Top 5 mẫu chân váy nhung đẹp mê mẩn cùng cách phối đồ chuẩn fashionista

Chân váy nhung mới Open ở những năm gần đây nhưng nhanh gọn đã “ đốn tim ” các cô nàng bởi vẻ lịch sự, điệu đàng và vô cùng “ trendy ”. Chiếm trọn thiện cảm và dần trở thành một item MUST HAVE trong tủ đồ chị em phụ nữ, hãy cùng tìm hiểu và khám phá 5 mẫu chân váy nhung đẹp mê mệt khiến phái nữ đổ gục trong thời hạn qua nhé ! Biết đâu bạn sẽ tìm được chiếc chân váy nhung “ chân ái ” của mình ?

Chân váy nhung là gì?

Chân váy nhung là mẫu chân váy được làm từ vải nhung, loại vải được dệt chủ yếu từ tơ tằm và các loại sợi khác như cotton hay sợi tổng hợp nên rất mềm mịn và mang đến sự quý phái, sang trọng cho người mặc. Vải nhung luôn được coi là một loại vải gắn liền với sự tinh tế, đậm chất cổ điển và là biểu tượng của quyền lực. Vải nhung mang trong mình tính vừa cổ điển vừa hiện đại.

Được coi là “ nữ hoàng ” của các loại vải, vải nhung gợi lên sự sang chảnh, điệu đàng. Tuy nhiên, điểm yếu kém của vải nhung là rất “ khó chiều ”, nên cần phải có cách giặt riêng không liên quan gì đến nhau để tránh làm hỏng cấu trúc vải .

phoi-do-voi-chan-vay-nhung-dep-1

Top 5 mẫu chân váy nhung đẹp mê mẩn không thể thiếu trong tủ đồ chị em

Là Fan Hâm mộ của vẻ đẹp, chắc như đinh bạn không hề bỏ lỡ chân váy nhung điệu đà, sang trọng và quý phái, điệu đàng mà vẫn năng động, đậm chất ngầu. Không những mẫu chân váy nhung đẹp và phong phú, nếu chỉ cần đổi khác áo tích hợp thì sẽ tạo một item mới điệu đàng hơn .
Nhiều người vẫn lầm tưởng, chân váy nhung thì thường dùng cho những quý cô. Nếu bạn là một trong số đó thì hãy biến hóa tâm lý của mình ngay lập tức nhé ! Chỉ cần bạn biến hóa cách tích hợp thì bạn hoàn toàn có thể tươi tắn hơn và mới lạ hơn với những mẫu chân váy nhung đẹp mê mệt sau đây .

Chân váy nhung xếp ly

Vừa tự do lại dễ giấu điểm yếu kém, chân váy nhung xếp ly từ lâu đã trở thành một trong những mẫu item được coi là MUST HAVE của tổng thể các cô gái. Những nếp gấp nhẹ nhàng tạo được sự dịu dàng êm ả, uyển chuyển trong từng bước chuyển dời, lại tôn được dáng người, chân váy nhung xếp ly giúp những cô nàng nấm lùn “ ăn gian ” được một chút ít chiều cao, những cô nàng có phần mũm mĩm cũng tự tin khi trông thon gọn hơn nhờ hoạt tiết xếp dọc chính .

phoi-do-voi-chan-vay-nhung-dep-2

Nếu như bạn là cô gái yêu dấu vẻ đẹp nhẹ nhàng, êm ả dịu dàng thì chắc như đinh sẽ không hề thiếu được mẫu chân váy nhung xếp ly dài trong tủ đồ của mình. Sau đây là 1 số ít tips phối đồ giúp các nàng tươi tắn, thời thượng nhất nhé .

  • Chân váy nhung xếp ly dài mix cùng áo thun T-shirt trẻ trung

Chân váy nhung xếp ly mặc với áo gì ? Câu vấn đáp chắc như đinh không thiếu mẫu áo T-shirt đơn thuần, tươi tắn được phong cách thiết kế theo phong thái basic. Đây được xem là bộ đôi hoàn hảo nhất hoàn toàn có thể đổi khác một cách thuận tiện cho mọi khoảng trống từ thời trang, cá tính dạo phố đến những buổi party bạn hữu nho nhỏ mang lại cho bạn hình ảnh trọn vẹn mới mẻ và lạ mắt, tươi tắn mà còn “ ăn gian ” tuổi cực hài hòa và hợp lý .
Nếu bạn theo đuổi phong thái tươi tắn thì tích hợp chân váy xếp ly dài với những đôi giày thể thao, giày sneakers năng động, đậm chất ngầu chính là sự lựa chọn tuyệt đối. Ngoài ra, một đôi giày cao gót cũng là sự lựa chọn không kém phần điệu đàng và mê hoặc .

  • Chân váy nhung xếp ly mix áo ôm sát nách

Nếu bạn tự tin với thân hình mảnh mai, “ cò hương ” thì còn ngại gì mà không mạnh dạn mix chân váy nhung xếp ly cùng áo ôm sát nách. Chính sự hòa giải, lịch sự và trang nhã trong mẫu mã, phong cách thiết kế cũng như vật liệu sẽ giúp cô nàng trông đầy đặn và thuận tiện tạo ra được một nguồn nguồn năng lượng mới lôi cuốn người đối lập mà vẫn khôn khéo khoe ra những đường cong khung hình tuyệt vời của áo ôm cực lôi cuốn .

  • Chân váy nhung xếp ly mix áo len

Những ngày đông mát mẻ, bạn đang do dự không biết nên phối chân váy nhung xếp ly như thế nào thì chắc như đinh đừng bỏ lỡ chiếc áo len rộng đáng yêu nhé. Không chỉ giúp các nàng giữ ấm khung hình, mix chân váy nhung xếp ly dáng dài xinh xắn cùng áo len mà còn mang lại vẻ bên ngoài vô cùng dễ thương và đáng yêu, tươi tắn và tươi mới .
phoi-do-voi-chan-vay-nhung-dep-3

Chân váy nhung tăm

Dù là cô nàng theo đuổi phong thái êm ả dịu dàng, nhẹ nhàng hay tươi tắn, đậm cá tính thì chân váy nhung tăm chính là item không nên bỏ lỡ. Đó chính là nguyên do mà mẫu chân váy này chưa khi nào hết hot trong tủ đồ của mọi cô nàng. Chú ý một số ít những tips phối đồ chân váy nhung tăm cùng áo sẽ mang đến cho bạn phong thái thời trang cực độc lạ, mới lạ .

phoi-do-voi-chan-vay-nhung-dep-4

  • Chân váy nhung tăm mix cùng áo denim “chất”

Các bạn có nghĩ rằng chân váy nhung tăm vô cùng điệu đà liệu hoàn toàn có thể mix được với áo bò denim đậm chất ngầu hay không ? Nghe có vẻ như không hợp nhưng đây đích thị là set đồ cực tươi mới mang đến vẻ đẹp tươi tắn, lôi cuốn mà không kém phần điệu đà và lịch sự cho các cô nàng. Một đôi boot cao cổ sẽ càng tạo thêm vẻ đẹp mới lạ, độc lạ và cũng là điểm nhấn hoàn hảo nhất cho cả set đồ .

  • Chân váy nhung tăm mix cùng áo thun ngắn tay

Áo thun ngắn tay là một trong những món đồ cơ bản sẵn có trong tủ đồ của các cô gái nên rất thuận tiện khi phối cùng chân váy nhung tăm để tạo ra một set đồ vừa dịu dàng êm ả vừa tự do .
Khi phối đồ với chân váy nhung tăm, các bạn hãy quan tâm khi chọn áo phông thun mix cùng. Những sắc tố cơ bản, trung tính như trắng, đen, be là những lựa chọn bảo đảm an toàn, ít bị chỏi màu với nhau. Chiếc thun oversize cũng là một lựa chọn không tệ nếu bạn là cô nàng ưa đậm chất ngầu .

  • Chân váy nhung tăm mix áo sơ mi sành điệu

Bạn muốn có một set đồ vừa bộc lộ được vẻ đẹp đậm chất ngầu, tươi tắn mà vẫn mang đến một hình dáng sang trọng và quý phái thì đừng bỏ lỡ chiếc áo sơ mi cực đơn thuần nhé. Chiếc áo sơ mi nhìn có vẻ như đơn thuần nhưng khi mix cùng chân váy nhung tăm thì mang lại một hiệu suất cao không nhờ đấy !
phoi-do-voi-chan-vay-nhung-dep-5

Chân váy nhung dáng chữ A

Chân váy chữ A là mẫu chân váy được phong cách thiết kế với phần cạp váy vừa khít với hông, xòe dần ra đến cuối đường viền váy giúp tôn vòng eo tuyệt vời cho các nàng. Chân váy nhung chữ A là khuynh hướng thời trang được ưu thích bởi sự biến hóa liên tục trong phong thái. Dù bạn là người theo đuổi phong thái nhẹ nhàng hay năng động thì chân váy nhung chữ A chính là một gợi ý không hề bỏ lỡ dành cho tủ đồ của bạn .

phoi-do-voi-chan-vay-nhung-dep-6

Chân váy nhung chữ A mix cùng áo nào cho trendy ? Cùng tìm hiểu thêm một số ít cách phối đồ sau đây nhé !

  • Chân váy nhung chữ A mix với áo sơ mi

Đương nhiên không hề không nhắc đến áo sơ mi trong tip mix và match này. Set đồ này sẽ giúp các bạn vừa lôi cuốn, sang chảnh mà vô cùng lịch sự. Dành cho cô nàng theo đuổi phong thái đậm cá tính, bụi bặm bụi bờ thì những chiếc sơ mi oversize hay phong thái cũng là một sự lựa chọn rất đáng để thử .

Đừng quên một đôi giày cao gót vì nó sẽ giúp nàng trông thanh lịch, yêu kiều và nhẹ nhàng hơn. Còn nếu nàng hướng đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động thì một đôi sneaker sẽ là sự lựa chọn thực sự hợp lý đấy!

  • Chân váy nhung ngắn chữ A mix cùng áo trễ vai

Nếu nàng chiếm hữu đôi vai trần cùng xương quai xanh đầy điệu đàng thì tại sao biểu lộ vẻ đẹp ấy bằng cách diện một chiếc áo trễ vai phối hợp với chân váy nhung chữ A nhỉ. Vừa điệu đà nhưng cũng không kém phần điệu đàng, đây chắc như đinh là một cách phối đồ khiến không ít nàng mê mệt !

  • Chân váy nhung ngắn chữ A mix cùng áo tank top

Dành cho những cô nàng năng động, đậm cá tính, áo tank top từ lâu đã không còn lạ lẫm trong tủ đồ của hội chị em. Cũng tương tự như với dáng áo trễ vai, áo sát nách tanktop không có ống tay giúp bạn gái khoe toàn vẹn đôi tay cùng làn da nõn nà của mình .
phoi-do-voi-chan-vay-nhung-dep-7Mix thêm 1 số ít phụ kiện như sneaker, mũ lưỡi chai thì chắc rằng outfit của bạn sẽ trở thành điểm trung tâm của nhiều ánh nhìn đấy !

Chân váy nhung bút chì

Một kiểu chân váy vừa kín kẽ, lịch sự lại vừa điệu đàng, uyển chuyển, chân váy bút chì là một trong những item không hề thiếu của chị em chốn văn phòng bởi dễ phối đồ và cũng dễ tôn dáng nhất. Chân váy bút chì là một kiểu váy có dáng ôm sát khung hình, giúp tạo ra những đường cong điệu đàng của người mặc, bắt nguồn từ những kiểu váy ôm sát được các công nương phương Tây thương mến .
phoi-do-voi-chan-vay-nhung-dep-8Chân váy bút chì bằng vải nhung lại càng tôn lên vẻ sang chảnh, lịch sự của người phụ nữ. Chị em văn phòng hay những Fan Hâm mộ của chân váy nhung bút chì hãy nhanh tay lưu lại ngay những tips mix và match đẹp mê mệt sau nhé !

  • Chân váy nhung bút chì mix cùng áo sơ mi

Lại là một item quen thuộc nhưng không hề thiếu đúng không ? Không quá khó để tìm một chiếc sơ mi trong tủ đồ của những cô gái văn phòng lịch sự. Nếu cảm thấy quá nhàm chán thì thì một chiếc blazer thần thánh sẽ hô biến vẻ vẻ bên ngoài của bạn, trông vừa trưởng thành và lại rất trendy .
phoi-do-voi-chan-vay-nhung-dep-9

  • Chân váy nhung bút chì mix cùng áo len cho mùa đông ấm áp

Bạn đã khi nào thử phối chiếc áo len trông có vẻ như nhàm chán của bạn với chiếc chân váy nhung bút chì cho mùa đông ấm cúng chưa ? Nếu chưa thì ngại gì không thử ngay bộ đôi mới lạ và vô cùng đẹp mắt này ? Không những là outfit tự do để xuống phố mà các nàng cũng hoàn toàn có thể tự tin diện nơi văn phòng vì sự kín kẽ, gọn gàng của bạn .

Chân váy nhung xòe

Cô nàng nào mà không chiếm hữu tối thiểu một chiếc chân váy xòe, đúng không nào ? Chân váy dáng xòe có phong cách thiết kế mẫu mã ôm gọn ở phần bụng và xòe rộng hoặc xếp ly rộng ra ở phần dưới, có chiều dài tới đầu gối. Không những thế vừa biểu lộ nét điệu đà mà vẫn năng động, đậm cá tính, chân váy nhung dáng xòe còn giúp các cô nàng có vòng ba nhã nhặn che đi khuyết điểm của mình .

phoi-do-voi-chan-vay-nhung-dep-10

Để góp thêm phần khiến style của các nàng thêm phong phú, hút mắt và tương thích với dòng chảy thời trang, sau đây là tips phối đồ hay ho để vấn đáp cho câu hỏi : Chân váy nhung xòe tích hợp với áo gì hợp mốt nhất ?

  • Chân váy nhung xòe xếp ly phối cùng áo croptop

Nếu bỏ lỡ áo croptop trong list những món đồ phối cùng chân váy nhung xòe thì quả là sự thiếu sót lớn. Vẻ tươi tắn, quyến rũ của áo croptop sẽ giúp chiếc chân váy nhung xòe quen thuộc của bạn mới mẻ và lạ mắt và mê hoặc hơn so với khi diện cùng áo sơ mi cổ xưa. Thích hợp với những cô nàng có vòng eo con kiến, chiếc áo croptop ôm bó sát giúp bạn khoe đường cong khung hình một cách toàn vẹn và trở nên đầy mê hoặc .

  • Chân váy nhung xòe xếp ly phối cùng áo sơ mi

Lại một lần nữa, chiếc áo sơ mi quen thuộc lại có trong list. Các kiểu áo sơ mi nữ mang đến sự chững chạc và chín chắn cho người mặc, khi phối hợp với chân váy nhung xòe sẽ giúp cho bạn bớt đi sự “ già dặn ” .
phoi-do-voi-chan-vay-nhung-dep-11

Mẹo phối chân váy nhung với giày bắt cặp hoàn hảo

Chân váy nhung phong phú mẫu mã, chiều dài nên các nàng cũng hoàn toàn có thể tự do chọn giày bắt cặp cùng. Nếu còn do dự không biết chọn giày gì thì cùng tìm hiểu thêm một số ít gợi ý sau đây nhé !

  • Chân váy nhung phối cùng giày cao gót

Giày cao gót là item phổ cập không hề thiếu so với chị em phụ nữ. Cùng chung cái tên giày cao gót nhưng có đến cả hàng chục loại : Peep-toe, Platform, Kitten-heels, Stiletto, … Vì vậy, bạn hãy chú ý quan tâm đến mẫu mã cũng như độ dài của chân váy nhung để chọn ra chiếc giày cao gót tương thích nhất nhé !
phoi-do-voi-chan-vay-nhung-dep-12

  • Chân váy nhung phối cùng giày thể thao

Nếu bạn theo đuổi phong thái tươi tắn thì những đôi giày thể thao, giày sneakers năng động, đậm chất ngầu đi kèm với chân váy nhung chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Dành cho nàng “ nấm ”, một tips nho nhỏ để không bị những đôi giày thể thao “ nuốt chửng ” chiều cao thì hãy chọn cho mình loại giày đế bánh mì nhé !

  • Chân váy nhung phối cùng giày búp bê

Có thể khẳng định chắc chắn, giày búp bê chính là “ đại sứ sức khỏe thể chất ” cho đôi chân của bạn. Không đau, không trầy xước, không tác động ảnh hưởng đến xương khớp như những đôi giày cao gót lênh khênh nữa. Chân váy nhung bắt cặp với đôi giày búp bê nhẹ nhàng, êm ả dịu dàng sẽ càng làm tôn lên thần thái dịu dàng êm ả, một chút ít “ tiểu thư ” cho nàng đấy !

Lưu ý cách giặt và bảo quản chân váy nhung

Vải nhung thuộc loại vải “ không dễ chiều ”, vì vậy bạn cần phải tỉ mỉ, cẩn trọng hơn trong khi giặt là và dữ gìn và bảo vệ để giữ cho lớp nhung luôn đẹp, mềm mịn và mượt mà. Để bảo vệ phục trang của bạn luôn giữ được “ phong độ ”, cùng tìm hiểu thêm tuyệt kỹ cách đồ nhung sau đây nhé !

phoi-do-voi-chan-vay-nhung-dep-13

  • Kiểm tra chỉ dẫn giặt trên tem quần áo trước khi giặt

Dù vẫn là vải nhung nhưng không phải quần áo hay váy bằng vải nhung nào cũng có cách giặt giống nhau, để giặt sạch chân váy nhung mà không làm hỏng vật liệu vải, bạn hãy quan tâm xem kỹ hướng dẫn giặt .

  • Làm thẳng chân váy nhung với bàn ủi hơi nước

Bạn đừng bao giờ nên ủi quần áo nhung bằng chế độ ủi khô, nhiệt độ cao từ mặt đế bàn ủi sẽ làm lớp nhung dễ bị cháy xém. Thay vào đó, hãy chọn chế độ ủi hơi nước, các nếp nhăn trên vải sẽ được làm thẳng nhanh hơn.

  • Treo chân váy nhung thay vì gấp gọn lại

Khi gấp chân váy nhung, bạn vô tình sẽ tạo thêm nhiều nếp nhăn. Do đó, sau khi ủi, bạn hãy treo chúng trên giá trong tủ đồ để dữ gìn và bảo vệ .

  • Khi ủi vải nhung

Nên có một lớp khăn hoặc vải mỏng dính phía dưới và nên theo một chiều nhất định để các vệt nhung được bóng đẹp, đều màu .

  • Không dùng nước nóng hoăc xà phòng có tính kiềm quá cao để giặt chân váy nhung.

Không biết các nàng đã kịp lưu lại những mẫu váy nhung trendy hợp với mình cùng những tips phối đồ đẹp mắt chưa ? Còn chần chừ gì mà không lấp đầy tủ quần áo của mình bằng những em chân váy nhung vừa lịch sự, điệu đàng nhưng cũng đầy năng động, cá tính nhỉ !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận