CHỌN NGAY chân váy bút chì đi dự tiệc với 2 phong cách ĐỐI LẬP

Đám cưới mặc gì ? Đi tiệc mặc gì ? Mặc sao cho lịch sự ? Mặc sao cho điệu đàng ? … Là phụ nữ chắc mọi người cũng không lạ lẫm gì với câu tự hỏi này. Thời trang ưu tiên cho phụ nữ tất cả chúng ta rất nhiều loại quần áo, chân váy phong phú. Chân váy bút chì sẽ là chủ đề chính của ngày ngày hôm nay. Đặc biệt là cách mặcchân váy bút chì đi dự tiệc

như thế nào?

1. Chân váy bút chì – Tinh hoa của những năm 50s

Dòng thời hạn của ngành thời trang quy tụ nhiều tinh hoa vào những năm 50 s. Trong đó phải nhắc đến bộ sưu tập Thu – Đông của tên thương hiệu Dior. Tôn lên hình tượng người phụ nữ lịch sự, nhẹ nhàng, hòa quyện giữa tân tiến và cổ xưa. Nhà phong cách thiết kế Christian Dior đã cho sinh ra chân váy bút chì. Chân váy bút chì có phong cách thiết kế ôm sát khôn khéo khoe đường cong của người phụ nữ. Và nó thường dài qua đầu gối .

Chân váy bút chì đẹp đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều nhà thiết kế sau này như John Bates vào những năm 60. Người đầu tiên cải biến chiều dài của chân váy bút chì. Sau đó chúng ta có những cái tên khác như Courrèges, Quant.

Chân váy bút chì đã tạo nên một cơn sốt trong làng thời trang, khuynh hướng của nó lê dài và trở nên mạnh vẽ vào những năm 80. Đến những năm 90 thì nhường ngôi vương cho những khuynh hướng khác .

Ngày nay chân váy bút chì vẫn là item được nhiều chị em phụ lựa chọn. Chúng làm tôn dáng, tạo nên sự chỉnh chu trong phong thái ăn mặc. Tuy nhiên chân váy bút chì không chỉ được sử dụng trong thời trang văn phòng. Các chị em hoàn toàn có thể tích hợpchân váy bút chì đi dự tiệc.

2. Cách mix chân váy bút chì đi dự tiệc với phong cách thanh lịch, cổ điển

Phụ nữ tất cả chúng ta không chỉ đi làm, chăm sóc cho mái ấm gia đình. Các chị em cũng cần phải tham gia những bữa tiệc tương quan đến việc làm, quan hệ xã giao, tiệc mái ấm gia đình, … Đối với những chị em thích phong thái lịch sự, cổ xưa lựa chọnchân váy bút chì đi dự tiệc

là một quyết định đúng đắn. 

Người thích đơn thuần hoàn toàn có thể lựa cách mix với những chiếc áo sơ mi nữ phong cách thiết kế điển hình nổi bật nhưng không quá cầu kỳ. Như vậy vẫn tạo nên nét lịch sự, gọn gàng. Hoặc sự phối hợp một set đồ chân váy bút chì, véc không cổ, dáng ngắn với vật liệu bằng vải tweed. Đây chính là một combo cho tạo hình sang trọng và quý phái, lịch sự và cổ xưa .

Các chị em cũng hoàn toàn có thể nhấn nhá thêm một vài phụ kiện nhỏ như : Khăn, khuy cài áo, hay như một bộ trang sức đẹp … Tạo nên sự sang chảnh của người phụ nữ .

3. Cách mix chân váy bút chì đi dự tiệc với phong cách quyến rũ, hiện đại

Có người thích lịch sự, cổ xưa nhưng sẽ có những người thích phong thái điệu đàng, văn minh. Đối với phong thái này sẽmix chân váy bút chì đi dự tiệcnhư thế nào ?

Đối với phong thái này chân váy dự tiệc sẽ lựa chọn và mix một cách phóng khoáng, cởi mở hơn. Bạn hoàn toàn có thể mặc lựa những chiếc chân váy bút chì với vật liệu da cùng với áo bó sát. Tự tin, điệu đàng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc áo khoét sâu ngực mà không tạo nên hình ảnh phản cảm .

Ngoài ra, còn có chân váy bút chì với chất liệu sequin cùng croptop,

chân váy bút chì

đi dự tiệc bằng chất liệu ren. 

Mỗi người đều có những phong cách khác nhau. Cách phối đồ không chỉ thể hiện lên cá tính, phong cách mà còn thể hiện lên cả cách tư duy về thời trang. Gumac luôn đưa đến những thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều phong cách thời trang của các chị em. Không chỉ có

chân váy bút chì đi dự tiệc

mà còn nhiều loại trang phục từ outfit casual đến thời trang công sở. Còn chần chờ gì nữa mà không click ngay vào link để tham khảo.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận