Top 10 cách phối đồ với áo khoác Bomber sành điệu và phong cách nhất cho phái đẹp

Áo bomber là một loại áo khoác có viền cổ, phần eo hơi bo lại, gấu áo và gấu tay áo bo, phần vai và cánh tay hơi phồng lên, có dây kéo, vật liệu vải thường là loại cách nhiệt. Rất thích hợp để mặc vào mùa Thu Đông .Hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 cách phối đồ với áo khoác Bomber sành điệu và phong thái nhất cho phái nữ .

Top 10 cách phối đồ với áo khoác Bomber sành điệu nhất

Áo khoác Bomber và áo thun

Áo khoác bomber và áo croptop

Phối bomber với váy

Kết hợp áo bomber với skinny

Kết hợp bomber với áo len

Kết hợp bomber với quần jean

Kết hợp bomber với quần jean Nếu mùa đông ngại mặc váy đầm, thì những chiếc quần sẽ là một sự thay thế sửa chữa không hề đúng đắn hơn. Và trong số những chiếc quần mà nàng nên lưu tâm để mix đồ cùng áo bomber nữ đó là những chiếc quần jeans đậm chất ngầu, phóng khoáng. Sự phối hợp tưởng quen mà lạ, tưởng lạ mà quen này sẽ là một gợi ý hay ho để nàng diện trong những ướp đông .

Để công thức này đạt độ chuẩn chỉnh nhất, bên trong nàng có thể phối cùng một chiếc áo phông hoặc áo thun đơn giản. Nếu muốn trở nên ấn tượng và thu hút hơn, nàng có thể linh hoạt từ quần jeans ôm sang những mẫu quần quần ống đừng hoặc quần jean ống suông. Tất nhiên, kiểu quần jeans nào thì công thức phối đồ với áo bomber nữ này vẫn luôn phù hợp, giúp nàng trở nên hút mắt trong những ngày đông.

. Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Kết hợp áo khoác Bomber với chân váy ngắn

Kết hợp áo khoác Bomber với chân váy ngắn

Bỏ qua cái lạnh của mùa đông, nàng có thể chọn cho mình công thức phối đồ với áo khoác bomber nữ với những chiếc chân váy. Đây chắc chắn là một sự kết hợp xứng đáng để thử nhất trong những ngày đông này. Nếu trong những ngày đông không quá rét, nàng hoàn toàn có thể diện chân váy ngắn và kết đôi cùng một chiếc áo khoác bomber. Còn trong những ngày đông lạnh, những chiếc chân váy dài, với chất liệu như dạ, nhung, len,… sẽ phù hợp hơn cả.

Khi phối chân váy cùng áo bomber để tạo nên một set đồ vừa lòng nhất, nàng nên quan tâm cách phối màu. Sự phối hợp hài hòa về sắc tố sẽ tạo nên một tổng thế đẹp mắt, lôi cuốn hơn. Nếu nàng phân chân váy đen mặc với áo gì thì những gam màu trung tính hoặc những gam màu tươi tắn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt. Còn nếu nàng đang chiếm hữu những mẫu chân váy gam màu tươi đẹp, thì hãy làm dịu lại bằng những gam màu trung tính. Một chút tinh xảo trong việc phối màu sẽ giúp nàng có những outfit nhận điểm. Đây chính là một trong những cách phối đồ với áo bomber nữ mà nàng nên ghim lại để việc mặc đẹp trở nên thật thuận tiện. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Kết hợp áo khoác Bomber với áo hoodie

Kết hợp áo khoác Bomber với chân váy xếp ly

Phối áo khoác bomber với boot

Phối áo khoác bomber với boot Công thức mix match sau cuối mà nàng không nên bỏ lỡ trong những ngày đông này đó là phối áo bomber nữ cùng boots da. Sự tích hợp không hề hài hòa và hợp lý hơn giúp nàng thật sang chảnh, thời thượng hơn khi nào hết. Nàng trọn vẹn hoàn toàn có thể diện một chiếc váy đầm dự tiệc đơn thuần phối thêm cùng một chiếc áo khoác bomber nữ và mix thêm cùng một đôi boots cao gót là đủ trở nên điển hình nổi bật giữa đám đông. Còn trong những outfit thường ngày, một chiếc quần jeans, một chiếc áo phông thun, một chiếc bomber và một đôi ankle boots là nàng có ngay một set đồ tuyệt vời để vừa đi chơi vừa đi làm rồi. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Lời kết

Với những công thức phối đồ với áo bomber nữ siêu đơn thuần nhưng lại siêu “ ngầu ” này đã đủ để nàng biến ngày đông u ám và đen tối trở nên mê hoặc hơn rất nhiều. Vậy nên chẳng có nguyên do gì để nàng không bắt tay ngay vào công cuộc lên đồ với những chiếc áo bomber đậm cá tính này cả.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận