Top 5 mẫu chân váy kẻ cùng mẹo mix & match không thể bỏ lỡ

Chân váy kẻ – item Open từ lâu trong lòng thời trang nhưng chưa khi nào thôi gây nhung nhớ. Nếu là Fan Hâm mộ thời trang, chắc như đinh nàng không thể nào bỏ lỡ mẫu chân váy vừa điệu đà, duyên dáng nhưng cũng vô cùng đậm chất ngầu, năng động này .
Đa dạng từ mẫu mã, vật liệu đến sắc tố, chân váy kẻ chính là item có sức hút đủ làm “ đốn tim ” những cô nàng ở nhiều phong thái. Là phái nữ, liệu trong tủ đồ của nàng đã có 5 mẫu chân váy kẻ thời thượng sau đây chưa ?

Chân váy kẻ – Item MUST HAVE, liệu nàng đã có trong tủ đồ?

Chân váy kẻ từ lâu đã là cái tên không còn xa lạ với bất kỳ chị em nào. Dù với họa tiết đường kẻ quen thuộc: kẻ sọc, kẻ ngang hay kẻ caro, chân váy kẻ vẫn mang lại vẻ trẻ trung, mới mẻ, là item chưa bao giờ lỗi mốt. 

Kiểu dáng chân váy kẻ

Họa tiết kể phù hợp với nhiều thiết kế khác nhau, vì thế đem lại cho chân váy kẻ đa dạng kiểu dáng, từ dáng ngắn đến dáng dài, từ thiết kế xòe bồng bềnh đến dáng bút chì ôm sát, từ kiểu xếp ly cổ điển đến dáng chữ A, đuôi cá hiện đại. Nếu đã phải lòng chân váy kẻ, nàng có thể tha hồ chọn kiểu dáng cho phù hợp với phong cách và dáng người của mình.

chan-vay-ke-1

Chất liệu chân váy kẻ

Không bị gò bó, một màu, giờ đây ngày càng nhiều vật liệu hoàn toàn có thể tích hợp với họa tiết kẻ. Mùa hè, nàng hoàn toàn có thể chọn chân váy kẻ bằng vải thô thoáng mát. Những ngày mùa đông nóng bức, chân váy kẻ bằng vải dạ dày ấm cúng sẽ là “ chân ái ” cho bạn. Ngoài ra, vải Tuytsi mềm mịn, vải bố cotton cũng là những vật liệu được chị em yêu thích .

chan-vay-ke-12

Phong cách phù hợp với chân váy kẻ

Sự phong phú cả về mẫu mã, vật liệu của chân váy kẻ kéo theo sự phong phú về cả phong thái cho người mặc. Liệu nàng có tin có mẫu chân váy đủ năng lực làm hài lòng từ những cô nàng điệu đà đến đậm cá tính, từ duyên dáng đến năng động không ? – Câu vấn đáp không hề thiếu chân váy kẻ. Với chân váy kẻ, nàng hoàn toàn có thể tự tin biến hóa đa phong thái, đa mẫu mã cho tương thích với những thực trạng riêng .

chan-vay-ke-13

Là một item thường xuyên on top trending, chân váy kẻ được lòng hầu hết phái đẹp vì vừa thoải mái và vẫn rất tôn dáng. Vậy thì nàng còn chần chừ gì mà không lướt tiếp để cập nhật ngay 5 mẫu chân váy kẻ vô cùng thời thượng này?

Chân váy kẻ caro

Nghe có vẻ như lạ nhưng họa tiết caro Open lần đầu vào khoảng chừng thế kỷ 16 trên những chiếc chân váy không phải cho nữ mà là dành cho phái mạnh tại Scotland. Bắt đầu phổ cập từ khá lâu, khoảng chừng những thập niên 50, chân váy sọc caro được nhắc tới như một điểm nhấn không hề thiếu của phong thái retro. Từ khi Open đến nay, chân váy kẻ caro đã trở thành một item quen thuộc trong tủ đồ của những cô nàng thời thượng .

chan-vay-ke-14

Đa dạng mẫu mã, từ chân váy kẻ caro dài ngang bắp chân hay trên mắt cá chân đến chân váy kẻ caro ngắn ngang đùi hay trên đầu gối đều được lòng rất nhiều cô gái bởi sự năng động, tươi tắn. Không chỉ vậy, kẻ caro chính là họa tiết thần thánh giúp che khuyết điểm vô cùng hiệu suất cao. Xứng đáng với tên tuổi “ item chưa khi nào lỗi mốt ”, chân váy kẻ caro sẽ mang lại cho nàng diện mạo tuyệt đối trong mọi thực trạng, đi chơi, đi học, đi làm hay tham gia tiệc .

Chân váy kẻ chữ A

Tuy mới Open không lâu nhưng chân váy kẻ chữ A đã nhanh gọn trở thành item được yêu thích bởi đa phần những Fan Hâm mộ thời trang. Với phong cách thiết kế với phần cạp váy vừa khít với hông, xòe dần ra đến cuối đường viền váy, chân váy chữ A giúp tôn trọn vòng eo tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho những nàng .

chan-vay-ke-15

Cùng với họa tiết kẻ caro hay kẻ sọc, chân váy kẻ chữ A tạo nên phong thái năng động, tươi tắn mà vẫn đầy đáng yêu, dịu dàng êm ả. Chân váy kẻ chữ A chắc như đinh sẽ là item giúp nàng lên hương nhan sắc đáng kể, đem lại diện mạo tự tin trong những cuộc hò hẹn cùng đám bạn .
Tham khảo : Các mẫu chân váy chữ A dáng dài cùng công thức phối đồ cực sành điệu

Chân váy kẻ xếp ly

Mẫu chân váy xếp ly không phải là mẫu mã mới, đặc biệt quan trọng chân váy kẻ xếp ly lại càng quen thuộc vì từ lâu đã gắn mác với hình ảnh nữ sinh trong sáng, năng động. Ấy vậy mà, mẫu chân váy kẻ xếp ly này vẫn chưa thôi gây nhung nhớ khi mới gần đây item khét tiếng này đã “ comeback ” tạo thành một cơn sốt trong làng thời trang .

chan-vay-ke-16

Độ dài thường đến ngang đùi, những nếp gấp xếp ly duyên dáng cùng họa tiết kẻ caro đầy năng động, tổng thể tích hợp hòa quyện tạo thành một item “ must have ” trong tủ đồ của mọi cô nàng. Đặc biệt tương thích với nàng mang phong thái nhẹ nhàng, đáng yêu, chút bánh bèo, chân váy kẻ xếp ly quả là một item tuyệt vời để nàng tự tin mỗi khi ra đường, đi học, đi chơi cùng bạn hữu .
Tham khảo : Chân váy xếp ly ngắn mặc với áo gì để nàng luôn đẹp và tự tin ?

Chân váy kẻ bút chì

Đúng như tên gọi, chân váy bút chì tạo nên vẻ bên ngoài có sự mảnh mai và dài giống chiếc bút chì với phong cách thiết kế ôm body toàn thân, có độ dài đến đầu gối hoặc qua đầu gối một chút ít. Chân váy kẻ bút chì bó sát vào khung hình giúp tôn lên những đường cong tinh tế, điệu đàng cũng như độ cao và dáng người mảnh mai của người phụ nữ .

chan-vay-ke-17

Kết hợp với họa tiết kẻ đem lại một luồng gió mới cho mẫu chân váy hơi “đứng tuổi” này – vừa mới mẻ, trẻ trung và vẫn giữ được nét thanh lịch, sang chảnh vốn có của dáng váy bút chì. Chẳng trách những cô nàng công sở lại mê mệt mẫu chân váy kẻ này đến thế!

Chân váy kẻ đuôi cá

Chân váy đuôi cá là sự phối hợp độc lạ của dáng váy ôm và xòe với phần trên ôm sát vào khung hình như dáng chiếc váy bút chì còn phần tà đầm xòe công sở rộng như chiếc đuôi cá mềm mịn và mượt mà, bồng bềnh. Đó cũng là nguyên do cho cái tên đặc biệt quan trọng của chân váy này .
Dáng váy đuôi cá đã mới lạ phối hợp cùng họa tiết kẻ tươi tắn lại càng tôn thêm cho người mặc nét năng động nhưng cũng không kém phần duyên dáng. Diện một chiếc chân váy kẻ đuôi cá, chắc như đinh bạn sẽ đầy tự tin điển hình nổi bật giữa đám đông. Chân váy kẻ đuôi cá cũng có độ dài ngắn khác nhau, nếu có chiều cao nhã nhặn, bạn nên thử sức với mẫu váy ngắn ngang đùi, còn nếu có đôi chân dài đầy ngưỡng mộ, nàng hoàn toàn có thể tự tin thử sức với chân váy kẻ đuôi cá dài .

chan-vay-ke-18

Vừa đậm chất ngầu vừa điệu đà, vừa kín kẽ mà vẫn rất lôi cuốn chính là những đặc thù để nói về mẫu chân váy thời thượng này. Diện chân váy kẻ đuôi cá, nàng hoàn toàn có thể tự tin trong nhiều thực trạng từ đi học, đi làm cho đến khi xuống phố cùng bè bạn .

Tips mix & match với chân váy kẻ xinh miễn chê

Tuy không kén dáng người mặc và đồ mix cùng nhưng nàng cũng hãy chú ý quan tâm “ bỏ túi ” nhanh những tips mix và match sau để lên đồ siêu xinh nhé !

Chân váy kẻ phối với áo gì?

Nàng vẫn đang do dự với câu hỏi “ Chân váy kẻ phối với áo gì ? ” thì hãy cùng nhau đi tìm câu vấn đáp nhé !

Chân váy kẻ phối áo phông

Mở tủ đồ của bất kể cô nàng nào cũng không hề thiếu áo phông thun phải không nào ? Chỉ cần phối một chiếc áo phông thun đơn thuần cũng chân váy kẻ, nàng đã có ngay một diện mạo năng động và lôi cuốn rồi !

chan-vay-ke-19

Chân váy kẻ phối áo trễ vai

Một chiếc chân váy kẻ đã điệu đà phối cùng áo trễ vai lại càng khiến nàng thêm phần duyên dáng. Nếu nàng chiếm hữu đôi vai gầy điệu đàng thì tại sao không khôn khéo khoe nét đẹp ấy với outfit này nhỉ ?

chan-vay-ke-10

Chân váy kẻ phối áo hoodie

Mùa đông mà vẫn muốn xúng xính váy xinh thì nên mặc với áo gì ? Một chiếc áo hoodie ấm cúng sẽ là sự lựa chọn chân ái cho nàng. Áo hoodie khi tích hợp chung với chân váy kẻ sẽ mang đến cho nàng vẻ bên ngoài tươi tắn, đầy năng động .

chan-vay-ke-11

Chân váy kẻ phối với giày gì?

Một outfit hoàn hảo nhất không thể nào thiếu đôi giày tôn lên tầm vóc và chiều cao của bạn. Cùng tìm hiểu và khám phá những giày cao gói là bạn cặp hợp tác ăn ý với chân váy kẻ nhé !

Chân váy kẻ phối giày cao gót

Giày cao gót là item thông dụng không hề thiếu so với chị em phụ nữ. Cùng chung cái tên giày cao gót nhưng có đến cả hàng chục loại : Peep-toe, Platform, Kitten-heels, Stiletto, … Vì vậy, bạn hãy quan tâm đến mẫu mã cũng như độ dài của chân váy kẻ để chọn ra chiếc giày cao gót tương thích nhất nhé !

chan-vay-ke-21

Chân váy kẻ phối sneaker

Sneaker là món đồ không hề thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái bởi nó vừa dễ đi lại dễ để phối hợp với bất kể phong thái thời trang nào. Một chiếc chân váy kẻ xếp ly hay kẻ caro phối hợp cùng đôi giày sneaker sẽ mang lại cho nàng vẻ năng động, không kém phần mới mẻ và lạ mắt, hút mắt .

Chân váy kẻ phối sandal

Nếu giày cao gót, giày thể thao đã khiến nàng quá nhàm chán và muốn đổi khác phong thái ? Vậy thì sao nàng không tìm đến sandal nhỉ ? Với phong phú phong cách thiết kế, mẫu mã, vật liệu, sắc tố, sandal tích hợp cùng chân váy kẻ hoàn toàn có thể chiều lòng từ những nàng dịu dàng êm ả, điệu đà cho đến nàng đậm cá tính, phong thái đấy !

Lưu ý khi lựa chọn chân váy kẻ

Chọn họa tiết hợp với dáng người

Họa tiết kẻ caro có năng lực che khuyết điểm vô cùng hiệu suất cao, vì vậy nàng với bất kể dáng người nào cũng hoàn toàn có thể chọn chân váy kẻ caro. Tuy nhiên, họa tiết kẻ sọc và kẻ ngang lại khác. Nếu nàng muốn thân hình trông mảnh mai, thon gọn hơn thì họa tiết kẻ sọc sẽ là sự lựa chọn tương thích. Còn với những nàng chiếm hữu thân hình “ cò hương ” thì nàng nên chọn chân váy kẻ ngang để tạo hiệu ứng trông người thêm “ có da có thịt ” .

chan-vay-ke-31

Chọn độ dài váy hợp với dáng người

Độ dài của chân váy kẻ là một yếu tố lớn quyết định hành động đến sự thành công xuất sắc của chiếc váy trên khung hình bạn. Nếu nàng có chiều cao chưa vừa lòng thì chiếc chân váy kẻ dài rất hoàn toàn có thể trở thành item sẽ “ nuốt chửng ” chiều cao của bạn, thay vào đối mẫu chân váy kẻ ngắn sẽ giúp nàng trông cao ráo hơn nhiều .

chan-vay-ke-41

Trên đây là top 5 mẫu chân váy kẻ tưởng cũ mà chưa bao giờ giảm độ hot. Nàng đã tìm được “chân ái” cho mình và nhanh tay bỏ túi những tips mix & match không thể không biết chưa? Nếu vẫn chưa sở hữu chiếc chân váy kẻ nào thì quả là một sự thiếu sót lớn trong tủ đồ của bạn đấy!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận