Hai cụ bà chụp ảnh với cúc họa mi, tạo dáng trẻ trung ‘đốn tim’ dân mạng

Mới đây, bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc hai cụ bà chụp ảnh ở vườn hoa cúc họa mi nhận được sự chăm sóc của hội đồng mạng. Hai bà tóc bạc trắng, mặc quần áo đơn thuần, có cách tạo dáng đáng yêu và dễ thương, cầm bó hoa nhìn nhau mỉm cười .
Bộ ảnh sau khi đăng tải lên mạng xã hội nhận được nhiều lượt phản hồi, san sẻ. Tài khoản Thu Hương viết : “ Ôi siêu đáng yêu ! Kính chúc những cụ thật nhiều sức khỏe thể chất, luôn yêu đời ”. “ Thu TP. Hà Nội luôn khiến người ta xao xuyến nhưng hai cụ khiến những cháu xao xuyến hơn. Nụ cười cứ gọi là đốn tim luôn ”, bạn Thanh Hải bày tỏ .

Hai cụ bà chụp ảnh với cúc họa mi, tạo dáng trẻ trung ‘đốn tim’ dân mạng - ảnh 1

Theo khám phá của Thanh Niên, nhân vật chính của bộ ảnh là bà Trần Thị Hiền ( 76 tuổi, ở Thành Phố Hà Nội ) và bà Nguyễn Thị Chung ( 81 tuổi, quê ở Tỉnh Ninh Bình ). Hai bà hiện đang sống tại Viện Dưỡng lão Diên Hồng cơ sở 2. Tác giả bộ ảnh là chị Hoàng Thị Thu Ngân ( Phó Giám đốc Trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng, TP.HN ). Bộ ảnh được chụp vào ngày 10.11 tại làng nghề Triều Khúc ( Thành Phố Hà Nội ) .

Hai cụ bà chụp ảnh với cúc họa mi, tạo dáng trẻ trung ‘đốn tim’ dân mạng - ảnh 2

“Bà Hiền trước đây là giáo viên, rất thích chụp ảnh. Thấy nhân viên mua cúc họa mi về cắm, bà thích quá, bảo chưa được chụp ảnh với hoa này bao giờ. Tháng 11 là tháng tri ân các thầy cô giáo nên tụi mình đưa bà và một người bạn cùng tầng đi chụp ảnh”, chị Ngân chia sẻ.

Hai cụ bà chụp ảnh với cúc họa mi, tạo dáng trẻ trung ‘đốn tim’ dân mạng - ảnh 3

Cũng theo chị Ngân, bà Hiền là người vui tươi, thích đọc sách và thích tạo dáng chụp ảnh giơ 2 ngón tay. Còn bà Chung rất hay chăm sóc đến những cụ nên bà Hiền rất quý mến. Ở cùng tầng nên hai bà rủ nhau đi ăn, đi tập thể dục ở phòng sức khỏe thể chất .

“Trong khi thực hiện bộ ảnh hầu như tụi mình không gặp khó khăn gì lớn. Hai bà rất hợp tác, có khi còn trêu đùa với nhau. Hai bà rất thích chụp ảnh. Có một số ảnh tụi mình bắt khoảnh khắc của hai bà, còn nữa gợi ý để hai bà tạo dáng”, chị Hiền nói.

Hai cụ bà chụp ảnh với cúc họa mi, tạo dáng trẻ trung ‘đốn tim’ dân mạng - ảnh 4

Lần đầu chụp với vườn cúc họa mi, hai bà dữ thế chủ động tạo nhiều dáng tươi tắn, dễ thương và đáng yêu. Sau khi được mọi người cho xem ảnh, hai bà phấn khởi, bà Hiền còn bảo : “ Trông hai bà già đáng yêu nhỉ, mà bà Hiền cũng xinh đấy chứ ”. Trung tâm cũng in ảnh để hai bà làm kỷ niệm .

Hai cụ bà chụp ảnh với cúc họa mi, tạo dáng trẻ trung ‘đốn tim’ dân mạng - ảnh 5

Được biết, bà Chung vào TT từ tháng 11.2019, còn bà Hiền vào từ tháng 10.2020. Qua bộ ảnh, chị Ngân cũng muốn gửi gắm thông điệp : “ Dù ở bất kể độ tuổi nào, tất cả chúng ta cũng đều cần có những người bạn thân, chuẩn bị sẵn sàng chiều theo những sở trường thích nghi đặc biệt quan trọng của tất cả chúng ta ” .

Hai cụ bà chụp ảnh với cúc họa mi, tạo dáng trẻ trung ‘đốn tim’ dân mạng - ảnh 6
Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận