Bí quyết HACK DÁNG với đầm suông tuổi trung niên CAO TAY nhất

Đầm suông tuổi trung niên nàng diện để che đi khuyết điểm bụng kém thon gọn cực tốt, đây là biện pháp được cực nhiều chị em công sở chọn lựa để có được một set đầm vừa thời trang vừa “đỉnh cao”. Cùng GUMAC điểm danh qua  một số mẫu mới mà giá lại sale mạnh nhé.

Đầm suông HCM

1.Tuổi trung niên có nên mặc đầm suông

Bước qua khoảng chừng thời hạn thanh xuân tỏa nắng rực rỡ, những câu truyện tình yêu, những số lượng giới hạn không khi nào là số lượng giới hạn cho lứa tuổi đôi mươi, thì nàng nên chững chạc hơn, nhận định và đánh giá được ưu và điểm yếu kém của chính mình, từ đó đưa ra những lựa chọn tương thích về việc làm cũng như phục trang so với tuổi tác .

Mà nói chung vậy thôi, nàng cứ bồi dưỡng cho mình một vóc dáng chuẩn, “bốc lửa” càng tốt, thì mặc gì cũng đẹp chứ nói gì câu hỏi đầm suông có hợp tuổi trung niên không.

Kiểu đầm suông thật sự rất hợp với tuổi trung niên. Nàng có lỡ béo bụng do ngồi văn phòng nhiều, mất dáng sau sinh thì diện đầm suông là giải pháp “ đỉnh của đỉnh ” để che bụng hack dáng .

Đầm suông nữ giá rẻ 

Đặc biệt ở tuổi U50 U60, khoảng chừng tuổi mà đầm suông là lựa chọn mưu trí, lịch sự nhất cho mọi sự kiện khi những phong cách thiết kế váy đầm thời trang dần “ rời xa ” .

Thiết kế đầm suông big size được ưu ái nhất khi nàng quá bận rộn với con cái, công việc mà quên mất tâng bốc cho vóc dáng của mình.

>>> MẸO diện váy suông trung niên ĐẸP và SANG TRỌNG – quên đi tuổi tác cứ diện đẹp và tự tin đi nhé!

2.Những mẫu đầm suông đặc sắc nhất cho tuổi trung niên

Đẹp không số lượng giới hạn tuổi tác, đó mới chính là điều mà mọi nhà phong cách thiết kế thời trang mong ước mang lại cho phong cách thiết kế của mình. Những mẫu đầm suông phong cách thiết kế của GU không chỉ dành cho người lớn tuổi mà những cô nàng tuổi đôi mươi diện lên để cảm nhận sự điềm đạm, đằm thắm vốn có bên trong mình .

 đầm suông đặc sắc nhất

Bộ sưu tập mới nhất của GU – The Regeneration – với hàng loạt mẫu mã làm từ chất liệu thiên nhiên như kiểu dáng đầm suông vải lanh thân thiện với làn da, hoặc chất vải linen, chất bông, rayon lyocell…

Đầm suông xẻ trụ TTMT

Chất vải rayon lyocell là một loại vải được làm từ bột gỗ, mặc vô cùng thoáng mát, thân thiện với da và môi trường tự nhiên .

Trên nền vải xanh nhạt ngã về tông sáng âm, đây được cho là mẫu đầm suông mặc cho mùa hè hợp lý nhất. Nàng U40 U50 diện nó lên thì lập tức quên đi tuổi tác thật của mình mà cứ tự tin dạo phố, đến công sở, hoặc chỉ đơn giản diện lâu hơn một chút cho ông xã được dịp “lóa mắt” bất ngờ khi bỗng dưng bà xã mình hôm nay thiệt quá xá thời thượng. Diện sao mà cái bụng “mỡ mỡ” đang cai trị biến đâu mất, trông như hồi đôi mươi mới cưa cẩm nhau.

Đầm suông xẻ trụ TTMT 

Đầm suông kiểu vest

Đầm suông mùa đông phối kiểu vest thì sao ta, mix thêm một chiếc áo khoác dạ bên ngoài nữa, một đôi giày cao gót chiến hữu cùng chiếc túi xách bóng loáng “bé cưng” đến công sở, ôi thôi xuân hạ thu đông chị đều đẹp lộng lẫy.

Đầm suông kiểu vest 

Đầm suông cúp ngực kẻ caro

Cuối tuần là “ hội anh chị em đồng nghiệp ” họp mặt ăn mừng dự án Bất Động Sản mới, làm thế nào để một cô nàng đã bước qua tuổi đôi mươi non nớt, đang ở trạng thái đỉnh điểm nhất về sự thành công xuất sắc trong việc làm và thu nhập được “ đàn em tâm phục khẩu phục ” đây !
Thiết kế sọc caro sáng màu với kiểu đầm suông sẽ “ tiên phong hỗ trợ vốn ” cho năng lực ăn mặc cao thâm này. Khi mấy cô nàng còn bẽn lẽn thì quý cô văn phòng U40 đã có được cho mình sự tự tin nhất định. Kiểu đầm này mặc vào tự tin lại thêm phần tự tin .
Mà nếu có cảm thấy vẫn chưa đủ “ đô ” thì nàng hoàn toàn có thể phối kèm với một chiếc áo khoác blazer ví dụ điển hình, để “ show ” cho lớp trẻ thấy được trình phối đồ của chị .

 Đầm suông cúp ngực kẻ caro

>>> QUY TẮC VÀNG diện áo khoác nữ trung niên trẻ như KHÔNG TUỔI cho nàng tha hồ làm đẹp.

Đầm suông kiểu sơ mi

Đầm suông phong cách thiết kế kiểu vest thì đẹp khỏi bàn, thắt thêm một chiếc dây mỏng dính mỏng mảnh xinh xinh, eo không quá lộ cũng không quá phô .

Đầm suông linen

Với tông màu trắng đặc biệt từ chất vải thiên nhiên, thiết kế đầm suông này nàng có vẻ sẽ thôi đanh đá, sắc sảo, thay vào đó là sự điềm đạm, một chút gì đó sang trọng như những quý cô những thập niên 90s vậy đó.

Chiều dài chân váy vừa mới qua gối, tay áo phồng nhẹ nhàng, một chút ít bồng bềnh lãng mạn. Nàng sẽ trở nên thân mật hơn, thân thiện hơn trong mắt những “ bé ” đồng nghiệp vừa vào nghề. Cùng nhau tâm sự san sẻ về những kinh nghiệm tay nghề trong việc làm và đời sống một cách cởi mở, thân thiện .

 Đầm suông linen

>>> Đầm suông tuổi trung niên với hàng loạt những thiết kế mới, sử dụng những chất liệu quen thuộc đến những chất liệu mới hoàn toàn, nhằm tạo sự mới lạ trong phong cách cho người mặc. Nàng chỉ có thể hài lòng khi đến với GU với chương trình khuyến mãi cực hot đang diễn ra phục vụ nàng trong mùa hè này.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận