Cách mix đồ với giày sneaker nữ chuẩn thời trang

Cách mix đồ với giày sneaker nữ chuẩn thời trang _Giày sneaker có lẽ là item chẳng thể nào vắng bóng trên kệ giày của mọi cô gái. Đôi khi, những đôi giày cao gót sẽ làm đôi chân của bạn bị đau, thậm chí là bị thương. Những đôi sneaker thì không vậy, mang lại cho đôi chân của bạn một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái mà cũng rất hợp thời trang nữa. Vậy phối sneaker với những trang phục nào để bạn trở thành một cô gái xinh đẹp? Hãy đọc những gợi ý trong bài viết này nhé!

1. Giày sneaker với chân váy xòe

Váy xòe êm ả dịu dàng nhiều lúc khiến các cô gái lầm tưởng rằng chỉ phối được với những đôi cao gót yêu kiều. Thế nhưng khuynh hướng lúc bấy giờ là phối chân váy xòe với giày sneaker. Một chút dịu dàng êm ả êm ả dịu dàng tích hợp với đôi sneaker năng động sẽ tạo nên một cô gái vô cùng đậm chất ngầu lại cực kỳ đáng yêu .

Chân váy xòe, cùng một chiếc áo thun basic, giày sneaker mix cùng một vài phụ kiện nổi bật, sặc sỡ nữa. Vậy là bạn đã sở hữu set đồ hoàn hảo để bước xuống phố rồi.

2. Giày sneaker với váy maxi

Váy maxi phối hợp với giày sneaker là cách mix được khá nhiều cô gái ưa thích. Tuy rằng cách phối này hoàn toàn có thể tương thích với các cô gái ở nhiều dáng vóc khác nhau nhưng sẽ đẹp hơn khi bạn có dáng người cao, thanh mảnh. Nếu váy maxi của bạn thêm một đường xe tà nữa thì trông sẽ điệu đàng, năng động hơn .

3. Giày sneaker với chân váy bút chì

Ưu điểm của chân váy bút chì là tôn lên đôi chân dài của người mặc. Vì vậy, nó là item tương thích với các cô gái có lợi thế về chiều cao. Chiếc áo phông thun ôm sát hay sweater hoặc sơ mi cùng chân váy bút chì, giày sneaker chắc như đinh sẽ trở thành set đồ tuyệt vời cho các cô gái, tạo vẻ đẹp lôi cuốn ánh nhìn .

4. Giày sneaker với váy body ôm sát

Sự tích hợp này sẽ giúp các cô gái tôn lên dáng vóc tuyệt đối của mình, tạo nên vẻ bên ngoài cô cùng điệu đàng. Khi mix với váy body toàn thân ôm sát, các cô gái nên lựa chọn giày sneaker có sắc tố trung tính, đơn thuần để tổng thể và toàn diện set đồ không trở nên rối mắt. Cô nàng có chiều cao nhã nhặn hoàn toàn có thể lựa chọn cách mix một chiếc váy body toàn thân ngắn trên đầu gối và đôi sneaker. Set đồ này sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao khá tốt đấy !

5. Giày sneaker với quần jean

Nếu bạn là một cô gái năng động, không thích những chiếc váy bánh bèo, quần jean phối hợp cùng sneaker, áo phông thun hoặc sơ mi đều là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể linh động với cách mix và match này để đi học hoặc đi làm hay đi chơi đều được. Công thức này đơn thuần, được mọi cô gái sử dụng và biết đến .

6. Giày sneaker với quần short hoặc chân váy ngắn

Nếu bạn muốn “ hack ” để có một đôi chân trông thật dài thì sự tích hợp của chân váy ngắn, quần short và sneaker là tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Những cô gái có dáng vóc nhỏ xíu, chiều cao nhã nhặn thì nên lựa chọn công thức này. Lưu ý là bạn nên lựa chọn những đôi sneaker nhỏ bé, ôm sát chân để không làm mất cân đối tổng thể và toàn diện set đồ .

7. Giày sneaker với áo hoodie

Vào độ cuối thu hay mùa đông, giày sneaker với áo hoodie có lẽ rằng là set đồ không chỉ các cô gái mà bất kể chàng trai nào cũng liên tục mặc. Cách phối đồ này tương đối phổ cập và được hầu hết các bạn trẻ yêu quý. Đặc biệt với các cô gái, một chiếc áo hoodie freesize cộng với chân váy xòe bồng bềnh và giày sneaker chắc như đinh sẽ trông năng động lại vô cùng dễ thương và đáng yêu, lôi cuốn ánh nhìn .Có rất nhiều cách mà các cô gái hoàn toàn có thể phối đồ với giày sneaker để tạo nên những set đồ đẹp, thời trang, đậm chất ngầu. Trên đây là một số ít gợi ý thường được sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tùy ý biến tấu để tạo nên diện mạo thật “ chất ” nhé !

Nguồn: Thiết kế

5
1
vote

Article Rating

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận