Top 10 cách để mix chân váy màu hồng với áo tinh tế và thời thượng nhất

Đối với những cô nàng thương mến làm đẹp, cứ mỗi một mùa những bạn lại sắm cho mình những xu thế thời trang mới nhất, sành điệu nhất để cùng nhau bộc lộ phong thái và đậm chất ngầu của riêng mình. Chân váy hồng tích hợp với áo màu gì ? Đây luôn là câu hỏi khiến chị em đau đầu nhất mà không phải ai cũng vấn đáp được. Hiểu được điều này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 10 cách để mix chân váy màu hồng với áo để thật xinh nhé .

Top 10 cách mix đồ với chân váy màu hồng nữ tính và đẹp nhất

Mix cùng áo thun

Mix cùng áo cổ yếm

Mix cùng áo sơ mi

Mix cùng áo len

Mix cùng áo cúp ngực

Mix cùng áo sweater

Mix cùng áo sweater Với những chiếc chân váy màu hồng nhạt, hồng phấn mà bạn chưa biết tích hợp áo gì tương thích, đơn thuần thì áo sweater gam màu trung tính như : màu nâu nhạt, caramen, màu be …, sẽ trông rất hòa giải và lịch sự. Hai sắc tố nhẹ nhàng tích hợp với nhau sẽ giúp bạn có một set đồ vô cùng lịch sự, êm ả dịu dàng và sang chảnh. Chân váy hồng mặc với áo sweater xanh điển hình nổi bật và ngọt ngào thì cách mix đồ với áo màu trung tính sẽ sự lựa chọn sáng suốt và tinh xảo. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Mix cùng áo trễ vai

Mix cùng áo sát nách

Mix cùng áo sát nách

Sự phá cách cho những cô nàng thời trang sành điệu khi kết hợp chân váy màu hồng với áo sát nách cổ V. Bạn thật sự sẽ nổi bật và quyến rũ trong những set đồ như thế này. Bạn có thể kết hợp chân váy màu hồng cùng áo sát nách cổ V gam màu nổi bật như: xanh da trời, cam, vàng… Với cách mix chân váy hồng với áo màu sắc nổi bật tuy không đơn giản nhưng có lẽ sẽ là cách phối đồ độc lạ và có thể tạo cho mình chất cá tính riêng không ai có. 

. Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Mix cùng áo hai dây

Mix cùng áo hai dây

Áo hai dây có thể dễ dàng kết hợp cùng các màu sắc khác nhau mà màu hồng cũng không ngoại lệ. Nếu màu trắng trông bạn thêm trẻ trung, tràn đầy vẻ rạng ngời thì màu trầm lại là câu trả lời cho câu hỏi chân váy hồng kết hợp với áo nào trẻ trung. Nếu bạn không biết màu hồng phối với màu nào để có thể tự tin dạo phố hay đi chơi thì áo hai dây là lựa chọn hoàn hảo nhất.

. Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Lưu ý khi kết hợp chân váy màu hồng

Lưu ý khi kết hợp chân váy màu hồng Dưới đây là những quan tâm quan trọng khi bạn muốn mix đồ với chân váy hồng :

  • Màu sắc của các phụ kiện: Hồng là màu sắc khá kén chọn, vì thế khi chọn phụ kiện đi kèm, bạn cũng nên thật cẩn thận để không phá hỏng toàn bộ trang phục. Bạn có thể chọn những loại phụ kiện đi kèm có tông màu đậm hơn so với màu của trang phục. Điều đó sẽ mang đến sự hài hòa cũng như tạo điểm nhấn cho set đồ hơn.
  • Có thể tự do phối đồ theo ý thích: Bạn cần lưu ý một điều rằng dù có phối đồ như thế nào thì bộ trang phục cũng phải tôn lên được vóc dáng của cơ thể và che được những khuyết điểm. Vì thế nên chọn trang phục có màu sắc phù hợp với màu hồng và phù hợp với cả cơ thể của bạn nữa nhé.

. Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Lời kết

Sau bài viết này, bạn đã biết chân váy hồng tích hợp với áo nào tương thích với mình rồi chứ. Chúc những bạn luôn xinh đẹp.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận