Cách phối áo phông rộng đẹp, chất và cá tính cho cô nàng sành điệu – Thời Trang Việt

Nội dung bài viết
Chiếc áo phông form rộng không hề thiếu với những cô gái mang phong thái năng động hay nói cách khác là “ chất ”. Chỉ với một chiếc phông rộng đơn thuần nhưng trọn vẹn hoàn toàn có thể phối và mix thành nhiều phong thái khác nhau. Với những mẫu mã, sắc tố và những hoạ tiết thích mắt bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể phối thành những set đồ phong phú và đa dạng. Có khá nhiều cách phối đồ với áo phông thun phông form rộng mà trọn vẹn hoàn toàn có thể bạn chưa biết. Nếu bạn đang chiếm hữu một chiếc áo phông form rộng thì đừng bỏ lỡ những gợi ý mix đồ bên dưới đây nhé !

1. Cách phối áo phông form rộng với quần jean

Một khi nhắc tới phối đồ cùng áo phông form rộng thì không hề bỏ lỡ chiếc quần jean đầy đậm cá tính này được. Cách mix đồ này được phổ cập khá thoáng đãng và không khi nào lỗi thời. Quần jean và áo phông form rộng vốn là hai item đơn thuần khi mix cùng nhau vừa mang nét đẹp tân tiến và cổ xưa. Kể cả bạn không cần thêm phụ kiện gì thì set đồ cũng trở nên đậm cá tính, năng động và sang chảnh .

Bạn đang đọc: Cách phối áo phông rộng đẹp, chất và cá tính cho cô nàng sành điệu

Xem giá mẫu sản phẩmBạn trọn vẹn hoàn toàn có thể phối áo phông form rộng với một chiếc quần jean dài ống loe, ống rộng hay quần suông. Tuỳ thuộc vào sở trường thích nghi của những bạn. Cách phối hợp, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể cho một phần áo phía trước vào trong để áo bớt thùng thình và tạo phong thái hơn cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn muốn nổi bật điển hình nổi bật hơn thì trọn vẹn hoàn toàn có thể mix thêm 1 số ít ít phụ kiện đi kèm để set đồ thích mắt và độc lạ hơn. Lưu ý nếu bạn chọn công thức mix sơ vin thì hãy chọn chiếc thắt lưng thích hợp để tạo được điểm nhấn nhé !

2. Cách phối áo phông form rộng với chân váy

Chân váy luôn là lựa chọn số 1 với những nàng bánh bèo hay những bạn nữ không biết nên mặc gì. Một chiếc áo phông form rộng đơn thuần mix với một chiếc chân váy sẽ tạo nên phong thái êm ả dịu dàng êm ả dịu dàng nhưng không kém phần năng động, không những thế nó còn những chiếc váy khiến bạn trở nên đáng yêu và đáng yêu và dễ thương và đáng yêu hơn .

Xem giá mẫu sản phẩmVới outfit này bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể diện khi đi chơi, đi làm hay đi hẹn hò đều thích hợp. Tuỳ và sở trường thích nghi bà tình hình mà mỗi người có cách lựa chọn chân váy với mẫu mã, sắc tố và vật tư khác nhau. Khi mix áo phông form rộng cùng với chân váy bạn nên chăm sóc lựa chọn nhưng chân váy ít họa tiết để tích hợp với chiếc áo phông trơn đơn thuần và nên lựa chọn những tông màu giữa áo và chân váy tương phản nhau. Như thế thì set đồ của bạn mới thích hợp và hài hoà .

3. Cách phối áo phông form rộng với quần legging

Xem giá mẫu mẫu sản phẩm

Với những cô nàng có thân hình cân đối thì chắc chắn không thể bỏ qua outfit này được. Bởi chất liệu mỏng, mềm mại và đặc biệt là ôm body sẽ giúp bạn thon thả và khoa được đôi chân miên man của bạn. 

Xem thêm : Bí quyết chọn trang sức đẹp tương thích với khuôn mặt
Khi tích hợp với áo phông form rộng sẽ khiến bạn trở nên điệu đàng với thân hình nóng bỏng của mình. Với công thức phối đồ này đem lại xúc cảm tự do, tươi tắn, thời thượng và đặc biệt quan trọng quan trọng là hack dáng siêu đỉnh .

4. Cách phối áo phông form rộng với áo khoác

Xem giá loại sản phẩmÁo phông form rộng mix với một chiếc áo khoác ngoài là một outfit không khi nào nhàm chán. Bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể mix với 1 số ít chiếc áo khoác như : áo khoác blazer mỏng mảnh, áo măng tô, áo khoác len, áo cardigan hay một chiếc áo vest. Mix như vậy mang lại phong thái sang chảnh và đem lại cảm hứng tự do. Khi phối bạn cần chăm sóc không nên phối áo trong có cùng màu với áo khoác bên ngoài vì những gam màu tương tự sẽ không làm nổi bật điển hình nổi bật bộ đồ của bạn .

5. Cách phối đồ áo phông form rộng với quần baggy

Xem giá loại sản phẩmNếu bạn là một cô nàng đam mê với phong thái tinh nghịch, đáng yêu và tươi tắn thì nhất định không hề bỏ lỡ outfit áo phông form rộng với quần baggy. Bạn nên mix một chiếc quần baggy với một chiếc áo phông form rộng đơn thuần và ít hoạ tiết để đem lại phong thái năng động và tươi tắn. Ngoài ra, cách tích hợp này mang lại xúc cảm tự do, không gò bó và cực kỳ thời thượng .

6. Cách phối áo phông form rộng với quần short

Xem giá mẫu loại sản phẩm
Cách mix này được nhiều bạn trẻ yêu dấu và diện khi đi chơi, đi hẹn hò hay dạo phố. Như chúng tôi đã san sẻ ở bài viết trước với chủ đề là quần short, thì hầu hết những cô gái đều có cho mình 3-4 chiếc quần short trong tủ đồ. Vậy thì cách mix quần short với áo phông form rộng là một outfit tuyệt vời dành cho bạn .
Outfit này mang lại phong thái năng động, tươi tắn và tràn ngập sức khỏe thể chất, không những thế nó còn mang lại cảm hứng tự do và đầy đậm đậm cá tính cho những nàng. Bài viết trên đây chúng tôi đã san sẻ 6 cách phối áo phông form rộng cực chất cho những bạn trẻ yêu quý phong thái năng động, đáng yêu và dễ thương và đáng yêu. Vậy bạn đã tìm được set đồ thích hợp với mình chưa ? Yến Trần

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận