Mặc đẹp dành cho cô nàng cao 1m50 – Thời Trang Việt

SSDH – Cao 1m50 mặc gì cho đẹp? Đó là nỗi lòng của những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn luôn thắc mắc. Vậy cách phối đồ cho nữ lùn như thế nào cho đẹp? Hãy hack chiều cao bằng phong cách và hợp thời trang dưới dây nhé

cach-phoi-do-cho-nu-lun-7

Cách phối đồ cho nữ lùn sẽ đơn thuần hơn rất nhiều khi bạn lựa chọn cho mình một trong những phục trang được chia sẽ dưới đây. Những phục trang này không chỉ giúp các nàng nấm lùn cảm thấy tự tin hơn mà còn giúp bạn “ hack ” chiều cao một cách đáng kể trong mắt người nhìn. Do vậy, bạn đừng bỏ lỡ những set đồ cho nữ lùn cực chất này để đổi khác diện mạo thấp bé của bản thân nhé .

Cách phối đồ cho nữ lùn với quần ôm sát cạp cao

Lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn quần ôm sát cạp cao vì nó có mẫu mã giúp bạn ăn gian chiều cao một cách đáng kể. Do vậy, món đồ này là một trong những món đồ cứu tinh mà bất kể cô nàng nấm lùn nào cũng phải có. Nó được xem là công cụ đắc lực cho yếu tố cách phối đồ cho người béo lùn nữ giúp bạn thon gọn hơn với tầm vóc có phần mũm mĩm của mình .

Ngoài ra, kiểu quần này cũng rất dễ phối đồ. Vậy nên, chọn quần cạp cao sẽ không phải lo nên mix với đồ gì nữa bởi cách phối đồ cho nữ lùn với quần cạp cao hết sức đơn giản. Bạn có thế kết hợp với áo thun, sơ mi, croptop… phối với giày cao cổ nữ.

Bạn đang đọc : Mặc đẹp dành cho cô nàng cao 1 m50

lun_2

Phối đồ cho nữ lùn với quần kẻ dọc

Đây là kiểu quần giúp bạn hack chiều cao ảo rất tốt. Chắc chắn, đôi chân của bạn sẽ được tăng thêm chiều cao một cách đáng kễ với cách phối đồ đẹp cho nữ lùn này. Vậy nên, trong số cách phối đồ sẽ không hề thiếu món đồ này. Chỉ cần một chút ít tinh xảo, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể đổi khác cách nhìn nhận của người trái chiều với mình. Bạn sẽ không còn bị chê là lùn nếu biết khôn khéo lựa chọn thích hợp .

lun_3

Phối quần áo cho người béo lùn với set đồ đơn sắc

Xu hướng thời trang gần đây rất ưu thích những bộ phục trang đơn giản hóa và không có nhiều cụ thể đơn cử, họa tiết cầu kỳ. Có thể nói những set đồ đơn sắc đã trở thành “ vị cứu tính ” cho các cô nàng nấm lùn. Nếu bạn chưa biết cách phối đồ cho nữ lùn sao cho vừa phong thái vừa thời thượng thì set đồ đơn sắc chính là lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất nhất nhé !

hiều người thường nghĩ chân ngắn thì không nên mặc váy. Tuy nhiên, càng chân ngắn bạn càng phải lựa chọn váy ngắn để mặc. Bạn sẽ khoe khéo được đôi chân tuy không dài nhưng cũng đủ thu hút sự chú ý của người đối diện. Với cách phối đồ cho nữ lùn này trông bạn sẽ không hề thua kém ai khi biết khéo léo chọn đồ phù hợp.

cach-phoi-do-cho-nu-lun-1-1

Xem thêm : 23 mẹo phối đồ cho người lùn giúp hack 10 cm chiều cao

Cách phối đồ cho nữ lùn với chân váy ngắn dáng xòe

Chân váy ngắn dáng xòe là sự lựa chọn tuyệt đối dành cho những cô gái phong thái êm ả dịu dàng dịu dàng êm ả và tinh nghịch. Độ dài thích hợp nhất đó là lựa chọn chân váy xòe trên đầu gối. Như vậy sẽ tạo được cảm hứng nhẹ nhàng, điệu đàng mà cũng bảo vệ lê dài đôi chân được hiệu suất cao hơn. Nếu bạn vẫn chần chừ cách phối đồ nữ cho người lùn sao cho đẹp và hack chiều cao thì chân váy xòe ngắn chính là câu phỏng vấn nhé .

cach-phoi-do-cho-nu-lun-6-689x1024

Cách phối đồ cho nữ lùn chân váy chữ A

Đây là sự lựa chọn tinh xảo mà cũng không kém phần ngọt ngào, tươi tắn mà những bạn chân ngắn trọn vẹn hoàn toàn có thể lựa chọn. Với kiểu phục trang này bạn sẽ không còn lo phối đồ cho nữ lùn nào thích hợp với mình nữa bởi chân váy chữ A với phong thái phong cách thiết kế cạp cao sẽ khắc phục điểm yếu kém đôi chân ngắn một cách hiệu suất cao và mưu trí nhất .

cach-phoi-do-cho-nu-lun-2-1

Cách phối đồ cho cô nàng cao 1m50 với váy body quyến rũ

Đặc biệt sự điệu đàng của nó sẽ là cách để giúp bạn đánh lừa thị giác của người nhìn. Điều người khác tập trung chuyên sâu sâu xa vào bạn không phải là trông bạn thấp bé, nấm lùn mà trông bạn thực sự điệu đàng và mê hoặc khi biết cách khôn khéo lựa chọn mẫu váy ôm sát duyên dáng để phô trọn vẻ đẹp của bản thân .

cach-phoi-do-cho-nu-lun-1

Cách phối đồ cho nữ lùn với maxi

Cao 1 m50 mặc gì cho đẹp ? Mix đồ cho cô nàng 1 m50 không khó với váy maxi do tại váy maxi là kiểu váy thích hợp với mọi dáng vóc của người mặc. Vậy nên, nếu bạn chiếm hữu chiều cao nhã nhặn thì trọn vẹn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những kiểu váy maxi dáng ngắn với họa tiết và sắc tố thích hợp để tôn lên được tầm vóc mảnh mai của mình .

cach-phoi-do-cho-nu-lun-5

SSDH ( theo baothoitrang )

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận