Tổng hợp cách phối áo nỉ với chân váy cực xinh cho nàng

Áo nỉ là một trong những item dễ mặc và phần đông nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng biết cách mix sao cho xinh nhất. Hãy xem ngay hướng dẫn cách phối áo nỉ với chân váy cực xinh cho nàng nhé !
Có nhiều dáng áo nỉ như : Dáng dài, dáng croptop và dáng vừa. Mỗi dáng áo hoàn toàn có thể phối hợp nhiều cách khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêm để có phong thái mix đồ riêng cho mình !

Cách chọn áo nỉ cho nàng

Áo nỉ không kén người, không kén dáng, không kén da. Khi mua áo nỉ, nàng nên chọn theo một số ít tiêu chuẩn như : Thiết kế, vật liệu, mẫu mã. Từ đó có những phục trang tương thích để mặc mùa đông .

Chọn áo nỉ theo thiết kế: Mẫu áo nỉ được biết đến khá đa dạng, phong phú. Có thể kể đến như áo nỉ nam cổ tròn dài tay, áo nỉ khoá kéo, áo nỉ có mũ…  Vì thế nên bạn cần lựa chọn kiểu loại mà mình thích nhất, tương xứng với phong cách hiện tại.

Cách chọn áo nỉ cho nàng

Về chất liệu: Một số áo nỉ gây cảm giác bí, nóng khi mặc. Bạn lưu ý nên chọn mua tại các cửa hàng uy tính, chất lượng hơn với những chiếc áo làm từ chất liệu nỉ bông hay 100% cotton vừa nhẹ nhàng vừa giữ ấm tốt tạo cảm giác thoải máu và thoáng mát khi mặc.

Về kiểu dáng: Bạn chọn áo có form phù hợp với dáng người của mình. Thông thường áo nỉ là áo freesize, hãy chú ý đến phần cầu vai để áo mặc trông vừa vặn với bạn nhé!

Cách phối áo nỉ với chân váy chữ A ấn tượng

Mix áo nỉ với chân váy chữ A là một cách phối hợp cực dễ nhưng lại cực đẹp. Có thể chọn dáng áo croptop hoặc dáng áo vừa để mặc cùng .
Cách phối áo nỉ với chân váy chữ A ấn tượng
Cách phối áo nỉ với chân váy chữ A này bạn hoàn toàn có thể chọn khi đi học hoặc đi chơi. Phong cách này đậm chất Nước Hàn và cực đẹp đó ạ !
Với những nàng “ hơi mập ” cách mix này giúp nàng trông thon gọn hơn. Bên cạnh đó, còn giúp nàng có một đôi chân trông “ dài hơn ” so với trong thực tiễn đấy !
Nàng hoàn toàn có thể chọn các loại phụ kiện đi kèm như : Túi xách, giày thể thao, mũ thời trang. Như vậy trông nàng thật điển hình nổi bật .

Cách phối áo nỉ với chân váy midi

Váy midi tương đối thông dụng lúc bấy giờ. Nàng hãy chọn mix áo nỉ với chân váy này để trông như những cô tiểu thư xinh đẹp nhé !
Nàng nên chọn cách phối đồ này khi đi làm, như vây sẽ giúp nàng tự do hơn. Có thể chọn thêm túi đeo chéo, giày thể thao và mũ thời trang cho set đồ này nhé !
Phối áo nỉ với váy midi

Cách phối áo nỉ với chân váy đen xòe

Chân váy đen xòe cực dễ mặc. Mùa hè nàng có thể mix với áo sơ mi trông cực đẹp. Còn mùa đông, nàng có thể mix với áo nỉ. Hãy chọn áo dáng croptop hoặc áo dáng vừa. Như vậy, khi mix lên sẽ cực đẹp.

Phối áo nỉ với váy đen xòe
Để làm điển hình nổi bật set đồ, nàng hãy chọn những chiếc áo sáng màu, hoàn toàn có thể là màu nâu sữa, màu hồng, màu xanh da trời, … Có thể chọn thêm các phụ kiện như : Balo, giày thể thao trắng, kính mắt, mũ len .
Nàng hoàn toàn có thể chọn cách phối áo nỉ với chân váy đen xòe này khi đi học hoặc đi chơi. Cách mix đồ này sẽ giúp nàng trông nhỏ xíu và cực đáng yêu đó ạ !

Kết hợp áo nỉ cùng chân váy jean

Váy jean có nhiều dáng và có nhiều cách mix khác nhau. Vào mùa đông, nàng hoàn toàn có thể chọn phối hợp với áo nỉ. Cách phối hợp đẹp nhất cho nàng chính là áo nỉ croptop và dáng áo nỉ vừa. Nàng hoàn toàn có thể mặc đi học, đi làm hoặc đi chơi đều hợp .
Với những ngày nhiệt độ xuống thấp, nàng hoàn toàn có thể chọn thêm quần tất để giữ ấm cho đôi chân của mình. Có thể chọn thêm boot cao cổ để giúp set đồ trông ấn tượng hơn .
Phối áo nỉ với váy jean
Kết hợp áo nỉ cùng chân váy jean là một trong những cách phối đồ tuyệt đối. Cách mix này không kén dáng, dù nàng có hơi mập vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn .

Cách phối áo nỉ với chân váy da

Cách phối áo nỉ với chân váy da đang được nhiều chị em lựa chọn mix vào mùa đông. Đây cũng là một trong những sự tích hợp đang được thương mến lúc bấy giờ. Chiếc váy da mỏng mảnh ôm sát nhưng vẫn tôn dáng, đặc biệt quan trọng là vòng 3 đấy !
Nàng hoàn toàn có thể chọn những chiếc áo chất nỉ mỏng mảnh và sáng màu. Kết hợp áo này với chân váy da trông bạn nữ sẽ cao và xinh hơn rất nhiều .
Phối áo nỉ với váy da

Có thể chọn thêm một số phụ kiện như túi xách nhỏ, chiếc mũ len xinh xắn cùng với đôi boot. Set đồ này thật hoàn hảo đúng không nàng?

Mix áo nỉ cùng chân váy len ôm

Sự tích hợp giữa chân váy len ôm cùng áo nỉ cho ngày đông mát mẻ đang là khuynh hướng thời trang được nhiều người yêu thích lúc bấy giờ. Set đồ trên tôn lên nét đẹp vừa tươi tắn nhưng vẫn rất thời thượng và bộc lộ đậm cá tính, tương thích với thời tiết ngày đông nên bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm .
Phối áo nỉ với chân váy len
Như vậy, chúng mình vừa san sẻ về cách phối áo nỉ với chân váy cho nàng cực xinh vào mùa đông. Nàng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm và vận dụng ngay để có bộ phục trang tuyệt đối nhất nhé !

Một số cách mix đồ có thể bạn quan tâm:

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận