Mua Đầm Body Tay Dài Cổ Lọ trên mạng giá rẻ tại RẻMỗiNgày

Chỉ khi bạn thực sự tự tin vào dáng vóc của mình thì đầm body mới hoàn toàn có thể giúp bạn phát huy hết những vẻ đẹp đó. Các nàng hãy cùng ngắm mẫu phong cách thiết kế siêu điệu đàng dưới đây nhé. Với một chiếc đầm body, những nàng đã hoàn toàn có thể lựa chọn phong thái thời trang điệu đàng và biến mình thành một “ sexy lady ” trong mùa đông này rồi. Hãy cùng REMOINGAY chọn thêm thật nhiều mẫu đầm đẹp cho mình nhé !

Đầm Body Tay Dài Cổ Lọ

Đầm Body Tay Dài Cổ Lọ

Đầm Body Tay Dài Cổ Lọ

Sắc đen điệu đàng và huyền bí, chiếc đầm len của bạn sẽ càng thêm hấp dẫn nếu được mix đồ một cách sành điệu. Sự Open của những chiếc đầm body đẹp tuyệt vời đã làm guu thời trang mùa lạnh thêm rạng rỡ và ngập tràn sức sống. Các nàng hãy chọn ngay những chiếc đầm thật đẹp cho mình ngay từ thời điểm ngày hôm nay nhé. Kiểu dáng thường thấy của đầm len là dáng body rất là điệu đàng .

ĐÔI NÉT VỀ ĐẦM BODY 

Các mẫu đầm ôm body Nước Hàn, đầm ôm body Ngọc Trinh, đầm body hotgirl đang là khuynh hướng hot, được chị em vô cùng yêu dấu. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chọn những mẫu đầm ôm ngắn, đầm body ren để dạo phố, đầm body chân váy loe phồng, đầm body đuôi cá để dự tiệc. Đặc biệt, với những bạn gái có thân hình chuẩn mực thì mẫu đầm body đơn thuần thật lý tưởng để bạn khoe vẻ điệu đàng của mình. Dù trong bất kể thực trạng nào, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những mẫu đầm ôm tương thích để trông thật tự tin và hấp dẫn. Đa dạng những mẫu mã đầm ôm văn minh, phong cách thiết kế tinh xảo và khôn khéo dưới dạng peplum, nhún bèo, phối màu bắt bắt, … sẽ giúp chị em hoàn toàn có thể ” thỏa giấc mơ ” diện đầm ôm đẹp mà không sợ lộ khuyết điểm trên khung hình của mình .
Remoingay. com với dịch vụ chăm nom người mua tốt nhất, luân chuyển nhanh gọn toàn nước, thông tin người mua được bảo mật thông tin tuyệt đối, người mua được khiếu nại và được hoàn trả phí mua hàng nếu loại sản phẩm không đúng diễn đạt … và nhiều tặng thêm mê hoặc khác, chắc như đinh sẽ làm hài lòng hành khách khi shopping đầm ôm trên Remoingay. com !

Lưu ý: Các bạn không dùng bàn chải chà xát mạnh, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Để sản phẩm bền đẹp thì nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không nên ngâm sản phẩm quá lâu với nước hoặc xà phòng. Trong quá trình shop vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi qua sử dụng!

Size

Dài

Vai

Tay

Ngực

Eo Mông

Freesize

94 cm

31 cm

55cm

76-88 cm 66-72 cm 82-90 cm
Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận