Nắm bắt ngay cách phối đồ với áo sơ mi nữ siêu chất

Sơ mi là một mẫu áo lịch sự, có phần mang hơi hướng truyền thống. Tuy nhiên nếu các bạn biết cách phối áo sơ mi vỡi những item khác thì hoàn toàn có thể tạo nên những set đồ phá cách. Dưới đây là gợi ý cách phối đồ với áo sơ mi nữđơn giản nhưng siêu đẹp.

1.1. Kết hợp quần jeans hoặc skinny với sơ mi trắng

Quần jean, quần skinny và sơ mi trắng là những phục trang rất phổ cập, được phần đông chị em yêu dấu bởi chúng dễ mặc và cũng dễ mix đồ, có thể diện trong nhiều thực trạng khác nhau như đi chơi, đi làm, đi học, đi dã ngoại, …

Quần jean rất đa dạng, có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau nhưng chủ yếu màu xanh, đen, trắng vẫn là ba màu chủ đạo. Tuy nhiên, để phối với sơ mi trắng thì người ta thường chọn quần jean xanh và đen hơn bởi khi mặc quá nhiều đồ trắng trên người sẽ khiến bạn trông thiếu nổi bật.

Cách phối áo sơ mi nữ cùng quần jean khá đơn giản. Các bạn có thể sơ vin vạt áo sơ mi trắng đằng trước lại hoặc là cột 2 vạt áo để giúp vòng eo thon gọn hơn. Hoặc các bạn thích một phong cách cá tính hơn thì có thể cho 1 vạt chéo đằng trước vào sơ vin còn 1 vạt thì buông. Thêm một đôi giày thể thao hay sneaker nữa là quá đẹp.

Nắm bắt ngay cách phối đồ với áo sơ mi nữ siêu chất

Sơ mi trắng họa tiết dọc gấu áo và viền áo phối hợp cùng skinnyNếu những bạn thích sự làm mưa làm gió của những mẫu quần jean rách nát thì nên tích hợp cùng một chiếc áo sơ mi có phong cách thiết kế đơn thuần một chút ít, tốt nhất là mix cùng với sơ mi trắng trơn để tránh làm rối mắt .Các bạn chú ý quan tâm, nếu chọn quần jean có dáng suông thì khi mặc những bạn nên xắn lên 2 gấu để giúp chiếc quần thêm phần đậm cá tính. Còn những bạn có độ cao hạn chế thì nên mặc quần jean dáng skinny để bó gọn lấy đôi chân, giúp đôi chân trông dài hơn .

1.2. Sơ mi trắng kết hợp với quần short

Kết hợp cùng với quần short cũng là một cách phối đồ với áo sơ mi nữ khá được ưa chuộng. Trang phục này rất phù hợp để đi chơi, đi biển hay đi dã ngoại. Đặc điểm của set đồ này là sự thoải mái, khỏe khoắn, trẻ trung và năng động.

Nắm bắt ngay cách phối đồ với áo sơ mi nữ siêu chất

Kết hợp áo sơ mi với quần shortQuần short có rất nhiều loại như quần short jean, quần short đen, quần short giả váy, quần short rách nát, quần short tua rua, … với những sắc tố khác nhau. Tuy nhiên, những bạn nên chọn những chiếc quần short có màu tối hoặc gam màu trung tính để phối hợp với sơ mi nữ trắng sẽ giúp bộ đồ trông ấn tượng hơn. Ngoài ra cũng đừng quên mix cùng một đôi giày thể thao hay giày lười nữa nhé !

1.3. Sơ mi trắng + quần yếm hoặc váy yếm

Những cô nàng trẻ trung, yêu thích sự năng động và dễ thương thường khó chống lại được sự quyến rũ của những chiếc quần yếm, váy yếm. Tuy nhiên, bộ trang phục sẽ thêm phần năng động hơn nếu các bạn mix cùng một chiếc sơ mi trắng.

Nắm bắt ngay cách phối đồ với áo sơ mi nữ siêu chất

Sơ mi trắng nữ mix cùng quấn yếmCác bạn hoàn toàn có thể mặc áo sơ mi trắng bên trong quần yếm, váy yếm và nhớ hãy sơ vin áo sơ mi nhé. Do phần đông những mẫu quần yếm, áo yếm được may bằng vải jean, có màu xanh hoặc đen, chất vải hơi thô cứng, dày dặn nên phối hợp với áo sơ mi lại càng hợp. Các bạn hoàn toàn có thể phối hợp bộ phục trang này với giày thể thao hoặc nếu mặc váy yếm thì cũng hoàn toàn có thể đi cùng với giày cao gót .

1.4. Phối hợp giữa áo sơ mi trắng với áo len

Một cách phối đồ với áo sơ mi nữ nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu là phối sơ mi trắng cùng áo lên. Để phối đồ theo cách này các bạn hãy chọn một chiếc áo len bên ngoài có màu tối, sơ mi màu trắng để tạo điểm nhấn. Đừng quên kết hợp chúng cùng với quần jean hoặc chân váy xòe. Giày dép thì có thể chọn một đôi giày thể thao hay cao gót hoặc là boot. Các bạn có thể mặc bộ trang phục này trong những ngày se lạnh.

Nắm bắt ngay cách phối đồ với áo sơ mi nữ siêu chất

Mix áo sơ mi trắng nữ cùng áo lenKhi mặc những bạn hoàn toàn có thể buông phần áo len và sơ mi áo trắng hoặc cũng hoàn toàn có thể mặc theo kiểu áo trắng buông dài hơn áo len ví dụ điển hình .

1.5. Phối áo sơ mi với chân váy

Bất cứ mẫu áo sơ mi nào cũng có thể mặc cùng với chân váy. Đồng thời đây cũng là cách phối đồ với áo sơ mi nữ đơn giản, hiệu quả và phổ biến nhất. Các bạn có thể mix sơ mi với chân váy xòe, chân váy bút chì, chân váy midi hay chân váy đuôi cá, chân váy voan,… đều được.

Nắm bắt ngay cách phối đồ với áo sơ mi nữ siêu chất

Mix áo sơ mi nữ cùng chân váy

1.6 Sơ mi trắng + giày thể thao 

Áo sơ mi trắng không nhất định phải đi cùng những đôi giày cao gót mới đẹp mà các bạn cũng có thể mix chúng cùng với giày thể thao. Cách mix áo sơ mi nữ trắng cùng quần jean, quần skinny hay chân váy, quần short cùng giày thể thao mang đến một phong cách vừa dễ thương, trẻ trung lại năng động. Đặc biệt khi các bạn cần tham gia vào các hoạt động cần vận động, di chuyển nhiều thì bộ trang phục này lại càng thêm thoải mái.

Tuy nhiên, khi phối đồ những bạn cần chú ý quan tâm tới việc chọn sắc tố. Sơ mi trắng có màu nhẹ nhàng, trung tính nên những phụ kiện theo kèm cũng không nên quá điển hình nổi bật, bùng cháy rực rỡ. Vì vậy, hãy chọn cho mình một đôi giày thể thao có sắc tố nhẹ nhàng thôi nhé !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận