Quần ống rộng cho người lùn : #101 cách Mix đồ Siêu Chất

Tìm một chiếc quần ống rộng cho người lùn có thể xem là một nhiệm vụ khá khó khăn. Nếu không cẩn thận, mẫu quần này sẽ khiến các cô nàng “nấm lùn” mất điểm ngay lập tức. Nhưng đừng vội nản lòng mà bỏ qua bạn nhé! Hãy để Luvinus giúp bạn tìm ra “công thức” cho một chiếc quần đẹp, hợp thời trang lại giúp che lấp đi khuyết điểm của mình. Cùng bắt tay vào ngay bây giờ nào!

 quan ong rong cho nguoi lun

Hiểu thế nào về quần ống rộng?

Thời trang đôi khi không chỉ là cảm hứng và sáng tạo mà nó còn bao gồm cả những quy tắc, “công thức” riêng. Mỗi một loại trang phục sẽ có những đặc điểm khác nhau. Vậy nên nếu muốn mặc đẹp, bạn phải mặc đúng đã. Và đó là lý do trước khi đi tìm một chiếc quần ống rộng cho người thấp, Luvinus muốn bạn thực sự hiểu thế nào là quần ống rộng.

quan ong rong cho nguoi lun

Quần ống rộng hoàn toàn có thể hiểu theo nghĩa đơn thuần nhất là những mẫu quần có phần ống thoáng đãng, dáng suông từ trên xuống dưới. Tuy nhiên, nếu “ đào sâu ” hơn, bạn sẽ thú vị khi phát hiện ra thực sự loại phục trang này còn được chia thành nhiều kiểu khác nhau. Đó hoàn toàn có thể là quần culottes, quần gaucho, quần palazzo, … Bài viết bên dưới không chỉ về cách chọn quần ống rộng cho người lùn mà còn giúp bạn nhận ra điểm độc lạ tinh xảo của những loại phục trang trên nữa đấy !

1.1  Quần Culottes cho người thấp

Culottes bắt nguồn từ cụm từ “ Culot ” ( trong tiếng Pháp có nghĩa là nửa dưới của một thứ gì đó ). Cái tên cũng diễn đạt một phần nào mẫu mã của loại quần này. Quần Culottes là loại quần dài đến đầu gối hoặc hơn một chút ít và được cắt rất giống với váy. Khi kiểu quần này Open lần tiên phong vào những năm 20, nó còn được mọi người gọi là “ váy xẻ ” .

quan ong rong cho nguoi lun

1.2   Quần Gaucho

Lại có thêm một thuật ngữ quần ống rộng cho bạn. Đôi khi quần Culottes và Gauchos thường được mọi người sử dụng sửa chữa thay thế cho nhau. Và thành thật phong cách thiết kế của hai loại cũng khá tương tự như. Tuy nhiên để trở thành “ dân chuyên ” của thời trang, bạn hoàn toàn có thể học cách phân biệt chúng .

quan ong rong cho nguoi lun

Gaucho là một chiếc quần rộng, dài đến bắp chân được mô phỏng theo loại quần được mặc bởi cao bồi Nam Mỹ ( Gauchos ). Chúng thường có phần eo cao và thon gọn từ đùi, phần dưới gần lai quần ( thường cách đầu gối vài cm ) được cắt may rộng hơn. Gauchos trở nên phổ cập từ những năm 1950. Gaucho đặc biệt quan trọng thích hợp khi bạn muốn “ ăn gian ” một chút ít chỗ cho đôi chân của mình, trong khi vẫn duy trì cảm xúc phong thái can đảm và mạnh mẽ đậm chất ngầu .

1.3   Quần Palazzo

Quần Palazzo cũng nằm trong “ họ ” quần ống rộng. Tuy nhiên, loại quần này có nhiều sự độc lạ và dễ nhận dạng hơn. Đây cũng là loại quần được nhiều ngôi sao 5 cánh Hollywood ưu thích bất kể thời hạn. Khởi đầu của quần Palazzo đến từ những cô gái đậm chất ngầu mạnh và thương mến sự phá cách – như CoCo Chanel hay diễn viên Katharine Hepburn vào những năm 20 – 30 s. Cho đến năm 1960, chiếc quần trở nên phổ cập hơn. Và ngày này, nó vẫn nằm trong sự ưu tiên của nhiều tình nhân thời trang .

quan ong rong cho nguoi lun

Vẫn là phong cách thiết kế ống dài, cạp cao và phần ống rộng suông từ trên xuống dưới. Sự độc lạ là quần Palazzo “ rộng ” hơn và dài hơn so với hai loại kể trên Điều này khiến chúng như một chiếc váy dài vừa thướt tha vừa phô diễn đường cong của phụ nữ. Đây được coi là “ vũ khí ” giúp những nàng “ ăn gian độ cao ”. Và đó cũng là nguyên do quần Palazzo xuất hiện trong list những chiếc quần ống rộng dành cho nấm lùn này .

Cách chọn quần ống rộng cho người lùn

2.1    Kiểu dáng

Giống như với quần jean và quần dài khác, một chi tiết cụ thể tuyệt vời để lê dài đôi chân nhỏ của tất cả chúng ta chính là phần sống lưng quần cao. Một chiếc quần sống lưng cao có nghĩa là không ai biết chân của bạn ở đâu. Điều này sẽ tạo ảo giác rằng đôi chân của bạn dài hơn. Nếu bạn là người bé nhỏ, hãy thử một chiếc quần có phần sống lưng mỏng mảnh hơn .

quan ong rong cho nguoi lun

2.2   Hoạ tiết

Nên ưu tiên quần một màu hoặc in họa tiết tinh tế. Những bản in nhỏ được ưa chuộng hơn thay vì những bản in lớn, to và màu sắc lấn át khiến dáng người thêm nhỏ nhắn. Đặc biệt bạn có thể cân nhắc về các loại sọc. Sọc dọc thường được lựa chọn với loại quần ống rộng cho người lùn hoặc sọc ngang nếu bạn có vòng eo thon.

quan ong rong cho nguoi lun

2.3   Chiều dài

Một chú ý quan tâm quan trọng không kém là về chiều dài của quần ống rộng. Đối với loại quần Cutottes hay Gauch, độ dài thường thì là ngang đầu gối. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể khôn khéo lựa chọn những chiếc quần dài vừa ngay tại điểm đẹp nhất của đôi chân. Còn so với loại quần dài như Palazzo, mắt cá chân là cột mốc để thống kê giám sát. Và tùy theo từng cá thể mà việc chọn độ dài của chiếc quần thích hợp sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của mình. Một tips nhỏ là bạn nên thử quần cùng với đôi giày mình dự tính phối kèm. Nó sẽ giúp bạn ước đạt chiều dài quần tốt nhất .

quan ong rong cho nguoi lun

Cách phối quần ống rộng với áo cho người lùn

Thật khó hoàn toàn có thể biết loại áo nào hoàn toàn có thể tích hợp tuyệt vời nhất với những chiếc quần độc lạ như vậy. Tuy nhiên, có một nguyên tắc tiên phong và chuẩn nhất bạn cần nhớ là : hãy chọn loại áo có khối lượng ít hơn so với quần. Nếu không, bộ phục trang đang mặc hoàn toàn có thể “ nuốt chửng ” phần eo và khiến bạn như đang chìm đắm trong mớ vải. Để làm cho quần ống rộng trông tinh xảo hơn, hãy phối hợp chúng với một chiếc áo mỏng dính, ngắn. Đặc biệt với những nàng có chiều cao nhã nhặn, đừng để áo ngoài quần, bạn nhé !

Quần ống rộng với áo ngắn

Đây là giải pháp tiên phong và hiệu suất cao nhất nếu bạn có chiều cao không quá tuyệt vời là hãy chuẩn bị sẵn sàng một chiếc áo ngắn. Nó sẽ giúp phần trên của người mặc dài hơn, từ đó “ ăn gian ” chiều cao của toàn diện và tổng thể body toàn thân .

quan ong rong cho nguoi lun

Đặc biệt có muôn vàn kiểu áo ngắn cho bạn lựa chọn với những phong thái khác nhau. Từ áo croptop vừa thể thao vừa đậm chất ngầu, áo hở vai ôm ngọt ngào lại êm ả dịu dàng hay áo hai dây năng động, điệu đàng. Chiếc áo ngắn ấy vừa khôn khéo khoe vòng eo thon của bạn, phối hợp với quần dài ống rộng tạo cảm xúc lịch sự, trưởng thành hơn. Đây thực sự là lựa chọn cho quý cô tuyệt vời !

Quần ống rộng với áo phông (T-shirt)

Không phải lúc nào những nàng cũng hoàn toàn có thể diện một chiếc áo ngắn. Đôi khi vì bạn không tự tin với vòng hai của mình, hay đơn thuần bạn muốn kín kẽ hơn. Lúc này, một chiếc áo phông thun đơn thuần, ngăn nắp là đáp án không tồi. Bạn nhớ đừng chọn áo quá rộng so với quần vì nó sẽ chia khung hình người mặc thành nhiều “ đoạn ” khiên bạn trông càng thấp hơn .

quan ong rong cho nguoi lun

Quần ống rộng với áo sơ mi

Quần ống rộng được thương mến bởi phần đông giới văn phòng vì sự tự do, thuận tiện lại không kém phần thời trang. Nhưng phải làm thế nào với một cô nàng hơi thấp bé ? Một chiếc áo sơ mi đơn thuần, vừa khít với ít cụ thể cùng phần thắt lưng sẽ “ cứu cánh ” cho cả bộ đồ đấy ! Nếu bạn đang mặc một chiếc áo sơ mi dài, hãy thử nhét một phần của mặt trước vào trong tránh phần trên dài che đi chân của bạn .

4. Chọn giày với quần ống rộng cho người lùn

Ưu tiên giày cao gót

Điều này hoàn toàn có thể là nỗi buồn cho những người yêu thích giày đế bệt và giày thể thao, nhưng quần ống rộng trông đẹp hơn rất nhiều khi chúng được tích hợp với giày cao gót. Nếu chiếc quần Culottes dừng lại giữa chừng bắp chân của bạn, chúng hoàn toàn có thể làm cho đôi chân trông nặng nề và ngắn hơn mong đợi. Vì vậy chúng cần phải được phối hợp với giày cao gót để lê dài đường chân .

quan ong rong cho nguoi lun

Khi đi giày cao gót, nỗ lực tránh quai ở mắt cá chân. Một đôi giày mở sẽ lê dài phần chân của bạn. Và ngược lại, dây mang ở mắt cá sẽ cắt và khiến chân ngắn hơn. Nếu không có giày cao gót không dây, những đôi giày quai mảnh là một lựa chọn tốt giúp bạn trông cao và mảnh mai hơn. Điều quan trọng nhất là sắc tố của đôi giày. Một màu trung tính nhẹ như màu xám hoặc nude sẽ giúp lê dài chân. Mặc quần cùng màu với giày của bạn, ví dụ như quần đen và giày đen. Vì không có kết thúc rõ ràng giữa chân và bàn chân của bạn, nó sẽ tạo ảo giác cho đôi chân của bạn như lê dài mãi mãi ( kể cả so với loại quần ống rộng trên đầu gối có tính năng tựa như ) .

 quan ong rong cho nguoi lun

Boot – lựa chọn nên thử

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mix một chiếc quần ống rộng với đôi boot cá tính. Đặc biệt vào mùa đông, nó có thể giúp bạn giữ ấm vừa có tính thời trang cao. Một lưu ý nhỏ khi chọn giày boot với quần ống rộng cho người lùn là độ cao đế và cổ giày. Nếu bạn chọn các quần ống rộng kiểu Palazzco nên kèm theo một đôi boot cao cổ để đảm bảo không lộ phần da giữa quần và giày. Vì điều này khiến chân bạn chia thành nhiều phần trông thấp hơn. Ngoài ra, hãy nhớ rằng quần culottes làm nổi bật mắt cá chân và bàn chân của bạn. Vì vậy đừng ngại ngần mà hãy vui vẻ thể hiện cá tính hay một chút hoang dã với đôi giày của mình.

quan ong rong cho nguoi lun

5. Chọn phụ kiện với quần ống rộng cho người lùn

Đối với túi, hãy chọn một chiếc có đường kẻ rõ ràng và hình dạng trang trí có tính cấu trúc. Điều này để tương phản với quần ống đứng của bạn theo một cách thời trang hơn .

quan ong rong cho nguoi lun

Đừng bỏ lỡ cụ thể ở sống lưng, đặc biệt quan trọng khi bạn mặc với áo len hay áo phông thun mỏng mảnh vừa khít sẽ lôi cuốn ánh nhìn. Một vài nếp gấp quyến rũ hoặc một chiếc thắt lưng là những chi tiết cụ thể đáng yêu nên thử. Nhưng hãy cẩn trọng đừng quá nhiều cụ thể hoặc vật tư cồng kềnh. Chúng sẽ cướp đi sự mảnh mai và làm bạn như tăng thêm cân. Và hệ quả là bạn trông thấp hơn thực tiễn. Vì vậy, hãy chọn một chiếc thắt lưng có độ rộng bản lề vừa phải .

quan ong rong cho nguoi lun

Không có bất kỳ điều gì là tuyệt đối – kể cả khung hình tất cả chúng ta. Và không phải ai cũng chiếm hữu một chiều cao như “ siêu mẫu ” để diện bất kể quần áo nào mình thích. Tuy nhiên, luôn có cách để khắc phục những khuyết điểm đó. Và Luvinus tin rằng thời trang cùng những bài viết san sẻ mẹo phối đồ hài hòa và hợp lý sẽ giúp những cô gái làm điều này. Nhưng trên hết, sự tự tin chính là “ phục trang ” đẹp nhất của mỗi người, bạn nhé !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận