Chọn váy cho người chân nhỏ, mông “lép”: Mặc sao cho đẹp? – Canifa

Chọn chân váy cho nàng mông “ lép ”, chân nhỏ : Cần quan tâm những điều gì ?

Chọn chân váy cho người chân nhỏ, mông lép

Có vòng ba không mấy đầy đặn là điều khiến những cô nàng cảm thấy không tự tin. Nếu không may chiếm hữu một đôi chân nhỏ, gầy yếu và thiếu sức sống nữa thì thực sự sẽ gây khó khăn vất vả cho những bạn trong việc lựa chọn loại quần áo tương thích .

Nếu chân váy là lựa chọn an toàn và phù hợp nhất cho các nàng có đôi chân nhỏ và mông “lép”…

… thì ban sẽ chọn mua chúng như thế nào để “ che giấu ” khuyết điểm của khung hình ?
Đặc biệt, những kiểu chân váy nào sẽ tương thích với nàng mông “ lép ”, chân và bắp chân nhỏ ?

Hãy cùng CANIFA tìm hiểu ngay trong bài viết bổ ích này nhé!

Chọn chân váy cho nàng mông “ lép ”, chân nhỏ : Cần quan tâm những điều gì ?

Nàng mông “lép” và chân nhỏ sẽ bớt đi mặc cảm về thân hình không mấy cân đối của mình nếu lưu ý những điều sau khi chọn mua chân váy:

Thứ nhất, chọn dáng váy

Nên

Để khắc phục được điểm yếu kém mông “ lép ” thì dáng đầm xòe công sở sẽ là lựa chọn tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những chiếc đầm xòe công sở có phần đai thắt ngang hông để tạo cảm xúc vòng ba nóng bỏng hơn .
Những chiếc chân váy chữ A dài đến khoảng chừng đầu gối cũng giúp nàng che đi điểm yếu kém về đôi chân bé nhỏ thiếu sức sống .
Chân váy dài xếp ly với vật liệu trưởng thành, dài qua đầu gối khi tích hợp cùng đôi giày cao gót cũng giúp những nàng thêm tự tin khi khôn khéo che được vòng ba kém đầy đặn .
Và đừng quên chân váy phồng hay chân váy dáng hoa tulip cũng là một trong những “ bảo vật ” giúp nàng “ giấu nhẹm ” đi vòng ba không cân đối nhé !

Không nên

Bạn tuyệt đối không nên lựa chọn những chiếc chân váy quá bó sát khung hình như chân váy bút chì hay dáng váy ôm. Chúng sẽ “ tố cáo ” ngay chiếc mông xẹp “ lép ” của bạn .
Một đôi chân nhỏ cũng sẽ không tương thích với loại chân váy ngắn. Có thể chúng sẽ giúp bạn trông trẻ hơn đấy, nhưng đi kèm với đó là thực sự về một đôi chân khẳng khiu, thiếu sức sống. Thật thảm họa nếu như lựa chọn những chiếc chiếc chân váy như thế đúng không nào ?

Thứ hai, chọn chất liệu

Không nên

Với những cô gái có vòng ba nhã nhặn thì vải voan mỏng dính sẽ là “ quân địch ’ số một. Có thể bạn sẽ trở thành đề tài bàn tán nếu diện một chiếc váy có độ rủ lớn như vải voan .
Có lẽ chúng chỉ thích hợp để làm điệu cho bạn ở phần thân trên chứ không hề tạo được ấn tượng tốt cho phần thân dưới thiếu sức sống của mình được .

Nên

Chất liệu tương thích nhất khi chọn chân váy cho nàng mông “ lép ”, chân nhỏ là những vật liệu trưởng thành như dạ, vải tổng hợp được chiết eo ngăn nắp sẽ tạo được cảm xúc vòng ba của bạn lớn hơn .

Thứ ba, chọn họa tiết

Nên

Bên cạnh việc chọn mẫu mã và vật liệu thì những họa tiết tương thích cũng hoàn toàn có thể giúp vòng ba của bạn nở rộng theo cách rất đặc biệt quan trọng .

Với vòng ba “lép” và đôi chân nhỏ, bạn nên chọn những họa tiết và hoa văn nhỏ nhắn như váy chấm bi hoặc hoa nhỏ…Thêm điểm nhấn cho bộ trang phục bằng cách thắt chiếc thắt lưng nhỏ cũng sẽ giúp bạn trông điệu đà hơn.

Các họa tiết kẻ ngang cũng sẽ mang đến cho bạn sự tươi tắn và tăng thêm phần điệu đàng cho vòng ba. Chúng sẽ thêm những điểm nhấn về một vòng ba quyến rũ, tạo đường cong cho bạn .

Không nên

Đừng khi nào chọn những họa tiết sặc sỡ theo phong thái Color Block hay những hoa văn bản lớn, có nhiều cụ thể rườm rà chúng sẽ làm mọi người tập trung chuyên sâu quá nhiều đến vòng ba của bạn, do đó sẽ dễ mở ra về điểm yếu kém này .
Ngoài ra, những chiếc chân váy với họa tiết kẻ sọc cũng “ tố cáo ” cô nàng mông “ lép ” bởi chúng tạo cảm xúc mông bị lê dài ra chứ không tròn trịa như họa tiết kẻ ngang hay hoa văn nhỏ .

Thứ tư, chọn màu sắc

Nên

Các gam màu trung tính như xanh rêu, be, xám là lựa chọn thích hợp cho những nàng mông “ lép ” .
Nếu lựa chọn áo để phối cùng chân váy, bạn nên lựa chọn những sắc tố tối hơn để phần sắc tố sáng cho chân váy .
Màu sắc tươi đẹp sẽ giúp bạn “ ăn gian ” thêm một chút ít da thịt ở phần mông .

Không nên

Tránh mặc hai gam màu quá trái chiều với nhau trên bánh xe sắc tố khi phối hợp áo và chân váy .

Kiểu chân váy cho người mông “lép” và chân nhỏ

Bạn đã biết được một vài quy tắc để chọn cho mình một chiếc chân váy tương thích rồi chứ ?
Ngay dưới đây sẽ là một vài gợi ý về những kiểu chân váy tương thích cho bạn nữ có mông “ lép ”, chân và bắp chân gầy nhỏ .

Chân váy peplum

Đây chắc như đinh là chiếc chân váy tương thích nhất với nàng mông “ lép ”. Chúng làm cân đối tỉ lệ khung hình nhờ phong cách thiết kế giống như hai chiếc đồng hồ đeo tay cát chồng lền nhau, lê dài từ phần eo nhỏ gọn xuống vòng ba tạo cảm xúc thướt tha, tăng thêm sự điệu đàng .
Chọn chân váy cho người chân nhỏ, mông lép
Với chiếc chân váy này, bạn nên tích hợp cùng áo sơ mi hoặc áo phông ôm sát khung hình để phối hợp thật hợp tác ăn ý từ giữa eo trở xuống. Set đồ này trọn vẹn hoàn toàn có thể diện đến những bữa tiệc hoặc đến nơi văn phòng .

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A đã trở nên quen thuộc với nhiều nàng chứ không riêng gì những bạn có vòng ba nhã nhặn. Với ưu điểm dễ phối đồ, chân váy chữ A hoàn toàn có thể cùng nàng đi bất kỳ đâu : đi học, đi làm hay dạo phố, dự tiệc .
Chọn chân váy cho người chân nhỏ, mông lép

Chân váy xòe thắt eo

Để giúp phần mông của bạn trông nở rộng hơn thì những chiếc chân váy xòe thắt eo sẽ là lựa chọn tốt nhất .
Chọn chân váy cho người chân nhỏ, mông lép

» Cập nhật ngay: Những tin tức xu hướng – thời trang thu đông mới nhất 2018

Chân váy ôm sát

Nếu bạn có một vòng ba không quá bé thì bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể tự tin diện chiếc chân váy này ra đường. Hoặc nếu bạn vẫn còn lo lắng và tự ti khi diện chúng thì hãy chuẩn bị sẵn sàng sẵn cho mình một chiếc áo khoác và buộc chúng quanh eo của mình .
Chọn chân váy cho người chân nhỏ, mông lép
Bạn nữ chăm sóc hoàn toàn có thể mua loại chân váy xòe CANIFA tại đây .

Lời kết,

Sao phải tự ti về khuyết điểm trên khung hình của mình nhỉ ?
Biết cách chọn chân váy để “ giấu nhẹm ” đi điểm yếu kém và “ khoe ” ra những ưu điểm của khung hình là bạn sẽ không còn ám ảnh về mông “ lép ” và đôi chân nhỏ nữa rồi .
Hy vọng với những san sẻ trên, bạn đã chọn được cho mình những chiếc chân váy thật đẹp và tương thích với mình .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận