07 Mẫu quần áo mùa đông Quảng Châu hot nhất 2021

Thời tiết Thành Phố Hà Nội đã khởi đầu trở lạnh, nhu yếu tìm mua những loại sản phẩm quần áo thu đông khởi đầu tăng mạnh trên những trang shopping. Nhập hàng Nước Trung Hoa sẽ ra mắt đến KH 1 số ít mẫu quần áo mùa đông Quảng Châu Trung Quốc dự kiến sẽ hot nhất năm 2021 ở bài viết dưới đây .

07 Mẫu quần áo mùa đông Quảng Châu hot nhất 2021

07 Mẫu quần áo mùa đông Quảng Châu Trung Quốc bán hot nhất 2021

Top 07 mẫu quần áo mùa đông Quảng Châu Trung Quốc dự kiến hot nhất 2021

1. Áo khoác Blazer :

Vào mùa thu đông ở Việt Nam, thời gian lạnh dưới 10 độ C thường không kéo dài, nên trang phục có độ dài vừa phải như một chiếc Blazer là một sự lựa chọn tuyệt vời. Kiểu dáng đơn giản, sang trọng không kém phần năng động gần như có thể phối được với bất cứ loại trang phục nào như quần skinny, quần âu ống xuông, chân váy ngắn, chân váy dài,.. phù hợp cho cả thời gian đi làm và đi chơi. Hơn nữa giá thành của item này cũng được xếp vào hàng “hạt giẻ” khi giao động từ 300.000đ – 500.000đ.

top 07 mẫu quần áo mùa đông Quảng Châu hot nhất 2021

Mẫu Blazer basic được yêu thích nhất 2021

2. Áo khoác cardigan :

Cardigan len những năm gần đây cũng được hội chị em vô cùng ưu thích. Từ mẫu mã, mẫu mã, sắc tố, vật liệu hoàn toàn có thể chinh phục được hầu hết tổng thể những KH khó chiều chuộng nhất. Như một chiếc áo khoác ngoài, phong cách thiết kế đơn thuần, vừa đủ giữ ấm, vừa tạo nên nét đẹp lịch sự, êm ả dịu dàng cho người mặc. Tùy thuộc vào tầm vóc, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu cardigan có độ dài ngắn, vật liệu dày mỏng dính khác nhau để có một item giúp bản thân điển hình nổi bật nhất .

07 Mẫu quần áo mùa đông Quảng Châu bán hot nhất 2021

Những mẫu cardigan nhẹ nhàng, nữ tính

3. Áo hoodie ( nam – nữ ) :

Hoodie có lẽ rằng đã dần trở thành hình tượng cho sự đậm cá tính – năng động của những bạn trẻ. Các mẫu hoodie phần lớn đều là phục trang Unisex, cả nam cả nữ đều hoàn toàn có thể mặc được, mặc đồ đôi, mặc nhóm. Chất liệu hầu hết là cotton, lót bông. Thiết kế hầu hết sẽ là đơn sắc, in / thuê họa tiết điển hình nổi bật. Hoodie đem lại cho người mặc cảm giác tươi tắn, tự do. Giá thành sẽ xê dịch từ 200.000 – 500.000 đ .

07 Mẫu quần áo mùa đông Quảng Châu bán hot nhất 2021

Hoodie cho bạn trẻ năng động

4. Áo phao đại hàn ( nam – nữ ) :

Nhiều năm gần đây, miền bắc Nước Ta đã khởi đầu Open những đợt không khí lạnh dưới 10 độ C, tác động ảnh hưởng không ít đến đời sống và hoạt động và sinh hoạt của người dân, đặc biệt quan trọng là vùng núi cao phía Bắc, Open tuyết rơi và băng giá. Các mẫu áo phao cứu trợ đại hàn đón đầu khuynh hướng được săn tìm, vừa ship hàng nhu yếu giữ ấm hàng ngày, vừa ship hàng nhu yếu đi du lịch vào mùa đông khi chuyển dời tới những vùng núi cao. Đặc điểm mẫu loại sản phẩm này thường khá rộng và dài, vật liệu đa phần bên ngoài sẽ là nilon chống nước, bên trong là bông. Các thương hiệu có tiếng từ Quảng Châu Trung Quốc sẽ có giá khá cao giao động từ 700.000 đ – 2.000.000 đồng .

07 Mẫu quần áo mùa đông Quảng Châu bán hot nhất 2021

Mẫu phao đại hàn siêu ấm cúng
5. Quần jean :
Quần jean hoàn toàn có thể coi là item truyền thống lịch sử quốc dân mọi thời đại bởi tính ứng dụng cao, giá tiền lại rẻ. Hiện nay, những xưởng sản xuất tại Trung Quốc không ngừng có sự cải cách, đổi khác mẫu mã loại sản phẩm để tương thích hơn với thị hiếu người tiêu dùng, đặc biệt quan trọng là giới trẻ. Màu sắc chủ yếu được ưu thích vẫn là 2 màu đen và xanh với nhiều sắc độ đậm nhạt khác nhau. Giá thành mẫu sản phẩm xê dịch ở mức 150.000 đ – 400.000 đ .

07 Mẫu quần áo mùa đông Quảng Châu bán hot nhất 2021

Mẫu jeans cho cô nàng đậm chất ngầu

>>>Xem thêm: Vì sao bạn nên chọn kinh doanh quần jean Quảng Châu

6. Áo mangto, trendcoat :
Mangto và trend coat là 2 cái tên gắn liền với sự sang chảnh, lịch sự và trang nhã. Chất liệu mẫu sản phẩm đa phần là vải dạ, vải kaki, cổ vest, có đai eo. Màu chủ yếu sẽ là những tone màu trầm, ấm như đen, xám, be, xanh than, …. Dòng mẫu sản phẩm này cũng không hề kén người mặc do sự phong phú về vật liệu, mẫu mã cũng như độ dài ngắn của áo. Sản phẩm này thường có giá cao giao động khoảng chừng xấp xỉ 1 triệu đồng. Nếu sản phẩm giá quá rẻ, hàng nhận về sẽ khó bảo vệ về form áo cũng như vật liệu, giảm đi độ tinh xảo phục trang .

07 Mẫu quần áo mùa đông Quảng Châu bán hot nhất 2021

Mẫu áo khoác sang chảnh – nhã nhặn

7. Ghi lê len ( nam – nữ ) :

Ghi lê len tối màu, họa tiết caro năm nay đang vô cùng hot dưới sự PR can đảm và mạnh mẽ của những hot tiktoker Trung Quốc. Phối một chiếc ghi lê len cùng sơ mi trắng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt với cho những ngày đầu đông, bảo vệ sự tươi tắn, năng động mà không kém phần nhã nhặn, sang trọng và quý phái. Tùy vật liệu loại sản phẩm, gile len có mức giá hoàn toàn có thể nói khá sinh viên, chỉ từ 150.000 đ bạn đã hoàn toàn có thể chiếm hữu cho mình một chiếc cho tủ đồ mùa đông .

07 Mẫu quần áo mùa đông Quảng Châu bán hot nhất 2021

Gile caro họa tiết sặc sỡ phối hợp cùng sơ mi

Đặc trưng nguồn hàng thời trang Quảng Châu Trung Quốc

Quảng Châu Trung Quốc – Trung Quốc được ca tụng là “ thủ phủ ” thương mại mà dân buôn nào cũng biết đến bởi khối lượng sản phẩm & hàng hóa “ khổng lồ ” từ mọi ngành hàng với mức giá “ SIÊU RẺ ”. Trong đó, tất cả chúng ta không hề không nhắc đến mẫu sản phẩm quần áo thời trang với những đặc trưng riêng :
– Ngành hàng quần áo thời trang phong phú theo mùa : Đây được coi là ngành hàng có vận tốc đổi khác chóng mặt nhất, phong phú nhất, phụ thuộc vào vào những mùa trong năm, gối vụ nhau. Ví dụ nửa cuối mùa đông sẽ ra những mẫu chuẩn bị sẵn sàng cho mùa hè, nửa cuối mùa hè sẽ tung ra những mẫu mùa thu, mùa đông .
– Mẫu mã đa mẫu sản phẩm phong phú, phong phú và đa dạng : Quần áo mùa đông nói riêng và mẫu sản phẩm thời trang Quảng Châu Trung Quốc nói chung vô cùng phong phú về mẫu mã, chủng loại, phủ sóng mọi lứa tuổi, dành cho cả nam cả nữ. Các xưởng sản xuất tại Trung Quốc luôn bắt trend xu thế thị trường rất nhanh, những loại sản phẩm liên tục được thay đổi về mẫu mã, mẫu mã, sắc tố, chất lượng sao cho tương thích nhất với thị hiếu người tiêu dùng .
– Chất lượng loại sản phẩm quần áo mùa đông Quảng Châu Trung Quốc : Không phải là một ngoại lệ, loại sản phẩm quần áo thời trang được chia ra thành 2 dòng chính là hàng tầm trung và hàng hạng sang. Với dòng quần tầm trung, giá tiền khá rẻ, được bày bán rộng khắp, tiếp tục có những chương trình khuyễn mãi thêm, giảm giá vào những dịp lễ và hoàn toàn có thể giảm giá chạm sàn vào cuối mùa. Dòng hàng hạng sang đúng theo tên gọi, có sự nổi trội hơn hẳn về chất lượng kéo theo giá tiền mẫu sản phẩm cao. Sản phẩm quần áo hạng sang hầu hết là những nhãn hàng trong nước, có tên thương hiệu và uy tín, khá kén người tiêu dùng .
– Cách nhận ra quần áo hàng Quảng Châu Trung Quốc chính hãng : Hiện nay có rất nhiều xưởng sản xuất, gia công nhái hàng Quảng Châu Trung Quốc với chất lượng kém. KH nhập hàng buôn cũng như KH tiêu dùng nên quan tâm 1 số ít đặc thù để không bị lừa nhập hoặc mua phải hàng “ pha ke ” giá cao. Thông thường hãng Quảng Châu Trung Quốc chính hãng sẽ có tem mác, mã vạch để check thông tin mẫu sản phẩm. Ngoài ra, mẫu sản phẩm quần áo Quảng Châu Trung Quốc xuất đi những nước châu Âu sẽ có bảng size size lớn hơn size châu Á .

Nhập hàng quần áo mùa đông ở đâu GIÁ RẺ nhất ?

Khách buôn có nhu yếu nhập hàng quần áo mùa đông Quảng Châu Trung Quốc hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm 1 số ít nguồn uy tín – chất lượng – giá rẻ dưới đây :
1. Một số khu chợ đầu mối quần áo nổi tiếng tại Quảng Châu Trung Quốc – Trung Quốc :
– Chợ Bạch Mã : Khu chợ có quy mô 10 tầng tựa như một khu TT thương mại sang trọng và quý phái, tân tiến, tọa lạc cạnh đường Ren Men Lu, Quảng Châu Trung Quốc, Trung Quốc. Hàng hóa phong phú mẫu sản phẩm thời trang nam nữ, trẻ nhỏ, người già đến từ nhiều nguồn gốc khác nhau, từ hàng chính hãng đến cả sản phẩm & hàng hóa “ pha ke ” nhái tên thương hiệu .

07 Mẫu quần áo mùa đông Quảng Châu bán hot nhất 2021

Chợ thời trang Bạch Mã
– Chợ Chàm Sấy : Chàm Sấy được biết đến là một trong những chợ đầu mối lớn nhất nhì tại Quảng Châu Trung Quốc, địa chỉ ở số 17 đường Zhanxi, Q. Yuexiu của Quảng Châu Trung Quốc. Hiện nay, chợ có quy mô với khoảng chừng 500 quầy bán hàng chuyên bán những món thời trang và phụ kiện như quần áo, mũ nón … Hàng hóa ở Chợ Chàm Sấy có Ngân sách chi tiêu tương tự với chợ Bạch Mã nhưng không phong phú bằng. Ngoài ra thì tình hình bảo mật an ninh ở chợ cũng được nhìn nhận là không thay đổi nhất Quảng Châu Trung Quốc .

07 Mẫu quần áo mùa đông Quảng Châu bán hot nhất 2021

Chợ đầu mối Chàm Sấy

– Chợ 13: Chợ 13 hay còn gọi là chợ Sáng cũng là một trong những điểm đến quen thuộc của dân buôn mặt hàng thời trang  Quảng Châu. Chợ gồm tất cả 13 tầng, buôn bán đủ kiểu quần áo, giày dép, phụ kiện nổi tiếng nên có tên gọi là chợ 13. Những tầng dưới của chợ chủ yếu bán hàng giá rẻ, hàng fake… với mẫu mã cực kì đa dạng. Trong khi đó thì những tầng bên trên là nơi bạn có thể tìm được nguồn hàng chính hãng có chất lượng cao.

07 Mẫu quần áo mùa đông Quảng Châu bán hot nhất 2021

Chợ 13 – ” Trung tâm thương mại thời trang ”
– Ngoài ba khu chợ lớn nêu trên, khách buôn hoàn toàn có thể ghé thăm những khu chợ đầu mối tập trung chuyên sâu nhiều mẫu sản phẩm thời trang để nhập đồ mùa đông như : Chợ Sahe, Chợ Xing Hao Pan, …

2. Nhập hàng quần áo mùa đông trực tuyến từ những nền tảng TMĐT Trung Quốc :

Hiện nay, cách nhập hàng quần áo truyền thống lịch sử đã dần được thay thế sửa chữa bởi hình thức nhập hàng trực tuyến qua những trang TMĐT như Taobao, Tmall, 1688. Khách buôn sẽ tiết kiệm ngân sách và chi phí được thời hạn, ngân sách đi lại, ăn ở so với việc đi đánh hàng trực tiếp. Hình thức nhập hàng trực tuyến tương đối dễ sử dụng, tương thích với cả khách có nhu yếu mua lẻ, mua sỉ số lượng lớn .
– 1688.com : Đây là website chuyên bán sỉ mẫu sản phẩm số lượng lớn. Nhập hàng tại đây sẽ có mức giá thấp không hề thua kém so với việc nhập hàng trực tiếp tại những khu chợ đầu mối Quảng Châu Trung Quốc .

07 Mẫu quần áo mùa đông Quảng Châu bán hot nhất 2021

Giao diện mua hàng tại 1688.com
– Taobao. com : Website chỉ yếu Giao hàng người mua mua lẻ, mẫu sản phẩm phong phú, phần nhiều không lấy phí ship trong nước

07 Mẫu quần áo mùa đông Quảng Châu bán hot nhất 2021

Giao diện mua hàng tại website chuyên kinh doanh nhỏ Taobao. com
– Tmall. com : Tmall là web chuyên đồ hiệu cao cấp, nơi quy tụ những nhãn hàng trong nước uy tín và cả những nhãn hàng quốc tế có tiếng. Khách buôn thường chọn nhập hàng hạng sang tại Tmall bởi có nhiều chương trình khuyến mại, giá thành cạnh tranh đối đầu hơn do được hưởng sự ưu tiên trong chủ trương thuế của Trung Quốc .

07 Mẫu quần áo mùa đông Quảng Châu bán hot nhất 2021

Giao diện mua hàng tại Tmall. com
Khi nhập hàng trực tuyến từ những trang TMĐT, hầu hết KH sẽ vướng mắc ở khâu thanh toán giao dịch, luân chuyển hàng về Nước Ta. Chính vì thế, việc sử dụng dịch vụ mua hàng – giao dịch thanh toán hộ – luân chuyển về Nước Ta sẽ giúp bạn đơn giản hóa hơn nhiều quy trình tiến độ nhập hàng thời trang mùa đông .

Tổng hợp link shop quần áo mùa đông nam – nữ GIÁ RẺ – UY TÍN từ Trung Quốc

Dưới đây là tổng hợp link 1 số ít shop chuyên phân phối quần áo mùa Đông Quảng Châu Trung Quốc uy tín có lượt nhìn nhận và thanh toán giao dịch khủng :

Hướng dẫn cách nhập hàng quần áo mùa đông Quảng Châu Trung Quốc qua website NHẬP HÀNG CHINA

Để hoàn toàn có thể nhập hàng quần áo mùa đông Quảng Châu Trung Quốc nhanh gọn qua website Nhập hàng Nước Trung Hoa, KH hoàn toàn có thể triển khai đơn thuần theo những bước sau :
Bước 1 : Truy cập website Nhaphangchina. vn, ĐK thông tin tài khoản :
Bước 2 : Thêm công cụ Nhập hàng Nước Trung Hoa vào trình duyệt của bạn trên shop trực tuyến của Chrome :
Bước 3 : Tìm kiếm loại sản phẩm cần mua trên những trang TMĐT
Bước 4 : Mua hàng ( Chọn đủ kích cỡ và mẫu mẫu sản phẩm cần mua và thêm vào giỏ )
Bước 5 : Đặt hàng

  • Quay lại thông tin tài khoản của bạn trên website : Nhaphangchina. vn
  • Tích chọn loại sản phẩm và những tiện ích khác
  • Kích chọn đặt hàng .
  • Kiểm tra thông tin đặt hàng
  • Nạp tiền đặt cọc theo 2 hình thức : Trả trực tiếp tại văn phòng hoặc chuyển khoản qua ngân hàng

07 Mẫu quần áo mùa đông Quảng Châu bán hot nhất 2021

Giao diện website nhập hàng Trung Quốc tại Nhập hàng Trung Quốc

NHẬP HÀNG CHINA mong ước những san sẻ trong bài viết sẽ giúp ích tới KH đang có nhu yếu tìm kiếm và nhập hàng thời trang Quảng Châu Trung Quốc về kinh doanh thương mại. Mọi giải đáp và vướng mắc cần sự tương hỗ về dịch vụ ORDER – VẬN CHUYỂN xin vui mắt liên hệ ngay Nhập hàng Nước Trung Hoa để được tư nhanh nhất .
tin tức liên hệ :

  • đường dây nóng : 096.247.1688
  • E-Mail : thoitrangviet247dotcom@gmail.com
  • Website : http://thoitrangviet247.com/
  • Fanpage : https://www.facebook.com/ordertaobaonhaphangchina
  • Địa chỉ văn phòng : Kim Đồng, Q. Hoàng Mai, TP.HN .

 

Đăng Ký Tài Khoản

Đăng kí tham gia Nhập hàng Nước Trung Hoa ngay để được tư vẫn không tính tiền về tìm nguồn hàng, nhập hàng từ Trung Quốc về Nước Ta .

ĐĂNG KÝ NGAY!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận