7 cách phối đồ với chân váy jean đẹp và những lưu ý để diện

Mặc kệ khuynh hướng thời trang đổi khác nhanh gọn từng ngày, chân váy jean vẫn luôn được yêu thích trong tủ đồ của mọi cô gái. Lưu ngay 7 cách phối đồ với chân váy jean ” đỉnh ” hết nấc dưới đây để trông thật sành điệu trong mọi thực trạng .

Xem thêm: Tổng hợp cách phối đồ với chân váy trendy nhất 2021 cho nàng sành điệu

Không chỉ thông dụng trong thời trang dạo phố, chân váy jean còn được các nàng sao Việt chú ý quan tâm và ứng dụng để diện trong các bữa tiệc sang trọng và quý phái, phục trang sân khấu … nữa đấy !
Bắt kịp phong cách phối chân váy jean sang trọng, phóng khoáng với sao ViệtBắt kịp phong cách phối chân váy jean sang trọng, phóng khoáng với sao Việt

7 cách phối đồ với chân váy jean “đỉnh” hết nấc

Vải jean hay còn gọi là vải bò, xuất sứ từ phương Tây, là biểu tượng cho sự phóng khoáng, đề cao chủ nghĩa cá nhân và sự tự do. Trước đây, khi nhắc đến vải jean người ta thường nhớ tới chất liệu thô cứng khó chiều. Qua thời gian dài, nó đã được biến tấu thêm nhiều chất liệu khác nhau nhằm đảm bảo sự thoải mái nhất cho người mặc.

Mix cùng áo thun – Chẳng cần cố nhiều vẫn luôn sành điệu

Hầu như bất kỳ dáng chân váy jean nào cũng hoàn toàn có thể phối cùng áo phông thun. Từ kiểu váy chữ A, váy ôm sát điệu đàng cho đến dạng váy dài sống lưng thun, thật thuận tiện để bạn chọn một chiếc áo phông thun để phối cùng .
Hầu như bất kì dáng chân váy jean nào cũng có thể phối cùng áo thun
Áo thun sẽ là lựa chọn tiên phong và hài hòa và hợp lý nhất cho mỗi set đồ jean. Chảng cần chuẩn bị sẵn sàng các món phụ kiện, chỉ với bất kỳ chiếc áo phông thun nào trong tủ mặc cùng váy jean cũng đủ sành điệu để bạn xuống phố .
Mix cùng áo thun - Chẳng cần cố nhiều vẫn luôn sành điệu

Phối chân váy jean với giày cao gót

Nâng cấp set váy áo jean với giày cao gót cao cổ hay quai mảnh hack chiều cao tôn dáng lại khôn khéo khoe ra đường cong khung hình thanh mảnh và mềm mại và mượt mà của mọi cô gái .
Phối chân váy jean với giày cao gót

Phối đồ với chân váy jean phong cách Sporty Chic khoẻ khoắn

Diện đồ thể thao trẻ khỏe, năng động theo phong thái Sporty cũng là cách phối đồ đang được nhiều cô gái ưu thích. Bạn chọn chân váy mix với áo phông thun hoặc áo tank đơn thuần, đi cùng một đôi sneakers và tất cao cổ chính là chân ái .
Phối đồ với chân váy jean phong cách Sporty Chic khoẻ khoắn

Set đồ Denim on Demim cá tính

Outfit Denim màu sáng sẽ mang đến sự chú ý quan tâm, trong khi đó, màu tối sẽ tạo hiệu ứng giúp bạn trông thon gọn và đậm chất ngầu. Một chiếc váy Denim phối cùng áo jean hay áo khoác jacket denim khoác ngoài sẽ trông bạn thật bụi bặm bụi bờ đậm cá tính .
Set đồ Denim on Demim cá tính

Mix&Match thanh lịch nơi công sở với áo sơ mi

Không dành riêng cho bữa tiệc hay ngày dạo phố, váy jean còn được các quý cô ứng dụng cho thời trang văn phòng. Với chiếc áo sơ mi lịch sự và trang nhã, phục trang váy jean trở nên lịch sự và đầy nguồn năng lượng cho nàng tự tin đến nơi văn phòng .
Mix&Match thanh lịch nơi công sở với áo sơ mi

Outift mùa hè mát mẻ với áo hai dây cùng váy jean

Xu hướng bạn trẻ ngày này thường chọn những chiếc áo hai dây ôm sát để phối cùng chân váy jean bởi chúng vừa khoe khéo khung hình mảnh mai lại bộc lộ tính cách phóng khoáng năng động của nàng .
Outift mùa hè mát mẻ với áo hai dây cùng váy jean

Phối đồ với chân váy jean và áo trễ vai dịu dàng

Áo trễ vai điệu đà mix cùng với chân váy jean năng động – sự tích hợp này tưởng chừng như không hề nhưng hoá ra chúng lại “ phản ứng hoá học ” mang lại nét dịu dàng êm ả mà vẫn đậm cá tính .
Phối đồ với chân váy jean và áo trễ vai dịu dàng

Thật tuyệt để ứng dụng chân váy jean trong các dịp dạo chơi cuối tuần cùng bạn bè, góp mặt trong những bữa tiệc ngoài trời hay trong chuyến du lịch cùng gia đình.

Cách chọn chân váy jean thật “chuẩn bài”

Bí kíp chọn váy jean tương thích giữa hàng trăm mẫu váy jean trên thị trường cho bạn chính là đồng cảm dáng người và gu thời trang của mình. Chẳng hạn, với nàng chiếm hữu thân hình tuyệt đối với những đường cong rõ ràng, ngoài dáng váy ôm khoe trọn đường cong điệu đàng thì nàng cũng có vô vàng lựa chọn về chân váy mà chẳng cần ngại ngần .

Chân váy chữ A

Đây là dáng váy được hầu hết mọi cô gái tin yêu bởi năng lực hack dáng thần thánh. Tuy nhiên kiểu váy này lại không tương thích với nàng chân gầy, chân vòng kiềng .
Đây là dáng váy được hầu hết mọi cô gái tin tưởng bởi khả năng hack dáng thần thán

Chân váy midi

Chây váy midi chỉ trở nên dễ ứng dụng với những cô nàng chân dài. Khi phối đồ cùng loại chân váy này, nên chọn những chiếc áo dáng crop top để hài hoà set đồ .
Chây váy midi chỉ trở nên dễ ứng dụng với những cô nàng chân dài.

Chân váy Midi dáng xoè

Đây chính là cứu tinh cho các nàng mảnh mai, che hàng loạt khuyết điểm đôi chân gầy và còn giúp bạn trông tròn trịa hơn nữa đó .
Chân váy bút chì giúp các nàng khoe trọn vòng eo con kiến và vòng ba căng tròn khéo léo và thanh lịch.Chân váy bút chì giúp các nàng khoe trọn vòng eo con kiến và vòng ba căng tròn khéo léo và thanh lịch.

Chân váy Juyp

Chân váy Jean ôm dạng Juyp cao trên đầu gối không quá ôm, tạo vẻ đẹp vừa năng động vừa điệu đàng. Đặc biệt, loại chân váy này cũng được coi là bảo vật kéo chân cho các nấm lùn vô cùng hiệu suất cao .
Phối đồ với chân váy Jean ôm dạng Juyp

Những bí kíp diện chân váy jean đẹp hơn

Tránh phối với giày “lạc quẻ”

Chỉ chọn sai kiểu giày hoặc phụ kiện, outfit của bạn sẽ trở thành thảm hoạ ngay lập tức. Với những chiếc váy jean năng động, đôi dép đan chéo hay giày boot cao cổ điển hình nổi bật sẽ khiến bạn trở nên khá luộm thuộm, mất điểm trong mắt người đối lập .
Tránh phối với giày “lạc quẻ”

Không nên lựa chọn kiểu áo quá rườm rà

Một chiếc váy jean đã là điểm nhấn cho bộ phục trang, do đó hãy ưu tiên chiếc áo trơn đơn thuần thay vì những chiếc áo tay bồng nhiều ren hay áo chấm bi để bạn luôn lịch sự và nổi trội .
Không nên lựa chọn kiểu áo quá rườm ràĐừng khiến bản thân mất điểm vì phong cách ăn mặc rườm rà bạn nhé!

Hãy lưu ý lưa chọn chiếc váy vừa size

Váy quá rộng sẽ khiến bạn lọt thỏm và luộm thuộm trong set đồ, ngược lại, váy chật sẽ dìm hàng bạn bởi những khuyết điểm trên khung hình. Bạn cũng nên lưa chọn độ dài chân váy vừa phải để vừa đủ lịch sự, nhưng cũng đừng quá dài khiến nàng trông thấp hơn .
Hãy lưu ý lưa chọn chiếc váy vừa size

Cách giữ chân váy jean luôn đẹp như mới

Mẹo giữ màu váy jean khi giặt tay

Đối với váy jean thì bạn nên bỏ chút thời gian giặt tay để giữ form váy cũng như đảm bảo độ bền màu. Một mẹo nhỏ để giữ màu như mới là hãy pha một chút muối vào nước lạnh. ​​Ngâm trong khoảng 12 tiếng đồng hồ sau đó xả sạch lại bằng nước.

Mẹo giữ màu váy jean khi giặt tay

Giữ phom váy jean khi giặt máy

Nếu bạn không có nhiều thời hạn cho việc giặt giũ, cách tốt nhất là hãy cho váy vào túi giặt để giữ form, ngoài những hãy nhớ phân loại quần áo theo màu để tránh lem màu sang quần áo khác nhé .
cách phối đồ với chân váy jean chuẩn gu dành cho các cô nàng sành điệu
Trên đây là những cách phối đồ với chân váy jean chuẩn gu dành cho các cô nàng sành điệu. Bạn còn chờ gì mà không sắm ngay một em chân váy jean ” sang-xịn-mịn ” tại ACFC để thỏa sức trổ tài Mix và Match. Với sự Open của những tên thương hiệu thời trang quốc tế như Levis, GAP, Mango, OVS. .. nàng thuận tiện lựa chọn cho mình item thương mến ngay thôi !

Mua chân váy jean cao cấp tại ACFC

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận