Phối đồ basic ấn tượng, đừng bỏ qua ‘hot item’ này cho mùa thu năm nay

Phối đồ basic nhưng ấn tượng, đừng bỏ qua ‘hot item’ này cho mùa thu năm nay

Bạn đang phân vân không biết mặc gì cho mùa thu năm nay? Hãy để Bách hóa XANH mách bạn những cách phối đồ basic nhưng ấn tượng, đừng bỏ qua ‘hot item’ này nhé!

Mỗi một mùa thu đến, em ‘ áo len tắm ’ luôn là ‘ hot item ’ được giới fashionista ưu tiên và diện nhiều nhất. Nếu bạn cũng muốn học cách phối đồ basic nhưng cực kỳ ấn tượng cùng khám phá những kiểu phối ‘ trendy ’ nhất cho ‘ hot item ’ này nhé .

1 Phối đồ với áo len tăm màu trơn

Những chiếc áo len tăm màu trơn luôn là sự lựa chọn đơn giản, an toàn và dễ phối đồ nhất. Với nhiều kiểu dáng từ ôm sát, vừa vặn đến oversize thoải mái bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng đủ kiểu trang phục.

Chân váy phối với áo len tăm màu trơn tuy đơn điệu nhưng vẫn thể hiện sự nữ tính, nhẹ nhàng. Bạn có thể kết hợp cùng với đôi boots hay sneaker, túi xách đi kèm để set đồ thêm ấn tượng nhé.

Phối đồ basic với áo len tăm trơn và chân váy

Áo len tăm màu trơn khi phối cùng với những kiểu váy/ quần yếm sẽ giúp bạn trẻ trung, năng động hơn. Set đồ này khi đi kèm với đôi sneaker và túi xách đeo chéo sẽ cực kì hợp đấy.

Áo len tăm màu trơn phối với quần jeans vẫn luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng muốn ăn mặc đơn giản, nhưng vẫn phải đẹp và hợp thời trang. Dù cách phối này đơn giản nhưng lại có vô vàn cách biến tấu để trở nên thật cuốn hút, tươi mới.

Phối đồ basic với áo len tăm và quần jeans

2 Phối đồ với áo len tăm caro sọc

Áo len tăm caro sọc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng trong màu thu năm nay đâu. Vì áo đã có họa tiết sọc khá bắt mắt và ấn tượng nên bạn hãy chọn kết hợp với những trang phục tối giản hết mức có thể để tránh rườm rà, nặng nề.

Với thiết kế caro sọc, bạn có thể phối với chân váy, quần tây, quần ống rộng mang màu sắc tối giản như đen, be, trắng, nâu… để tổng thể trang phục được hài hòa, tôn lên nét đẹp cơ thể hơn.

Bạn không nên đi kèm với các phụ kiện quá cầu kỳ thay vào đó hãy chọn cho mình một đôi bông tai đơn giản hay một chiếc túi thật basic nhé!

Phối đồ basic với áo len tăm caro sọc

3 Phối đồ với áo len tăm croptop

Áo len tăm croptop chắc hẳn là món đồ được rất nhiều bạn trẻ diện vào mùa thu năm nay. Với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại đem đến một sức hút khó cưỡng. Chiếc áo len tăm croptop này còn giúp bạn khoe được “vòng eo con kiến” nữa đấy nhé!

Để khiến mình trở nên quyến rũ, dịu dàng hơn bạn có thể phối với chân váy skinny. Còn nếu bạn ưa thích phong cách năng động, trẻ trung, cá tính thì hãy thử phối với quần jean, quần ống rộng, quần yếm nhé!

Thêm vài phụ kiện đi kèm như: vòng tay, vòng cổ, túi xách sẽ khiến trang phục có điểm nhấn hơn đấy.

Phối đồ basic với áo len tăm croptop

4 Phối đồ với áo len tăm tay dài

Bạn thích phong cách kín đáo nhưng vẫn phải đẹp thì hãy thử qua chiếc áo len tăm tay dài nhé! Áo len tăm tay dài vẫn luôn là món đồ vô cùng dễ diện và rất được ưa thích vì phối với trang phục nào cũng hợp.

Với những cô nàng thích phong cách trẻ trung, năng động thì bạn có thể phối với chân váy tennis xinh xắn.

Nếu bạn thiên về phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, kín đáo thì hãy kết hợp áo len tăm tay dài với chân váy dài tới đầu gối, màu sắc đơn giản và thêm vào 1 chiếc thắt lưng để tôn lên vòng eo nhé!

Còn nếu bạn yêu thích sự thanh lịch, đơn giản, sang trọng, chỉnh chu thì hãy lựa chọn kết hợp len tăm với quần ống suông, quần ống rộng hoặc quần tây là rất hợp lý đấy.

Phối đồ basic với áo len tăm tay dài

5 Phối đồ với áo len tăm ôm

Áo len tăm ôm là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn tôn lên đường nét cơ thể. Không chỉ vậy, áo len tăm ôm còn cực kỳ dễ phối đồ, bạn có thể kết hợp với quần jean, chân váy, quần ống rộng đều sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút, sang chảnh, gây ấn tượng với người đối diện.

Bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi giày cao gót, đôi boots, túi xách hay đơn giản là một vài món trang sức như khuyên tai, vòng tay là đã trở nên đẹp hơn rồi đó.

Phối đồ basic với áo len tăm ôm

Bách hoá XANH mong rằng với những gợi ý về cách phối đồ basic nhưng ấn tượng và những ‘hot item’ này cho mùa thu năm nay sẽ giúp bạn tìm được phong cách phù hợp cho mình nhé!

Mua nước rửa tay và khẩu trang để bảo vệ sức khỏe tại Bách hóa XANH:

Bách hóa XANH

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận