Quần jean ống rộng mặc với áo gì? Cách phối đồ với quần Jean ống rộng mới nhất 2021 – Style Your Life

Quần Jean ống rộng là một trong những item thời trang quen thuộc với các chị em phụ nữ. Thế nhưng Quần jean ống rộng mặc với áo gì cho đẹp và thời trang thì không phải ai cũng biết. 

Nếu bạn thuộc thế hệ cuối 8x, đầu 9x thì chắc hẳn vẫn không thể quên được hình ảnh những chiếc quần Jean ống loe, ống rộng thùng thình “làm mưa làm gió” một thời. Kiểu quần Jean này mang đến bao hoài niệm khiến chúng ta không thể quên.

Cho đến vài năm trở lại đây, những chiếc quần Jean ống rộng nổi lên như một khuynh hướng thời trang được giới trẻ yêu thích. Ưu điểm của kiểu quần bò này là hướng tới sự tự do, tự do, hoàn toàn có thể mix với nhiều loại áo khác nhau .

Tuy nhiên, có rất nhiều bạn chưa biết quần Jean ống rộng mặc với áo gì. Vì thế, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cách phối đồ với quần Jean ống rộng vừa đẹp vừa thời trang.

Mục lục nội dung

Quần Jean ống rộng là gì?

Quần jean ống rộng hay còn gọi là quần bò ống rộng là một loại quần ống rộng mà là một trong những item hot nhất hiện nay và được rất nhiều chị em săn lùng. Việc phối đồ với quần jean ống rộng cũng trở thành chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Ưu điểm của quần jean ống rộng là sự thoải mái và chúng giúp người mặc kéo dài chân, giúp nổi bật vòng eo và tạo ra một vẻ ngoài cực kỳ hấp dẫn cho hầu hết các dáng người.

Ngoài ra nhờ độ rộng của ống quần mà item này giúp người mặc dễ dàng che các khuyết điểm của đôi chân. Tuy nhiên, chắc hẳn các chị ít nhiều sẽ có những câu hỏi như quần jean ống rộng mặc với áo gì thì đẹp, mặc quần ống rộng thì đi giày gì hay phối màu như thế nào… Trước khi trả lời những câu hỏi này, các chị chỉ cần nhớ 4 nguyên tắc cơ bản phối đồ với quần ống rộng sau đây:

  1. Chọn quần jean ống rộng ít họa tiết
  2. Hãy chọn quần lưng cao.
  3. Luôn cho áo vào trong quần.
  4. Lựa chọn áo (phụ kiện) có màu trung tính hoặc cùng tone màu với quần

Quần Jean ống rộng mặc với áo gì chuẩn như người mẫu?

Như đã nói, quần bò ống rộng hoàn toàn có thể mix với nhiều loại áo khác nhau mà vẫn bảo vệ bắt kịp khuynh hướng thời trang. Nhưng, muốn mặc đẹp như Stylist thì bạn phải tìm hiểu thêm 1 số ít cách phối đồ quần Jean với áo sau đây .

1. Quần Jean ống rộng với áo hai dây

Một trong những ý tưởng sáng tạo độc lạ nhất khi phối hợp với quần Jean ống rộng đó chính là áo 2 dây. Kiểu tích hợp này vừa mang lại sự tươi tắn vừa tạo ra sự điệu đàng nhất định .
Nếu bạn tự tin với vòng eo bé nhỏ của mình thì hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc áo 2 dây, còn không thì hãy tìm đến một phong cách thiết kế vừa đủ để bảo vệ sự cân đối cho phục trang. Lưu ý, nên sơ vin ngăn nắp để set đồ trở nên thích mắt hơn .
Quần Jean ống rộng với áo hai dâyQuần Jean ống rộng với áo hai dây

2. Quần Jean ống rộng kết hợp với áo phông

Nếu bạn đang không biết quần Jean ống rộng mặc với áo gì thì áo phông thun sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Đây chính là cặp bài trùng mang đến cho bạn hình ảnh năng động, tươi tắn, chỉ cần mix là đẹp .
Quần Jean ống rộng kết hợp với áo phôngQuần Jean ống rộng kết hợp với áo phôngBạn hoàn toàn có thể mix thêm một số ít phụ kiện đi kèm nếu thấy set đồ hơi đơn điệu. Hoặc một chiếc áo phông thun có sắc tố điển hình nổi bật hay in hình đẹp mắt cũng là một lựa chọn không tồi. Với set đồ này, bạn nên phối hợp với một đôi giày thể thao để trở nên năng động và đậm cá tính hơn .

3. Quần Jean ống rộng phối với áo Croptop

Một chiếc áp Croptop cổ chữ V quyến rũ phối hợp với một chiếc quần bò ống rộng chắc như đinh sẽ là set đồ đẹp không hề chê vào đâu được nữa. Khi diện set đồ lên mặc định là tôn dáng, lại vô cùng đậm cá tính và năng động. Sự tích hợp này đang ngày càng chinh phục được các Fan Hâm mộ làm đẹp, kể cả những cô gái không dễ chiều nhất .
Quần Jean ống rộng phối với áo CroptopQuần Jean ống rộng phối với áo Croptop

4. Quần Jean ống rộng phối với áo trễ vai

Không kém phần năng động và thậm chí có phần quyến rũ hơn so với áo croptop. Thì Áo trễ vai đang rất được nhiều cô nàng ưa chuộng. Đặc biệt, với những bạn có xương quai xanh đầy gợi cảm thì áo trễ vai sẽ giúp bạn tôn lên được điều đó. Kiểu áo này không chỉ toát lên vẻ nữ tính, sang chảnh mà còn rất trẻ trung.

Cách phối đồ với quần Jean ống rộng đẹp và điệu đàng nhất khi phối hợp với áo trễ vai. Kiểu áo này không chỉ toát lên vẻ dịu dàng êm ả, sang chảnh mà còn rất tươi tắn. Có rất nhiều mẫu áo trễ vai đẹp với sắc tố và mẫu mã phong phú. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một mẫu áo tương thích với sở trường thích nghi của mình .
Quần Jean ống rộng phối với áo trễ vaiQuần Jean ống rộng phối với áo trễ vai

5. Quần bò ống rộng mix với áo sát nách

Set đồ này thích hợp để đi chơi, dạo phố cùng bè bạn và người thương. Chỉ cần mặc quần bò ống rộng với áo sát nách là auto xinh. Để set đồ thêm phần phá cách, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm một số ít phụ kiện đi kèm như túi đeo chéo, hoa tai to, vòng cổ … Chắc chắn với hình ảnh này bạn sẽ luôn là TT của sự chú ý quan tâm đấy !
Quần bò ống rộng mix với áo sát náchQuần bò ống rộng mix với áo sát nách

6. Quần Jean ống rộng mặc với áo thun dài tay

Nhiều người nghĩ rằng, quần bò ống rộng không thích hợp với áo phông thun dài tay. Thế nhưng đấy là một ý niệm sai lầm đáng tiếc, chỉ là bạn chưa biết cách mix đồ thôi. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc áo phông thun dài tay có kích cỡ vừa người, không quá rộng để set trông ngăn nắp và đẹp hơn .
Quần Jean ống rộng phối với áo thun dài tayQuần Jean ống rộng phối với áo thun dài tay                        

7. Quần bò ống rộng phối với áo sơ mi

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn thuần và nhẹ nhàng thì cách phối quần bò ống rộng với áo sơ mi sẽ rất tương thích với bạn. Với set đồ này bạn nên mix với một đôi giày bệt để tăng thêm phần êm ả dịu dàng, lịch sự cho mình .
Quần bò ống rộng phối với áo sơ miQuần bò ống rộng phối với áo sơ mi

8. Quần Jeans ống rộng kết hợp với áo Blazer

Áo Blazer cũng khá được ưu thích để phối hợp với item này. Một chiếc túi xách và đôi giày cùng màu áo sẽ khiến bạn trông thật thời thượng và sành điệu .
Quần Jeans ống rộng đi kèm với một chiếc áo Blazer sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho cô nàng văn phòng. Có rất nhiều mẫu áo sơ mi văn phòng vừa tươi tắn vừa bảo vệ sự tráng lệ khi đi làm. Bạn nên lựa chọn một đôi Sandals cao gót ánh kim để phục trang trở nên mê hoặc .
Bạn đừng quên “ thiên chức ” khoe vòng eo của quần jean ống rộng nhé. Một chiếc đai sống lưng bản lớn bên ngoài áo khoác dáng dài sẽ giúp bạn thực thi được điều này .
Áo măng-tô dài vốn là item không hề thiếu được vào mùa đông, bởi nó mang lại cho bạn thần thái “ sang chảnh ” mà không một phục trang nào hoàn toàn có thể sánh nổi. Bạn hãy chọn một set đồ cùng màu bên trong mang thêm bốt cao gót để tông dáng triệt để .
Quần Jeans ống rộng kết hợp với áo BlazerQuần Jeans ống rộng kết hợp với áo Blazer

9. Quần jean ống rộng mặc với áo sơ mi trắng + giày Sneaker

Một chiếc áo sơ minh chắc như đinh sẽ luôn có trong tủ đồ của các nàng văn phòng. Kết hợp với chiếc quần ống rộng sẫm màu nữa thì quá chuẩn. Set đồ này hợp với những cô nằng chân to và chiếm hữu đôi chân dài. Thế nhưng với những cô nàng chân ngắn một chút ít thì vẫn diện được nhé. Thay vì đi những đôi giày thể thao thì các bạn đi thêm đôi giày cao gót là được nhé !

10. Quần jean ống rộng mặc với áo Sơ mi croptop cổ V

Dáng áo sơ mi cổ chữ V đang làm mưa làm gió tại các shop quần áo ở Nước Ta. Với nhưng cô nàng văn phòng thì quần jean ống rộng tích hợp với một chiếc áo sơ mi cộc cổ chữ V Nước Hàn. Quả thực quá chuẩn luôn, vừa lịch sự và trang nhã và lại vẫn rất năng động, tươi tắn .

11. Quần jeans ống rộng sáng màu kết hợp áo Sơ mi trắng có túi + Giày da 

12. Quần jean ống rộng gấp gấu mặc với áo sơ mi đen cộc tay + Giày cao gót

Cũng vẫn là chiếc áo sơ mi cộc tay cổ V nhưng bạn tích hợp với chiếc quần ống rộng dáng dài sắn gấu lên. Và đi thêm đôi giày cao gót là đã có ngay một set đồ mới rồi nhé !

13. Áo sơ mi cộc vàng + Quần ống rộng sẫm màu + Sandal

Hoặc nhiều lúc chỉ cần mặc cùng một chiếc áo sơmi cổ V trơn màu đơn thuần hết nấc thế này cũng đủ đẹp rồi. Không cần đi giày thể thao, hay cao gót, các bạn hoàn toàn có thể diện ngay một đôi sandal dễ đi và nhẹ nhàng như hình nhé !

14. Set Áo quây bra và ao voan mỏng + Quần ống rộng sáng màu + Sục da bệt

15. Áo sơ mi vàng + Quần jean gấp gấu sẫm màu + Giày cao gót

Soucre: Pinterest.com

16. Sơ mi họa tiết + Quần jean ống rộng + Sandal

Soucre: Pinterest.com

17. Áo phông đen + Áo kaki dáng ngắn + Quần jean ống rộng

Set đồ văn phòng với quần jean ống rộng cho nàng này vừa thuận tiện đi chơi luôn nhé. Sơ vin chiếc áo len mỏng mảnh với quần jean ống rộng. Một chiếc áo kaki dáng ngắn khoác ngoài nữa thì trông bạn thật năng động và văn minh .
Soucre: Pinterest.com

18. Áo len đen freesize + Quần jean ống rộng + Boot cao gót

Những ngày đông thì diện những chiếc áo len freesize phối hợp với quần jean ống rộng thì quá chuẩn luôn rồi. Set đồ đơn thuần này bạn hoàn toàn có thể phối thêm những chiếc túi xách, hay cặp kính thời trang. Và một đôi boot cao gót vừa ấm cúng lại đậm chất ngầu dành cho các nàng nhé !

Một số mẫu Quần jean ống rộng mặc với áo gì khác?

quần jean ống rộng mặc với áo gì. Quần Jean ống rộng đem đến sự tự do và thuận tiện cho các nàng. Và đăc biết mix đồ diện đi chơi lại cực dễ và chất. Dưới đây là 1 số ít cách phối đồ với quần jean ống rộng mặc với áo gì để các nàng hoàn toàn có thể tự tin dạo phố nhé !
Cứ mải miết ngợi ca năng lực nịnh dáng, tôn chiều cao của một mẫu mã quần jeans ống rộng, nhưng không phải ai cũng biết tuyệt kỹ mix đồ để “ đánh ” đúng vào điểm hay của dáng quần này. Quần jeans ống rộng khác trọn vẹn với 1 phong cách thiết kế skinny hay quần ống đứng, phần ống rộng cùng dáng quần suông không hề dáng áo nào cũng diện đẹp. một cái áo quá rộng sẽ “ đối chọi ” có chiếc quần jeans ống rộng mà bạn định mặc. Sơvin không tỷ mỉ cũng lại khiến cho cả set đồ như “ nuốt chửng ” dáng vóc .
Năm nay, dáng quần jeans ống rộng lên ngôi can đảm và mạnh mẽ làm các nàng không hề bỏ lỡ mà săn lùng đủ mọi cách mix và match cùng mẫu quần thời trang này. giả dụ quần jeans rách nát với vẻ thời trang làm mưa làm gió, jeans ống loe cổ xưa … Thì những hình thức bề ngoài jeans ống rộng lại cực kỳ thời thượng, thời trang để những nàng thử nghiệm thời trang mới lạ, mê hoặc cho mình. Cảm thấy khó khăn vất vả lúc mix đồ cùng jeans ống rộng, các nàng sở hữu thể tìm hiểu thêm ngay các gợi ý dưới đây .

1. quần jean ống rộng mặc với áo gì Áo phông trắng basic dài tay

quần jean ống rộng mặc với áo gì. Áo phông và quần jeans luôn là đôi bạn trẻ với nhau, cứ mix với nhau thì luôn đẹp. Với quần ống rộng, áo phông thun dài tay cực hợp với mùa thu se lạnh. Các bạn hoàn toàn có thể sơvin ngăn nắp hoặc buộc vạt thành dáng áo crop top khiến cho set đồ cũng trở nên mê hoặc và đẹp mắt hơn. Diện thêm đôi giày sneaker nữa thì quá chuẩn cho nàng. Đôi với các nàng nấm lùn thì diện đôi giày thể thao đọn đế là nhìn chân bạn dài miên man luôn .

#2. Quần jean ống rộng rách gấu mặc với Áo phông (áo thun)

Áo phông hình tinh nghịch phối hợp với quần jean ống rộng rách nát gấu. Khiến set đồ của bạn trở nên năng động và đậm chất ngầu. Các nàng hoàn toàn có thể khoác ngoài chiếc áo sơ mi kẻ nữa là sẽ có ngay một set đồ mới nhé !
quần jean ống rộng mặc với áo gì. Bộ đôi quần jean ống rộng áo phông thun mang lại cho bạn vẻ bên ngoài cực “ chất ” và tươi tắn. Hầu hết các bạn gái đều thích cách phối đồ với quần bò ống rộng này .
Áo phông ngắn hay dài tay, chỉ cần bạn cho áo vào trong quần thì đều tương thích để phối đồ với quần jean ống suông
Áo thun là đáp án cho câu hỏi quần bò ống rộng tích hợp với áo gì để có vẻ bên ngoài tươi tắn, tự do nhất .
Soucre: Pinterest.com

#3. quần jean ống rộng mặc với áo gì Áo quây bra cách điệu

Với những nàng có tính và ưa sự táo bạo thì quần jean ống rộng tích hợp với chiếc áo bra thì quá chuẩn. Trông bạn vừa đậm chất ngầu và điển hình nổi bật với set đồ đơn thuần này nhé. Nhưng set đồ này là dành cho các dàng vòng eo con kiến thì diện sẽ xinh hơn nhiều nhé !
Soucre: Pinterest.com

#4. quần jean ống rộng mặc với áo gì Áo croptop

quần jean ống rộng mặc với áo gì. Áo phông trắng croptop phối hợp với quần jean ống rộng thì không hề thiếu rồi. Trông vừa đơn thuần nhưng giúp cho chân các nàng dài lắm nhé. Diện thêm đôi giày sneaker trắng nữa thì bạn đã có ngay set đồ đi chơi đơn thuần và cực dễ phối rồi .
Soucre: Pinterest.com

#5. quần jean ống rộng mặc với áo gì Áo croptop kẻ bó sát

quần jean ống rộng mặc với áo gì Áo croptop kẻ bó sát. Nếu bạn cảm thấy set đồ của mình có phần thiếu điểm nhấn nhưng không muốn thêm nhiều phụ kiện cầu kỳ. Luvinus gợi ý cách đơn giản nhất cho bạn là mặc mặc áo croptop kẻ ôm sát nổi bật như thế này. Trông set đồ khiến bạn mảnh mai và thật cá tính.

Phối quần jean ống rộng với áo crop được xem là sự phối hợp tuyệt vời nhất. Bởi chiếc áo crop bất kể dáng ôm hay rộng đều khiến bạn tuân thủ nguyên tắc cân đối trong phục trang. Không những thế, cùng với quần jean ống rộng, áo crop sẽ giúp bạn khoe ra vòng eo tuyệt đẹp của mình .
Đối với quần jean ống rộng, bạn hoàn toàn có thể phối cùng với giày cao gót để thêm chiều cao, hoặc đơn thuần hơn là giày thể thao .
Soucre: Pinterest.com

#6. Áo sơ mi croptop + Quần ống rộng dáng dài + Giày Sneaker

Combo crop top và quần jeans ống dài rộng cứ mặc lên người là tầm vóc cao ráo, đôi chân miên man hơn hẳn. Mix thêm chiếc mũ vành nhỏ đầy đậm cá tính là bạn đã có ngay set đồ đi chơi cực xinh. Chắc chắn set đồ này cũng không hề quên một đôi giày sneaker đậm chất ngầu rồi .

Vậy quần bò ống rộng mặc với áo gì để trông thật trang nhã? Áo sơ mi trong trường hợp này sẽ phát huy công dụng tối ưu. Bạn chỉ cần nhớ chọn áo sơ mi màu trung tính và luôn sơ-vin là được!

Nếu nơi thao tác của bạn không quá khắc nghiệt thì sự tích hợp này khá tương thích. Bất kể quần bò ống rộng dài hay lửng đều rất đứng đắn và lịch sự và trang nhã. Bộ đôi này cũng rất tương thích cho những buổi dạo phố cuối tuần. Quần jean ống rộng áo sơ mi trắng sẽ phối hợp hợp tác ăn ý nhất với bốt cao cổ. Hoặc với giày để vuông, bạn sẽ luôn tự do hoạt động cả ngày. Áo sơ mi trắng luôn được phái nữ ưu tiên. Bởi chúng hoàn toàn có thể phối hợp với nhiều loại quần và mang lại cho bạn vẻ thanh thoát, êm ả dịu dàng. Kết hợp thêm một đôi giày cao gót màu trắng, bạn sẽ có một vẻ bên ngoài ấn tượng .
Ăn ý nhất với quần jean ống rộng lửng ( hay quần culottes ) cũng là áo sơ mi. Dáng quần này gần đây Open nhiều trên các sàn diễn thời trang và luôn được phái nữ ở mọi lứa tuổi truy lùng. Ưu điểm của culottes là mặc tự do như váy nhưng thực tiễn lại là quần. Trong chiếc quần này, bạn hoàn toàn có thể ngồi ở mọi tư thế mà mình cảm thấy tự do nhất .
Soucre: Pinterest.com

#7. quần jean ống rộng mặc với áo gì Áo nỉ

Những ngày đông thì một chiếc áo nỉ freesize sẽ không hề thiếu trong tủ đồ của các nàng đậm cá tính. Mix với quần jean ống rộng ống lửng thì dành cho các nàng chân ngắn thì rất hợp luôn nhé. Diện thêm đôi giày thể thao nữa là bạn đã có ngay một set đồ dạo phố rồi .
Soucre: Pinterest.com

#8. Áo phông trễ vai mặc với Quần jean ống rộng dài cổ điển + Giày cao gót

Không cần quán cầu kì, chỉ cần một chiếc áo phông thun trễ 1 bên vai. Kết hợp với quần jean ống rộng dáng cổ xưa trông bạn thời thời thượng. Diện thêm đôi cao gót nữa trông chân bạn dài miên man luôn .
Sự phối hợp này yên cầu sự tinh xảo trong việc chọn phụ kiện bởi chúng khá kén người mặc. Áo hai dây thường được mặc chung với quần jean ống rộng dáng dài. Việc này nhằm mục đích mục tiêu khoe ra vòng eo nhỏ và đôi chân dài. Với việc phối hợp hai món đồ này, bạn hoàn toàn có thể khôn khéo khoe tài mix-match của mình với nhiều tông màu tươi tắn và đẹp mắt .
Các mẫu quần ống rộng vải mềm, nhẹ sẽ tương thích nhất với các kiểu áo này .
Soucre: Instagram @katr_

#9. Set áo bra và sơ mi ton sur ton + Quần jean ống rộng 

Bạn cũng hoàn toàn có thể khoác thêm bên ngoài một chiếc áo sơ mi dáng rộng để thêm phần tươi tắn .
Bạn nên chú ý quan tâm phần phụ kiện đi kèm. Ví dụ như kính mát, mũ hay túi xách đều cần phải cùng một tone màu để trông mình thật sành điệu .
Một set đồ cực kỳ hợp đi biển cho các cô nàng fan của quần jean. Trông bạn vừa năng động và tươi tắn với bộ đồ ở dưới đây. Kết hợp với túi vải vintage nữa thì trông bạn vừa đậm cá tính nhưng có chút dịu dàng êm ả đấy nhé !
Soucre: Facebook @Haru

#10. Quần jean ống rộng mặc với Áp croptop dài tay + Sneaker

Soucre: Facebook @1994 closet

#11. Áo voan mỏng croptop trắng + Quần jean ống rộng sáng màu

Soucre: Pinterest.com

#12. Áo ba lỗ croptop + Sơ mi kẻ + Quần jean ống rộng dài

Soucre: Pinterest.com

#13. Áo sơ mi hoa chất lụa mềm mại buộc ngắn + Quần jean ống rộng

Soucre: Pinterest.com

#14. Áo hoa croptop dịu dàng + Quần ống jean rộng dài sáng màu

quần jean ống rộng mặc với áo gì, đó chính là áp croptop dịu dạng thùy mị nết na tôn lên đường cong khung hình bạn gái .
Soucre: Pinterest.com

#15. Áo hoa trễ vai + Quần jean ống rộng sẫm màu

Soucre: Pinterest.com

#16. Áo phông hoa croptop ôm sát + Quần jean ống rộng sáng màu

Soucre: Pinterest.com

#17. Áo sơ mi trễ vai dáng croptop + Quần jean ống rộng rách

Item không thể thiếu khi đi kèm với quần jean ống rộng chính là Áo croptop. Set đồ này hiện đang làm mưa làm gió và là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em phụ nữ, đặc biệt với những người có khiếu thời trang.

Một chiếc áo Croptop cổ chữ V quyến rũ phối hợp với một chiếc quần bò ống rộng chắc như đinh sẽ là set đồ đẹp không hề chê vào đâu được nữa. Khi diện set đồ lên mặc định là tôn dáng, lại vô cùng đậm cá tính và năng động. Sự phối hợp này đang ngày càng chinh phục được các Fan Hâm mộ làm đẹp, kể cả những cô gái khó chiều chuộng nhất .
Chiếu ao sơ mi dài tay trễ vai dáng croptop vừa bộc lộ sự dịu dàng êm ả, êm ả dịu dàng. Lại phối hợp với chiếc quần jeans ống rộng rách nát khiến bạn trở nên đậm chất ngầu và điển hình nổi bật. Set đồ này tương thích với những cô nàng người dây, có vòng eo con kiến. Giúp ton lên dáng người mảnh mai của bạn cực kỳ tốt .
Soucre: Pinterest.com

Quần jean ống rộng mặc với áo xách nách

Set đồ này thích hợp để đi chơi, dạo phố cùng bạn bè và người yêu của mình. Chỉ cần mặc quần bò ống rộng với áo sát nách là đảm bảo sẽ cực kỳ lung linh. Để set đồ thêm phần phá cách, bạn có thể sử dụng thêm một số phụ kiện đi kèm như túi đeo chéo, hoa tai to, vòng cổ…Chắc chắn với hình ảnh này bạn sẽ luôn là trung tâm của sự chú ý đấy!

Bí quyết phối đồ với quần Jean ống rộng chuẩn xinh

Mặc dù trong tủ đồ của bất kể cô gái nào cũng có tối thiểu một chiếc quần Jean, quần bò ống rộng, thế nhưng cách phối đồ sao cho đẹp thì không phải ai cũng am hiểu. Hầu hết mọi người đều phối đồ một cách tùy hứng, nó hoàn toàn có thể đẹp nhưng cũng hoàn toàn có thể trở thành “ thảm họa thời trang ”. Do đó, để mặc quần bò ống rộng đẹp bạn hãy tìm hiểu thêm một số ít tuyệt kỹ sau :

Chọn quần Jean ống rộng ngắn trên mắt cá chân

Nếu bạn có một chiều cao nhã nhặn thì đây sẽ là mẫu quần Jean lý tưởng dành cho bạn. Với mẫu quần bò ống rộng này, bạn hoàn toàn có thể “ ăn gian ” được chiều cao giúp body toàn thân trở nên thon gọn và mê hoặc hơn rất nhiều. Hiện nay, có rất nhiều mẫu quần Jean ống rộng trên mắt cá chân đẹp, sắc tố phong phú, tương thích với sở trường thích nghi của nhiều người .
Chọn quần Jean ống rộng ngắn trên mắt cá chânChọn quần Jean ống rộng ngắn trên mắt cá chân

Mix quần Jean ống rộng với áo ngăn nắp

Bản chất của mẫu quần này đã khá rộng rồi, do đó bạn nên mix với những chiếc áo ngăn nắp, tối giản, ôm sát người thì càng tốt. Tuyệt đối không nên mặc quần Jean ống rộng với một chiếc áo rộng, chắc như đinh nó sẽ khiến phục trang trở nên thùng thình, mất cân đối .
Mix quần Jean ống rộng với áo gọn gàngMix quần Jean ống rộng với áo gọn gàng

Quần Jeans ống rộng tích hợp giày

Một chiếc quần Jean ống rộng hoàn toàn có thể tích hợp với nhiều loại giày khác nhau, thế nhưng đẹp và tương thích nhất vẫn là những đôi giày thể thao tươi tắn, sandal đế bệt … Trong khi đó, nếu quần Jean ống rộng phối hợp giày giày cao gót sẽ bị phản tác dụng .
Quần Jeans ống rộng kết hợp giàyQuần Jeans ống rộng kết hợp giày

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn quần Jean ống rộng

Khi lựa chọn quần Jean ống rộng, bạn cần quan tâm 1 số ít yếu tố sau để chiếm hữu những set đồ đẹp, tươi tắn và biểu lộ được phong thái của mình .

Chất liệu quần Jean

Đây là quan tâm quan trọng mà bạn cần xem xét trước khi quyết định hành động mua quần bò ống rộng. Bạn nên lựa chọn vật liệu bò mềm vừa phải, vừa tạo được dáng đứng vừa không gây cảm xúc không dễ chịu khi mặc. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể tìm mua những chiếc quần Jean ống rộng có một chút ít co và giãn để nếu chẳng may tăng cân bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được .
Chất liệu quần JeanChất liệu quần Jean

Màu sắc quần Jean

Về sắc tố, bạn hoàn toàn có thể tìm mua những chiếc quần Jean ống rộng có sắc tố truyền thống lịch sử hoặc tối màu để dễ phối hợp với áo cũng như tôn dáng hơn như đen, xăm, xanh tím than … Nếu bạn chiếm hữu tầm vóc gầy thanh mảnh thì nên chọn quần Jean màu xanh nhạt. Còn nếu dáng vóc có chút mũm mĩm, tròn trịa thì nên mua quần Jean ống rộng màu đen để che đi khuyết điểm của khung hình .
Màu sắc quần JeanMàu sắc quần Jean

Chọn size quần tương thích

Không giống với những kiểu quần thường thì, việc lựa chọn size quần bò ống rộng tương thích đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng size là điều không hề đơn thuần. Với những cô nàng có vòng 2 lớn, mông rộng thì không nên chọn loại quần này .
Còn khi chọn size quần bạn nên chú ý quan tâm vùng bụng cần vừa khít để khi sơ vin không bị bai ra. Vùng mông ôm vừa khít để ôm dáng khung hình, tránh trường hợp dáng quần bị nhăn nheo .
Chọn size quần phù hợpChọn size quần phù hợp

Chọn quần jean ống rộng ít họa tiết

Một chiếc quần jean ống rộng đơn thuần sẽ không làm bạn phải đau đầu khi chọn áo hay phụ kiện để tích hợp cùng. Nếu bạn cảm thấy mình cần phải có vẻ như dịu dàng êm ả thì hãy chọn quần jean ống rộng với vật liệu nhẹ và sáng màu .
Bạn nên tránh những mẫu quần có sắc tố quá sặc sỡ hoặc họa tiết quá cầu kỳ. Bởi quần jean ống rộng vốn đã khá “ rườm rà ”. Nếu thêm quá nhiều chi tiết cụ thể trông sẽ rất rối mắt và khó phối đồ. Nếu bạn chú ý kỹ sẽ thấy hầu hết các mẫu quần jean ống rộng đều được phong cách thiết kế một màu, khá tối giản và ít có những hiệu ứng wash sáng điển hình nổi bật như các loại quần jean khác .

Hãy chọn quần jean ống rộng sống lưng cao

Khi chọn mua quần jeans ống rộng, sống lưng quần ôm vừa vòng eo là điều quan trọng nhất. Lưng cao cùng với ống quần rộng sẽ giúp bạn “ ăn gian ” chiều cao đáng kể .
Hãy chọn quần jean ống rộng lưng caoNếu chiếc quần mà bạn thương mến lại bị rộng sống lưng thì hãy phối cùng một chiếc dây sống lưng mảnh. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể tự sửa khi quần jean bị rộng sống lưng .

Luôn cho áo vào trong quần

Đây là việc khiến vòng eo của bạn trở nên lôi cuốn hơn. Nói một cách đơn thuần, đây chính là sự cân đối trong phục trang. Khác với quần jean skinny, quần ống rộng có phần ống được phong cách thiết kế khá “ xởi lởi ”. Bởi vậy, thân hình bạn rất dễ bị “ nuốt gọn ” trong đống vải này. Để bảo vệ bạn không bị quá luộm thuộm thì việc mặc áo crop hay cho áo vào trong quần sẽ khiến bạn trông ngăn nắp và cân đối hơn .

Phối quần jean ống rộng với áo ( phụ kiện ) có màu trung tính, màu trắng, đen hoặc cùng tone màu với quần

Phối đồ với quần jean ống rộng không hề đơn thuần. Và đây là nguyên tắc quan trọng để bạn trông thật sành điệu trong quần jeans ống rộng .
Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý quan tâm chọn màu áo giống hệt hoặc tương ứng với màu quần .

Vậy là chỉ cần thuộc lòng bốn nguyên tắc này, bạn sẽ không bao giờ phải đau đầu suy nghĩ về cách phối quần jean ống rộng rồi nhé.

Ưu điểm khi mặc quần jean ống rộng với áo gì và cách phối đồ

  • Quần jeans ống rộng không hề nuốt chửng vóc dáng như bạn vẫn tưởng, chỉ cần chọn đúng thiết kế áo đi kèm là vóc dáng thon thả, cao ráo, cả set đồ sang chảnh thời thường ngay tức thì.
  • Tôn dáng nhất là diện áo hai dây cùng quần jeans ống rộng. Nếu tự tin về vóc dáng các nàng có thể chọn áo ôm sát còn không thì thoải mái với một thiết kế rộng vừa đủ nhưng nhớ sơvin gọn gàng vào nhé.
  • Áo phông và quần jeans luôn là cặp bài trùng, cứ mix cùng nhau là luôn đẹp. Với quần ống rộng, áo phông cho thể sơvin gọn gàng hoặc không thì buộc vạt thành crop top thế này thêm phần thú vị cho set đồ cũng không phải là ý tưởng tồi đâu nhé.
  • Nếu bạn cảm thấy set đồ áo phông – quần jeans của mình có phần thiếu điểm nhấn nhưng không muốn thêm nhiều phụ kiện cầu kỳ, cách đơn giản nhất mặc áo phông in hình nổi bật như thế này.
  • Quần jeans ống rộng thời thượng cá tính thật đấy nhưng cũng là một item cổ điển, nên đương nhiên nó sẽ cần đến một chiếc áo nổi bật với màu sắc cùng họa tiết để tạo ấn tượng riêng.
  • Hè năm nay áo crop top thắt vạt với cổ V sâu gợi cảm đang chinh phục các nàng, tận dụng ngay hottrend này mặc cùng quần jeans ống rộng, đẹp khỏi bàn cãi phải không!
  • Combo crop top và quần jeans ống dài rộng cứ mặc lên người là vóc dáng cao ráo, đôi chân miên man hơn hẳn.
  • Chính vì thiết kế ống rộng đặc trưng nên khi mặc kiểu quần này các nàng nên sơvin áo gọn gàng. Lộ một chút vai trần mềm mại với áo trễ vai mix cùng jeans cạp cao nữa là đủ combo sang chảnh kiêu kỳ cho các nàng.
  • Cá tính, nổi loạn không nằm ở cách mix loạt phụ kiện hay phá cách khác biệt cho set đồ. Chỉ cần một chiếc áo sát nách dáng ôm mix cùng quần jeans và sneakers là đủ chất rồi.
  • Vẫn biết crop top mặc cùng quần jeans cạp cao là quá chuẩn, nhưng thời thượng hơn cả các nàng hãy chọn áo crop top lệch vai gợi cảm như này. Khoác ngoài với blazer nhìn thôi cũng thấy chất lừ rồi.
  • Thời tiết giao mùa mát mẻ, các nàng có thể thỏa sức diện những thiết kế áo dài tay với chất liệu mỏng manh cùng quần jeans ống rộng. Không cần đến cao gót lênh khênh, nhìn bạn cũng cao ráo hơn hẳn.
  • Cá tính như quần jeans ống rộng cũng có thể diện đến công sở nếu bạn chọn một thiết kế áo blouse nhẹ nhàng để diện cùng. Set đồ sẽ ghi điểm hơn cả khi bạn chọn thêm một đôi giày slingback xuyệt tông cùng áo.
  • Thiết kế crop top nhẹ nhàng tôn dáng diện cùng quần jeans ống rộng là gợi ý chuẩn nhất dành cho các nàng công sở. Tuy là có hở nhưng vẫn hở rất tinh tế đảm bảo nàng công sở nào cũng mê.
  • Ngại hở, các nàng có thể chọn một thiết kế áo dài tay kín đáo thế này. Mặc cùng quần jeans ống rộng, chỉ cần một thiết kế áo dài ngang hông chứ đừng dài rộng quá để tránh tổng thể lùng bùng khó lên dáng.
  • Phong cách vintage nhẹ nhàng nữ tính với áo đục lỗ sơvin hờ hững cùng quần jeans ống rộng, thêm phụ kiện cói xinh xắn, một set đồ đi chơi hay đi làm đều rất hợp.
  • Muốn ăn mặc mát mẻ mà vẫn tôn dáng, bạn chỉ cần ghi nhớ công thức này: Áo phông trắng + quần jeans ống rộng + sneakers trắng.
  • Hoặc đôi khi chỉ cần mặc cùng một chiếc áo sơmi cổ V trơn màu đơn giản hết nấc thế này cũng đủ đẹp rồi.

Vừa mang lại vẻ ngoài sành điệu, vừa tôn dáng vừa che khuyết điểm chân, chắc hẳn quần jean ống rộng không thể thiếu được trong tủ đồ của phái đẹp. Trên đây là một số cách phối đồ với quần jean ống rộng giúp bạn dễ dàng trả lời được câu hỏi mặc quần jean ống rộng mặc với áo gì để luôn sang, xịn. Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ với các set đồ “chất hơn nước cất” của mình.

Xem thêm :

Like this :

Like

Loading …

Điều hướng bài viết

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận