4 dáng váy len đẹp và ấm áp mùa đông

4 dáng váy len đẹp và ấm áp mùa đông

Những chiếc váy len đẹp là item được không ít chị em lựa chọn bởi sự thoải mái và ấm áp mà chất liệu len mang lại. Để thêm gợi ý chọn váy len cho ngày đông, hôm nay Tbiz xin gửi tới các bạn gái 4 dáng váy đẹp từ chất liệu len mùa đông  này nhé.

Nhắc tới váy len bạn sẽ nghĩ ngay tới những chiếc váy body toàn thân đúng không nào, nhưng với sự phát minh sáng tạo, vận dụng khôn khéo mà những nhà phong cách thiết kế đã cho ra đời cả những chiếc váy len dáng xòe, hay mẫu váy len phối voan cho bạn gái thích sự bồng bềnh, tiểu thư. Còn với bạn gái thích sự năng động thì những mẫu váy len dáng suông là sự gợi ý tuyệt vời cho bạn trong mùa đông này, còn với dáng váy len body toàn thân truyền thống lịch sử sẽ tương thích hơn với cô nàng sexy và có dáng vóc đồng hồ đeo tay cát .

1. Váy len dáng xòe

Với vật liệu len mềm rủ nhẹ nhàng tạo cho những mẫu váy len dáng xòe có độ thướt tha nhất định. Nếu với váy len dáng body toàn thân rất kén người mặc, đặc biệt quan trọng là bạn gái phải có vòng 3 đẫy đà một chút ít, nhưng với váy len dáng xòe bạn hoàn toàn có thể tự do diện dù dáng vóc bạn có khuyết điểm hay không .

2. Váy len dáng body

Còn với cô nàng sexy, điệu đàng có thân hình bốc lửa còn ngại ngần gì với những phong cách thiết kế váy len dáng body toàn thân ôm sát tôn lên đường cong người phụ nữ. Điểm đặc biệt quan trọng của vật liệu len là sự co và giãn tốt, vì thế những nhà phong cách thiết kế đã tận dụng ưu điểm đó cho những mẫu váy body toàn thân giúp bạn gái kheo đường cong chữ S mà vẫn rất thuận tiện hoạt động. Diện váy len dáng body toàn thân vào ngày lạnh hơn bạn còn thuận tiện mix cùng áo khoác từ dáng dài, dáng ngắn, tới dáng lửng nhé .

vay-len-mua-dong-2014 (8)

vay-len-mua-dong-2014 (18)

3. Váy len dáng suông

Một cô gái tinh nghịch, cá tính, thích sự trẻ trung, thoải mái vận động thì không còn gì tuyệt hơn mẫu váy len dáng suông. Dáng váy ngắn ngang đùi, suông rộng thật thoải mái và cá tính nữa nhé. Diện váy suông bạn gái chỉ cần mix cùng boots cao cổ nữa là đã có set đồ thật sành điệu, cá tính ngày đông rồi.

4. Váy len phối lụa điệu đà

Vận một chiếc váy len phối lụa cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái trong ngày đầu đông, vừa điệu đà, êm ả dịu dàng mà vẫn ấm cúng. Mặt trước váy là len vặn thừng độc lạ phối hợp với mặt sau vải lụa nhiều lớp thêm dịu dàng êm ả cho bạn gái, đặc biệt quan trọng dáng váy chữ A được phong cách thiết kế đai buộc phía sau tạo độ eo cho người mặc .

vay-len-mua-dong-2014 (14) vay-len-mua-dong-2014 (15)

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận