4 Cách phối đồ nữ đi chơi cực nổi bật, cá tính trong mắt người khác. – Zenniefashion

Có phải các bạn nữ đang do dự không biết mặc gì để đi chơi với tình nhân hay bạn hữu, hoặc đi dự buổi tiệc nào đó ? Bạn đang do dự, đau đầu khi không biết phối đồ sao cho hợp với mình ?. Đừng có lo, Zennie sẽ chỉ cho bạn 4 cách phối đồ nữ cực xinh xắn để tự tin trong các buổi hẹn hò gặp mặt nhé .
Hiện nay có quá nhiều loại sản phẩm thời trang nữ trên thị trường khiến bạn phải đau đầu lựa chọn cái váy, áo, quần nào đẹp đúng không nào, và khi mua về rồi các bạn phải chăm sóc 1 điều nữa là cái váy này thì đi với áo nào ?, cái quần này đi với áo nào ?. Zennie sẽ giúp bạn gải được bài toán đó qua những cách phối đồ với những bộ áo váy cực đẹp mà giá tiền lại rẻ, dễ mua nhé. Zennie bảo vệ khi các bạn nữ phối đồ theo các cách dưới đây, các bạn sẽ cực kỳ điển hình nổi bật trong mắt người khác đó, chúng mình cùng đọc xem đó là những cách nào nha .

1. Phối đồ nữ với áo trễ vai và quần giả váy.

Đây là cách phối đồ tiên phong mà Zennie muốn ra mắt cho các bạn. Như các bạn đã biết, có một kiểu phối đồ mãi vẫn không lỗi thời, hoàn toàn có thể nói là vĩnh cửu theo thời hạn đó là phối bộ đồ với 2 màu trắng và đen. Các bạn phải công nhận khi phối 2 màu đó thì sẽ luôn đẹp đúng không nào. Và cách phối đồ nữ này cũng vậy, cũng là sợ kết hượp giữua trắng và đen. Đơn giản bạn chỉ cần sắm cho mình một chiếc áo trễ vai ngắn tay và một chiếc quần giả váy màu đen là quá ok rồi .
phối đồ nữ Set phối đồ nữ trễ vai với quần giả váy

Đảm bảo các bạn phối như này ai nhìn vào cũng mê luôn đó. Cách phối đồ nữ cực kì đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, tạo nét đẹp gợi cảm và nhẹ nhàng.

Bạn cũng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm Set loại sản phẩm trễ vai này mà Zennie phân phối tại đây

2. Phối áo phông tay lửng với chân váy kaki.

Cách phối đồ này khá thoải mái và được nhiều bạn trẻ với nhiều dộ tuổi khác nhau mặc theo phong cách này. Chân váy kaki có chất vải do giãn nhẹ giúp bạn thoải mái hơn khi mặc chúng. Chấn váy này hầu như các bạn nữ nào cũng có ít nhất 1 cái trong tủ đồ. Còn áo thì dễ rồi nha, áo phông tay lửng có hàng ngàn sản phẩm với thiết kế hình họa, màu sắc cực kì đa dạng, bạn chỉ cần chọn 1 chiếc áo phù hợp gu thẩm mỹ của mình là xong.

chan-vay-kaki-va1 Phối áo phông tay lửng với chân váy kaki Xem thêm : Chân váy kaki VA1

3. Phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng với áo babydoll trắng và chân váy kaki đen.

Các bạn là người yêu thích sự nhẹ dàng, lại thêm cả tính cách hiền lành, dịu dàng nữa thì đây là cách phối đồ cực kì chuẩn bài cho bạn luôn nhé. Áo babydoll cực kì xinh xắn đang yêu nè, lựa chọn tốt nếu bạn không thích phong cách sexy. Vẫn như ý Zennie nói từ cách phối đồ đầu tiên, phối trắng đen luôn đẹp nè. Phối đồ babydoll này được nhiều bạn nam thích lắm nhá.

set-tre-vai-stv-3 Phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng với áo babydoll trắng và chân váy kaki đen.

4. Phối áo phông với chân váy xòe

Kết hợp áo phông thun với chân váy xòe là sự phối hợp tuyệt vời và hoàn hảo nhất giữa áo phông thun trăng và chân váy xòe tạo nên cảm xúc cực kỳ chân thực và tự do cho người mặc. Với cách phối đồ này sẽ khiến bạn cực kỳ “ công chúa ” luôn nhé. Chân váy hơi bồng màu đen cùng với vài cụ thể được cách điệu sẽ khiến bạn cảm thấy có điểm nhấn và người nhìn rất có thiện cảm nhé .
Set váy bộ sv2 Phối áo phông với chân váy xòe Như vậy, Zennie đã chỉ ra cho bạn 4 cách phối đồ nữ đi chơi cực đẹp bảo vệ luôn điển hình nổi bật và lôi cuốn ánh nhìn của mọi người. Những cách mà Zennie đã chỉ ra đều ra những cách phối cực kỳ thuận tiện triển khai. Zennie chúc bạn cõ những buổi hẹn hè, đi chơi thật xinh xắn và lộng lẫy nhé .
Bất cứ mọi quan điểm nào của bạn muốn gửi cho zennie thì bạn hoàn toàn có thể nhắn trực tiếp ở hình tượng tin nhắn góc dưới bên phải màn hình hiển thị hoặc inbox fanpage của Zennie tại đây nhé .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận