Bí Quyết Chọn Đầm Đẹp Cho Người Gầy Trở Nên Đầy Đặn Hơn

Lựa chọn những kiểu đầm như thế nào để người gầy trở nên xinh đẹp, đầy đặn, để không bị chê là “ cò hương ”. Đôi khi 1 số ít người ý niệm rằng người gầy dễ mặc đồ, nhưng thực sự không đúng, việc lựa chọn đồ cho người gầy không hề thuận tiện, mặc gì để che đi khuyết điểm gầy của mình, mặc gì để không quá luộm thuộm … sau đây là một vài Bí quyết chọn đầm đẹp cho người gầy trở nên đầy đặn hơn .

Bí quyết chọn đầm đẹp cho người gầy trở nên đầy đặn hơn

Bí Quyết Chọn Dầm Đẹp Cho Người Gầy Trở Nên Đầy Đặn Hơn

Đầm sọc ngang

Nếu như váy sọc dọc làm cho bạn ốm đi thì váy sọc ngang lại mang đến cảm xúc đầy đặn cho bạn hơn, giúp ăn gian thân hình cho bạn, đặc biệt quan trọng những mẫu váy sọc ngang chưa khi nào lỗi thời, nên những bạn nữ gầy gò cứ yên tâm sắm cho mình những bộ đầm sọc ngang nhé .

Đầm suông

Đối với những nàng có thân hình gầy gò, nên hạn chế những kiểu đầm ôm sát, vì lúc này sẽ làm tăng thêm vóc dáng thiếu đầy đặn của bạn cũng như không nên mang đồ quá rộng, vì lúc này trong bạn như đang “bơi” trong bộ đồ, khiến bạn trong luộm thuộm hơn.

Với mẫu đầm suông, ắt hẳn là một tuyệt kỹ cực hay, 1 trong những tip mà hầu hết những bạn cò hương lựa chọn, trong việc góp thêm phần giúp bạn trông đầy đặn, trẻ trung và tràn trề sức khỏe hơn .

Đầm suông công sở tay lở họa tiết caro phối 2 túi trước váy hình 2

Chiếc đầm suông caro này giúp che đi những phần xương trên khung hình bạn, là yếu tố giúp bạn trở nên đầy đặn hơn. Với 2 bên túi, những bạn nữ tiện lợi hơn trong việc bỏ tiền, điện thoại thông minh hay những đồ vật nhỏ …

Các bạn nữ có dáng vóc gầy gò, ốm thì việc bên cạnh mặc đầm suông thì nên ưu tiên chọn cho mình những chiếc đầm sắc tố tươi tắn nhé. Với chiếc dầm hồng này, mang lại sự tươi tắn, tươi đẹp cho bạn hơn .

Đầm suông cổ thuyền cut out phần vai họa tiết hoa bướm xinh xắn hình 1

Sắc hoa tươi tắn trong chiếc đầm này mang đến sự tươi mới, chính thế cho nên, đây cũng là một trong những yếu tố mà chiếc đầm suông cutout này giúp bạn nữ gầy trở nên đầy đặn hơn

Đầm xếp tầng

Những kiểu đầm được xếp tầng lên nhau, tương thích với những bạn gầy, giúp ăn gian cân nặng cho bạn, trông bạn trở lên đầy đặn, che đi điểm yếu kém gầy gò, khẳng khiu của bạn

Đầm xòe sát nách 3 tầng màu vàng họa tiết hoa đỏ nhỏ xinh

Đầm tầng vàng mang đến sắc tố tươi tắn, nếu như bạn là người gầy thì nên mặc những chiếc đầm sắc tố tươi đẹp như chiếc đầm vàng ở trên hay là đầm xanh tầng bên dưới. Với phần tầng giúp phần dưới của bạn trông to hơn, và sắc màu cũng giúp bạn trông sáng sủa, mập mạp hơn

Đầm xòe phối tầng tay áo phối dây rút sắc xanh lá họa tiết hoa

Đầm xòe

Đầm xòe là một trong những kiểu đầm không những mang đến sự tươi tắn cho bạn, mà còn là một bảo vật che đi khuyết điểm vòng 3 của bạn, lựa chọn những kiểu đầm xòe vừa khít với người là điểm giúp bạn lôi cuốn ánh nhìn của mọi người hơn .

Đầm xoè cổ chữ V tay phối bèo với phần eo phối viền trắng cách điệu hình 2

Đầm xòe màu xanh mang đến sự thoải mái và dễ chịu của vạn vật thiên nhiên, của mây trời, với phần váy ngắn quá gối, nhìn người bạn sẽ cân xướng hơn, và bớt đi nét gầy dài trên con người của bạn

Đầm xòe luôn là vũ khí tối ưu cho những bạn nữ có thân hình gầy ốm, với chiếc đầm xòe màu vàng đất này, phần đầm xòe công sở với túi sườn và nơ duyên dáng ở phần eo, tạo điểm nhấn hơn cho kiểu đầm này

Ưu tiên những đầm tông màu sáng

Màu sắc của quần áo cũng ảnh hưởng tác động đến thân hình, dáng vóc của bạn, nếu như bạn ốm, gầy gò thì nên ưu tiên chọn những đầm tông màu sáng, giúp bạn trong điển hình nổi bật, tươi tắn, rạng rỡ và đầy đặn hơn, ngược lại những tông màu tối sẽ khiến bạn trông tối tặm, thiếu sức sống .

Đầm hoa xòe cổ trụ thắt nơ duyên dáng, đằm thắm hình 3

Đầm trắng luôn là lựa chọn cho những bạn có thân hình nhỏ bé hay gầy ốm, màu trắng mang lại sự tươi tắn đặc biệt quan trọng với họa tiết hoa đỏ xanh, giúp chiếc đầm trở nên tươi mới, điển hình nổi bật hơn .

Đầm suông sắc cam chân váy phối sắc đen bản lớn mới lạ hình 1

Những chiếc đầm suông đơn thuần, màu cam nhẹ nhàng là một trong những yếu tố giúp những bạn nữ thật điển hình nổi bật, duyên dáng, xinh xắn hơn và nhìn bạn có da, có thịt hơn

Đầm suông cổ thuyền tay phồng với phần chân váy đắp chéo màu vàng hình 1

Các tông màu sáng được khá nhiều bạn lựa chọn khi mình có thân hình nhỏ xíu, gầy gò, trái ngược với màu tối, trông những bạn nhỏ gầy trở nên tối tăm hay là ốm hơn, nhưng với màu sáng hay chiếc đầm trơn màu vàng này, lại là một trong những điểm mạnh để bạn trở nên mập mạp hơn

Chất liệu đầm cho người gầy

Đối với những bạn có thân hình gầy ốm thì không nên mặc những vật liệu mỏng mảnh như voan mỏng dính vì nó càng tôn lên nét gầy trơ xương của bạn, bạn cũng không nên chọn vật liệu vải quá dày vì như vậy càng làm bạn như đang bơi trong áo của mình. Bạn nên chọn những loại vải có vật liệu trưởng thành để đánh lừa mắt nhìn của người khác, bạn sẽ trông mập hơn vài kg .

Màu sắc đầm cho người gầy

Đối với người gầy, để đánh lừa thị giác người nhìn giúp bạn trông mập mạp hơn thì nên ưu tiên chọn những tông màu sáng, những sắc màu tươi trẻ, những họa tiết và màu sắc sặc sỡ, tươi sáng còn đánh lừa thị giác người đối diện khi họ chỉ tập trung vào những họa tiết và màu sắc này mà không hề để ý đến việc bạn gầy hay mập.

Kiểu dáng cho người gầy

Đối với người gầy, không nên chọn những bộ quần áo và váy bó sát hoặc quá thùng thình. Những chiếc đầm ôm là thủ phạm tố cáo dáng vóc mảnh khảnh, gầy gò của bạn. Những chiếc đầm quá rộng sẽ khiến bạn như bị nuốt chửng trong bộ phục trang và tạo cảm xúc luộm thuộm hơn. Những chiếc đầm suông, đầm xòe, đầm chữ A … giúp khung hình gầy gò của bạn trông đầy đặn hơn rất nhiều .

Mua đầm đẹp cho người gầy tại Minh Trúc

Việc “ đánh lừa ” thị giác người nhìn qua phục trang đã được rất nhiều chị em phụ nữa vận dụng, hãy cùng tìm cho mình những kiểu đầm giúp bạn trông đầy đặn hơn, tươi mới, tràn trề sức sống hơn .
Minh Trúc là đơn vị chức năng được nhiều người yêu thích trong những chiếc đầm phong cách thiết kế, những kiểu đầm tại Minh Trúc được chú trọng về chất lượng, mẫu mã cũng như có phong phú sắc màu, vật liệu, mẫu mã cho những bạn nữ gầy lựa chọn. Liên hệ ngay Minh Trúc Shop để được tư vấn ngay việc lựa chọn những kiểu đầm dành cho những bạn nữ có thân hình ốm, gầy gò, cò hương để những bạn nhìn đầy đặn, mập mạp hơn .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận