Top những kiểu chân váy dành cho người chân to bạn nên biết | Bản tin Bình Thuận

Cho dù bạn không có một vóc dáng hoàn hảo, nhưng nếu tinh tế trong cách chọn và phối đồ, bạn có thể che đi những khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp riêng của bản thân. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về bí quyết chọn chân váy dành cho người chân to và đem đến những gợi ý để bạn có thể tự tin, sành điệu hơn.

Bí quyết chọn chân váy dành cho người chân to

Nếu như bạn là người có bắp chân to thì những tuyệt kỹ dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều khi chọn phục trang nói chung và chân váy nói riêng :

  • Về chiều dài: Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn che được bắp chân không được thon thả, từ đó người mặc sẽ thoải mái và tự tin hơn. Tùy theo chiều cao mà bạn hãy lựa chọn cho phù hợp, chẳng hạn với người có chiều cao hạn chế thì nên chọn váy qua gối một chút thay vì váy dài.
  • Về dáng váy: Những người có bắp chân to cần lựa chọn cho mình những mẫu váy đuôi cá hoặc những mẫu váy suông để che được khuyết điểm một cách khéo léo. Bên cạnh đó những mẫu váy này còn giúp bạn có thể di chuyển thoải mái hơn.
  • Chọn váy có điểm nhấn: Để có thể tự tin mọi lúc mọi nơi bạn cần lựa chọn cho mình những chiếc váy có nhiều điểm nhấn ở vùng eo và vai giúp cho người mặc trở nên nữ tính, thời thượng. Điều này cũng giúp cơ thể trông hài hòa và thu hút hơn.
  • Về màu sắc: Màu sắc của váy là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến dáng vóc của bạn. Những người có một thân hình mũm mĩm, chân to nên lựa chọn những màu sắc tối như màu đen, xanh đen, xanh cổ vịt… để tạo cảm giác thon gọn hơn.

váy dành cho người chân to 1

Những mẫu váy dành cho người chân to

Váy maxi

Với phong cách kín đáo, nhẹ nhàng váy maxi là một lựa chọn tuyệt vời để che đi những khuyết điểm của đôi chân được nhiều người ưa chuộng. Dáng váy maxi dài trông rất mềm mại, điệu đà. Chị em có thể yên tâm khi diện kiểu chân váy này.

Đặc biệt, kiểu váy maxi xếp ly nhỏ được phong cách thiết kế voan, lụa sẽ giúp bạn có thỏa sức tạo ấn tượng trong những buổi tiệc hay hẹn hò mà không phải lo ngại điều gì .

váy dành cho người chân to 2

Váy xòe

Váy xòe cũng được xem là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng thương mến phong thái dịu dàng êm ả, dịu dàng êm ả và tinh nghịch, đáng yêu và dễ thương. Chân váy xòe trên đầu gối sẽ tạo cảm xúc nhẹ nhàng, lôi cuốn mà vẫn bảo vệ giúp đôi chân có cảm xúc thon gọn và dài hơn hiệu suất cao .
Nếu bạn đang do dự yếu tố chọn váy dành cho người chân to như thế nào thì những kiểu đầm xòe công sở dáng ngắn là ý tưởng sáng tạo không nên bỏ lỡ. Bạn chỉ cần phối với áo phông thun đơn thuần là đã có được diện mạo tuyệt vời tự tin dạo phố .

váy dành cho người chân to 3

Váy dáng suông

Váy suông là kiểu chân váy rất đa năng, phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Người thấp, chân ngắn và to cũng không ngoại lệ. Mẫu váy này sẽ khéo léo che đi chiếc bụng đầy ngấn mỡ, còn người gầy trông sẽ đầy đặn hơn. Mẫu váy suông có thiết kế rất đơn giản, không quá ôm sát ở phần eo và hông. Nhờ đó, có thể khéo léo che đi khuyết điểm vòng 2 quá khổ. Với những đường may thẳng, xuôi theo chiều dài cơ thể, kiểu váy này sẽ tạo cảm giác thân hình thon gọn hơn.

váy dành cho người chân to 4

Những cô nàng thân hình mũm mĩm và chân to không nên bỏ lỡ váy suông. Mẫu váy này này không những đẹp còn khôn khéo che đi khuyết điểm chân ngắn và to. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những mẫu váy oversize hay dài quá gối vì chúng sẽ làm cho bạn trông to và lùn hơn. Thay vào đó, bạn nên ưu tiên chọn những chiếc váy suông có độ rộng vừa phải. Tốt nhất nên chọn mẫu chiều dài trên gối, khi phối hợp với giày cao gót bạn không chỉ trông cao hơn mà còn cực kỳ điệu đàng .

Váy bó, xẻ tà

Váy bó, xẻ tà luôn tạo cảm xúc rất năng động, đậm chất ngầu và lôi cuốn bơn. Tuy nhiên điều đó nhờ vào rất nhiều vào cách phối đồ của những nàng .
Những chiếc váy bó, xẻ tà sẽ giúp tăng chiều cao cho những nàng có thân hình hơi mũm mĩm và chiều cao nhã nhặn một cách rất hiệu suất cao. Đặc biệt những chiếc chân váy có phần cạp cao sẽ che bụng một cách tối đa. Phần xẻ tà bên dưới vừa đem lại sự êm ả dịu dàng vừa tạo cho bạn sự tự do khi chuyển dời .

váy dành cho người chân to 5

Váy chữ A

Dáng chữ A hoặc xếp ly trên gối sẽ là sự lựa chọn tuyệt đối dành cho người có bắp chân to. Dáng váy này không những giúp bạn trở nên êm ả dịu dàng, lịch sự hơn mà còn giúp che đi khuyết điểm vòng 3 không mong ước. Đồng thời, tạo được cảm xúc đôi chân bạn trở nên dài và điệu đàng hơn .

váy dành cho người chân to 6

Chọn váy cho người đùi to không hề đơn giản nếu bạn không nắm được những bí quyết cơ bản. Đừng bỏ qua những mẫu váy dành cho người chân to được chia sẻ trên đây để giúp bạn có thể tự tin bất cứ đâu.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận