Cách mix đồ không chỉ chuẩn như fashionista mà còn giúp bạn cao thêm cả chục cm – Thời trang – Việt Giải Trí

Nếu bạn nghĩ rằng chỉ giày cao gót mới giúp bạn tăng chiều cao thì hoàn toàn sai lầm nhé! Ngay cả những đôi giày bệt cũng có thể giúp bạn trông thanh mảnh và cao hơn cả chục cm.

Mặc quần Flare Jeans

Cách mix đồ không chỉ chuẩn như fashionista mà còn giúp bạn cao thêm cả chục cm - Hình 1

Cách mix đồ không chỉ chuẩn như fashionista mà còn giúp bạn cao thêm cả chục cm - Hình 2

Flare Jeans là mốt quần jeans ống loe tươi tắn, năng động, cá tính. Kết hợp với chiếc áo kiểu sáng màu cùng giày cao gót đế vuông hoặc boot đế thô hoặc chỉ đơn thuần với sandals hở mũi trông bạn sẽ cao hơn rất nhiều, đúng chuẩn một cây fashionista đúng thương hiệu

Váy maxi

Cách mix đồ không chỉ chuẩn như fashionista mà còn giúp bạn cao thêm cả chục cm - Hình 3

Nếu bạn muốn trông mình cao hơn thì hãy chọn một chiếc chân váy maxi có độ dài vừa phải với những đường xếp li thẳng không quá to, phối hợp cùng chiếc áo phông thun hay áo hai cùng với giày cao gót hoặc boot cao trông bạn sẽ thật tuyệt đối.

Chân váy ôm ngăn

Cách mix đồ không chỉ chuẩn như fashionista mà còn giúp bạn cao thêm cả chục cm - Hình 4

Cách mix đồ không chỉ chuẩn như fashionista mà còn giúp bạn cao thêm cả chục cm - Hình 5

Một chiếc váy ôm ngắn sẽ làm tôn lên đôi chân mảnh mai, điệu đàng của bạn. Hãy phối hợp cùng với một chiếc áo len mỏng mảnh khi trời vào thu nhé ! Lưu ý bạn đừng nên chọn váy quá ngắn nếu không sẽ để lộ đồ bên trong đó.

Video đang HOT

Chọn trang phục một màu

Cách mix đồ không chỉ chuẩn như fashionista mà còn giúp bạn cao thêm cả chục cm - Hình 6

Lựa chon quần áo hay chiếc váy một màu giúp đánh lừa thị giác người nhìn, trông bạn khi đó nhỏ bé và cao hơn chiều cao thật của mình. Màu đem và trắng là lựa chọn khá tương thích trong trường hợp này.

Mặc váy hoặc quần cạp cao

Cách mix đồ không chỉ chuẩn như fashionista mà còn giúp bạn cao thêm cả chục cm - Hình 7

Cách mix đồ không chỉ chuẩn như fashionista mà còn giúp bạn cao thêm cả chục cm - Hình 8

Quần cạp cao trên rốn giúp bạn không cần phải đi giày cao gót mà trông vẫn cao ráo. Nên chọn những chiếc quần có dáng suông, đi cùng áo ngăn nắp không quá rộng để không khiến thân hình trông càng nhỏ bé. Quần cạp cao trên rốn giúp bạn không cần phải đi giày cao gót mà trông vẫn cao ráo. Nên chọn những chiếc quần có dáng suông, đi cùng áo ngăn nắp không quá rộng để không khiến thân hình trông càng nhỏ bé.

Chọn trang phục kẻ sọc dọc

Cách mix đồ không chỉ chuẩn như fashionista mà còn giúp bạn cao thêm cả chục cm - Hình 9

Nếu như phục trang kẻ sọc ngang giúp bạn trông đầy đặn hơn thì ngược lại, những chi tiết cụ thể kẻ sọc dọc sẽ giúp bạn trông cao, mảnh mai hơn rất nhiều.

Sử dụng đai, thắt lưng bản nhỏ

Cách mix đồ không chỉ chuẩn như fashionista mà còn giúp bạn cao thêm cả chục cm - Hình 10

Nếu phục trang của bạn cần dùng đến thắt lưng thì hãy chon một chiếc có bản nhỏ mảnh. Bởi một chiếc thắt lưng bản to sẽ trọn vẹn đánh mất đi niềm tin của bộ phục trang và khiến thân hình bạn bị chia thành nhiều khúc.

Chọn giày mũi nhọn

Cách mix đồ không chỉ chuẩn như fashionista mà còn giúp bạn cao thêm cả chục cm - Hình 11

Thú thực rằng, tất cả chúng ta không hề bước trên đôi giày cao gót lênh khênh mỗi ngày để trông cao hơn. Bạn hoàn toàn có thể chọn những đôi giày bệt có phần mũi nhọn để thay thế sửa chữa vì chúng cũng có công dụng đánh lừa thị giác khi giúp lê dài cho đôi chân của bạn. Theo Nguồn tổng hợp

3 mẫu giày cao gót cứ diện là đẹp, chị em nhất định đừng để thiếu chúng trong tủ đồ

Giày cao gót được xem như báu vật của các chị em, ai cũng muốn sắm cho mình thật nhiều những đôi giày xinh xắn. Thế nhưng nếu để lỡ một trong những mẫu giày dưới đây thì quả là một thiếu xót lớn đó nhé!

Giày cao gót truyền thống

Giày cao gót đế nhọn có vẻ như không còn lạ lẫm với phái nữ, nó luôn nằm ở vị trí số 1 trong bất kỳ list shopping nào của mọi cô gái. Chẳng cần phải tôn vinh tính thời trang hay thời thượng hóa của đôi giày này, vì chỉ cần đặt bàn chân vào chúng, ngay lập tức bạn sẽ biến thành quý cô với bất kỳ bộ phục trang nào mình khoác lên người. Những đôi giày cao gót luôn là một item thân thiện và giúp cho các cô nàng trở nên tự tin, dịu dàng êm ả hơn khi đến bất kể đâu. Nhã nhặn, lịch sự nhưng cũng không kém phần tươi tắn và dịu dàng êm ả là đặc trưng của item này.

3 mẫu giày cao gót cứ diện là đẹp, chị em nhất định đừng để thiếu chúng trong tủ đồ - Hình 1

3 mẫu giày cao gót cứ diện là đẹp, chị em nhất định đừng để thiếu chúng trong tủ đồ - Hình 2

3 mẫu giày cao gót cứ diện là đẹp, chị em nhất định đừng để thiếu chúng trong tủ đồ - Hình 3

Giày sandal quai mảnh

Đây thực ra là sự biến tấu của một đôi sandal có phong cách thiết kế tự do kết hợp phần mũi nhọn có quai vắt sau gót lịch sự. Giày với phần cao gót lãnh đạm và dây mỏng dính vắt phía sau đem lại cho bạn vẻ đẹp tinh xảo. Với loại giày này thường phong cách thiết kế phần đế không quá cao nên bạn hoàn toàn có thể tự do chuyển dời và rất dễ phối đồ. Loại giày này tương thích với những cô nàng có chiều cao nhã nhặn, khi diện loại dày này bạn sẽ không có cảm xúc chênh lệch quá nhiều giữa chiều cao khung hình và chiều cao giày. Đây thực sự là mẫu giày không khi nào lỗi mốt trên các map xu thế phụ kiện thời trang của chị em.

3 mẫu giày cao gót cứ diện là đẹp, chị em nhất định đừng để thiếu chúng trong tủ đồ - Hình 4

3 mẫu giày cao gót cứ diện là đẹp, chị em nhất định đừng để thiếu chúng trong tủ đồ - Hình 5

3 mẫu giày cao gót cứ diện là đẹp, chị em nhất định đừng để thiếu chúng trong tủ đồ - Hình 6

Giày cao gót quai ngang đế vuông

Đúng như tên gọi của nó, giày cao gót đế vuông toát lên được toàn bộ hình dáng của bạn vì mẫu mã của phụ kiện này là không ngừng biến hóa về sự ấn tượng, lạ mắt ở từng cụ thể đậm cá tính, khỏe mạnh và êm ả dịu dàng, thời trang. Song song đó, dạng đế vuông vẫn có đủ các độ cao và mẫu mã để bạn lựa chọn như giày đế vuông cổ xưa sang chảnh 4 cm, giày đế vuông sandal quai ngang đẹp, giày sandal đế vuông gót đỗ sơn, … tổng thể những mẫu sản phẩm này đều không kém cạnh về độ điệu đàng và sành điệu để mang đến cho phái nữ một nét tinh xảo, dịu dàng êm ả.

3 mẫu giày cao gót cứ diện là đẹp, chị em nhất định đừng để thiếu chúng trong tủ đồ - Hình 7

3 mẫu giày cao gót cứ diện là đẹp, chị em nhất định đừng để thiếu chúng trong tủ đồ - Hình 8

3 mẫu giày cao gót cứ diện là đẹp, chị em nhất định đừng để thiếu chúng trong tủ đồ - Hình 9

Theo Nguồn tổng hợp

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận