Áo Blouse Bác Sĩ TPHCM Mua Ở Đâu Chất Lượng Tốt Nhất

Áo Blouse, Y Tá, Bác Sĩ Có Sẵn

Nội Dung Bài Viết

 

Hiển Thị

/

Ẩn

Áo Blouse Là Loại Áo Như Thế Nào?

Có sự thật mà ít ai biết rằng những năm trước thế kỷ XX, các bác sĩ trong những năm này sử dụng áo blouse có màu đen. Họ còn bị những người khác xem là phù thủy sử dụng tà thuật bởi chỉ vì họ điều chế ra những thuốc cứu người. Hình ảnh của những bác sĩ còn bị coi là điềm xấu mang lại mầm bệnh. Các nhà khoa học thời đó còn nỗ lực để chứng minh rằng những liều thuốc của những người bác sĩ này không mang lại hiệu quả.

Áo Blouse Là Loại Áo Như Thế Nào?
Áo Blouse Là Loại Áo Như Thế Nào?

Nhưng những nhà khoa học này đã sai. Những liều thuốc mà những bác sĩ đã cứu sống được rất nhiều người. Dần dần mọi người có cái nhìn thiện cảm hơn đối với các vị bác sĩ.
Sau khoảng thời gian dài chứng minh được giá trị của ngành nghề và giá trị của bản thân mình, các bác sĩ đã quyết định lựa chọn màu trắng để làm áo khoác ngoài. Họ lựa chọn áo khoác ngoài màu trắng để cho những người xung quanh có cái nhìn thiện cảm, tin tưởng họ hơn. Màu trắng mang lại sự thoải mái, bình tĩnh, mang lại niềm hy vọng cho bạn.
Nó hoạt động giống như một loại thuốc giảm đau để dịu lại vết thương của bạn. Màu trắng còn là nguồn năng lượng tinh khiết, làm bạn cảm thấy nhẹ nhàng trong suy nghĩ của mình hơn. 
Đó chính là những lý do mà các bác sĩ chọn áo blouse may sẵn trắng để khoác ngoài. Họ thật sự mong muốn mang lại cho những bệnh nhân của mình niềm hy vọng, khao khát được chữa bệnh. Khiến những người bệnh nhân có cảm giác an tâm khi tiếp xúc với mình.

Áo blouse bác sĩ may sẵn là loại áo khoác ngoài đặc biệt dành cho cả bác sĩ nam và bác sĩ nữ. Đây là loại áo chuyên dụng, đặc thù dành riêng cho ngành y tế.

Thiết Kế Của Áo Blouse Bác Sĩ

Áo blouse bác sĩ may sẵn ở các bệnh viện, phòng khám có kiểu dáng khác nhau đôi chút nhưng ở các bệnh viện đều phải tuân theo các quy định cơ bản theo thông tư 45/2015/TT-BYT:
Trang phục của y bác sĩ là màu trắng, có kiểu dáng của áo blouse, cổ bẻ Danton, có chiều dài ống tay dài, ngắn tùy tích, phải cài cúc ở giữa. Chiều dài của áo blouse may sẵn ngang đầu gối, phía trước có 3 chiếc túi. 

Thiết Kế Của Áo Blouse Bác Sĩ
Thiết Kế Của Áo Blouse Bác Sĩ

Cơ bản áo blouse có sẵn phải có những điều cơ bản như trên. Áo blouse cũng được phân ra làm blouse nam và blouse nữ. Áo blouse nam chuộng phong cách thoải mái, phóng khoáng. Chúng được may hơi rộng, dáng suông không gò bó.
Áo blouse nữ thì lại có phần nhiếp ly ở đằng sau hơi bó eo một chút để có thể tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ khi mặc. Những bác sĩ khi mặc áo blouse nữ cũng không cảm thấy bản thân mình khô khan hay thiếu nữ tính. 

Chất Liệu Vải May Áo Blouse Bác Sĩ Nam Nữ Đẹp

Vải để may áo blouse bác sĩ may sẵn thường là các loại vải:
Vải Thô Oxford: Loại vải này được làm từ sợi bông và sợi pha polyester. Nên chúng có độ bền cao, dày dặn và khó thấm nước. Phù hợp để may áo blouse nam nữ cũng như là các
Vải Lon Mỹ: Là một trong những ưu tiên lựa chọn bởi các nhà may áo blouse bác sĩ giành cho nam hay nữ. Bởi vì loại vải này mang đặc tính mềm mại, có độ dày vừa phải và thấm hút mồ hôi nhanh, giặt ủi dễ dàng. May áo blouse trắng bằng vải này áo sẽ nhìn rất là đều màu tươi sáng cho chất vải.
Kaki Pangrim: Đây là một trong những chất vải cao cấp để may áo blouse bác sĩ may sẵn. Không những mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực nhanh. Ngoài ra chúng còn có khả năng chống bám bụi bẩn, không bị xù lông đổ chỉ, vò không bị nhàu. Đây có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để may những mẫu áo bác sĩ đẹp.
Chất Liệu Vải May Áo Blouse Bác Sĩ Nam Nữ Đẹp
Chất Liệu Vải May Áo Blouse Bác Sĩ Nam Nữ Đẹp

Vải Kaki Thun: Có tính co giãn tốt, thoáng mát, thoải mái, thấm hút mồ cực nhanh giặt mau khô. Áo blouse bác sĩ nam nữ thường được may bằng loại vải này thường vì những ưu điểm trên.
Tuytsi thun: một loại vải cao cấp, chúng khá là bền, có độ co giãn tốt, không bị nhàu và giúp cho những bác sĩ trong sang trọng, chuyên nghiệp hơn. Đây là loại vải được sử dụng khá phổ biến trong ngành y tế.
Kate ford: Đây là loại vải quen thuộc với hầu hết mọi người chúng ta. Chúng là loại vải thường được dùng để may áo sơ mi. Chúng là loại vải dùng để may áo khoác blouse rất phổ biến.
Những loại vải trên là những loại vải thường hay được sử dụng để may những chiếc áo blouse đẹp. Biết được những thông tin cơ bản trên có thể giúp bạn xác định được loại vải mà mình muốn mặc, từ đó giúp bạn có được chiếc áo blouse đẹp và ưng ý.

Áo Blouse Bác Sĩ Mua Ở Đâu?

Áo blouse bác sĩ đẹp là loại áo đại diện cho hình ảnh của những người bác sĩ trong một bệnh viện hay một cơ sở y tế. Áo blouse bác sĩ không những mặc để có được hình thức bên ngoài mà nó còn là một công cụ để người bác sĩ tránh bớt đi những vi khuẩn, mầm bệnh trong cơ sở làm việc.  Do đó việc lựa chọn nơi mua áo blouse bác sĩ uy tín là rất cần thiết.
Áo Blouse Bác Sĩ Mua Ở Đâu?
Áo Blouse Bác Sĩ Mua Ở Đâu?

Ở TPHCM Công ty TNHH May Kim Vàng chính là

Hotline: 0937 166 346 – 0937 035 348 – 028 7101 7779 – 028 3948 2599

Có thực sự mà ít ai biết rằng. Họ còn bịbởi chỉ vì họ điều chế ra những thuốc cứu người. Các nhà khoa học thời đó còn nỗ lực để chứng tỏ rằng những liều thuốc của những người bác sĩ này. Những liều thuốc mà những bác sĩ đã cứu sống được rất nhiều người. Dần dần mọi người có cái nhìn thiện cảm hơn so với những vị bác sĩ., những bác sĩ đã quyết địnhHọ lựa chọn áo khoác ngoài màu trắng để cho những người xung quanh có cái nhìn. Màu trắng mang lại sựMàu trắng còn làtrong tâm lý của mình hơn. Họ thật sự mong ước mang lại cho những bệnh nhân của mình. Khiến những người bệnh nhân cóÁo blouse bác sĩ may sẵn ở những bệnh viện, phòng khám có mẫu mã khác nhau đôi chút nhưng ở những bệnh viện đều phải tuân theo những pháp luật cơ bảnTrang phục của y bác sĩ là màu trắng, có mẫu mã của áo blouse, cổ bẻ Danton, có chiều dài ống tay dài, ngắn tùy tích, phải cài cúc ở giữa .. Áo blouse cũng được phân ra làm. ÁoChúng được may hơi rộng, dáng suông không gò bó. một chút ít để hoàn toàn có thể tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ khi mặc. Những bác sĩ khi mặc áo blouse nữ cũngbản thân mìnhLoại vải này được làm từ sợi bông và sợi pha polyester. Nên chúng có độ bền cao, dày dặn và khó thấm nước. Phù hợp để may áo blouse nam nữ cũng như là những bộ đồng phục bệnh viện khác. Là một trong những ưu tiên lựa chọn bởi những nhà may áo blouse bác sĩ giành cho nam hay nữ. Bởi vì loại vải này. May áo blouse trắng bằng vải này áo sẽ nhìn rất là đều màu tươi đẹp cho chất vải. Đây là một trong những chất vải hạng sang để may áo blouse bác sĩ may sẵn. Không nhữngNgoài ra chúng còn có. Đây có lẽ rằng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để may những. Áo blouse bác sĩ nam nữ thường được may bằng loại vải này thường vì những ưu điểm trên. Làvà giúp cho những bác sĩ trong sang trọng và quý phái, chuyên nghiệp hơn. Đây là loại vải được sử dụng khá phổ cập trong ngành y tế. Đây là loại vải quen thuộc với hầu hết mọi người tất cả chúng ta. Chúng là loại vải thường được dùng để may áo sơ mi. Những loại vải trên là những loại vải thường hay được sử dụng để may những chiếc áo blouse đẹp. Biết được những thông tin cơ bản trênmà nóDo đó việc lựa chọnỞ TPHCMchính là công ty may đồng phục y tế uy tín nhất trong khu vực. Chúng tôi có những mẫu áo blouse bác sĩ đẹp được may bằng nhiều loại vải khác nhau. Áo khoác blouse bác sĩ của chúng tôi cung ứng vừa đủ theo thông tư 45/2015 / TT-BYT ngoài những còn có thêm những phong cách thiết kế phong thái làm tôn lên vẻ đẹp của người bác sĩ. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn giải đáp vướng mắc .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận