Cách mix đồ thời trang đi du lịch mùa hè 2020 – Embassy of Vietnam in Seoul, Korea – 베트남 대사관

thời trang đi du lịch mùa hè
Để có một chuyến đi tuyệt đối, bạn phải sẵn sàng chuẩn bị nhiều thứ như đặt vé máy bay / tàu xe hay đặt phòng khách sạn, lên kế hoạch cho lịch trình như sẽ ghé thăm nơi đâu, bằng phương tiện đi lại nào, … Bên cạnh đó, có không ít những bạn nữ còn đắn đo, do dự vì chưa biết mình nên mặc gì để vừa đẹp, tiện mà lại hoàn toàn có thể chụp được nhiều bức ảnh đẹp làm kỷ niệm. Bài viết sau sẽ trình làng cách phối đồ thời trang đi du lịch mùa hè 2020 cho bạn, cùng tìm hiểu thêm thôi .

Trang phục thời trang đi du lịch mùa hè 2020

Đầm maxi

Một trong số những phục trang thời trang đi du lịch ngày hè mà những cô nàng không hề bỏ lỡ chính là những chiếc đầm maxi cực đẹp. Đầm maxi với nhiều phong cách thiết kế, sắc tố và vật liệu khác nhau như đầm maxi trễ vai, hai dây, tay dài, maxi hở sống lưng hay đan dây sau sống lưng … giúp bạn tự do biến hoá phong thái phong phú. Với một chiếc đầm maxi, bạn hoàn toàn có thể trở thành một cô công chúa điệu đà, một cô nàng sexy hấp dẫn hay một cô gái sành điệu với những bức ảnh sống “ ảo ” vô cùng “ chất ” ở bất kể nơi nào .

đầm maxi

Đầm maxi

Chân váy

Áo và chân váy là một set đồ thời trang đi du lịch mùa hè không khi nào lỗi mốt. Bạn hoàn toàn có thể chọn chân váy ngắn, dài ngang gối hay thướt tha hơn với váy dài tới mắt cá chân … Chân váy đuôi cá, váy dáng chữ A hay chân váy bung xoè phối cùng áo phông thun, áo sơ mi hay áo croptop là quá đủ để bạn tự tin diện đẹp mà vẫn tươi tắn, tân tiến trong những ngày đi chơi rồi .

chân váy

Set áo và chân váy chữ A

Set áo và chân váy dài

Quần ống rộng

Xu hướng hiện giờ không còn chuộng những chiếc quần ôm sát chân nữa mà thay vào đó là những chiếc quần ống rộng thời thượng, năng động với năng lực mix với nhiều loại áo ( từ áo croptop, hai dây, áo phông thun, bẹt vai đến sơ mi … ). Không chỉ nâng tầm nhan sắc cho những nàng mà diện quần ống rộng còn có tác dụng “ hack ” dáng vô cùng đỉnh điểm. Bạn chỉ cần mặc set áo bất kể và sơ vin vào quần ống rộng là thấy ngay đôi chân mình đã dài ra đáng kể. Ngại gì mà bạn không sắm liền món đồ thời trang đi du lịch mùa hè không hề thiếu này chứ .

Quần ống rộng

Quần ống rộng

Quần ống rộng

Đầm hoa nhí

Đầm hoa nhí là một trong những loại đầm đang “ làm mưa làm gió ” lúc bấy giờ và được rất nhiều người yêu thích khi nghĩ về thời trang đi du lịch mùa hè. Với hoạ tiết hoa nhí đáng yêu và dễ thương, khi mặc loại đầm này bạn sẽ thấy mình dịu dàng êm ả hơn, như một nàng tiểu thư, vừa êm ả dịu dàng lại vừa đằm thắm. Đầm thích hợp với những bạn nữ theo đuổi phong thái nhẹ nhàng và lãng mạn .

Đầm hoa nhí

Đầm hoa nhí

Đầm hoa nhí

Váy yếm/quần yếm

Váy yếm hay quần yếm là một item thời trang đi du lịch mùa hè cực hay mà bạn nên xem xét sắm. Váy yếm hay quần yếm là loại phục trang giúp bạn thay đổi phong thái của mình, giúp bạn trông tươi tắn hơn, yêu đời hơn. Hơn nữa váy yếm / quần yếm cũng rất dễ phối đồ, giúp bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí được nhiều thời hạn khi khỏi phải tốn công tâm lý mà vẫn diện đẹp được .

Quần yếm

Váy yếm

Phụ kiện thời trang đi du lịch mùa hè

Giày thể thao

Giày thể thao là thứ bạn nhất định phải có ít nhất một đôi trong vô vàn các phụ kiện thời trang đi du lịch mùa hè. Giày nhiều mẫu mã, màu sắc tha hồ cho bạn lựa chọn. Không chỉ đẹp, năng động, kết hợp được với nhiều loại trang phục như váy, quần… diện giày thể thao còn giúp bạn thoải mái thăm thú, dạo chơi khắp mọi “mặt trận” mà chẳng sợ đau chân hay gì khác.

giày thể thao

giày thể thao

Giày sandal

Không kín và gây nóng giãy như giày thể thao, sandal là loại giày tiện nghi, thông thoáng, giúp người mang thấy thoáng mát và không gây cản trở mấy trong việc chuyển dời nên được nhiều chị em ưu tiên xếp vào list những món đồ thời trang đi du lịch mùa hè phải mang theo .

giày sandal

giày sandal

giày sandal

Dép

Hè là thời hạn thích hợp để đi biển nhất, còn gì bằng khi được thoả thích lượn lờ bơi lội, ngâm mình trong làn nước biển xanh trong nữa chứ. Dạo chơi vùng “ biển xanh cát trắng ” thì chị em đừng quên bỏ vào hành lí một đôi dép vừa nhẹ vừa gọn để đi dạo cho êm chân nhé .

Dép

Áo khoác

Để tránh cái nắng nóng bức và bảo vệ làn da mỏng dính của bạn khỏi thực trạng sạm da, cháy nắng thì áo khoác chính là món đồ thời trang đi du lịch mùa hè bạn nhất định phải chiếm hữu. Không chỉ có những công dụng vừa nêu, nếu khôn khéo mix với những loại phục trang khác thì bạn còn nâng tầm vẻ đẹp của bản thân lên đáng kể nữa đó. Có rất nhiều loại áo khoác khác nhau cho bạn chọn như áo khoác ren ( dùng để khoác đi biển ), áo khoác voan, denim, … với nhiều mẫu mã, cho bạn thuận tiện phối hợp với phong phú những set đồ .

Áo khoác

Áo khoác

Kính râm

Kính râm là một phụ kiện bạn nên góp vốn đầu tư cho chuyến du lịch ngày hè của mình. Kính râm phụ trợ cho khuôn mặt bạn càng thêm thần thái, sang trọng và quý phái, lại còn giúp bảo vệ đôi mắt yêu quý khỏi tia UV ô nhiễm, hạn chế ánh sáng mặt trời làm chói mắt bạn khi đang đi dạo nữa .

Kính râm

Kính râm

Phụ kiện làm từ cói

Nón hay túi làm từ cói là những phụ kiện được rất nhiều người yêu thích và hay sử dụng trong những chuyến du lịch trong thời hạn gần đây. Nón hay túi cói không những có công dụng che nắng, đựng vật phẩm mà chúng còn có vẻ bên ngoài rất đẹp và hợp thời trang .

Nón cói

Túi cói

Hy vọng qua bài viết này, những bạn đã biết được 1 số ít chọn được cách phối đồ đi du lịch mùa hè mà mình vừa lòng. Đừng quên ghé thăm Đại Sứ Quán Nước Ta tại Seoul, Nước Hàn để update nhiều tin tức khác nhé .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận