Top 10 cách phối áo da biker đen cực chất và năng động từ sao Hàn

Mùa đông đang đến rất gần, những chiếc áo khoác ngoài luôn được những Fan Hâm mộ thời trang tìm kiếm. Một trong số những item không hề thiếu của những cô gái, chàng trai sành điệu chính là chiếc áo da biker đen chất lừ. Các sao Hàn cũng không ngoại lệ khi bắt kịp xu thế thời trang với item hót này. Chúng mình hãy cùng nhau học hỏi những sao Hàn cách phối áo da biker đen thời theo 10 cách khác nhau sao cho thời thượng nhất nhé !

Top 10 phối cùng áo da biker đẹp như sao Hàn

Phối đồ all black

Phối đồ all black Những chiếc áo biker vốn gắn liền với hình ảnh bụi bặm bụi bờ, “ chất lừ ” của những tay độ xe chuyên nghiệp, nay càng trở nên phổ cập trong làng thời trang. Là một thành viên của nhóm nhạc toàn thế giới BTS, luôn đứng vị trí số 1 khuynh hướng, chàng trai Jin không hề bỏ lỡ kiểu áo này được !
Tuy nhiên cách phối đồ của Jin còn khá bảo đảm an toàn, khi chàng trai lựa chọn một chiếc áo phông thun đen bên trong. Sự thật chứng mình đen-đen chính là lựa chọn không khi nào sai, và rất thuận tiện giúp bạn biến tấu theo ý mình. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Mix cùng áo màu thun trắng

Mix cùng áo màu thun trắng

Nếu cảm thấy lên đồ “full cây đen” giống Jin (BTS) khiến bạn cảm thấy nhàm chán, hãy thay đổi bản thân một chút bằng những chiếc áo màu trắng xem sao!

Học hỏi cậu chàng JB ( GOT7 ) khi mix áo da biker đen với chiếc áo len dệt kim màu trắng xem người hâm mộ có trầm trồ không nào ! Một chiếc áo len dệt kim với độ dày mỏng mảnh vừa phải không chỉ giúp bạn nâng tầm quý phái thời trang mà còn giữ ấm khung hình trong mùa đông này đó nhé !. Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Áo thun kẻ sọc là lựa chọn hoàn hảo

Áo thun kẻ sọc là lựa chọn hoàn hảo Trong trường hợp, bạn là một Fan Hâm mộ không dễ chiều đôi chút hay đơn thuần muốn mix cùng lúc cả hai tông màu sao cho độc lạ thì tại sao không nghĩ đến việc sử dụng một chiếc áo kẻ sọc .

Thay vì sử dụng một tông màu đơn sắc, nhìn thì có vẻ hài hòa với tổng thể nhưng chưa tạo được hiệu ứng cảm quan mạnh mẽ nhất thì nên sử dụng chiếc áo sọc ngang đen trắng giống Jaehyun (NCT) nhé! Một chiếc áo sọc đi cùng với áo da biker đen quả là sự lựa chọn thông minh của tín đồ thời trang !

. Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Phối cùng áo thun cao cổ cực chất

Phối cùng áo thun cao cổ cực chất Một gợi ý mê hoặc dành cho những cô nàng đa phong thái từ thành viên Jeongyeon ( TWICE ) ! Bạn nghĩ sao nếu mọt chiếc áo len cao cổ được mix cùng với chiếc áo biker hơi quá khổ. Sự phối hợp này không chỉ giúp giữ ấm khung hình, đặc biệt quan trọng là vùng cổ trong mùa đông mà còn bộc lộ phong thái đậm cá tính cho những nàng !

Bỏ túi một gợi ý nho nhỏ mà mọi người cần nhớ đó là chiếc áo cao cỏ có thể trở nên cồng kềnh, gây khó chịu và mất thẩm mỹ nên hãy nhớ lựa chọn những chiếc áo len mỏng, nhẹ, đi cùng là một chiếc áo biker dáng rộng một chút nhé!

. Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Mặc ngoài áo denim phong cách

Mặc ngoài áo denim phong cách Các Fan Hâm mộ thời trang thường lên đồ theo phong thái lớp chồng lớp, và đó cũng chẳng phải việc lạ lẫm khi muốn tạo một điểm nhấn tuyệt đối trên một set đồ. Không ngoại lệ khi thấy chàng trai IM ( MONSTA X ) đã chọn phối hợp một chiếc áo da biker màu đen bên ngoài một chiếc áo khoác denim trong một lần sự show diễn thời trang của mình .
Nhìn tổng thể và toàn diện set đồ vẻ đơn thuần nhưng thực sự “ không phải dạng vừa ” đâu nhé ! Với thần thái hơn người của mình cộng thêm lối mix and match khôn khéo, IM ( MONSTA X ) quả thật lôi cuốn được mọi ánh nhìn !. Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Kết hợp cùng những chiếc váy liền dịu dàng

Biker kết hợp cùng chân váy

Áo da Biker kết hợp cùng phụ kiện

Sự kết hợp độc đáo cùng với áo hoodie

Phối cùng Croptop cá tính

Lời kết

Các bạn nhớ theo dõi chúng tôi liên tục để cập nhập nhanh nhất những thông tin vui chơi mê hoặc khác nữa nhé !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận