Cách mix chân váy kẻ caro THẦN SẦU không phải ai cũng biết

Cách mix chân váy kẻ caro “thần sầu” nhất sẽ được GUMAC gợi ý ngay sau đây cho tín đồ sọc caro được diện thỏa sức. “Đẹp bung nóc” cho crush chới với khi trở lại làm việc vào ngày đầu tuần, khỏi đau đầu nghĩ đến việc có nên tỏ tình chàng hay không, chàng sẽ tự chủ động khi nàng biết được những bí kíp phối đồ sau!

Cách mix chân váy kẻ caro 

1.Các loại chân váy kẻ caro đặc sắc nhất

Cũng như những kiểu chân váy khác, chân váy caro cũng được phân loại thành nhiều dạng khác nhau, phong phú từ mẫu mã phong cách thiết kế đến chất vải sử dụng, khi diện mang nhiều nét phong thái riêng không liên quan gì đến nhau .

1.1 Chân váy caro ngắn

Chiếc chân váy kẻ caro dáng ngắn nghe tên thôi đã cảm nhận được sự tươi mới, nét trẻ trung trong cách phối rồi đúng không. 

Mix đồ với chân váy kẻ caro thiết kế dáng ngắn được cực kỳ nhiều chị em chọn lựa diện để hack tuổi khi phối với áo thun trắng trơn hoặc có chút hoạ tiết logo đi kèm.

1.2 Chân váy midi sọc caro

Đây là kiểu chân váy mang đến sức hút kỳ lạ được những chàng trai ưu tiên liệt kê, thích những nàng chọn diện nhất. Sự êm ả dịu dàng mà nó mang lại khiến những chàng không hề rời mắt. Phối được với phong phú kiểu áo từ sơ mi cách điệu, áo kiểu nữ đến áo hai dây hoặc áo phông thun form cơ bản .

1.3. Chân váy sơ mi sọc caro

Kiểu chân váy này được may ghép giống như một chiếc áo sơ mi được quàng ngang vòng 3 vậy, nhưng không hề sơ sài, ngược lại nó mang cảm xúc hút mắt, cực cầu kỳ và cụ thể khi diện .
Một số thích kiểu chân váy sơ mi sọc caro thao kiểu đơn thuần sẽ chọn dáng phối cúc dọc chân váy, với phần màu cúc điển hình nổi bật, bộc lộ được những đặc thù độc lạ so với những kiểu chân váy thường thì quen thuộc .

1.4. Chân váy sọc caro dập ly

Kiểu chân váy caro dập ly này được phong cách thiết kế 2 dáng là dáng ngắn và dáng dài. Kiểu dáng nào cũng được yêu thích, chọn làm item tiêu biểu vượt trội cho sắc vóc một nàng thơ yêu kiều điệu đà .

2.Cách mix đồ với chân váy kẻ caro

Mix chân váy caro với áo tay phồng dài

Set đồ này chuẩn phong thái cổ xưa lịch sự luôn ý ! Nàng diện đến văn phòng vào thời gian thời hạn thời tiết đang giao mùa cực xịn sò, bắt tổng thời tiết ( Người ta gọi là trend theo mùa ) .
Chiếc chân váy caro dáng dài với vật liệu vải bố cotton hạng sang lên form chuẩn cho nàng che đi phần bắp chân quá khổ. Phần eo được phong cách thiết kế đường sống lưng bo lai cao, dày dặn, tạo cảm xúc eo cực kỳ thon thả .

Mix chân váy caro với áo tay phồng dài

Mix chân váy kẻ caro với áo sơ mi trắng

Chiếc áo sơ mi trắng có vẻ như rất biết cách làm “ nền ” để cho chiếc chân váy kiểu thắt nơ thêm phần nổi trội. Chỉ với đường cúc áo trái chiều tông màu trắng chủ yếu cũng đã đủ để làm cả form áo được điển hình nổi bật .

Chẳng cần cầu kỳ “hoa lá hẹ”, diện đẹp với chân váy caro, nàng có thể biến tấu “đổi màu” chọn phối cho câu hỏi quần ống suông mặc với áo gì đẹp luôn nhé!

Mix chân váy kẻ caro với áo sơ mi trắng

>>> Quần ống suông mặc với áo gì ĐỈNH CAO nghệ thuật tôn dáng? Đôi khi chiếc chân váy kẻ caro yêu thích của bạn còn phải cuối chào độ thần thái mà thiét kế GUMAC mang lại!

Cách kết hợp chân váy kẻ caro với áo mix cà vạt

Áo kiểu thì quá quen thuộc, nhưng áo kiểu phối dáng cà vạt thì nàng cứ yên tâm phong cách thiết kế của GU là rực rỡ nhất, sang trọng và quý phái nhất nè .
Phần thân váy ôm nhẹ nhàng dọc dài theo khung hình, nàng có hông nhã nhặn lập tức được “ bức size ” trông cực đầy đặn đẫy đà. Phần eo váy nhấn khá cao, nàng lại được dịp khoe luôn eo thon dáng ngọc .

Cách kết hợp chân váy kẻ caro với áo mix cà vạt

Kết hợp chân váy kẻ caro với áo thun

Áo thun phối chân váy kẻ caro nàng nữ sinh diện đến trường rất thích hợp nhé. Chị em hoàn toàn có thể mua về 1 set chuẩn khuyến mãi ngay ngay cho đứa em nhỏ bé, dù bé nó có quậy phá, đáng ghét, không nghe lời chị như thế nào thì chỉ cần diện lên bé lập tức trông đáng yêu như hồi mới bập bẹ biết nói, ngoan trong tay chị !
Mà nàng muốn bản thân tươi mới một chút ít cũng hoàn toàn có thể chọn size vừa cỡ, hai chị em diện đồ đôi, nàng vừa tươi tắn, lại được dịp kết nối tình cảm chị em mặn nồng hơn .

Kết hợp chân váy kẻ caro với áo thun

Mix chân váy caro với áo body chéo tà

Nàng có bỏ lỡ item “ sốt xình xịch ” áo body toàn thân chéo tà đang làm mưa làm gió trong cộng đông thời trang khuynh hướng sexy lúc bấy giờ không ? Liệu phối chân váy caro với chiếc áo body toàn thân này có tương thích đến văn phòng ? Vẫn chuẩn nhé ! Chỉ cần mix nhẹ nhàng với một chiếc áo khoác dáng dài kiểu blazer bên ngoài nữa là chuẩn !

Mix chân váy caro với áo body chéo tà

Cách kết hợp chân váy kẻ caro với áo khoác dáng dài

Bản phối hoàn hảo cho cách mix chân váy kẻ caro chuẩn form Âu lịch lãm. Nàng lập tức “đè bẹp” hiệp hội phong cách Hàn Quốc bằng chất Âu sang trọng chỉ với một thiết kế áo blazer khoác ngoài đi kèm.

Chân váy caro mix áo hai dây

Chân váy caro mix áo hai dây

Nghe tên là cảm thấy rực rỡ rồi phải không nào ! Nàng diện set đồ này với một đôi boot tông đen trầm đến văn phòng kèm chiếc áo khoác da, bảo vệ crush đổ gục, săn lùng “ số phôn ” của nàng từ hội đồng nghiệp cùng phòng ngay – liền – luôn và lập tức ! Thoát ế chỉ với 1 set đồ thời thượng, tại sao không !

>>> Nàng ngắm nhìn những cách mix chân váy kẻ caro GU gợi ý có thích không nè. Mua ngay đi chờ chi! Đang sale lớn, mua ngay những mẫu chân váy caro cập nhật mới nhất kẻo chậm tay hết hàng đó! GU còn phải vội cập nhật thiết kế mới nhất, cung cấp cho kịp những mẫu thời trang sành điệu để nàng 

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận