Mix đồ nam đẹp cực chất theo phong cách street style nổi tiếng thế giới cho phái mạnh phá cách đầy cá tính quyến rũ hơn trong thời trang xuống phố

Hướng dẫn cách mix đồ nam đẹp cực chất theo phong cách street style từ những con đường thời trang nổi tiếng trên thế giới cho phái mạnh phá cách đổi mới hơn trong gu thời trang của mình tạo nét cá tính đầy quyến rũ khi xuống phố.

Sàn catwalk là nơi tuyệt vời để xác lập tổng thể những khuynh hướng mới và độc lạ nhất cho mỗi người, tuy nhiên nếu bạn lan rộng ra tầm nhìn và đưa đôi mắt xuống những con phố, sẽ có rất nhiều phong thái truyền cảm hứng cho bạn .
Học tập phong thái thời trang từ những người xung quanh mình luôn là những ứng dụng thực tiễn nhất mà những chàng hoàn toàn có thể tìm kiếm không phải từ một chàng trai người mẫu to cao hay chuẩn size – điều này được cho phép bạn tưởng tượng ra được phần nào về khung hình của chính mình .

Không chỉ có vậy, mỗi cá nhân – với cá tính độc đáo, sở thích và ý kiến riêng sẽ là nguồn tài nguyên vô tận cho bạn khai thác ý tưởng, định hình thứ mình sẽ khoác trên người trong cùng một thời điểm.

Phụ kiện hợp lí

Phụ kiện hài hòa và hợp lý luôn tạo nền tảng làm điển hình nổi bật cho bất kể bộ trang phụ, nó giúp bạn có được ấn tượng riêng của mình .
Ba phụ kiện phổ cập nhất dành cho những quý ông đã được sử dụng khá thông dụng trên đường phố của kinh đô ánh sáng về thời trang năm nay gồm có : Túi xách, mũ rộng vành và kính mát .

Mix đồ nam cực chất theo phong cách street style nổi tiếng thế giới cho phái mạnh phá cách đầy cá tính quyến rũ hơn trong thời trang xuống phố phần 1

Túi xách là thứ những chàng hoàn toàn có thể đựng được máy tính bảng, điện thoại cảm ứng mưu trí, những file dữ liệu … vừa có mẫu mã sang chảnh và thích mắt vừa vô cùng có ích .
Xu hướng túi xách năm nay tăng trưởng theo hướng sử dụng vật liệu da, sắc thái cổ xưa có màu nâu hoặc đen – sắc tố lý tưởng để tích hợp mọi loại quần áo .

Mix đồ nam cực chất theo phong cách street style nổi tiếng thế giới cho phái mạnh phá cách đầy cá tính quyến rũ hơn trong thời trang xuống phố phần 2

Phụ kiện thứ hai khá phổ cập là mũ rộng vành như Panamas, Fedoras, nó thực sự tiện ích trong những ngày hè. Mũ rộng vành đặc biệt quan trọng tự do, điệu đàng và lịch sự khi phối hợp với những bộ suit nam tính mạnh mẽ .

Mix đồ nam cực chất theo phong cách street style nổi tiếng thế giới cho phái mạnh phá cách đầy cá tính quyến rũ hơn trong thời trang xuống phố phần 3

Kính gương là một trong những xu hướng phụ kiện nổi bật trên các đường phố về thời trang lớn trên thế giới. Đa dạng từ màu sắc cho tới hình dạng gọng kính là thứ loại kính này thu hút các quý ông sành thời trang. Cho dù bạn kết hợp một bộ suit hoặc áo sơ mi + quần short đơn giản thì item này vẫn luôn tạo ra cho bạn vẻ hiện đại phù hợp thời thế.

Áo khoác Double-Breasted

Hãy hiểu đơn thuần nó là áo khoác có hai hàng cúc, một trong những dạng áo khoác cổ xưa liên tục lên ngôi năm trước. Những quý ông thời trang nhất trên đường phố Paris, Florence, Thành Phố New York … tiếp tục Open cùng chiếc áo khoác dạng này tích hợp với sơ mi / cà vạt hoặc khăn mỏng dính quàng cổ .

Mix đồ nam cực chất theo phong cách street style nổi tiếng thế giới cho phái mạnh phá cách đầy cá tính quyến rũ hơn trong thời trang xuống phố phần 4

Để sử dụng item này đơn thuần nhất, những chàng hãy mặc áo hai hàng khuy với sơ mi trắng / cà vạt đơn thuần phối hợp với quần chinos / jean. Lưu ý để có street style tự do hãy nhớ luôn thả hàng cúc sau cuối để bạn không bị đóng khung trong chiếc áo của mình .

Giày thể thao trainers

Sự Open của những đôi giày thể thao trainers không phải là mới, nó đã trở nên khá thông dụng trong quốc tế thời trang của những quý ông văn minh và giờ đây trainers đã trở thành xu thế phổ cập .
Kết hợp đôi giày thể thao với suit đem tới sự tự do, lạ mắt cho cánh mày râu. Trong trường hợp bạn không biết nên sử dụng đôi giày nào thì hãy lựa chọn vẻ đẹp cổ xưa của Chuck Taylors hoặc Adidas Stan Smith .

Mix đồ nam cực chất theo phong cách street style nổi tiếng thế giới cho phái mạnh phá cách đầy cá tính quyến rũ hơn trong thời trang xuống phố phần 5

Hoàn toàn tương thích cho ngày cuối tuần đi dạo bên bè bạn, hãy sử dụng giày thể thao với quần jean hoặc những loại quần vải thô, khaki tối màu ( màu xanh chàm hoặc đen ) .

Style thể thao trẻ trung năng động

Trong khi hầu hết những quý ông trên đường phố tại những tuần lễ thời trang diện phục trang cổ xưa, có rất nhiều chàng trai đi theo hướng trọn vẹn mới lạ năng động, tươi tắn và tân tiến hơn khi chọn style lấy cảm hứng từ thể thao .

Mix đồ nam cực chất theo phong cách street style nổi tiếng thế giới cho phái mạnh phá cách đầy cá tính quyến rũ hơn trong thời trang xuống phố phần 6

Từ mũ bóng chày đến áo khoác bomber trọn vẹn tự do mà không hề lôi thôi – một trong những xu thế mang hơi thở của thời trang đương đại .
Không hề có quy tắc cứng ngắc về sắc tố hay những gì những bạn nên mặc cho style này, nhưng một gợi ý đơn thuần để chàng trai nào cũng hoàn toàn có thể sử style thể thao là hãy lựa chọn đen – trắng cho phong thái này .
Các chàng trai đã biết được phong thái street style đang cực phổ cập trên những đường phố quốc tế rồi đúng không nào. Hãy thử vận dụng phong thái này để tích hợp cho mình những phong thái thời trang cực chất khi xuống phố nhé và hãy luôn sát cánh ủng hộ cho mecuti.vn nha .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận