CÁCH PHỐI HỢP ÁO SƠ MI TRẮNG GIÚP QUÝ ÔNG TRỌN VẸN LỊCH LÃM

Sơ mi trắng được ví như trang phục biểu trưng cho sự lịch lãm, đĩnh đạc của đấng mày râu trong mọi thời đại. Là màu sắc kinh điển trong thời trang, sơ mi trắng sẽ giúp cho quý ông trở nên sang trọng và lịch thiệp hơn rất nhiều chỉ với sự tinh tế chút đỉnh trong cách phối đồ. Để nắm được cách phối hợp áo sơ mi trắng đẹp, hãy tham khảo những chia sẻ hữu ích ngay dưới đây của Aristino.

Cách phối hợp áo sơ mi trắng trong trang phục công sở

Áo sơ mi trắng luôn là lựa chọn số 1 của phái mạnh mỗi khi diện đồ văn phòng. Item tượng trưng cho sự chuẩn mực này luôn biết cách khiến cho gia chủ của nó trở nên lịch sự hơn và đặc biệt quan trọng là để lại thiện cảm trong mắt người khác về sự chuyên nghiệp của mình .

cách phối áo sơ mi trắng cho nam

Sơ mi trắng – Trang phục ẩn chứa đầy sự tinh tế và lịch lãm của phái mạnh

Với những nét đặc trưng về thiên nhiên và môi trường thao tác, tiếp xúc đồng nghiệp, đối tác chiến lược, nơi văn phòng văn phòng luôn có những quy tắc nhất định dành cho nhân viên cấp dưới trong việc lựa chọn phục trang. Không cần quá cầu kỳ, kín kẽ nhưng phục trang văn phòng cũng đừng nên xuề xòa dẫn đến kém gọn gàng ; với phái mạnh, bạn chỉ cần ăn vận một chiếc áo sơ mi trắng đơn thuần cùng quần âu thẳng thớm, chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để dựng xây một hình ảnh lịch sự và trang nhã và gọn gàng hết mực. Đó cũng chính là cách phối hợp áo sơ mi trắng cơ bản và quen thuộc nhất mà bất kỳ ai cũng không thể nào bỏ lỡ khi đang thao tác và công tác làm việc trong thiên nhiên và môi trường văn phòng .

Phối áo sơ mi trắng cho nam giới lịch lãm

Sơ mi và quần âu là trang phục kinh điển giúp cho quý ông công sở trở nên chỉn chu và lịch lãm

Để outfit văn phòng trở nên nhã nhặn và thời thượng hơn, phái mạnh cũng hoàn toàn có thể mix áo sơ mi trắng cùng quần khaki, áo khoác blazer hoặc vest. Trang phục này sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo và phong thái của mình, tự tin hơn khi tới văn phòng và được đồng nghiệp ngưỡng mộ. Ngoài ra, nếu bạn muốn set đồ của mình trở nên tuyệt vời hơn, đừng quên phối hợp thêm đôi giày da, túi xách da, dây sống lưng, đồng hồ đeo tay đeo tay hoặc cà vạt trong những cuộc họp sang trọng và quý phái nhé .

Mix áo sơ mi trắng để trang phục dạo phố thêm phong cách năng động

Có lẽ, sơ mi trắng là một trong những items “ đa-di-năng ” nhất trong tủ đồ của phái mạnh. Bằng cách lựa chọn phục trang tương thích, ngay tức thì bạn sẽ trở nên thật phong thái và thời thượng trong mắt người đối lập .

Trang phục dạo phố đầy trẻ trung với sơ mi trắng và quần khaki

Nếu như phục trang văn phòng coi trọng sự lịch sự, gọn gàng thì với phong thái dạo phố, phái mạnh hoàn toàn có thể được cho phép bản thân phóng khoáng hơn thường ngày một chút ít. Để thực thi điều đó, hãy chỉnh đốn ngay outfit của mình với những items tươi tắn hơn như quần jean, short hay khaki, chúng sẽ giúp cho phục trang của bạn không còn cứng ngắc và quá nghiêm nghị nữa .

Trang phục sơ mi trắng trông khỏe khoắn và năng động hơn khi kết hợp với áo khoác da, giày thể thao và phụ kiện

Đặc biệt, với phong thái dạo phố này thì ngoài áo sơ mi trắng cơ bản, phái mạnh có thêm nhiều lựa chọn khác như sơ mi ngắn tay, sơ mi họa tiết hay sơ mi linen năng động. Set đồ đó mix cùng giày lười hoặc giày thể thao sẽ trở nên phong thái và tươi tắn hơn rất nhiều. Áp dụng ngay outfit gợi ý trên để hình ảnh của mình trở nên phong phú và hấp dẫn hơn mỗi khi sải bước trên đường phố nhé .

Chọn áo sơ mi trắng trong phong cách dự tiệc trang trọng

Chỉn chu hơn phong thái dạo phố và sang trọng và quý phái hơn những set đồ văn phòng, đó chính là outfit dành riêng cho những quý ông khi tham gia buổi tiệc sang trọng và quý phái. Theo đó mà phục trang mà phái mạnh cần lựa chọn cũng cần có sự tỉ mỉ và kỹ càng hơn rất nhiều để làm thế nào tránh được sự lạc lõng và mất điểm trước bè bạn, đối tác chiến lược .

Suit 3 mảnh và sơ mi trắng là bộ đôi ăn ý với quý ông khi dự tiệc trang trọng

Với phong thái dự tiệc sang chảnh, sơ mi trắng vẫn luôn là item lý tưởng nhất trong mọi set đồ. Nhưng thay vì phối hợp đơn điệu với quần âu và giày tây, bạn cần có sự đổi khác để nâng tầm phục trang đó lên một tầm cao mới. Việc tích hợp cùng suit, vest nam hạng sang hoặc tuxedo là những lựa chọn nổi bật mà quý ông khó lòng hoàn toàn có thể bỏ lỡ. Đó không chỉ là phục trang được “ sinh ra cho những buổi dạ tiệc mà còn là tuyệt kỹ để quý ông ăn được điểm với phong thái sang chảnh, lịch sự .

Phụ kiện cà vạt giúp quý ông trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều

Với set đồ dạ tiệc ấn tượng và điển hình nổi bật, quý ông đừng quên diện kèm theo một vài món phụ kiện, chúng sẽ điểm nhấn giúp cho phục trang của bạn trở nên tinh xảo và đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều. Gợi ý dành cho quý ông khi lựa chọn phụ kiện đi dự tiệc đó chính là : Clutch da, giày da, đồng hồ đeo tay hạng sang, ghim cài áo hoặc nơ đeo cổ đồng màu, … tổng thể những món đồ đó sẽ giúp bạn có được sự tự tin và vẻ bên ngoài hấp dẫn mỗi khi đi sự kiện hoặc dạ tiệc sang trọng và quý phái .

Sơ mi trắng và suit nam cũng là lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân khi đi tiệc, sự kiện

Có hàng trăm cách phối hợp áo sơ mi trắng đẹp để giúp quý ông trở nên lịch lãm hơn trong mọi hoàn cảnh. Hãy dõi theo những chia sẻ mới của Aristino trong những bài viết sắp tới và đặc biệt là đừng bao giờ quên sở hữu cho mình mẫu áo sơ mi trắng Thu Đông mới và thời thượng nhất!

>>> Tham khảo ngay bộ sưu tập áo sơ mi trắng lịch lãm từ Aristino:

————————–

ARISTINO – BE THE MAN

► Fanpage Aristino : https://www.facebook.com/ilovearistino/

► Website: http://aristino.com

► Hệ thống showroom:http://aristino.com/showroom.html

► Instagram: https://www.instagram.com/aristino_official/

► SUBSCRIBE ARISTINO OFFCIAL : https://bit.ly/2Q3toUq

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận