New Balance Việt Nam – Giá Áo thun New Balance Chính Hãng

Chỉ cần gõ từ khoá áo thun nam New Balance là bạn nhanh gọn nhận được tối thiểu 200 mẫu áo NB liên tục được update từ nhà cung ứng uy tín tại iprice. Áo thun New Balance hút khách nhất tại Nước Ta cũng như trên toàn quốc tế. Tìm hiểu 5 dòng áo thun New Balance cực hot tại Nước Ta .

3 dòng áo thun New Balance cực hot tại Việt Nam

Chỉ cần gõ từ khoá áo thun nam New Balance là bạn nhanh gọn nhận được tối thiểu 200 mẫu áo NB liên tục được update từ nhà cung ứng uy tín tại iprice. Áo thun New Balance hút khách nhất tại Nước Ta cũng như trên toàn quốc tế. Tìm hiểu 5 dòng áo thun New Balance cực hot tại Nước Ta.

Áo thun nam New Balance

Các mẫu áo thun thể thao nam New Balance được chọn để mặc tập gym, chạy bộ, bóng rổ, bóng đá và áo thun nam casual mặc hàng ngày. Được may từ vật liệu vải NB Dry giúp bạn luôn tự do, công nghệ tiên tiến NB Fresh giữ cho khung hình luôn cách xa với vi trùng gây mùi.

Đặc biệt, dòng áo thun tennis New Balance thiết kế vải polyester cực nhẹ, có kèm cổ áo chỉnh chu cho người mặc trên sân nện. Đó là lý do vì sao áo thun New Balance luôn được các tay vợt Việt Nam và trên thế giới chọn mặc khi thi đấu cũng như tập luyện.

Bạn có thể mặc các mẫu áo thun nam New Balance cho những ngày cuối tuần lang thang cùng bạn bè mà vẫn thoải mái. Với nhiều thiết kế ấn tượng và cá tính đi cùng màu sắc đặc trưng của thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Mỹ các bạn nam có rất nhiều lựa chọn. Giá áo thun New Balance chỉ từ 500,000đ đến dưới 1 triệu đồng, rất bền bỉ và dễ giặt ủi.

Áo cầu thủ New Balance Livepool FC

Bạn có để ý áo thun cầu thủ mặc trong 90 phút chơi bóng luôn trong tình trạng rất mau khô không? Nó còn giữ ấm cho người mặc những khi nhiệt độ xuống thấp và giảm ma sát cho cảm giác thoải mái nhất.

Đối với các chàng yêu bóng đá, chắc hẳn không lạ lẫm gì màu áo đỏ của đội tuyển Livepool trong các mùa giải ngoại hạng Anh, sở hữu thiết kế và công nghệ vải NB Dry. Những mẫu áo cầu thủ Livepool tham dự mùa giải ngoại hạng Anh được may bởi New Balance chưa bao giờ ngừng hot. Cập nhật ngay mẫu áo cầu thủ Livepool mùa giải 2017 từ nhà cung cấp NB Việt Nam.

Áo thun cầu thủ Liverpool FC được phân phối chính thức bởi New Balance Việt Nam là bản sao 100% mẫu áo cầu thủ Livepool mặc trong suốt mùa giải ngoại hạng Anh 2016 – 2017. Mua áo cầu thủ Livepool và mặc nó để cổ vũ hoặc chơi với đội của mình trên sân bóng luôn là trải nghiệm tuyệt vời nhất của người hâm một LFC. Giá áo thun nam bóng đá New Balance thường dao động từ 500,000đ đến dưới 2 triệu đồng, nhập khẩu bởi New Balance Việt Nam.

Áo thun yoga nữ New Balance

Công nghệ NB Fresh Điều trị kháng khuẩn chống lại mùi hôi cân đối với phong cách thiết kế đầy phong thái của dòng áo thể thao nữ New Balance x J.Crew mang đến cho những nàng thích yoga và chạy bộ những bộ đồ thể thao đầy năng động. Đảm bảo những bạn nữ là ngay lập tức bị phong cách thiết kế của những chiếc áo tank top thể thao New Balance hấp dẫn. Vừa vặn với từng đường cong, tôn dáng và giữ bạn nữ luôn tự tin và năng động dù trong phòng tập hay những hoạt động giải trí thể thao ngoài trời. Giá áo thun nữ New Balance thường dưới 2 triệu đồng được may bằng vật liệu vải polyester công nghệ tiên tiến NB Dry thoáng mát .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận