Gợi ý 5 mẫu đầm linen 2 túi, ai mặc cũng đẹp! Gợi ý 5 mẫu đầm linen 2 túi, ai mặc cũng đẹp!

Nếu bạn là người yêu thích sự cổ xưa, phong thái sang trọng và quý phái và lịch sự thì những chiếc đầm 2 túi vintage được làm từ chất vải linen là lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất nhất. Cùng nhà Snlinen khám phá về vật liệu và những mẫu đầm linen 2 túi ai mặc cũng đẹp nhé !

Lấy cảm hứng từ những bộ phục trang của thập niên 70 và 80, phối hợp với nét tân tiến, lịch sự, Snlinen đã phong cách thiết kế những mẫu đầm linen 2 túi cực xinh dành riêng cho cô gái yêu quý phong thái intro. Bài viết dưới đây gợi ý 5 mẫu đầm linen 2 túi đến từ nhà Snlinen, ai mặc cũng đẹp .

Đầu tiên, phải kể đến chiếc váy kẻ linen 2 túi nhà Snlinen, một items được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, tối giản. Nếu như phần cổ chữ V của váy thể hiện sự cá tính thì chân váy ôm eo, xếp ly nhẹ, cùng với chất liệu linen lại đem đến sự nhẹ nhàng, thanh lịch.

Có 2 chiếc túi lớn được đặt phía trước của váy, tạo nên điểm nhấn tinh xảo cho items này .

Nhẹ nhàng với váy kẻ linen 2 túi
2. Váy cắt cúp linen
Nhiều người thường cho rằng, phục trang làm từ vải linen thường giống nhau, đơn thuần quá, không có gì điển hình nổi bật. Các phong cách thiết kế của Snlinen đã thực sự chứng minh và khẳng định vật liệu linen là một khuynh hướng thời trang có nét rất riêng, phong phú và nhiều mẫu mã về mẫu mã, sắc tố. Nổi bật trong bộ sưu tập đầm linen 2 túi lần này là chiếc váy cắt cúp rất sang chảnh .

Váy cắt cúp linen màu xanh xước

Váy cắt cúp linen màu cam đậm
Màu sắc được cho là yếu tố quan trọng để người mua đưa ra quyết định hành động mua loại sản phẩm. Ngay từ bước này, những Stylist nhà Snlinen đã rất kỹ lưỡng để chọn ra 3 sắc tố điển hình nổi bật cho items váy cắt cúp là màu cam đậm, xám ngọc trai và xanh da trời. Thiết kế như một chiếc sơ mi dài, cổ chữ V, phần đai eo được ôm khôn khéo bằng chun dây thắt nơ nhỏ để người mặc hoàn toàn có thể mặc theo form suông thẳng hoặc thắt nhẹ đai tạo điểm nhấn .

Váy cắt cúp linen màu xám ngọc trai

  1. Váy nẹp bong

Xem thêm : Vải linen được làm từ vật liệu gì ?

Váy nẹp bong linen như một fashionesta thứ thiệt
Váy nẹp bong linen là một phong cách thiết kế dành riêng cho những ai có phong thái năng động, có một chút ít đậm cá tính can đảm và mạnh mẽ. Ngoài 2 túi lớn đặt ở phần trước chân váy, còn có 2 túi giả tạo điểm nhấn giống như một chiếc áo sơ mi lịch sự. Phần tay và eo váy được chun nhúm bản to để nhấn nhá thêm một chút ít điệu đà cho items. Bạn sẽ giống như một Fashionesta thứ thiệt khi diện váy nẹp bong đến từ nhà Snlinen .
4. Chân váy 2 túi
Chiếc chân váy dành riêng cho những ai theo đuổi phong thái phóng khoáng, cổ xưa và tối giản. Bản chất của những chiếc chân váy linen là luôn mang sẵn hình dáng tự nhiên, đơn thuần nhưng vẫn tiềm ẩn sự tinh xảo, phong thái thời trang vintage. Bạn sẽ không cần tâm lý quá nhiều về yếu tố mặc gì vào mùa hè hay mặc như thế nào khi dáng mình chưa chuẩn .

Chân váy 2 túi cổ xưa
Với chiếc chân váy 2 túi vải linen, bạn chỉ việc tự do cảm nhận sự mềm mại và mượt mà, tự do mỗi ngày. Luôn tôn vinh tính hữu dụng của bộ phục trang, bạn hoàn toàn có thể diện đi làm, đi học hay tham gia những buổi party đều rất tương thích .

  1. Kiểu váy 2 ve, ai mặc cũng đẹp!

Một chiếc váy mà những Fan Hâm mộ thời trang không hề bỏ lỡ đó là items váy 2 ve nhà Snlinen. Sự tích hợp hoàn hảo nhất của một chiếc gile tươi tắn với blazer dài chững chạc và chất vải linen phóng khoáng. Dù là đi học, đến công ty, đi gặp gỡ bè bạn hay tham gia những buổi party, váy 2 ve đều rất tương thích .
Xem ngay : Những chiếc váy vintage làm từ vật liệu linen

Váy 2 ve sang chảnh và thời thượng
Nếu mặc riêng, váy 2 ve giúp bạn trở nên sang chảnh, thời thượng nhưng vẫn giữ được nét tươi tắn, phóng khoáng. Bạn cũng hoàn toàn có thể phối cùng một chiếc áo sơ mi bên trong, trông bạn sẽ rất lịch sự và đẳng cấp và sang trọng. Bạn cũng hoàn toàn có thể mặc short hoặc váy ôm bên trong và khoác chiếc váy này ra ngoài cũng rất fashion đấy ! Bật mí với bạn, đây cũng là items cực hot, được rất nhiều người mua nhà Snlinen thương mến và lựa chọn đó !

Trên đây là 5 gợi ý các mẫu đầm linen 2 túi nổi bật của Snlinen, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được kiểu dáng thiết kế yêu thích và phù hợp với mình. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn nhé!
Xem thêm: Bộ sưu tập đầm linen MỚI NHẤT mùa hè 2021

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận