Mix-Match: Muôn kiểu phối đồ hay ho từ các thương hiệu local

TÁC GIẢ : Thien nguyenNhư thường lệ, phân mục Mix-Match cùng Dosiin đã trở lại với những outfit mê hoặc. Tất cả đều được phối từ những items hot hit đến từ các local brand Nước Ta xịn sò. Hy vọng với những tips phối đồ này, mọi người sẽ có thêm cho mình những sáng tạo độc đáo mới để ” phù phép ” outfit hàng ngày trở nên không còn nhàm chán .

Áo hoodie và quần nỉ vốn là những items tôn vinh sự tự do, tiện lợi. Từ form dáng đến vật liệu, tổng thể đều mang đến cho người mặc sự thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, set đồ này cũng được ca tụng là ” outfit quốc dân ” khi có thể diện trong nhiều dịp, Open ở nhiều môi trường tự nhiên khác nhau .

Với thời tiết thất thường như hiện tại, một chiếc jacket vừa có năng lực chống nắng lại vừa hoàn toàn có thể che mưa hẳn là sự lựa chọn không hề tuyệt vời hơn. Và mẫu jacket mới nhất với phối màu vàng điển hình nổi bật đến từ ToToShop đương nhiên không thể nào đi lệch quỹ đạo ấy. Ngoài ra, item này khi phối hợp với những món đồ basic khác đều rất ” ổn áp ” đúng không ?

Quần jeans từ lâu được biết đến là một items dễ mặc, dễ phối. Chưa hết, với những chiếc jeans basic tối màu thì việc tích hợp cùng nhiều dáng áo khác nhau, đơn cử như mẫu áo sơ mi caro phối màu đỏ đên từ Cavaliers Clothing lại trở nên cực kỳ thuận tiện. Dĩ nhiên, để làm điển hình nổi bật cho set đồ, bạn hoàn toàn có thể thêm một chút ít nhấn nhá với những món phụ kiện như nón beanie, hay túi messenger packback đến từ Birdy Bag .

Một chiếc sweater xanh nhạt đi kèm một mẫu jeans đồng màu chắc như đinh sẽ không thể nào lý tưởng hơn cho những bạn nam thương mến phong thái năng động nhưng không kém phần lịch sự. Hãy bổ trợ một chiếc túi sáng màu để cân đối lại phối màu cho tổng thể và toàn diện set phục trang này bạn nhé .

Trong những ngày chớm thu, chiếc jacket cổ cao còn hoàn toàn có thể trở thành công cụ chống nắng hiệu suất cao, đồng thời vẫn giữ được phong thái cực cool. Với chiếc jacket ở set đồ này, Dosiin đặc biệt quan trọng phối hợp với chiếc quần culottes pants thể thao đến từ SGZUP, với vật liệu dù thoáng mát, thêm thắt vào đó là chiếc balo cùng tông màu, tạo nên một outfit chào thu tuyệt đối .

Bạn đã có cho mình những sáng tạo độc đáo mới để biến những outfit hàng ngày trở nên mê hoặc hơn ?

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận