Chân váy len ôm mặc với áo gì chuẩn mốt và tôn dáng nhất?

Bên cạnh những chiếc chân váy xòe điệu đà hay những thiết kế váy da cá tính thì những chiếc chân váy len ôm cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến. Đặc biệt là trong những ngày đông, món đồ này trở thành một item thiết yếu giúp các bạn nữ tự tin hơn khi xuống phố. Bên cạnh đó, nếu biết kết hợp thật sành điệu thì những chiếc chân váy len ôm cũng sẽ được tận dụng tốt trong mọi hoàn cảnh. Vậy chân váy len ôm mặc với áo gì là đẹp và tôn dáng nhất. MARC sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Hướng dẫn cách phối đồ với chân váy len ôm cực kỳ bắt mắt

Một vài quan tâm khi lựa chọn chân váy len

Độ vừa vặn và chiều dài là hai chi tiết quan trọng nhất mà bạn phải chú ý khi diện váy len ôm. Một chiếc váy ôm như vậy sẽ tôn dáng hơn rất nhiều nếu chiều dài qua đầu gối. Hoặc nếu bạn muốn một chút cá tính thì nên lựa chọn những chiếc váy ngắn trên gối.

Bằng cách phối hợp độ dài và kích cỡ, bạn sẽ thấy rằng chiếc váy sẽ tôn lên những đường cong tự nhiên của khung hình. Đồng thời, bạn cũng tự do vận động và di chuyển và ngồi hơn. Một chiếc váy đẹp và vừa khít là rất quan trọng so với việc làm cũng như mang đến sự tự tin .Một vài phong cách thiết kế chân váy len sẽ có đường xẻ tà cũng là một biến tấu khá mê hoặc mà bạn nên thử. Những đường xẻ tà đó hoàn toàn có thể được đặt ở phía sau, ở bên cạnh hoặc phía trước. Tuy nhiên, bạn cần chú ý quan tâm về độ cao của đường xẻ tà đó, nhất là khi bạn diện những phục trang này đi làm để tránh những trường hợp gây xấu hổ nhé .Xem thêm : Chân Váy Bút Chì Dài Xẻ Tà : Mẫu Váy Kinh Điển Cho Nàng Công Sở

Chân váy len ôm mặc với áo gì thì hợp nhỉ ?

Mix chân váy len ôm với áo thun

Chân váy len ôm và áo phông thun mang đến một vẻ bên ngoài tươi tắn cho những cô nàngMột item không hề thiếu trong tủ đồ của bạn đó chính là áo phông thun. Không khó để tìm được một chiếc áo phông thun cùng tông màu với chân váy len ôm. Set đồ này sẽ mang đến cho bạn sự tươi tắn năng động. Nếu bạn muốn thêm phần đậm chất ngầu thì hoàn toàn có thể diện cùng boot cao ngang gót hoặc đơn thuần phối hợp với một đôi sneaker .

Kết hợp cùng với áo len cổ lọ trắng

Chân váy len ôm phối hợp với áo cổ lọ trắng mang đến vẻ bên ngoài thanh khiếtĐể mở màn list những ý tưởng sáng tạo phục trang ấm cúng và mê hoặc, thứ nhất là một bộ phục trang trông rất thuần khiết hoàn toàn có thể khiến bạn điển hình nổi bật giữa đám đông một cách tự nhiên. Để có được set đồ, bạn hoàn toàn có thể mặc một chiếc áo len đan cổ màu trắng tích hợp với một chiếc váy len kẻ sọc dài. Đối với giày, mang giày da cao đến đầu gối màu đen để hoàn thành xong bộ phục trang với một điểm nhấn phong thái .

Áo sơ mi kết hợp với chân váy len

Sự phối hợp giữa chân váy len ôm và sơ mi trắng cho những cô nàng văn phòngMột bộ outfit trọn vẹn tương thích với những cô nàng văn phòng đó là tích hợp chân váy len ôm và áo sơ mi. Với form váy ôm bạn nên chọn những phong cách thiết kế áo sơ mi form rộng và cách điệu, ví dụ điển hình như ở phần tay áo hoặc phần cổ .Những chiếc sơ mi trắng luôn là vũ khí lợi hại khi tích hợp với mọi loại chân váy. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải rập khuôn mà hoàn toàn có thể lựa chọn những phong cách thiết kế cùng tông màu hoặc đối nghịch với chân váy len ôm mà bạn đã chọn .Xem thêm : Chân Váy Maxi Mặc Với Áo Gì Cho Ngày Hè Thêm Năng Động ?

Áo khoác da và chân váy len

Chân váy len ôm màu đen phối hợp với áo khoác da mang đến vẻ bên ngoài đậm chất ngầu{ { http://thoitrangviet247.com/collections/vay-midi/ } }Một chiếc áo khoác da biker màu trắng và một chiếc váy len ôm màu nâu là một sự phối hợp tuyệt vời để giữ trong tủ quần áo của bạn. Set đồ này mang đến một vẻ bên ngoài năng động cho mọi cô nàng. Không khó để tích hợp set đồ này với một đối boost da đậm cá tính. Hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể nhấn nhá với một đôi giày cao gót thích mắt .Một chiếc ví cầm tay và kính mắt là những món phụ kiện thời trang tuyệt vời cho set đồ này .

Áo denim và váy len

Áo denim kết hợp với váy len ôm body làm tăng thêm vẻ thanh lịch cho bạn

Khả năng mix-and-match của áo sơ mi denim màu xanh nhạt và váy len ôm bảo vệ bạn sẽ có được những set đồ rất là vừa lòng .Lựa chọn những phong cách thiết kế váy len qua đầu gối nếu bạn muốn có một cái nhìn lịch sự hơn. Và set đồ này cũng tương thích với thiên nhiên và môi trường văn phòng. Đối với vẻ bên ngoài năng động hơn thì một chiếc váy len ngắn sẽ tương thích hơn cả. Những đôi boots da cao hoàn toàn có thể được phối hợp cùng để mang lại cảm xúc “ chic ” hơn .

Áo trễ vai và váy len ôm cho một set đồ hoàn hảo

Chân váy len ôm trong set đồ với áo trễ vai mang đến vẻ bên ngoài lôi cuốn hơn khi nào hết

Với những cô nàng điệu đà thì một chiếc áo trễ vai chính là câu trả lời dành cho cầu hỏi chân váy len ôm mặc với áo gì? Nhất là vào những ngày hè, nếu bạn muốn diện những thiết kế váy len ôm thì có thể chọn một chiếc áo trễ vai nữ tính trong tủ đồ của mình.

Bạn nên chọn những phong cách thiết kế với phần tay áo dài và hoàn toàn có thể form rộng hơn so với số đo của khung hình. Nhất là với những ai muốn có vẻ bên ngoài tươi tắn thì đừng quên tích hợp với một đôi sneaker trắng hoặc đen .Xem thêm : Top những mẫu váy cho người thấp và chân to giúp nàng tự tin dạo phố

Kết hợp cùng với áo hoodie

Áo hoodie và chân váy len ôm dành cho những cô nàng yêu thích sự tươi tắnÁo hoodie cũng là một lựa chọn khác dành cho những cô gái trong những ngày đông. Những chiếc hoodie rộng thùng thình lại tích hợp rất tốt cùng với váy len ôm. Mang đến cho bạn một set đồ tổng thể và toàn diện rất là đẹp mắt. Tất nhiên, phụ kiện đi kèm không hề thiếu đó chính là một đôi giày thể thao đậm chất ngầu .

Trẻ trung hơn với váy len ôm ngắn và áo thun tay dài

Chân váy len ôm mặc với áo gì ? Các phong cách thiết kế đi kèm với áo phông thunMột set đồ đơn thuần mà bạn hoàn toàn có thể thuận tiện tích hợp đó là một chiếc chân váy len ôm ngắn và áo phông thun tay dài. Điểm cần chú ý quan tâm ở đây là việc phối hợp sắc tố của set đồ. Một chiếc áo phông thun đơn sắc thường sẽ đẹp hơn khi đi cùng với một chiếc váy len với hoạ tiết hoặc hoa văn đẹp mắt. Hoặc nếu bạn đang tìm kiếm một set đồ đơn thuần thì hai tông màu đen trắng cũng là một sự lựa chọn bảo đảm an toàn .

Set đồ ton sur ton với váy len ôm

Set đồ ton sur ton dành cho những cô nàng yêu thích đồ lenCác set đồ len thường được phong cách thiết kế ton sur ton. Tuy đơn thuần nhưng lại mang tới một cái nhìn rất là lịch sự nhưng cũng không kém phần tươi tắn. Những gam màu thường gặp đó là đen, màu hạt dẻ và trắng. Nhưng với những cô nàng tìm kiếm sự điển hình nổi bật thì hoàn toàn có thể lựa chọn những set đồ với những gam màu tươi mới hơn .{ { http://thoitrangviet247.com/collections/vay?page=2 } }

Bomber và váy len ôm

Những phong cách thiết kế bomber cũng được chọn là một item không hề thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Các phong cách thiết kế này thường gắn liền với những chiếc quần jean đậm chất ngầu. Tuy nhiên, khi tích hợp với chân váy len ôm thì cũng mang đến một set đồ rất là lôi cuốn .Một chiếc bomber điển hình nổi bật sẽ mang đến những điểm nhấn đáng kể cho tổng thể và toàn diện set đồ .

Bomber và chân váy ôm kết hợp hoàn hảo với sneaker trắng

Những chia sẻ trên đây của thời trang MARC về chân váy len ôm mặc với áo gì, hy vọng đã mang đến những gợi ý hay dành cho bạn. Nhất là đa dạng hơn trong cách phối đồ cũng như tận dụng triệt để các thiết kế mùa đông. Chỉ cần một chút phá cách là bán sẽ có ngay một set đồ thật ưng ý với chân váy len. Đừng ngại thử thách bản thân và hãy luôn mặc đẹp hơn mỗi ngày nhé.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận