Cách phối màu giày với quần áo cho cả nam, nữ hay và ý nghĩa

Trang phục, giày dép là những phụ kiện không hề thiếu để giúp mọi người có diện mạo tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Việc phối hợp màu giày với quần áo cần có sự hòa giải để tránh toàn diện và tổng thể nhìn luộm thuộm .

Về nguyên tắc, nên chọn màu giày có cùng tone màu với phục trang hoặc có màu sẫm hơn. Dưới đây là cách phối màu giày với quần áo dành cho cả nam và nữ .

1.1 Cách phối màu giày với quần áo nam

Giày nam được nhìn nhận là phụ kiện quan trọng hơn toàn bộ những phụ kiện bạn mang trên người. Hơn thế nữa, so với phái nam, giày luôn là phụ kiện thiết yếu và luôn luôn có trong tủ đồ .

a) Cách phối đồ với giày màu đen

Giày được phong cách thiết kế với màu đen dù mang mẫu mã giày văn phòng, giày thể thao hay giày lười, … rất được phái mạnh yêu thích, do đây là gam màu cổ xưa dễ phối đồ nhất cũng bộc lộ được sự sang trọng và quý phái, đậm chất ngầu .
Để cách phối giày màu đen với quần áo được chuẩn “ gu ” bạn nên :
Kết hợp giày đen với quần có gam màu đen, xám, nâu bò, xanh dương, … tích hợp với áo sơ mi hoặc áo phông thun .
Giày da nam màu đen nên tích hợp với những phục trang lịch sự như quần âu và mang hơi hướng cổ xưa tích hợp với áo sơ mi .

b) Cách phối đồ với giày màu xám

Giày màu xám luôn mang lại cảm xúc tươi tắn, năng động khi mang. Vì vậy, phái mạnh không nên bỏ lỡ sắc tố này trong bộ sưu tập giày của mình .
Đôi giày có gam màu xám thường được tích hợp với quần có tông màu trầm tính như ghi sáng, trắng, xám, … Đặc biệt, gam màu này còn hoàn toàn có thể tích hợp với nhiều dáng quần khác nhau, từ quần jean, quần kaki … Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng những mẫu giày này để đi làm hoặc đi chơi .

c) Cách phối đồ với giày màu trắng 

So với giày màu đen hay màu xám thì giày màu trắng thường kén người chọn hơn. Tuy nhiên, những đôi giày màu trắng sẽ mang đến cảm xúc lịch sự, tươi tắn cho người sử dụng chúng. Việc phối giày màu trắng cũng rất đơn thuần :
Bạn hoàn toàn có thể phối hợp những đôi giày thể thao màu trắng với quần jean tối màu cùng với áo phông thun hoặc áo sơ mi kẻ sọc là có ngay một set đồ cá tính năng động để diện đi dạo phố hoặc đi chơi .
Khi đi làm, bạn hoàn toàn có thể phối hợp giày màu trắng với những những chiếc quần màu xám hoặc màu be cùng với những chiếc áo sơ mi. Set đồ này sẽ giúp tạo nên phong thái tươi tắn, năng động mà không làm mất đi vẻ nhã nhặn, sang trọng và quý phái .
Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể tích hợp những đôi giày thể thao hoặc giày lười trắng với quần jean, kaki hay quần baggy. Cách phối hợp này sẽ mang lại cho bạn vẻ bên ngoài đậm chất ngầu hơn .

d) Cách phối đồ với giày màu nâu

Những đôi giày có gam màu nâu cũng được rất nhiều quý ông ưu tiên lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể tích hợp những đôi giày có gam màu trùng với màu quần. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể phối hợp mẫu giày nâu với những gam màu như màu đen, xám, trắng, …
Với những đôi giày nâu dáng thể thao, phối hợp với quần jean màu xanh và màu đen là lựa chọn tương thích nhất. Cách phối đồ này giúp mang lại sự năng động, tự tin cho các quý ông. Bên cạnh đó, những đôi giày nâu văn phòng cũng hoàn toàn có thể phối hợp với những mẫu quần kaki có tone màu trắng, nâu sữa, vàng bò, … Với cách phối đồ này sẽ giúp những quý ông văn phòng tăng thêm sự sang chảnh và lịch sự hơn .

1.2 Cách phối màu giày với quần áo nữ

So với phái mạnh thì màu giày của phái đẹp vô cùng phong phú và tươi tắn điển hình nổi bật hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ trình làng cho phái nữ các cách mix và match màu giày với quần áo nữ sao cho thời trang nhất nhé !

a) Cách phối đồ nữ với giày màu đen và trắng

Đây là hai màu cơ bản được chị em lựa chọn nhiều nhất. Đây là 2 màu giày thông dụng và thuận tiện phối cùng với nhiều phục trang nhất. Trong thời trang, sự phối hợp này có vẻ như rất thông dụng, xong chưa khi nào có tín hiệu lỗi thời .
Khi diện giày màu đen hoặc trắng, các bạn hoàn toàn có thể phối với quần jean, quần short, váy, hay thời trang văn phòng đều thích hợp .

b) Cách phối đồ với giày màu kem 

Giày màu kem ( màu be ) là sắc tố mà các chị em không nên bỏ lỡ trong tủ giày của mình. Bởi vì những đôi giày màu này sẽ mang lại phong thái thời trang lịch sự cho các cô nàng .
Cách phối giày với quần áo nữ đơn thuần – giày màu kem, bạn hoàn toàn có thể tích hợp với quần áo cùng tone màu tạo sự như nhau. Hoặc mix và match cùng phục trang tone màu đen trắng cũng rất tương thích hoặc các tone màu pastel đều tương thích .

c) Cách phối đồ với giày màu nâu 

Giày màu nâu sẽ mang lại sự đậm chất ngầu cho chị em khi diện. Sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất nhất khi phối đồ với giày nâu nữ là phối như nhau cùng gam màu. Ngoài ra, các bạn cũng nên giày màu nâu với các quần áo sáng màu khác để toàn diện và tổng thể hòa giải và tránh bị “ dừ ” .

d) Cách phối đồ với giày màu đỏ

Giày màu đỏ giúp bạn thật điển hình nổi bật và đậm cá tính khi diện. Cách phối đơn thuần nhất với giày màu đỏ là phối cùng phục trang cùng tone. Trang phục mang gam màu đen và trắng cũng là một sự lựa chọn không tồi khi tích hợp cùng giày màu đỏ .

e) Cách phối đồ với giày màu hồng

Giày màu hồng hoàn toàn có thể phối đẹp với quần jean màu xanh lam cơ bản, đen hay trắng. Chiếc quần này trọn vẹn hoàn toàn có thể mix cùng nhiều phục trang khác như từ áo phông thun, áo sơ mi, croptop, … và các loại áo khoác .
Bên cạnh đó, giày nữ màu hồng còn hoàn toàn có thể phối với chân váy, quần short để giúp bạn thêm năng động đáng yêu .

f) 

Cách phối đồ với giày màu vàng

Các nàng hay ái ngại và không sắm cho mình một đôi giày màu vàng vì khó tích hợp phục trang. Nhưng với cách phối giày màu vàng với quần áo nữ dưới đây chắc như đinh sẽ giúp bạn trở thành fashionista đích thực
Cách phối giày màu vàng với quần áo đó là bạn hoàn toàn có thể diện một outfit màu trắng và mang túi xách vàng cùng gam màu với đôi giày. Chỉ đơn thuần như vậy thôi nhưng chắc như đinh bạn sẽ thông thật điển hình nổi bật .
Và các bạn cũng nên chú ý quan tâm là giày màu vàng các bạn nên tích hợp với những gam màu sáng để tươi tắn và năng động nhé !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận