MẸO chọn đầm maxi cho người mập và BỘ SƯU TẬP đầm maxi đẹp

Nàng đang bế tắc trong cách chọn đầm maxi cho người mập, đừng quá lo lắng với những kinh nghiệm trong cách phối đồ thương hiệu thời trang GUMAC, hứa hẹn sẽ bật mí cho nàng một số mẹo diện đầm sao cho đẹp nhất. Bên cạnh đó giới thiệu đến nàng bộ sưu tập đầm maxi big size mới hot nhất năm nay, cho nàng thỏa sức biến hóa đầy mới lạ diện tại bất cứ hoàn cảnh nào.

đầm maxi cần thơ

1.Kinh nghiệm vàng chọn đầm maxi cho người mập lùn

Chất liệu vải

Đầm maxi thường thì mang trong mình mẫu mã đầm nhẹ nhàng thướt tha thế cho nên mà vật liệu vải lụa voan luôn được xem là tốt nhất để phong cách thiết kế thành một chiếc đầm maxi hoàn hảo nhất .

Dù như thế nào thì chắc hẳn nàng cũng không nên chọn vải thô cứng chắc chắn không phù hợp mà gây ấn tượng không mấy tốt đẹp trong mắt đối phương.

Họa tiết

đầm maxi cho người lùn

Điều cơ bản thứ 2 không kém phần quan trọng là họa tiết trước hết cần tránh xa những mẫu mã đầm có họa tiết như khổ lớn bản bự hay kiểu váy đầm sọc ngang, ắt hẳn sẽ khiến bản thân bạn trông sẽ lớn hơn so với dáng vóc .
Nên chọn : Họa tiết sọc dọc cùng với kiểu họa tiết hoa nhí, mini … Đơn giản chính là những kiểu họa tiết có phần bé nhỏ chắc như đinh sẽ tạo hiệu ứng trong mắt những người xung quanh khi diện đầm kiểu này có phần nhỏ hơn khung hình mũm mĩm hằng ngày .

Màu sắc 

Riêng về sắc tố không nên chọn sắc tố quá điển hình nổi bật lòe loẹt, bởi với thân hình có phần vạm vỡ nàng nên lưu tâm đến những gam màu tối, đơn sắc hơn là sáng màu như : Đen, nâu, xám, … Sẽ giúp tầm vóc khung hình cân đối hơn và thon thả .

Chiều dài đầm maxi

Chiều dài đầm một trong những yếu tố quan trọng quyết định hành động đến thời trang đặc biệt quan trọng là nàng có thân hình hơi ngấn mỡ chút thì lại càng phải quan tâm hơn. Nàng béo nên chọn kiểu đầm không quá dài hay không quá ngắn sẽ làm lộ những phần khuyết từ tầm vóc của bản thân .
Thay vào đó một chiếc đầm maxi chấm góc đầu gối cũng là gọi ý khá thích hợp giúp nàng phần nào tôn lên được tầm vóc của bản thân .

Phụ kiện

Cuối cùng nhưng cũng khá quan trọng đấy nhé nàng, nếu không chọn cẩn trọng nàng hoàn toàn có thể tự biến bản thân trở nên lạc que mặc dầu có chọn đúng chuẩn những mẹo trên. Phụ kiện khi diện cùng đầm maxi không quá cầu kỳ, chỉ đơn thuần là một đôi giày, một kiểu áo khoác mỏng dính, hay những trang sức đẹp đơn thuần phần nào tô điểm khiến nàng điển hình nổi bật mà trông khá thời trang .

đầm maxi dự tiệc cưới

2.Bộ sưu tập đầm maxi 

Đầm maxi voan hoa

Họa tiết hoa được phong cách thiết kế với vải voan mang đến cảm xúc tự do cho người mặc mà còn giúp tầm vóc của nàng thêm phần nhỏ bé hơn .

Đầm maxi tay dài đi biển

 đầm maxi đi biển

Đầm maxi hai dây

Nàng nghĩ bản thân sẽ có phần khó nhằn với kiểu đầm này, nhưng cứ thử ướm lên nàng có phần khá giật mình đấy nhé, chỉ cần tích hợp với một kiểu áo khoác mỏng mảnh để toàn diện và tổng thể bộ phục trang hài hòa hơn .

 

3.Đầm maxi mang giày gì

Giày sandal đơn giản

Là loại sandal đế xuồng vừa hợp với nàng nữ tính lẫn đậm chất ngầu và được ứng dụng nhiều nhất hơn cả, chỉ cần khôn khéo chọn một chiếc đầm maxi tương thích với phong thái của nàng .

đầm maxi mặc đi đâu

Sandal xỏ ngón

Một kiểu giày không hề thích hợp hơn để đi biển kiểu sandal xỏ ngón, nhưng tại sao lại không phải là dép xỏ ngón ? Thoạt nhìn hoàn toàn có thể chúng mang đến sự tự do cho người đi nhưng cạnh bên đó về tình thẩm mỹ và nghệ thuật sẽ có phần kém duyên xuề xòa hơn giày sandal .

Sandal có dây buộc

Nổi lên trong thời hạn gần đây được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tích hợp với đầm maxi dài qua đầu gối một chút ít. Nàng hoàn toàn có thể chọn được cho mình bất kể đầm maxi bầu hay đầm maxi nào đều rất thích hợp. Nếu nàng béo thì hoàn toàn có thể diện nhưng không nên cột dây lên bắp chân quá cao sẽ làm lộ phần khuyết bắp chân to .

Sandal cao gót

Nhằm tôn dáng thì nàng đừng bỏ lỡ kiểu giày hack dáng mà còn rất phong thái, nàng có chiều cao nhã nhặn lại càng không nên bỏ qua .

đầm maxi giá rẻ

Giày búp bê

Chắc chắn nàng nào cũng có cho bản thân một đôi giày búp bê xinh xắn dễ thương và đáng yêu, một kiểu đầm maxi điệu đà sẽ khá đẹp mắt khi kết đôi cùng với giày búp bê, vừa diện đi chơi hay đi làm dù thực trạng nào cũng rất tương thích nữa nhé !

Sau cùng chắc nàng cũng đã nắm được cho mình một số mẹo hay trong cách chọn đầm maxi cho người mập ưng ý nhất, qua đó chiêm ngưỡng được nhiều kiểu dáng đầm maxi mới lạ xu hướng đi biển năm nay.

>>> Hay nàng đang muốn tìm một địa chỉ để mua đầm maxi ở đâu tphcm thì đừng quên GUMAC và để có cái nhìn tổng quát hơn nàng có thể tham khảo chi tiết tại trang web của nhà GU để nhanh chóng thay đổi phong cách thời trang của bản thân đầy màu sắc hơn, ngại gì mà không thử để bản thân ngày càng mới lạ hơn với đầm maxi mùa hè.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận