Quần Jean Mặc Với Áo Gì? 7 Cách Phối Đồ Với Quần Jean Đơn Giản Dễ Dàng Nhất

Quần Jean nên mặc với áo gì? Chắc chắn bạn chưa biết cách phối đồ với quần Jean đơn giản và dễ dàng nhất. Vì vậy bài viết dưới đây Xưởng may CP VN sẽ mách bạn những cách kết hợp quần Jean với áo sao cho phù hợp. Hãy cùng tham khảo ngay bạn nhé!

Quần Jean là gì?

Quần Jean hay còn được gọi là quần bò đây là loại quần được nguồn gốc từ các nước phương Tây. Quần Jean tượng trưng cho sự phản kháng, tuổi trẻ, tự do cùng với chủ nghĩa cá thể của mọi những tầng lớp nhân dân phương Tây. Dạng quần này được bán ở khắp quốc tế và được nhiều chị em cũng như đấng mày râu yêu dấu .

Quan jean la gi

Các loại quần Jean hiện nay

Quần Jean dáng Skinny

Quần Jean Skinny là loại quần có thiết kế ôm sát từ eo cho đến gấu, giúp cho đôi chân của bạn nhìn trông dài hơn ra rất nhiều. Quần Jean Skinny hiện đang là item được rất nhiều chị em yêu thích, sử dụng phổ biến hiện nay. Đặc biệt là những cô nàng có đường cong quyến rũ, dáng người thẳng. Chắc chắn việc mang những chiếc quần ôm sát như vậy sẽ giúp bạn tôn dáng lên một cách hiệu quả nhất.

Quan jean dang skinny

Quần Jean kiểu ống đứng Straight

Quần Jean ống đứng Straight có đặc thù là rộng từ gối đến gấu quần gần như bằng nhau. Đây là loại quần thông dụng, tương thích với mọi dáng người khác nhau. Đặc biệt là với những người có hình dáng nhỏ .

quan jean ong dung straight

Mẫu quần Legging

Quần Legging là loại quần Jean có ống bó sát vào chân hơn cả Skinny. Tuy nhiên với vật liệu co dãn lớn nên dạng quần này luôn mang đến cho bạn một cảm xúc dễ chịu và thoải mái, tự do khi mặc. Đặc biệt hơn mẫu quần này rất thích hợp cho những cô nàng có đôi chân thẳng và dài. Bởi khi mặc vào sẽ phát huy được hết những ưu điểm trên khung hình của mình .

quan legging

Quần Jean dáng Bootcut

Quần Jean Bootcut có mẫu mã ở trên ôm sát và phần ống dưới hơi loe ra. Chẳng khó để thấy, kiểu quần này có phần ống quần nhỏ hơn quần ống loe, nhưng lại nhỉnh hơn so với quần ống đứng. Mẫu quần này tương thích với nhiều khác nhau. Tuy nhiên kiểu quần này hợp nhất là so với những cô gái có dáng người tam giác ngược hay quả táo có vòng 3 nhỏ và vòng 1 to .
Ngoài ra những cô gái có dáng người quả lê có vòng 1 vừa phải nhưng vòng 3 lại tương đối lớn thì không nên chọn mẫu quần này .

quan jean dang bootcut

Quần Shorts Jean

Có lẽ các cô nàng không còn lạ lẫm gì với mẫu quần Shorts Jean này. Bởi quần này không riêng gì mang lại cho các nàng sự tự do, thoáng mát mà nó còn giúp cho bạn khoe được đôi chân xinh xắn, thon gọn của mình nữa .

quan shorts jean

Quần ống vẩy Flare (quần ống loe)

Để mà so sánh với kiểu Bootcut thì ống quần của dạng này có phần to hơn. Đặc điểm của loại quần này là dáng ôm vừa đến gối và xòe rộng ở phần dưới. Đối với các cô gái có dáng người cao và cân đối rất thích hợp với dạng quần này. Không những vậy, khi tích hợp với đôi giày cao gót giúp đôi chân của bạn nhìn trông dài ra đáng kể .

quan ong loe

Kiểu quần Jean lửng

Quần Jean lửng hay còn gọi là Jean ống ngắn. Nó không riêng gì tương thích với các cô nàng chân dài mà còn những cô nàng chân ngắn cũng rất là thích hợp .

quan jean lung

Mẫu quần Wide Leg

Kiểu quần Wide Leg là loại quần Jean có phần ống rộng, thường được các cô gái có dáng người kiểu đồng hồ đeo tay cát và thân hình kiểu tam giác lựa chọn .

quan jean wide leg

Quần Boyfriend Jean

Mẫu quần Boyfriend Jean thuộc loại quần cạp cao có phần ống khá rộng mang đến sự tự do cho người mang. Và đặc biệt quan trọng hơn là nó có mẫu mã hơi giống quần con trai nên mới có tên như vậy. Nó sẽ làm điển hình nổi bật hay phá cách bằng vải xước, mài hay rách nát để tạo điểm nhấn cho quần .
Đặc biệt mẫu quần này rất thích hợp với những cô nàng có thân hình quả chuối với dáng người suôn, ít đường cong. Hay với những bạn có đậm cá tính, thương mến bụi bặm bụi bờ, phong thái đường phố, …

Quần Jean mặc với áo gì phù hợp?

Quần Jean mặc với áo gì tương thích ? Câu vấn đáp dành cho bạn là áo sơ mi, áo phông thun, áo Croptop, áo Hoodie, áo Blouse và áo phông thun. Trong đó áo phông thun là loại áo thường được nhiều cô nàng lựa chọn để phối đồ với quần Jean nhất. Cách phối đồ với quần Jean và áo phông thun nghe có vẻ như đơn thuần. Nhưng đây lại là set đồ không khi nào làm lỗi mốt, sẽ giúp bạn trông khi nào cũng năng động và đậm chất ngầu .

quan jean mac voi ao gi

– Nếu bạn tích hợp quần Jean gập gấu với một chiếc áo phông thun sẽ làm bạn trở nên thời trang và đậm chất ngầu hơn hẳn. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc quần Jean gập gấu ở ngoài hoặc tự gập gấu quần một cách đơn thuần nhất để mình bắt kịp theo xu thế .
– Kết hợp quần Jean rách nát với áo phông thun Oversize là một set đồ đậm cá tính dành cho các nàng. Cách phối đồ với quần Jean này giúp bạn trông hoành tráng và ngầu nữa .

7 cách phối đồ với quần Jean đơn giản dễ dàng nhất

Dưới đây là các cách phối đồ với quần Jean mà Xướng may Chipi Việt Nam muốn giới thiệu cho bạn biết. Bạn hãy tham khảo ngay nhé!

Quần Jean kết hợp với áo sơ mi dáng rộng

Áo sơ mi dáng rộng phối hợp với quần Jean không chỉ đem đến sự tươi tắn, đậm chất ngầu và năng động. Mà set đồ này còn mang lại sự tự do, thoải mái và dễ chịu cho bạn với những ngày hè nắng nóng. Cách phối đồ với quần Jean này được rất nhiều cô nàng lựa chọn .

Quần Jean kết hợp với áo khoác Jean

Cách phối đồ với quần Jean này chắc hẳn là một lựa chọn lý tưởng. Nếu biết cách phối hợp sắc tố của áo khoác Jean và quần Jean thì sẽ mang lại tác dụng tuyệt vời cho bạn đấy. Việc chọn sắc tố hòa giải và tương thích sẽ giúp cho phục trang của bạn trở nên đẹp mắt hơn. Hơn thế nữa sự phối hợp này sẽ rất hoàn hảo nhất khi màu của áo và quần giống nhau .

Cach phoi do voi quan jean va ao khoac jean

Ngoài áo khoác Jean ra thì áo dạ, áo khoác Bomber, Blazer, … là item không tệ khi phối với quần Jean. Bên cạnh những chiếc áo khoác bạn hoàn toàn có thể sử dụng phụ kiện đi cùng như mũ, dây nịt, túi tote, … để tạo nên một set đồ tuyệt đối .

Áo phông phối cùng quần Jean 

Đây là cách phối đồ với quần Jean dành cho các bạn gái có phong thái năng động, tươi tắn và đậm chất ngầu. Nếu bạn đã chọn được mẫu quần Jean mà mình thương mến và tương thích với mình thì hãy chọn một chiếc áo phông thun thích mắt để tạo nên một set đồ tuyệt vời .
Ngoài ra, với những mẫu quần Jean rách nát, bạn nên chọn một chiếc áo phông thun rộng để mix cùng là đẹp nhất. Thể hiện được sự đậm chất ngầu, nghịch ngợm của mình .

Cach phoi do voi quan jean va ao phong

Phối đồ năng động với áo Croptop và quần Jean

Một chiếc quần Jean vừa khít sẽ giúp bạn khoe ra vòng 3 căng tròn. Đối với những bạn có vòng eo nhỏ thì áo Croptop là một lựa chọn đúng đắn để lộ vòng eo thon của mình. Cách phối đồ với quần Jean này giúp bạn trông rất đậm chất ngầu và tươi tắn. Hơn nữa phục trang này còn giúp bạn để khoe được đường cong khung hình hấp dẫn người nhìn .

Cach phoi do voi quan jean va ao croptop

Áo Hoodie mix cùng quần Jean

Ở những nơi có thời tiết se lạnh thì áo Hoodie là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cách phối đồ với quần Jean này được các bạn trẻ Nước Hàn yêu thích. Hơn thế nữa, quần Jean với áo Hoodie cũng đang làm điên đảo ở trên nhiều vương quốc chứ không nói ở Nước Hàn .
Do đó, nếu bạn đang không biết tích hợp quần Jean sao cho đậm chất ngầu thì chọn ngay mẫu áo Hoodie này. Ngoài ra, bạn hãy phối thêm một đôi giày Sneaker sao cho tương thích để có một set đồ lý tưởng .

Cach phoi do voi quan jean va ao hoodie

Cách phối đồ với quần Jean và áo Blouse

Chiếc quần Jean trông bụi bờ và trẻ trung và tràn trề sức khỏe thì ngược lại những chiếc áo Blouse lại nhí nhảnh và bánh bèo. Tuy nhiên khi tích hợp lại với nhau mang đến một tác dụng giật mình, mê hoặc. Cách phối đồ với quần Jean này mang lại sự sang trọng và quý phái và nhã nhặn, đặc biệt quan trọng tương thích với những cô gái văn phòng .

Cach phoi do voi quan jean va ao blouse

Quần Jean kết hợp cùng với sơ mi voan

Ngoài những cách phối đồ với quần Jean và áo phông thun hay áo sơ mi dáng rộng thì các nàng hoàn toàn có thể phối cùng với áo sơ mi voan. Áo voan nhẹ nhàng tích hợp cùng với quần Jean tươi tắn, mạnh khỏe mang lại sự hòa giải nhất. Cách phối đồ với quần Jean này mang đến một phong thái vô cùng mới mẻ và lạ mắt và lạ mắt .

Cach phoi do voi quan jean va ao voan

3 lưu ý khi giặt quần Jean

Giặt giũ là chuyện thường ngày,nhưng bạn đã bao giờ đã để ý đến tình trạng quần Jean bị phai màu chưa? Dưới đây là một số lưu ý khi giặt quần Jean mà Xưởng may Chipi muốn chia sẻ cho bạn biết, hãy đọc ngay nhé!

Chọn nước giặt có độ tẩy nhẹ

Bạn nên chọn nước giặt giữ màu hoặc nước giặt có độ tẩy nhẹ. Với hai loại này sẽ giúp cho quần Jean của bạn giữ được màu hơn rất nhiều so với các loại bột giặt thường .
Bởi trong bột giặt có chứa hàm lượng chất tẩy mạnh, do đó việc quần Jean bị bay màu là điều khó hoàn toàn có thể tránh được. Tuy nhiên, trong trường hợp bột giặt không được hòa tan trong nước sẽ khiến cho cạn bột bám vào vải Jean. Khi quần đã khô sẽ rất khó để lau sạch được .

luu y khi giat quan jean

Giặt quần Jean với quần áo có màu đậm

Trong vài lần giặt tiên phong quần Jean thường dễ bị phai màu. Chính vì thế, bạn nên cần tách riêng không nên giặt chung với các loại quần áo khác, đặc biệt quan trọng là quần áo màu sáng. Bởi nếu không giặt riêng ra thì năng lực quần áo có màu sáng sẽ bị nhuộm màu xanh của chiếc quần Jean rất cao .
Do đó, bạn nên giặt quần Jean với quần áo có màu tối như màu đen hoặc màu xanh. Làm như vậy vừa giúp bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí được thời hạn cũng không phải lo ngại về việc quần áo bị loang màu làm mất đi vẻ đẹp sẵn có .

Lộn mặt trái của quần khi giặt

Trước khi giặt, bạn nên chú ý lộn mặt trái của quần ra ngoài, bởi làm vậy sẽ giúp cho mặt quần không phải tiếp xúc quá nhiều với xà phòng. Làm như vậy sẽ giúp cho chiếc quần Jean của bạn không bị phai màu trong khi giặt.

Ngoài ra, cũng như nhiều loại quần khác, quần Jean bạn không nên giặt bằng máy. Bởi máy giặt sẽ khiến cho chiếc quần Jean của bạn bị ma sát quá nhiều. Lâu dần quần của bạn sẽ bị mài mòn và rách nát .

Lon quan jean truoc khi giat

Trên đây là 7 cách phối đồ với quần Jean đơn giản dễ dàng nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn biết. Hy vọng trên đây là những thông tin hữu ích mà bạn đang tốn công đi tìm bấy lâu. Và đã biết cách phối đồ cho mình sao cho phù hợp nhất. Đừng quên theo dõi Xuongmaychipi.com thường xuyên để cập nhật thêm nhiều kinh nghiệm hay về những cách mặc đẹp nàng nhé!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận