hợp với áo phông thun trơn đen và áo khoác ngoài dày dặn, đi kèm với Adidas Prophere. Cả set đồ đều sử dụng một tông màu chính, đây cũng là điểm nhấn giúp người mặc trông cool ngầu hơn. Năm 2020 sẽ là xu thế của sự tối giản. Nên những cách phối phục trang đơn thuần luôn được yêu thích. Ở các set đồ thể thao ở trên, hãy làm mọi thứ trở nên mới lạ hơn với cách xắn gấu quần lên cao, để lộ đôi tất chân dài và khoe trọn đôi Adidas Prophere Phía trên là tất tần tật những cách phối đồ với Adidas Prophere cực chuẩn dành cho nam và nữ. Hy vọng mọi người đã chọn được phong thái tương thích với sở trường thích nghi lẫn gout nghệ thuật và thẩm mỹ của bản thân. Nếu bạn vẫn chưa chiếm hữu được siêu phẩm Adidas Prophere thì đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên gọi ngay cho shop giày Tulo Shop qua hotline : để được đặt hàng nhanh nhất nhé !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận