Top 10 cách phối áo Hoodie và chân váy cá tính và thời thượng nhất cho phái đẹp

Áo hoodie là một trong những item thương mến trong tủ đồ mà chúng tôi muốn gợi ý cho những bạn, bởi nó đem lại sự tự do và sự phong phú trong cách mix and match. Từ những năm 1950 và 1970, những chiếc áo hoodie đã là biểu tưởng của thời trang, và đến tận thời nay nó vẫn đang làm mưa làm gió trong hội đồng thời trang .Nhiều blogger cũng cho rằng áo hoodie càng mặc nhiều, càng giặt thì càng đẹp. Đó là lí do hoodie vintage cũng được rất nhiều bạn trẻ ưu thích. Bất kể bạn muốn đi dạo, hay nằm nhà xem phim, đến phòng tập gym, áo hoodie luôn là sự lựa chọn uyên bác. Bên cạnh cách phối đồ đơn thuần với quần jeans, bạn hoàn toàn có thể chọn phối hợp áo hoodie và chân váy – cách phối hợp đậm chất ngầu và thời trang .

Top 10 bí quyết mix áo Hoodie với chân váy thời thượng nhất

Áo hoodie oversize và chân váy midi hoạ tiết nổi bật

Áo hoodie và chân váy bút chì

Áo hoodie và chân váy bút chì

Chân váy bút chì kết hợp với áo hoodie đang là một trong những cách phối đồ được các cô gái ưa chuộng. Bạn đừng nghĩ chân váy bút chì chỉ phù hợp với những bộ cách quyến rũ, thu hút. Chúng hoàn toàn có thể kết hợp với những chiếc áo hoodie thể thao, năng động mà trông vẫn rất thu hút. Chúng tôi tin chắc rằng khi diện áo hoodie với chân váy bút chì, bạn sẽ khiến rất nhiều chàng trai phải ngoái đầu lại ngắm nhìn.

. Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Tông màu trung tính và chân váy cách điệu

Chân váy da và áo hoodie

Chân váy da và áo hoodie

Hai item thời trang không thể chê cùng xuất hiện trong một bộ trang phục. Nếu bạn theo đuổi phong cách cool ngầu, cá tính thì bạn không thể bỏ qua cách phối đồ với hai item này.

Chân váy da sẽ đem đến cho bạn sự “ sang chảnh ”, điệu đàng và thời thượng trong khi chiếc áo hoodie sẽ đem đến sự năng động, thân thiện và tươi tắn. Hai item này tích hợp với nhau sẽ cho một set đồ cực thời trang và đậm chất ngầu, đặt biệt là khi bạn phối hợp với những phụ kiện khác như kính râm, túi xách, …. Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Áo hoodie và chân váy tennis

Áo hoodie và chân váy bò

Lời kết

Không khó để biến hóa phong thái đơn thuần hàng ngày với áo hoodie, chỉ cần thay quần jeans thành một chiếc chân váy là bạn đã có một bộ đồ thời trang. Chúng tôi mong rằng bài viết trên sẽ đem lại cho bạn những kinh nghiệm tay nghề mê hoặc khi chọn đồ.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận